13+ món quà trung thu cho người yêu vô cùng ý nghĩa, thiết thực

13+ món quà trung thu cho người yêu vô cùng ý nghĩa, thiết thực

huynh-thi-nhu-thuan
Huỳnh Thị Như Thuần
16/09/2024

Quà trung thu cho người yêu nên tặng gì vẫn luôn là thắc mắc của nhiều cặp đôi mỗi năm đến dịp trung thu. Nếu bạn vẫn chưa trung thu tặng quà gì cho người yêu. Hãy theo dõi bài viết hôm nay. Để Điện Thoại Vui gợi ý cho bạn những món quà tặng Trung thu cho người yêu ý nghĩa nhất nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà Trung Thu cho người yêu 

Mỗi khi vào mùa thu, nhiều người lại tìm kiếm quà trung thu cho người yêu để gửi tặng đến bạn đồng hành của mình. Vì vào những dịp đặc biệt trong năm chẳng hạn như ngày kỉ niệm quen nhau hay các dịp lễ, các đôi tình nhân thường tặng quà cho người yêu của mình. 

Ý nghĩa của việc tặng quà Trung Thu cho người yêu 

Dù trung thu còn được mệnh danh là “Tết thiếu nhi”, nhưng đây là một dịp lễ lớn trong năm. Trung thu thường được tổ chức hoành tráng, cũng là dịp phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò lãng mạn. Và sẽ tuyệt vời hơn, nếu bạn chuẩn bị thêm một món quà Trung thu cho người yêu trong buổi hẹn hò đêm thu này.

Tặng quà trung thu cho người yêu dựa trên những tiêu chí gì?

Câu hỏi nên tặng quà gì cho người yêu nam, nữ nhân dịp trung thu khiến không ít người đau đầu. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng chọn được món quà phù hợp dựa trên việc chọn lọc thông qua các tiêu chí. Bạn nên đặt ra những tiêu chí cụ thể và trả lời những câu hỏi đặt ra. Từ đó chọn món quà đáp ứng tốt những yêu cầu cần thiết.

Để giúp các bạn chọn lọc dễ dàng hơn, sau đây là một số tiêu chí bạn có thể chọn quà trung thu cho người yêu mình:

  • Đối tượng nhận quà: Phụ thuộc vào giới tính của người yêu của bạn, bạn sẽ dễ dàng chọn lọc quà phù hợp. Nếu bạn biết được sở thích và cá tính của họ thì việc chọn quà sẽ dễ dàng hơn nữa.
  • Ý nghĩa bạn muốn gửi gắm: Điều này sẽ phụ thuộc vào ý định của bạn, đó có thể là muốn tặng quà gắn kết, muốn mang đến sự hài lòng cho người bạn của mình.
  • Tính cần thiết: Nếu bạn chọn mua một món quà có giá trị sử dụng cho người yêu của mình sẽ càng thể hiện sự tinh tế của bản thân.
  • Tính sáng tạo: Bạn có thể chọn 1 món quà mới và chưa từng tặng cho người yêu của mình lần nào để tạo nên sự bất ngờ.
  • Ngân sách: Đây là một yếu tố quan trọng, bạn nên ưu tiên chọn những món quà phù hợp với ngân sách đề ra. Nhưng hãy nhớ rằng, giá trị vật chất món quà sẽ không quan trọng bằng ý nghĩa thực sự bạn muốn gửi gắm.

Tặng quà trung thu cho người yêu dựa trên những tiêu chí gì

Dựa vào những tiêu chí kể trên, chắc hẳn bạn cũng sẽ phần nào hình dung được những món tặng Trung thu cho người yêu. Để giúp bạn cụ thể hóa câu trả lời cho câu hỏi Trung thu tặng quà gì cho người yêu. Hãy cùng theo dõi 1 số quà tặng trung thu cho người yêu do Điện Thoại Vui gợi ý nhé!

