TikTok Beta là gì

TikTok Beta là gì? Hướng dẫn đăng ký TikTok Beta để kiếm tiền

TikTok Beta là gì? Hướng dẫn đăng ký TikTok Beta để kiếm tiền

avata
QTV Điện Thoại Vui
06/05/2024

TikTok Beta là gì chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đặc biệt quan tâm. Bởi đây là một chương trình đặc biệt cho phép người dùng thoải mái sáng tạo nội dung. Đồng thời mở ra cơ hội kiếm tiền, quảng bá và hợp tác mới. Để biết cách sử dụng TikTok Beta như thế nào, bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé! 

TikTok Beta là gì?

TikTok Beta là gì? TikTok Beta là một trương trình độc đáo được ra mắt vào năm 2020 vừa qua. Đây được xem là không gian dành riêng cho những người có khả năng sáng tạo nội dung độc đáo và thu hút. Với TikTok Beta, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, kiếm thêm thu nhập từ các nhà quảng cáo. Đồng thời trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới nhất từ TikTok.

TikTok Beta là gì?

Hiện tại, TikTok Beta đang được triển khai trên toàn cầu và đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Để đủ điều kiện tham gia, bạn cần phải từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt đáp ứng các yêu cầu về lượng người theo dõi và lượt xem video tối thiểu.

Điểm khác nhau giữa TikTok Beta và TikTok thường là gì?

Không giống như TikTok thông thường, chương trình TikTok Beta sở hữu một vài điểm khác biệt sau: 

  • Tính chuyên biệt: TikTok Beta chỉ dành cho những người dùng được mời tham gia, dựa trên những tiêu chí chuyên biệt. Chẳng hạn như số lượng người theo dõi, chất lượng nội dung và mức độ tương tác. 
  • Hỗ trợ kiếm tiền: Nếu như những video dạng ngắn trên TikTok chỉ mang tính chất giải trí trên TikTok. Thì với TikTok Beta, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ những nội dung mà mình đăng tải. 
  • Chuyên nghiệp: TikTok Beta hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn. Điều này giúp người dùng tạo ra những video chất lượng cao. 

Điểm khác nhau giữa TikTok Beta và TikTok thường là gì?

Tuy nhiên, việc sử dụng và kiếm trên TikTok Beta cũng sẽ phức tạp hơn. Do đó đòi hỏi người dùng cũng phải nỗ lực so với nền tảng TikTok thường.

Tham gia TikTok Beta cần điều kiện gì?

Nếu muốn tham gia vào TikTok Beta, bạn cần thỏa được 2 điều kiện về tài khoản người dùng và video đăng tải. Để biết chi tiết, hãy theo dõi ngay phần dưới đây nhé!

Điều kiện của người dùng

Chương trình TikTok Beta là một cơ hội đặc biệt cho những người sáng tạo nội dung trên TikTok để phát triển kỹ năng của mình. Để tham gia và tận hưởng những lợi ích hấp dẫn từ chương trình này, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Bạn cần đủ 18 tuổi trở lên để có thể tham gia vào TikTok Beta. 
  • Tài khoản của bạn cần ít nhất 10.000 follower. Đồng thời trong vòng 30 ngày đầu, các video đăng tải phải đạt được tổng từ lượt xem từ 100.000 trở lên.
  • Tuân thủ và không vi phạm mọi quy định và chính sách cộng đồng do TikTok đặt ra.

Điều kiện của người dùng

Nếu thỏa được những điều kiện nêu trên, bạn sẽ có cơ hội để được mời tham gia vào chương trình TikTok Beta. 

Điều kiện của video trên TikTok Beta

Để video hợp lệ khi tham gia vào chương trình TikTok Beta, bạn cần đảm bảo một số tiêu chí sau: 

  • Video TikTok Beta phải có thời lượng dài hơn 1 phút. Điều này nhằm đảm bảo người dùng sản xuất ra những nội dung có giá trị cao và chuyên sâu hơn. 
  • Mọi ý tưởng, nội dung video đều được chính chủ thực hiện và sở hữu bản quyền. Hoàn toàn không được chỉnh sửa, reupload hoặc sao chép lại từ những nguồn khác.
  • Nội dung video cần tuân thủ các quy tắc và điều khoản của TikTok đề ra. Chẳng hạn như không vi phạm các quy định về bạo lực, khiêu dâm, phân biệt đối xử,...
  • Những video được tạo và tải lên sau khi tham gia TikTok Beta mới đạt điều kiện xét duyệt. 

Điều kiện của video trên TikTok Beta

Những điều kiện trên được xem là yếu tố quan trọng giúp bạn tham gia vào chương trình TikTok Beta. Vì thế hãy tuân thủ theo nhé! 

Lợi ích TikTok Beta mang lại cho người dùng là gì?

Sau khi biết được TikTok Beta là gì cũng như những điều kiện để tham gia. Bạn hãy cùng chúng mình tiếp tục tìm hiểu những lợi ích mà chương trình này mang lại cho người dùng sau:

  • Được ưu tiên trải nghiệm các công cụ, tính năng mới nhất từ TikTok. Điều này giúp bạn bắt kịp xu hướng, sáng tạo nội dung độc đáo và thu hút người xem hiệu quả hơn.
  • Có cơ hội nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia và cố vấn của TikTok. Nhờ đó giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và nâng cao chất lượng nội dung video của mình hơn. 
  • Được tiếp xúc với một cộng đồng sáng tạo gần gũi, thân thiện. Đây là nơi mà bạn có thể chia sẻ, học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm từ những người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
  • Có cơ hội tiếp cận với nhà quảng cáo và thương mại trên TikTok. Đồng thời biến đam mê sáng tạo nội dung của mình trở thành nguồn thu nhập hấp dẫn. 

Lợi ích TikTok Beta mang lại cho người dùng là gì?

Từ những lợi ích trên, ta dễ dàng thấy lý do vì sao TikTok Beta được nhiều người dùng hiện nay quan tâm đến vậy. 

Hướng dẫn cách tạo TikTok Beta để kiếm tiền

Nếu muốn bắt đầu kiếm tiền từ TikTok Beta, bạn cần có một tài khoản TikTok và đăng ký tham gia chương trình beta. Để đăng ký, bạn hãy theo dõi các bước thực hiện dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải TikTok Beta nhanh chóng

Phiên bản TikTok Beta hiện tại vẫn chưa được hỗ trợ ở Việt Nam. Do đó để tải được ứng dụng này, bạn cần thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Trước tiên bạn hãy vào ứng dụng App Strore trên điện thoại của mình. Sau đó bạn hãy nhấp vào biểu tượng Avatar ở trên cùng bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách tải TikTok Beta nhanh chóng

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấp vào mục có chứa tên và iCloud của bạn để Cài đặt tài khoản. Tại giao diện Cài đặt tài khoản bạn hãy chọn vào mục Quốc gia/Vùng.

Tiếp theo bạn hãy nhấp vào mục có chứa tên và iCloud của bạn để Cài đặt tài khoản

Bước 3: Kế đến bạn hãy nhấp vào dòng chữ Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng màu xanh dương. Sau đó bạn hãy tìm và chọn vào mục Pháp để tiến hành chuyển vùng.

Kế đến bạn hãy nhấp vào dòng chữ Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng màu xanh dương

Bước 4: Lúc này màn hình sẽ được chuyển sang mục Điều Khoản và Điều kiện. Bạn hãy nhấn vào nút Đồng ý ở góc bên phải trên cùng màn hình điện thoại để xác nhận.

Bạn hãy nhấn vào nút Đồng ý ở góc bên phải trên cùng màn hình điện thoại để xác nhận

Bước 5: Kế đến bạn hãy điền thông tin ở từng mục như sau:

  • PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN: Tại mục này bạn hãy chọn vào Aucun.
  • TÊN THANH TOÁN: Hãy điền thông tin Họ và Tên của bạn vào mục tương đương.

ĐỊA CHỈ THANH TOÁN: Tại mục này bạn hãy điền thông tin vào các mục theo đúng hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Rue: Pari.
  • Rue: Pari.
  • Code postal: 10101.
  • Ville: Pháp. 
  • Điện Thoại: 012 345-6798.

Kế đến bạn hãy điền thông tin ở từng mục

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm vào nút Tiếp theo và tải ứng dụng TikTok về là xong. 

Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm vào nút Tiếp theo và tải ứng dụng TikTok

Như vậy, với các bước trên bạn đã hoàn thành xong việc tải TikTok Beta rồi đấy. Để biết cách tạo tài khoản như thế nào, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Hướng dẫn cách tạo tài khoản TikTok Beta đơn giản nhất 

Để tạo tài khoản TikTok Beta rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải ứng dụng VPN Super, Safe Internet trên Apple Store. Sau đó truy cập vào ứng dụng, nhấn vào phần Fastest Location và chọn quốc gia France.

Link ứng dụng VPN Super, Safe Internet: https://apps.apple.com/vn/app/vpn-super-unlimited-proxy/id1370293473?l=vi

Hướng dẫn cách tạo tài khoản TikTok Beta đơn giản nhất

Bước 2: Kế đến bạn hãy mở ứng dụng TikTok phiên bản nước ngoài đã tải và tiến hành đăng nhập.

Bước 3: Tại giao diện ứng dụng TikTok, bạn hãy nhấn vào mục Hồ sơ ở gốc phải dưới cùng màn hình. Sau đó bạn tiếp tục chọn và biểu tượng dấu 3 gạch ở góc phải trên cùng màn hình. 

Tại giao diện ứng dụng TikTok, bạn hãy nhấn vào mục Hồ sơ ở gốc phải dưới cùng màn hình

Bước 4: Cuối cùng bạn hãy chọn vào mục Công cụ dành cho tác giả. Sau đó bạn hãy tìm và chọn vào mục Chương trình sáng tạo TikTok Beta và bắt đầu sử dụng thôi!

Cuối cùng bạn hãy chọn vào mục Công cụ dành cho tác giả

Chỉ với 4 bước trên, bạn đã  tạo tài khoản TikTok Beta thành công rồi đấy!

Kinh nghiệm làm TikTok Beta để kiếm tiền là gì?

Để kiếm tiền trên nền tảng này, bạn cần đầu tư vào nội dung thu hút và có chiến lược rõ ràng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà chúng mình đã tổng hợp dành cho bạn: 

  • Nắm bắt xu hướng và định hướng nội dung: Bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu những xu hướng đang thịnh hành trên TikTok hiện nay. Từ đó lên ý tưởng và xây dựng nội dung sao cho phù hợp nhất. 
  • Nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân: Đảm bảo nội dung phải mang lại giá trị cho người xem. Đồng thời mang đậm phong cách và cá tính riêng của bạn 
  • Tương tác với người dùng khác: Thuật toán TikTok sẽ đề xuất video lên xu hướng nếu bạn thường xuyên tương tác với những người dùng khác đấy. 
  • Kiên trì và không ngừng học hỏi: Việc sáng tạo nội dung nội trên TikTok Beta đòi hỏi quá trình nỗ lực không ngừng đế từ người dùng. Nên nhớ không phải video nào được đăng tải cũng lên xu hướng. Do đó bạn đừng ngần ngại thử nghiệm những phong cách mới cho mình nếu vẫn chưa thành công nhé! 

Kinh nghiệm làm TikTok Beta để kiếm tiền là gì?

Mong rằng một số kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn kiếm tiền thành công trên nền tảng độc đáo này nhé! 

Giải đáp câu hỏi về TikTok Beta là gì?

Bên cạnh câu hỏi TikTok Beta là gì. Thì một số người dùng vẫn còn những thắc mắc khác xoay quanh chương trình này, như: 

Số tiền từ lượt xem trên TikTok Beta là bao nhiêu?

Theo thông tin từ ITGeared với mỗi 1.000 lượt xem, người dùng có thể kiếm được từ 0,2 đến 0,4 USD. Tuy nhiên, con số này có thể thay độ tùy thuộc vào tỷ lệ tương tác (lượt thích, bình luận, chia sẻ), vị trí hiển thị hoặc nội dung video. Do đó, bạn hãy tập trung tạo ra những nội dung chất lượng, thu hút, tương tác thường xuyên để tối ưu hóa lượt xem trên nền tảng này nhé!

Cách kiểm tra xem tài khoản đã tham gia TikTok Beta chưa?

Sau khi đăng ký tham gia và đáp ứng đủ các điều kiện về tài khoản. Thì bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ TikTok. Thông thường thông báo này sẽ được hiển thị trực tiếp trong ứng dụng hoặc sau khi đăng nhập vào tài khoản. Bạn hãy thử kiểm tra xem sao nhé!

Cần phải có bao nhiêu người theo dõi để bắt đầu kiếm tiền từ TikTok Beta?

Để bắt đầu kiếm tiền từ nền tảng này, tài khoản của bạn cần phải có ít nhất 10.000 lượt theo dõi. Bên cạnh đó trong vòng 30 ngày đầu, các video đăng tải phải đạt được tổng từ lượt xem từ 100.000 trở lên.

Kết luận

Bài viết trên đây đã giải đáp TikTok Beta là gì cũng như hướng dẫn cách tạo tài khoản chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn kiếm tiền thành công trên chương trình này. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ và đón chờ thêm nhiều tin tức mới nhất đến từ Điện Thoại Vui nhé!

Bạn đang đọc bài viết TikTok Beta là gì? Hướng dẫn đăng ký TikTok Beta để kiếm tiền tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm