Hướng dẫn liên lạc CSKH của tổng đài Grab
Biết được số hotline và cách liên hệ đến tổng đài Grab sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề của mình khi đặt xe. Dù là tài xế hay khách hàng, với số hotline hỗ trợ bạn có thể liên hệ đến bộ phận CSKH của Grab. Vậy số tổng đài Grab tại HCM, Đà Nẵng và Hà Nội là số mấy và cách liên hệ ra sao, theo dõi ngay!
Trước khi đi vào tìm hiểu về tổng đài Grab là số mấy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về Grab. Grab là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore. Grab chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến vận chuyển, giao hàng và thanh toán trực tuyến tại nhiều nước Đông Nam Á.
Nhờ vào nhu cầu tăng cao, Grab đã ngày càng lớn mạnh hơn và du nhập vào nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Sau đây là 1 số dịch vụ phổ biến mà Grab cung cấp tại Việt Nam:
Grab mang đến bạn cuộc sống tiện lợi hơn khi có thể di chuyển và mua hàng online ở bất cứ đâu. Grab đã và đang phát triển thêm nhiều dịch vụ logistics khác, hãy theo dõi để tìm hiểu thêm nhé!
Số hotline của tổng đài Grab tại HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh/ thành phố khác tại Việt Nam là là 02871098590. Tuy nhiên, vào ngày 17/08/2020, số hotline này đã chính thức ngưng hoạt động.
Sở dĩ, Grab ngưng hoạt động của tổng đài Grab là do tránh việc khách hàng nhớ nhầm số hotline và bị lừa đảo. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, thay vào đó bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH Grab trực tiếp trên app. Vậy cách thực hiện như thế nào, hãy theo dõi tiếp nội dung bên dưới nhé!
Vì hotline gọi điện của đường dây CSKH Grab đã ngưng hoạt động do đó bạn không thể gọi vào đường dây nóng trên. Tuy nhiên bạn có thể thử 2 cách liên hệ sau đây thông qua ứng dụng Grab.
Nếu bạn cần gọi điện để nhận sự hỗ trợ của bộ phận CSKH có thể làm theo cách sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Grab trên thiết bị của bạn.
Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản > Trung tâm hỗ trợ.
Bước 3: Chọn ngôn ngữ bạn có thể giao tiếp tốt nhất và click Tiếp theo.
Bước 4: Chọn mục Trung tâm thông tin & Câu hỏi thường gặp.
Bước 5: Click chọn Gọi Grab hoặc Moca để kết nối với bộ phận CSKH.
Với vài thao tác đơn giản bạn có thể nhờ vào đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết vấn đề của bạn.
Ngoài cách gọi đến tổng đài hỗ trợ Grab hoặc Moca, bạn cũng có thể nhắn tin để liên hệ đến bộ phận CSKH của Grab:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Grab trên thiết bị của bạn.
Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản > Trung tâm hỗ trợ.
Bước 3: Chọn vào mục Trò chuyện để được hỗ trợ.
Lúc này bạn sẽ được chuyển tiếp qua giao diện trò chuyện với tổng đài qua tin nhắn. Tại đây bạn có thể bày tỏ trực tiếp vấn đề bạn gặp phải. Hoặc gửi đơn hàng gặp vấn đề để nhân viên tiện theo dõi và hỗ trợ.
Mặc dù cách để liên hệ với tổng đài Grab khá đơn giản, nhưng vẫn có một số bạn thắc mắc 1 số vấn đề như:
Vì để hỗ trợ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng tổng đài Grab hoạt động 24/7. Bạn có thể liên hệ đến bộ phận CSKH bất cứ lúc nào kể cả cuối tuần và ngày lễ.
GrabFood là dịch vụ giao đồ ăn của Grab đã và đang trở nên phổ biến và nhiều người dùng. Do đó để tiện lợi hơn cho khách đặt hàng, GrabFood đã có tổng đài riêng cho mình. Số tổng đài của GrabFood chính thức là 02871098590.
Các bạn vừa theo dõi qua bài viết về thông tin số điện thoại tổng đài Grab tại Việt Nam. Hy vọng với nội dung trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Theo dõi Điện Thoại Vui để nhận được nhiều tin tức mới hay mỗi ngày nhé!
Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn liên lạc CSKH của tổng đài Grab tại chuyên mục Review Công nghệ trên website Điện Thoại Vui.
Mình là Như Thuần, hiện đang là Content Creator tại Điện Thoại Vui. Với niềm đam mê viết lách hy vọng rằng mình có thể mang đến cho các bạn những thông tin và kiến thức hữu ích về lĩnh vực công nghệ, điện tử.