CareS nghỉ lễ 18/4 - Mở lại ngày 19/4

Dịch vụ bảo hành – Sửa chữa Apple Watch chính hãng

Với sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành ( iPad , Apple Watch , Macbook): Thời gian kiểm tra và chờ đặt linh kiện thay thế từ Apple Singapore sẽ trong khoảng thời gian dự kiến 15-25 Ngày
Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra serial/IMEI để xác nhận thiết bị được Apple cho phép xử lý tại CareS ASP hoặc yêu cầu chuyển đến bộ phận kỹ sư cao cấp của Apple để kiểm tra chuyên sâu hơn.

Dịch vụ bảo hành - Sửa chữa Apple Watch

Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS hỗ trợ bảo hành Apple Watch chính hãng và cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nếu Apple Watch nằm trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện từ hãng, các lỗi hoặc linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa thay mới miễn phí tại trung tâm bảo hành Apple ở Việt Nam.

Trong trường hợp sản phẩm đã qua thời gian bảo hành hoặc không có giấy tờ bảo hành, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như: thay kính cảm ứng, thay pin, thay màn hình, thay ép kính,… với giá cạnh tranh, chất lượng cao. Bạn hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, bởi quy trình làm việc và thái độ phục vụ chuyên nghiệp đến từ trung tâm bảo hành ủy quyền Apple – CareS.

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm Apple được bảo hành chính hãng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại đại lí bán lẻ.

Nếu trong quá trình sử dụng và còn trong thời hạn bảo hành mà thiết bị gặp sự cố do lỗi phần cứng từ nhà sản xuất sẽ được kiểm tra và thay thế linh kiện chính hãng tương ứng mà khách hàng không phải chịu phí.

Thời hạn bảo hành sẽ chấm dứt nếu khách hàng cố tình mang thiết bị đến sửa chữa tại các cơ sở không được ủy quyền bởi Apple.

Các linh kiện có thể bị hao mòn trong quá trình sử dụng như pin, thân vỏ sẽ không được bảo hành.

Thiết bị bị hỏng do lỗi từ người dùng như rơi vỡ, vào nước cũng sẽ không được bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành quý khách vui lòng tham khảo bảng giá thay thế linh kiện hoặc đổi bù phí bên dưới.

Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế sẽ được tiếp tục thời hạn còn lại của Bảo hành này hoặc được bảo hành chín mươi (90) ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa, tùy theo thời hạn nào bảo hành lâu hơn cho bạn.

Với sản phẩm không phải hàng chính hãng VN/A: CareS có tiếp nhận và cung cấp dịch vụ sửa chữa các sản phẩm không phải hàng chính hãng Việt Nam bằng linh kiện chính hãng của Apple và bảo hành linh kiện thay thế chín mươi (90) ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa.