Cách dùng trợ lý ảo Viettel để được hỗ trợ nhanh nhất
Bạn sử dụng Viettel nhưng không biết cách dùng trợ lý ảo Viettel trên ứng dụng Viettel? Vậy hãy để bài viết hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng trợ lý ảo trên My Viettel. Đừng bỏ lỡ bài viết nhé!
“Liệu bạn có biết cách sử dụng trợ lý ảo Viettel (chatbot) hay chưa?” Là một tín đồ sử dụng Viettel, nhưng bạn có biết rằng Viettel có phát triển trợ lý ảo trên ứng dụng My Viettel hay không? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này để tìm hiểu về tính năng chatbot mà Viettel phát triển là gì nhé.
Công nghệ chatbot trên ứng dụng My Viettel được phát triển với mục đích thay thế cho vị trí của nhân viên CSKH. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu giải đáp mọi lúc mọi nơi của người dùng.
Với việc ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) được lập trình sẵn vào. Chatbot Viettel có thể chăm sóc khách hàng tự động 24/7 bất kể địa lý, vị trí nào. Cải thiện được những trải nghiệm không tốt của khách hàng khi phải chờ đợi do không đủ nhân viên CSKH.
Tuy là một tính năng còn mới lạ, nhưng khi sử dụng chatbot Viettel bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:
Phía trên bài viết đã gửi đến bạn những lợi ích khi sử dụng chatbot Viettel. Tiếp theo đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách dùng trợ lý ảo My Viettel nhanh chóng nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel và đặng nhập vào tài khoản hiện có.
Bước 2: Ở giao diện Trang chủ, chọn vào biểu tượng Trợ lý ảo ở góc dưới tay phải màn hình.
Bước 3: Khi này bạn chỉ cần lựa chọn vấn đề mà bạn muốn được chatbot Viettel giải quyết và sử dụng thôi.
Vậy là bạn đã có thể sử dụng chatbot trên ứng dụng My Viettel một cách nhanh chóng.
Tiếp theo đây là phần giải đáp những vấn đề mà người dùng thường gặp khi sử dụng chatbot Viettel. Các bạn đừng bỏ qua nhé.
Tất nhiên là có, chatbot luôn hoạt động 24/7 và hoạt động ở mọi lúc, mọi nơi. Luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại và mạng thì bạn đã có thể sử dụng chatbot Viettel.
Trợ lý ảo có thể thực hiện các tính năng tra cứu và cung cấp thông tin về khuyến mãi, ưu đãi. Được phát triển bằng công nghệ AI, Big Data. Trợ lý ảo đưa ra kịch bản trả lời tối ưu theo từng khách hàng. Bất kỳ thông tin nào của khách cũng được trợ lý ảo thu thập và cung cấp khi bạn muốn.
Như câu hỏi trên, chatbot hoàn toàn có thể giải đáp câu hỏi liên quan tới tài khoản My Viettel. Chẳng hạn như thông tin tài khoản, số dư, lịch sử thanh toán, và các dịch vụ đang sử dụng.
Trợ lý ảo có thể kiểm tra thông tin gói cước và dịch vụ của Viettel theo yêu cầu của bạn. Để đảm bảo tính chính xác, vui lòng cung cấp yêu cầu cụ thể về gói cước bạn quan tâm. Bên cạnh đó, chatbot sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước hiện tại và hướng dẫn đăng ký hoặc thay đổi chúng.
Bài viết đã hướng dẫn bạn cách dùng trợ lý ảo My Viettel tiện lợi nhất. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn sử dụng tính năng trợ lý mới lạ này dễ dàng hơn. Và nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ đến bạn bè cùng biết mẹo hay này nhé!
Bạn đang đọc bài viết Cách dùng trợ lý ảo Viettel để được hỗ trợ nhanh nhất tại chuyên mục Thủ thuật nhà mạng trên website Điện Thoại Vui.
Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!