>> Click ngay để biết thêm nhiều điều thú vị về Tết Trung thu năm nay: Tết Trung thu ngày mấy 2024, còn bao nhiêu ngày nữa đến Trung thu 2024, nguồn gốc và ý nghĩa Tết Trung thu

Quà trung thu cho người yêu nữ 2024 đảm bảo ấn tượng, bất ngờ

Nếu bạn có người yêu là nữ, bạn có thể tham khảo qua 1 số quà Trung thu cho người yêu nữ sau. Mỗi món quà sẽ mang 1 ý nghĩa riêng, hãy cân nhắc xem món quà nào phù hợp với cô nàng của mình nhất nhé!

Loa bluetooth

Loa bluetooth là một thiết bị nghe nhạc khá tiện dụng. Bởi nó có mức âm lượng lớn và có thể kết nối từ xa. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm có tính tiện dụng cao, thì sản phẩm công nghệ thông minh như loa bluetooth khá được ưa chuộng. 

Hiện nay các dòng loa bluetooth không chỉ có chỉ đáp ứng khả năng truyền tải âm thanh tốt. Nhiều dòng loa còn được cải thiện rất nhiều về ngoại hình, phù hợp cho người dùng có nhu cầu decor không gian. Loa bluetooth sẽ là một món quà vô cùng phù hợp cho những cô nàng có nhu cầu nghe nhạc thường xuyên.

Máy ảnh

Quà trung thu cho người yêu nữ là một chiếc máy ảnh là lựa chọn tuyệt vời. Những năm gần đây, máy ảnh dần được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với chiếc máy ảnh trên tay, bạn nữ có thể lưu lại khoảnh khắc của cả hai. Cũng như, có thể mang theo trong các chuyến du lịch và chụp lại những nơi mình đi qua.

Quà trung thu cho người yêu nữ

Bạn có thể tham khảo 1 số dòng máy ảnh kỹ thuật số nếu có nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên dòng máy này có mức giá khá cao. Nếu chỉ cần 1 dòng máy có thể lưu lại những khoảnh khắc cuộc sống, thì những chiếc máy phim secondhand cũng khá phù hợp với chi phí tiết kiệm hơn.

Pin và sạc dự phòng

Bạn có thể thể hiện được sự tinh tế của bản thân khi chọn mua quà trung thu cho người yêu nữ là pin và sạc dự phòng. Nếu người yêu của bạn có nhu cầu đi lại cao, thì sử dụng bộ sạc dự phòng sẽ rất thích hợp. Bạn có thể cân nhắc và chọn một thương hiệu phụ kiện uy tín để mua ngày cho người yêu của mình nhé!

Hiện nay các dòng pin dự phòng có khá đa dạng mẫu mã, kích thước. Bạn có thể ưu tiên chọn các dòng sạc có đa dạng màu sắc để chọn phiên bản phù hợp cho “công chúa” của mình. Ngoài ra mức dung lượng sẽ vô cùng quan trọng, tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì dòng pin dung lượng cao sẽ nặng hơn so với pin thấp. 

Ổ cứng di động

Ổ cứng di động là một vật dụng vô cùng tiện lợi, đặc biệt phù hợp với người làm văn phòng. Nhờ có ổ cứng di động bạn có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu. Cũng như việc sử ổ cứng rời, sẽ giúp người dùng bảo mật thông tin tốt hơn. Nếu công việc của người yêu bạn cần thiết món vật dùng này, bạn có thể chọn làm quà trung thu cho người yêu của mình.

Ổ cứng di động

Ổ cứng di động giờ đây đã sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn cũng như có tính thẩm mỹ cao hơn. Kích thước và trọng lượng của sản phẩm này tương đương với một chiếc pin sạc dự phòng thông thường. Nên bạn đừng quá lo ngại khi chọn mua sản phẩm này cho bạn nữ của mình nhé!

Bút cảm ứng

Nếu người yêu bạn dùng smartphone hay máy tính bảng, chọn tặng bút cảm ứng sẽ vô cùng phù hợp. Bút cảm ứng sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn rất nhiều. Nhờ vào tính linh hoạt và độ tiện dụng của nó. 

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho người dùng có nhu cầu thiết kế, vẽ vời hay giải trí. Với đầu bút nhỏ, độ chính xác khi thao tác sẽ được cải thiện rất nhiều. 

Bút cảm ứng trên thị trường cũng có khá nhiều dòng với đa dạng mẫu mã cùng giá thành. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho người bạn đồng hành của mình nhé!

>> Mâm cỗ Trung thu 2024 không thể thiếu thứ này! Hướng dẫn chi tiết cách chọn quả và bày mâm ngũ quả đẹp mắt, mang lại may mắn cho gia đình!

Giá đỡ điện thoại

Với nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hầu hết thế hệ trẻ hiện này đều có tần suất sử dụng smartphone khá cao. Nếu bạn tinh tế có thể chọn giá đỡ điện thoại cho người yêu mình. 

Giá đỡ điện thoại tuy không quá đắt tiền nhưng lại có tính ứng dụng rất cao. Không chỉ giúp cải thiện tầm nhìn khi đặt máy lên giá, mà còn tối ưu không gian làm việc, hạn chế tình trạng nóng máy và tránh mỏi tay khi dùng lâu.

Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại hiện này cũng phân thành nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo thử các dòng sau đây:

  • Giá đỡ để bàn: Có chiều cao dao động từ 5 - 15 cm, đa dạng màu sắc và góc độ quay. Phù hợp để bàn hoặc decor không gian làm việc.
  • Giá đỡ dành cho ô tô: Thuận tiện cho người thường xuyên lái xe ô tô đi xa, với sự hỗ trợ của giá đỡ bạn có thể đặt điện thoại để tiện theo dõi bản đồ.
  • Giá đỡ xe đạp: Nhỏ gọn khá nhẹ có thể gắn lên tay lái xe đạp, bạn vừa có thể xem bản đồ khi đang lái xe hoặc quay lại video hành trình của mình.

Hãy cân nhắc xem dòng sản phẩm nào phù hợp nhất cho người yêu của mình nhé!

Hoa tươi

Hoa tươi có lẽ là một trong những món quà khá phổ biến nhưng lại được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đặc biệt, hoa mang cho mình nhiều ý nghĩa, hoa tượng trưng cho tình yêu, cho sự xinh đẹp, vĩnh cửu. Việc lựa chọn hoa cũng rất quan trọng, không chỉ về màu sắc mà ý nghĩa riêng của từng loài hoa.

Sau đây là một số loại hoa phổ biến phù hợp dành tặng người yêu nhân dịp lễ hội đặc biệt này:

  • Hoa hồng: Tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, mãnh liệt, nồng cháy. Phần nào chứng minh cho tấm lòng chân thành của người tặng dành cho người mình yêu.
  • Hoa cẩm chướng: Thể hiện sự trong sáng và thuần khiết, minh chứng cho lòng biết ơn và ngưỡng mộ.
  • Hoa lily: Biểu tượng của niềm tin, mang lại niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Phù hợp cho việc gửi tặng trong các dịp lễ.
  • Hoa tulip: Đây là đại diện cho tình yêu đích thực cùng tấm lòng nhiệt huyết.

Sẽ tuyệt vời hơn nữa khi bạn cho hoa làm quà cho người yêu đúng ngay loài hoa mà cô ấy thích. Chắc chắn sẽ rất lãng mạn và tuyệt vời khi cho thấy được mình là người vô cùng tâm lý và thấu hiểu người yêu.

Gấu nhồi bông

Mặc dù không còn quá mới mẻ, nhưng các chú gấu nhồi bông vẫn được hầu hết các chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhờ có ngoại hình dễ thương, xinh xắn và lớp bông mềm mại bên trong, đây ắt hẳn là 1 món quà kỉ niệm nên có.

Qùa tặng người yêu

Bạn có thể tìm mua gấu bông tại các cửa hàng chuyên kinh doanh thú bông, hoặc trung tâm thương mại. Nếu chưa biết lựa gấu bông nào, bạn có thể tìm kiếm các nhân vật mà người yêu mình yêu thích. Hay có thể mua những chú gấu bông hot trend để tặng người mình yêu.

Với những gợi ý như trên, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn nam có thêm ý tưởng để tặng quà trung thu cho người yêu của mình nhé!

>> Bạn đã biết văn khấn ngày rằm tết Trung thu thế nào mới chuẩn và linh nghiệm cho năm 2024 chưa? Xem ngay bài viết này

Quà trung thu cho người yêu nam 2024 mạnh mẽ, thiết thực

Đừng nghĩ rằng, chỉ có con gái mới thích quà, đôi khi bạn bất ngờ tặng bạn trai quà nhân dịp trung thu sẽ làm người yêu của bạn vô cùng hạnh phúc. Tặng quà trung thu cho người yêu nam là một cách để thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình. Cũng như góp phần tạo nên những kỉ niệm đẹp và giúp gắn kết cho cả 2. 

Điện thoại di động

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chọn điện thoại di động là quà tặng trung thu cho người yêu sẽ rất thiết thực. Bạn không cần chọn các mẫu máy quá đắt tiền, chỉ cần sản phẩm đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người mình yêu là đủ.

Quà trung thu cho người yêu nam

Hoặc bạn có thể tham khảo các dòng máy cũ, với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng hiệu năng cũng có thể “một chín một mười” với máy mới.

Laptop

Nếu tài chính dư giả, bạn có thể chọn quà trung thu cho người yêu nam là một chiếc laptop. Laptop là một vật dụng vô cùng tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Hiện nay có đa dạng nhiều dòng laptop khác nhau trên thị trường. Sau đây là 1 số dòng máy phổ biến nhất:

  • Laptop gaming: Có cấu hình vô cùng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt phù hợp cho các bạn nam có nhu cầu chơi game giải trí cao.
  • Laptop văn phòng: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cấu hình đủ đáp ứng các nhu cầu xử lý nghiệp vụ cơ bản, giá thành tốt. Phù hợp cho nhân viên văn phòng và cả học sinh, sinh viên.
  • Laptop đồ họa: Cấu hình tốt, phù hợp cho người làm trong lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật.
  • Laptop doanh nhân:  Sở hữu thiết kế chắc chắn, độ bền cao, bảo mật tốt.

Bạn hãy cân nhắc và chọn lựa sản phẩm nào phù hợp nhu cầu với bạn trai của mình nhất nhé!

Máy tính bảng

Với màn hình to và cấu hình mạnh mẽ, khả năng cảm ứng tốt, máy tính bảng đang dần được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với 1 chiếc laptop, tuy nhiên nó có thể xử lý tốt các tác vụ mà laptop có thể làm được.

Máy tính bảng

Ngoài ra, máy tính bảng còn có màn hình chất lượng và thao tác tay cảm ứng tiện lợi. Sẽ rất hữu dụng cho những người có nhu cầu thiết kế hay chơi game giải trí. Bạn hoàn toàn có thể chọn máy tính bảng là quà trung thu cho người yêu.

Tai nghe Bluetooth

So với loại tai nghe có dây truyền thống, tai nghe bluetooth có phần tiện lợi cao hơn rất nhiều. Chủ yếu là nhờ vào khả năng kết nối không dây, dễ dàng tương thích với đa dạng các thiết bị khác nhau.

Tai nghe bluetooth có nhiều loại, giá thành dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình để tặng quà cho người yêu.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh đích thực là một món quà trung thu cho người yêu nam hoàn hảo. Vượt xa hơn rất nhiều so với tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ. Giờ đây nhiều dòng smart watch cho phép người dùng thực hiện nghe gọi, nhắn tin và nhận thông báo trên đồng hồ. Thậm chí 1 số dòng cao cấp hơn có thể đo lường được nhịp tim, huyết áp, dự đoán sức khỏe người dùng.

Cùng với đó là sự phát triển về thiết kế của sản phẩm ngày 1 tăng cao. Các chiếc đồng hồ thông minh giờ đây cải thiện rất nhiều về tính thẩm mỹ. Có thể nói đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này để làm quà trung thu cho người yêu ngay nhé! 

Bánh trung thu

Như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt mỗi khi dịp “Tết thiếu nhi” đến, bánh trung thu là một phần không thể thiếu. Dù không quá xa lạ, nhưng đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. 

Bánh trung thu

Với vị thơm ngon và đẹp mắt của lớp vỏ bánh, cùng các hương vị đặc sắc bên trong nhân, bánh trung thu thực sự là một món quà đáng tặng trong dịp lễ này. Cùng với đó là sự đa dạng về nhân bánh chay - mặn giúp bạn có nhiều lựa chọn thích hợp hơn.

Ví da

Ví hay còn gọi là bóp tiền là một vật dụng hầu như không thể thiếu đối với các chàng trai. Tuy nhiên đa số các bạn nam không có thói quen thay đổi ví tiền mới khi đã cũ, sờn, mòn. Bạn có thể thể hiện được sự tinh ý của mình khi tặng cho người yêu 1 chiếc ví mới.

Trong đa số các loại ví, ví da có lẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Với gam màu khá trầm cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với cánh mày râu. Không chỉ mang tính thời trang, ví da được xem như một vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc cho người sở hữu. 

Với những gợi ý độc đáo mà Điện Thoại Vui gửi đến ở phần nội dung trên, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào chọn được món quà phù hợp rồi đúng không nào? Nếu bạn cần tham khảo địa chỉ mua quà công nghệ, hãy theo dõi tiếp tục nội dung bên dưới nhé!

Mua đồ công nghệ tặng quà cho người yêu tại Điện Thoại Vui

Sau khi tham khảo một số quà tặng trung thu cho người yêu, bạn đang có ý định tìm mua các sản phẩm công nghệ để làm quà? Đừng ngần ngại đến ngay với hệ thống Điện Thoại Vui. Tại đây, chuyên cung cấp nhiều phụ kiện và điện thoại cũ giá tốt, đảm bảo chất lượng.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây là một số ưu điểm nổi bật khi chọn mua sản phẩm tại hệ thống:

  • Tất cả sản phẩm từ máy cũ đến phụ kiện cam kết là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc, giấy tờ chứng từ rõ ràng.
  • Hệ thống cửa hàng rộng rãi, trải dài từ Nam ra Bắc, bạn có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm cũng như bảo hành.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn eVAT nếu khách hàng yêu cầu thông qua email do khách hàng cung cấp. 
  • Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ hết mình để khách tìm ra được sản phẩm, dịch vụ tốt phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, sự kiện đặc biệt.
  • Chính sách bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy vào loại sản phẩm, đảm bảo chất lượng cho người dùng. 
  • Giá cả công khai minh bạch, báo giá trọn gói không phát sinh thêm và cực kỳ cạnh tranh. 

Mua đồ công nghệ tặng quà cho người yêu tại Điện Thoại Vui

Tại hệ thống hiện đang kinh doanh nhiều dòng phụ kiện phù hợp để chọn mua làm quà tặng cho người yêu của mình. Trong đó có thể kể đến như: Điện thoại cũ, tai nghe, sạc và pin dự phòng, đồng hồ thông minh, chuột, bàn phím, camera, quạt, loa,...

Hãy liên hệ ngay với hệ thống thông qua website chính thức dienthoaivui.com.vn. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline 1800 2064 để nhận được tư vấn hỗ trợ. 

Kết luận

Bạn vừa tham khảo qua bài viết gợi ý quà trung thu cho người yêu từ phần tin tức tại Điện Thoại Vui. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm ra được quà tặng phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi website để cập nhật thêm nhiều tin hay và bổ ích mỗi ngày nhé!

Bạn đang đọc bài viết 13+ món quà trung thu cho người yêu vô cùng ý nghĩa, thiết thực tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Huỳnh Thị Như Thuần
QTV

Mình là Như Thuần, hiện đang là Content Creator tại Điện Thoại Vui. Với niềm đam mê viết lách hy vọng rằng mình có thể mang đến cho các bạn những thông tin và kiến thức hữu ích về lĩnh vực công nghệ, điện tử.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv