PK TikTok là gì

PK TikTok là gì? Hướng dẫn cách PK trên TikTok chi tiết

PK TikTok là gì? Hướng dẫn cách PK trên TikTok chi tiết

avata
QTV Điện Thoại Vui
06/05/2024

PK TikTok là gì và tính năng PK trên TikTok có gì hay? Cách đấu Live PK trên TikTok như thế nào? Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng tuyệt vời này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Điện Thoại Vui nhé! 

PK trên TikTok là gì và có gì hấp dẫn?

Đấu PK TikTok là gì? PK đã và đang trở thành trending trong thời điểm hiện tại. PK TikTok đang ngày càng phổ biến với vô số màn đối đầu kinh điển. Vậy cụ thể PK trên TikTok là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

PK trên TikTok là gì?

PK trên TikTok là tính năng cho phép 2 người dùng cùng livestream đối đầu nhau. Sau đó, xem ai được nhiều like và quà tặng nhất từ người xem trực tiếp. Theo đó cả 2 sẽ cùng đặt ra 1 yêu cầu để người thua sẽ phải thực hiện (thông thường là các thử thách vui nhộn).

PK trên TikTok là gì?

PK TikTok được chia làm 2 nội dung chính, bao gồm:

  • Thi đấu: 2 người chơi sẽ thi đấu PK trong vòng 5 phút. Sau khi hết thời gian này, xem ai là người nhận được nhiều like, tim và quà tặng hơn từ người xem trực tuyến là người chiến thắng.
  • Hình phạt: Khi đã có kết quả, người thua sẽ phải thực hiện các thử thách vui nhộn do người thắng yêu cầu. Ví dụ như ăn chanh, ăn ớt, hát nhạc trẻ theo phong cách Bolero,...

PK trên TikTok có gì hấp dẫn?

Sau khi đã hiểu PK TikTok là gì chắc nhiều bạn có thể bạn sẽ thắc mắc rằng tính năng này có gì hấp dẫn? Cùng chúng mình tìm hiểu xem PK có gì hấp dẫn ngày sau đây:

  • Đối với người xem: PK TikTok mang đến trải nghiệm mới mà hiện nay chưa một nền tảng nào có được. Với vô số màn đấu PK từ nghiêm túc đến hài hước, giải trí. Người xem giờ đây trở thành một phần quan trọng quyết định kết quả trận đấu. PK TikTok không chỉ là trò chơi giữa 2 người livestream mà dành cho cả những người hâm mộ của đôi bên.
  • Đối với người tham gia PK: Các chủ kênh giờ đây có cơ hội nhận được nhiều tương tác từ người xem hơn. Ví dụ như like, tim, share cùng quà tặng từ người xem. Bên cạnh đó họ còn được phô ra những điều tích cực, hóm hỉnh của bản thân. 

PK trên TikTok có gì hấp dẫn?

PK trên TikTok góp phần tăng thêm một lượng followers không nhỏ. Đặc biệt giúp nội dung trên kênh trở nên phong phú và thu hút hơn.

Lợi ích của đấu PK trên TikTok mang lại là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà có những cuộc PK trên TikTok như thế. Bởi nó đem lại những lợi ích cho TikToker nên những cuộc đấu PK TikTok mới diễn ra thường xuyên. Đây cũng chính là nét đặc trưng của nền tàng TikTok so với những nền tảng khác. Bạn đã biết TikTok PK là gì, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ích của cuộc PK TikTok này mang lại:

  • Giúp tăng thêm lượt followers cho kênh TikTok của bạn.
  • Giúp tăng lượt tương tác, yêu thích từ những người xem. Người live cũng sẽ có thời gian trò chuyện, gần gũi hơn với những follower của mình.
  • Có cơ hội tiếp xúc, làm việc với những người nổi tiếng.
  • Nhận được quà tặng từ người hâm mộ và những người xem khác. Đây cũng là một trong những cách kiếm tiền từ nền tảng TikTok.
  • Tạo ra thêm sự hấp dẫn, sáng tạo cho nội dung của kênh bạn.
  • Mang đến những giây phút thư giãn, giải trí đến cho người hâm mộ.

Lợi ích của đấu PK trên TikTok mang lại là gì?

Sở hữu nhiều lợi ích như thế, nên ngày càng có nhiều trận đấu PK TikTok diễn ra thu hút đông đảo người xem.

Điều kiện để PK trên TikTok là gì?

Các thao tác livestream trên TikTok vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên để có thể thực hiện tính năng này bạn sẽ cần đạt yêu cầu tùy vào ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Yêu cầu để có thể livestream PK trên TikTok như sau:

  • TikTok ở Việt Nam: Chủ tài khoản TikTok phải từ 16 tuổi trở lên và tài khoản cần đạt trên 1000 người theo dõi. Nếu tài khoản đã trên 18 tuổi thì có thể nhận quà tặng ảo từ người xem livestream
  • TikTok ở Châu Âu: Tài khoản TikTok cần đạt trên 1000 followers mới có thể thực hiện tính năng livestream
  • TikTok ở Trung Quốc (Douyin): Tài khoản TikTok cần đạt trên 10.000 người theo dõi để livestream PK.

Điều kiện để PK trên TikTok là gì?

Có thể thấy rằng việc livestream trên Douyin khó khăn hơn rất nhiều và đòi hỏi người tham gia thật sự có sức ảnh hưởng.

Hướng dẫn live đấu PK trên TikTok

Để live PK TikTok và thu hút được một lượng tương tác và follower khủng, thì bạn hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây nhé!

Bước 1: Đầu tiên bạn mở TikTok và nhấn vào biểu tượng Livestream trên màn hình. Quan sát góc trái phía dưới màn hình, bạn nhấn vào thấy biểu tượng mắc xích.

Hướng dẫn live đấu PK trên TikTok

Bước 3: Tiếp đó, bạn vào chọn bạn bè hoặc bất cứ ai mà bạn muốn thử thách PK cùng và nhấn Mời.

Tiếp đó, bạn vào chọn bạn bè hoặc bất cứ ai mà bạn muốn thử thách PK cùng và nhấn Mời

Bước 4: Sau khi bạn đã thành công mời khách vào phòng, bạn hãy nhấn nút thách đấu hình 2 bàn tay.

Sau khi bạn đã thành công mời khách vào phòng, bạn hãy nhấn nút thách đấu hình 2 bàn tay

Bước 5: Bạn nhấn vào nút Chấp nhận và bạn có thể bắt đầu Live.

Bạn nhấn vào nút Chấp nhận và bạn có thể bắt đầu Live

Bước 6: PK TikTok đã bắt đầu live, công việc của bạn là kêu gọi người xem tương tác vào livestream để chiến thắng đối thủ.

Bạn cần kêu gọi người xem tương tác vào livestream để chiến thắng đối thủ

Thực hiện theo các bước trên là bạn đã hoàn thành xong trận đấu PK trên nền tảng TikTok. Hãy PK thường xuyên để có thêm nhiều người hâm mộ, nhiều lượt tương tác trên kênh. Từ đó, bạn mới có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà và có nội dung hay, thú vị trên kênh TikTok.

Giải đáp câu hỏi

Ngoài câu hỏi PK TikTok là gì thì việc PK TikTok có kiếm được tiền hay không hay cần chuẩn bị khi PK,.. Đây cũng là những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

PK trên TikTok có kiếm tiền được hay không?

Về bản chất, PK TikTok sẽ không giúp bạn kiếm được tiền. Bởi TikTok sẽ không trả phí khi bạn bạn là người chiến thắng hay khi bạn tổ chức trận PK. Nhưng trong lúc PK sẽ giúp bạn có thêm nhiều người hâm mộ tặng quà, donate,... Từ đây thu nhập trên kênh TikTok của bạn cũng sẽ tăng theo.

PK trên TikTok có kiếm tiền được hay không?

Mỗi trận đấu, quà và tiền donate của bạn sẽ tăng nếu kênh của bạn có lượt xem ổn định. Do đó, tổ chức một trên PK trên TikTok giúp bạn có thêm thu nhập. Đồng thời tăng lượt tương tác, lượt Followers trên kênh TikTok của bạn.

Cần chuẩn bị gì trước khi PK trên TikTok?

Để thực hiện việc live PK TikTok thì ngoài chuẩn bị một tài khoản đủ điều kiện. Bạn cần phải lên ý tưởng nội dung cho buổi livestream đó. Bạn cũng cần tạo ra những trò chơi, thử thách, quà tặng hấp dẫn để thu hút người xem và lượt tương tác. Việc chuẩn bị nội dung hấp dẫn và lôi cuốn chính là yếu tố quyết định được bạn có trở thành người chiến thắng hay không.

Kết luận

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu đấu PK TikTok là gì và các bước PK TikTok tăng Follow. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về PK TikTok và biết được cách thực hành. Chúc bạn áp dụng thành công. Đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Bạn đang đọc bài viết PK TikTok là gì? Hướng dẫn cách PK trên TikTok chi tiết tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm