Có nên mua iPhone 12

Có nên mua iPhone 12 ngay thời điểm hiện tại không?

Có nên mua iPhone 12 ngay thời điểm hiện tại không?

avata
QTV Điện Thoại Vui
29/04/2024

Có nên mua iPhone 12 hay 12 Pro, 12 Pro Max tại thời điểm 2024 hay không? Ra mắt năm 2020, iPhone 12 nhanh chóng trở thành một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất. Tuy nhiên, sau 3 năm với nhiều dòng iPhone mới ra đời, liệu có còn nên mua iPhone 12 không? Bài viết này sẽ đánh giá kỹ về iPhone 12 để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhé!

Có nên mua điện thoại iPhone 12 ngay thời điểm hiện tại với các lý do 

Ra mắt từ năm 2020, vậy lý do có nên mua iPhone 12 ngay thời điểm hiện tại là gì? Nếu bạn đang phân vân việc nên mua iPhone 12 Pro, 12 Pro Max lúc này thì có thể xem qua: 

Giá thành giảm nhiều so với lúc ra mắt thì có nên mua iPhone 12 không?

Đây là lý do chính khiến iPhone 12 Series trở nên hấp dẫn hơn trong thời điểm hiện tại. So với mức giá ban đầu khi ra mắt, iPhone 12 Series đã giảm giá đáng kể. Điều này giúp sản phẩm tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Giá thành giảm nhiều so với lúc ra mắt thì có nên mua iPhone 12 không?

Ngoài ra, các nhà bán lẻ cần giải phóng kho hàng cho các dòng iPhone 12 để nhập hàng mới. Đương nhiên họ cũng sẽ giảm giá để bán nhanh hơn. Từ đó, nếu bạn quan tâm đến iPhone 12, đây là thời điểm mua thích hợp vì giá hợp lý.

Có nên mua iPhone 12 với thiết kế đẹp mắt, cầm nắm nhẹ nhàng?

iPhone 12, 12 Pro và Pro Max sở hữu thiết kế khung viền phẳng, mang đến sự hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Mặt kính trước sau được làm từ Ceramic Shield, cứng hơn kính cường lực thông thường 4 lần. Các cạnh viền còn được gia công tinh tế, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. 

Có nên mua iPhone 12 với thiết kế đẹp mắt, cầm nắm nhẹ nhàng?

Hơn nữa, các dòng iPhone ra đời sau vẫn sử dụng lại kiểu thiết kế này. Vì vậy, kiểu dáng của iPhone 12 vẫn chưa phải là lỗi thời. Đặc biệt đây còn là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng thoải mái và hợp thời trang. 

Màu sắc đa dạng

Tính đến thời điểm hiện tại (27/04/2024), iPhone 12 không còn được bán chính thức bởi Apple nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua máy đã qua sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ.

Màu sắc đa dạng

Màu sắc đa dạng của iPhone 12 có thể sẽ phụ thuộc vào nguồn hàng và khu vực bạn mua. Tuy nhiên, iPhone 12 Series vẫn là dòng iPhone có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng. Chẳng hạn như Xanh Navy, Đen, Trắng, Đỏ, Tím, Xanh dương,... đều là những màu mới, hiện đại.

Có nên mua iPhone 12 cùng màn hình tai thỏ, hiển thị sắc nét?

iPhone 12 Series có thiết kế màn hình tai thỏ chứa camera TrueDepth. Điều này cho phép bạn sử dụng tính năng Face ID để mở khóa điện thoại, xác thực thanh toán. Kiểu thiết kế này cũng giúp tăng diện tích màn hình hiển thị so với các thiết kế viền dày hơn.  

Có nên mua iPhone 12 cùng màn hình tai thỏ, hiển thị sắc nét?

Hơn nữa, Apple đã sử dụng màn hình OLED Super Retina XDR trên các dòng iPhone 12. Do đó, máy có độ phân giải cao, hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ và độ đen sâu. Độ sáng màn hình tối đa 1200 nits, giúp bạn dễ dàng sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh.

Hiệu năng tốt, vẫn cân mọi tác vụ của iPhone 12 thì có nên mua?

Các dòng iPhone 12 được trang bị chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ cùng 4GB RAM. Ở thời điểm hiện tại, hiệu năng của iPhone 12 vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng:

  • Chơi game mượt mà: iPhone 12 có thể chiến tốt các tựa game nặng như Call of Duty Mobile, PUBG Mobile,...
  • Đa nhiệm trơn tru: Máy có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc nhanh chóng.
  • Chỉnh sửa ảnh, video: iPhone 12 dư sức đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh, video cơ bản, thậm chí chỉnh sửa video 4K.
  • Sử dụng các ứng dụng mạng xã hội: Facebook, Instagram, TikTok,... hoạt động mượt mà, không gặp hiện tượng giật lag.

Hiệu năng tốt, vẫn cân mọi tác vụ của iPhone 12 thì có nên mua?

Do đó, điện thoại vẫn là một lựa chọn tốt ở một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ. Đồng với dung lượng từ 64GB đến 512GB, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng. 

Camera quay chụp nhiều chế độ

Camera iPhone 12 Series nổi bật với hệ thống camera kép 12MP. Kèm theo đó là nhiều chế độ hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu nhiếp ảnh và quay phim:

  • Chế độ Ảnh: Chế độ mặc định để chụp ảnh tĩnh với độ phân giải cao, màu sắc sống động và sắc nét.
  • Chế độ Chân dung: Giúp bạn chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, làm nổi bật chủ thể và tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt.
  • Chế độ Ban đêm: Chụp ảnh thiếu sáng rõ ràng, bắt sáng tốt và giảm nhiễu hiệu quả.
  • Chế độ Time-lapse: Quay video tua nhanh, ghi lại những chuyển động diễn ra trong thời gian dài.
  • Chế độ Slo-mo: Quay video quay chậm, giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc ngoạn mục.

Camera quay chụp nhiều chế độ

Có thể thấy, iPhone 12 Series có hệ thống camera đa năng và nhiều chế độ quay chụp ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu nhiếp ảnh và quay phim trên điện thoại, iPhone 12 vẫn là lựa chọn tốt. Để thêm thông tin về có nên mua iPhone 12 Pro Max, 12 hay 12 Pro, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết.

Thời lượng pin dư dã cho ngày dài

iPhone 12 sở hữu thời lượng pin ấn tượng và đây là một điểm cộng lớn thu hút người dùng. Với 2.815 mAh, theo thử nghiệm thực tế, iPhone 12 có thể dùng hơn 17 giờ khi phát video. Hoặc hơn 65 giờ khi nghe nhạc và hơn 11 giờ khi duyệt web. Nếu bạn điều chỉnh cài đặt để tiết kiệm pin thì thời gian này còn có thể cao hơn. 

Ngoài ra pin của iPhone 12 Pro Max lên tới 3687 mAh. Đây có thể xem là chiếc điện thoại có lượng pin tốt. Người dùng có thể sử dung điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng.

Công nghệ sạc MagSafe tiện lợi, an toàn

Công nghệ sạc MagSafe là một trong những điểm nổi bật của dòng iPhone 12. MagSafe hỗ trợ sạc nhanh 15W, giúp bạn sạc pin iPhone 12 từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

Công nghệ sạc MagSafe tiện lợi, an toàn

Ngoài ra, sạc MagSafe sử dụng nam châm để kết nối với iPhone. Từ đó giúp bạn dễ dàng đặt điện thoại lên đế sạc mà không cần phải căn chỉnh chính xác. Đặc biệt, khi có vật kim loại lọt vào khu vực sạc, MagSafe sẽ tự động ngắt kết nối. Điều này để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Một số điều đáng cân nhắc khi mua iPhone 12 Series

Có khá nhiều lý do để bạn biết có nên mua iPhone 12, 12 Pro và Pro Max ở thời điểm này không. Tuy nhiên, trước khi xuống tiền sở hữu máy, bạn cũng nên cân nhắc một vài vấn đề sau đây: 

Phiên bản dung lượng thấp nhất chỉ 64GB

Các phiên bản iPhone 12 dung lượng thấp nhất chỉ 64GB, có thể khá hạn chế cho một số người dùng. Nếu bạn cần nhiều dung lượng lưu trữ hơn, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho bản 128GB hoặc 256GB.

iPhone 12 128GB có giá gần bằng iPhone 13

iPhone 12 có mức giá khá cao so với các điện thoại thông minh khác trên thị trường. Trong đó, iPhone 12 128GB có giá gần bằng iPhone 13 với hơn 13 triệu đồng. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng chi trả trước khi mua.

iPhone 12 128GB có giá gần bằng iPhone 13

Hoặc với mức giá tương đương, iPhone 13 mang lại nhiều tính năng cải tiến hơn. Chẳng hạn như thời lượng pin tốt hơn, hiệu năng mạnh mẽ hơn và camera tốt hơn. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng để có thể đưa ra quyết định tốt nhất.

Dung lượng pin kém hơn iPhone 13 và iPhone 11

Dung lượng pin nhỏ nhất của iPhone 12 là 2815 mAh. Trong khi iPhone 11 với 3110 mAh và iPhone 13 dung lượng pin 3240 mAh, cao hơn iPhone 12 15%. Nếu bạn cần mua chiếc điện thoại pin cao thì có thể cân nhắc iPhone 12 Pro hoặc Pro Max.

Một vài tính năng đã bị loại bỏ

iPhone 12 series là dòng điện thoại cao cấp với nhiều tiện ích thông minh. Tuy nhiên, Apple đã loại bỏ một vài tính năng trên series iPhone này như: 

  • Bộ sạc và tai nghe: iPhone 12 không đi kèm với bộ sạc hoặc tai nghe trong hộp. 
  • Màn hình 3D Touch: Tính năng màn hình cảm ứng 3D Touch, đã bị loại bỏ trên iPhone 12. Apple thay thế bằng Haptic Touch, mô phỏng cảm giác 3D Touch bằng cách sử dụng rung phản hồi.
  • Thẻ nhớ MicroSD: iPhone 12 không có khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Vì vậy bạn không thể mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị. 

Một vài tính năng đã bị loại bỏ

Thay vào đó, iPhone 12 cũng có một số thay đổi nhỏ khác so với các thế hệ iPhone trước

  • Viền bezel mỏng hơn.
  • Mặt lưng phẳng.
  • Chip A14 Bionic mạnh mẽ hơn.
  • Hệ thống camera kép được cải tiến.

Do đó, bạn cần cân nhắc những thông tin để xác định được iPhone 12 có thực sự phù hợp. Đồng thời đừng quên chọn mua ở nơi uy tín để đảm bảo trải nghiệm được sản phẩm chính hãng. 

Có nên mua iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max ngay lúc này không?

So với thời điểm ra mắt, giá iPhone 12 đã giảm đáng kể, trở nên hợp lý hơn. Do đó, nếu bạn là người dùng yêu thích thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Apple. Hoặc đang cần một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và hỗ trợ 5G. iPhone 12 chính là một trong những lựa chọn tốt và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

Có nên mua iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max ngay lúc này không?

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có nên mua iPhone 12 đã ra mắt được hơn 3 năm. Thế nên người dùng cũng có thể cân nhắc các dòng iPhone mới hơn như iPhone 13 hoặc iPhone 14. Đây sẽ là những sản phẩm mới với nhiều cải tiến về hiệu năng, camera và thời lượng pin. Tuy vậy, iPhone 13 hoặc iPhone 14 sẽ có giá cao hơn nhiều so với iPhone 12 bạn nhé.

Lựa chọn mua iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max giá tốt, chất lượng tại Điện Thoại Vui

Apple đã ngừng sản xuất mới dòng điện thoại iPhone 12, vì vậy để mua được thiết bị, bạn chỉ có thể mua máy cũ. Do đó, bạn đang mong muốn sở hữu chiếc iPhone 12 chính hãng với mức giá hợp lý? Vậy hãy đến ngay với Điện Thoại Vui. Đây là trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam, đảm bảo iPhone 12 bán ra cam kết 100% chính hãng.

Lựa chọn mua iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max giá tốt, chất lượng tại Điện Thoại Vui

Ngoài ra, khi mua iPhone tại Điện Thoại Vui, quý khách hàng còn nhận về được:

  • Điện Thoại Vui cam kết sản phẩm iPhone bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả nguyên seal, nguyên kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. 
  • Bảo hành uy tín lên đến 12 tháng cho iPhone mới và 6 tháng cho iPhone cũ.
  • Điện Thoại Vui luôn cập nhật giá bán iPhone mới nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mua iPhone.
  • Điện Thoại Vui hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho khách hàng mua iPhone.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Điện Thoại Vui có hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm .

Khi mua iPhone tại Điện Thoại Vui, bạn còn được tham gia đổi cũ lấy mới với giá ưu đãi. Do đó, hãy nhanh chân ghé lại đây để mua iPhone và nhận kèm nhiều quà tặng hấp dẫn nhé.

Kết luận

Có nên mua iPhone 12 ở thời điểm hiện tại hay không đã được đánh giá cụ thể ở trên. Hy vọng trước khi quyết định mua, bạn sẽ tham khảo qua bài viết. Và đừng quên tìm tới Điện Thoại Vui để sở hữu iPhone 12 với giá rẻ nhất. Nếu thấy hữu ích bạn hãy chia sẻ để bạn bè cùng xem qua với nhé!

Bạn đang đọc bài viết Có nên mua iPhone 12 ngay thời điểm hiện tại không? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm