Ngưng hoạt động ngày 18/4 - Mở cửa từ 19/4

Chính sách bảo hành iPhone chính hãng của Apple tại Việt Nam

Chính sách bảo hành iPhone chính hãng của Apple tại Việt Nam

Tôi tin rằng, trong số chúng ta rất ít ai biết đến và đi bảo hành iP. Tuy nhiên, việc bảo hành máy tại các trung tâm có rất nhiều lợi ích. Hôm nay mình viết bài này nhằm chia sẻ một số thông tin hữu ích để các bạn hiểu thêm về chế độ chính sách bảo hành iPhone chính hãng của Apple tại Việt Nam nhé!

Hướng dẫn cách check bảo hành iPhone

Cách để có thể check được bảo hành iPhone thì theo như hãng Apple thì các dịch vụ bảo hành iPhone và các linh phụ kiện. Sau đây sẽ là cách giúp bạn có thể check bảo hành iP:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào (Settings) trong phần cài đặt chung, tiếp theo bạn bấm vào mục About trong phần giới thiệu.
  • Bước 2: Nếu như gói của bạn vẫn còn đang trong thời gian bảo hành thì nó sẽ hiện lên mục (Limited Warranty) thì bạn có thể vào xem được thời gian bảo hành, còn nếu mà nó không hiện lên thì đồng nghĩa là bạn đã hết thời gian bảo hành.

Check Limited Warranty

Điện thoại iPhone được bảo hành bao lâu?

Việc bảo hành iPhone trong thời gian là một năm, nếu như trong thời gian bảo hành này bạn muốn tiếp tục gia hạn thì có thể gia hạn thêm 1 năm qua gói Apple Care. Nhưng rất tiếc gói dịch vụ Apple Care cho iPhone chưa hỗ trợ tại Việt Nam.

Trong thời gian bảo hành thì hãng Apple sẽ có thể sửa chữa được miễn phí cho bạn trong trường hợp như là điện thoại bị hỏng do sự cố về lỗi sản xuất.

Bảo hành điện thoại iPhone hư hỏng ở đâu?

Khi điện thoại iP chính hãng bị hư hỏng thì ngoài đưa thiết bị đến nơi bán thì bạn có thể mang máy đi bảo hành trực tiếp tại các trung tâm bảo hành Apple như CareS ASP.

Hiện CareS ASP có ba cơ sở chính, tọa lạc tại:

  • 115 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 365 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 91 Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu, Bà Rịa–Vũng Tàu
  • 173 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 363C Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 286 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

CareS ASP

Bảo hành iPhone cần chú ý những gì?

Để có thể bảo hành iPhone Apple tránh mắc được những lỗi sai không đáng có thì bạn có thể đọc sơ qua những lưu ý để tránh mắc những sai sót này:

  • Người dùng cần chứng minh được chính chủ của thiết bị khi mang đến các trung tâm bảo hành.
  • Không phải tất cả các lỗi đều được bảo hành miễn phí

Những thắc mắc về chính sách bảo hành iPhone

Những mục dưới đây, sẽ có thể giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng về những chính sách bảo hành dịch vụ iPhone mới của Apple tại Việt Nam như sau:

Bảo hành giới hạn là gì?

Bảo hành iPhone bao lâu? Thì bảo hành theo Apple đưa ra là có giới hạn 1 năm. Gói AppleCare hay còn gọi là bảo hành iP này sẽ giúp gia tăng thời hạn bảo hành của thiết bị (Dịch vụ AppleCare iPhone chưa áp dụng tại Việt Nam).

Bảo hành giới hạn là gì?

iP đổi bảo hành chưa active là gì?

Điện thoại iP đổi bảo hành chưa Active là một chiếc iPhone mới chưa được kích hoạt, đảm bảo chính hãng 100%.

iP có bảo hành chống nước không?

Từ thế hệ iPhone 7 trở đi, Apple đã trang bị cho thiết bị của mình khả năng chống nước IPX. Tuy nhiên, tính năng chỉ hỗ trợ bảo vệ thiết bị trong những trường hợp bất khả khác, hãng không khuyến khích người dùng sử dụng tính năng này cũng như không bảo hành tính năng này.

bảo hành chống nước không?

Bảo hành phần cứng iP gồm những gì?

Bảo hành phần cứng là bảo hành màn hình, nút nguồn, khe sim,… và các linh kiện khác gặp trục trặc trên thiết bị.

Bảo hành iP có mất tiền không?

Khi thiết bị còn thời gian bảo hành và đáp ứng được các điều kiện bảo hành của hãng thì thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí. Nếu thiết bị không đáp ứng được điều kiện bảo hành thì người dùng sẽ bảo hành mất phí, chi phí sẽ tùy vào linh kiện cần phải thay thế – sửa chữa.

iphone 13

Xem ngay kinh nghiệm đi bảo hành iPhone chuẩn nhất hiện nay!

iP trôi bảo hành có được bảo hành không?

iP trôi bảo hành vẫn là thiết bị iP mới chính hãng từ Apple nhưng đã được kích hoạt. Do đó thiết bị vẫn được bảo hành nhưng thời gian sẽ không còn đủ 12 tháng.

Apple có bảo hành màn hình không?

Nếu máy bị lỗi màn hình hoặc màn hình chủ, theo chính sách mới, Apple sẽ thay thế bộ phận hư hỏng tương ứng, chứ không thay thế máy như hồi đầu năm 2021 trở về trước.

Trên đây là chi tiết về chính sách bảo hành điện thoại iP chính hãng. Hi vọng sau khi bạn đọc xong bài viết chính sách bảo hành iPhone này bạn có thể hiểu hết được chính sách bảo hành iP chính hãng của Apple tại Việt Nam nhé.