Dịch vụ bảo hành – Sửa chữa phụ kiện chính hãng VN/A

Dịch Vụ Bảo Hành Phụ Kiện Chính Hãng

Ngoài những thiết bị như iPhone, iPad, Macbook,.. thì Apple cũng hỗ trợ bảo dành đối với các phụ kiện như cáp sạc, tai nghe, bao da – ốp lưng,… Do đó khi các phụ kiện chính hãng Apple gặp hư hỏng, hãy mang thiết bị đến trung tâm bảo hành Apple ủy quyền chính hãng để kiểm tra.

Phụ kiện Apple chính hãng trên thị trường

Phụ kiện Apple đa dạng sản phẩm từ phụ kiện âm thanh (loa, tai nghe) đến phụ kiện bảo vệ (Bao da, ốp lưng):

  • Loa, tai nghe
  • Củ, cáp sạc
  • Ốp lưng – bao da
  • Bàn phím
  • Apple Care
  • Chuột, Track Pad
  • Airtags
  • Apple TV
  • Dây đeo Apple Watch
  • Apple Pencil

Khi nào nên sử dụng dịch vụ bảo hành phụ kiện tại ASP CareS

Khi phụ kiện có dấu hiệu hư hỏng, không thể sử dụng hoặc ảnh hưởng đến sử dụng thì người dùng có thể tham khảo đến dịch vụ bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền như CareS ASP. Việc bảo hành phụ kiện, đặc biệt là những phụ kiện ốp lưng, dây sạc, củ sạc thì người dùng sẽ phải xuất trình hóa đơn kèm theo để được sử dụng bảo hành. Cụ thể:

  • Ốp lưng, dây cáp, sạc: Phải xuất trình hóa đơn đỏ kèm theo
  • Củ cáp sạc, tai nghe (Mua lẻ): Xuất trình hóa đơn đỏ để được bảo hành
  • Củ cáp sạc, tai nghe (Mua kèm máy): Xuất trình hóa đơn mua máy để chứng minh

Tuy nhiên, với các phụ kiện như ốp lưng, dây đeo đồng hồ sẽ rất ít được bảo hành. Khi thiết bị gặp lỗi, người dùng có thể mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành ủy quyền để kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa.  

Mua phụ kiện Apple chính hãng tại CareS ASP

Việc sửa chữa, bảo hành có thể giúp thiết bị hoạt động ổn định lại. Tuy nhiên các phụ kiện thường khá nhỏ với nhiều linh kiện khó sửa chữa. Do đó, khi phụ kiện bị hư hỏng, người cùng cũng có thể tham khảo mua mới bằng các sản phẩm tương tự tại đây.