CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiên, Điện Thoại Vui rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hệ thống hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành - đổi trả tại Điện Thoại Vui dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Điện Thoại Vui qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.2064). Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Loại dịch vụ

Loại sản phẩm

Tình trạng lỗi

Thời gian bảo hành

Quyền lợi bảo hành

THAY THẾ

LINH KIỆN

iPhone

Màn hình chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Kars 

12 - 24 tháng

1 đổi 1

Pin chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Vmas, Energizer

12 - 24 tháng

Mainboard

6 tháng

Sửa chữa

Linh kiện khác

6 tháng

1 đổi 1

iPad/Máy Android

Màn hình linh kiện 

6 tháng

1 đổi 1

Màn hình chính hãng Kars, Orizin, Aries

12 tháng

Pin Android

6 tháng

Pin iPad chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Vmas, Energizer

12 - 24 tháng

Linh kiện khác

6 tháng

Mainboard

6 tháng

Sửa chữa

MacBook/Laptop

Màn hình

6 tháng

Thay thế linh kiện

Pin

6 - 12 tháng

Bàn phím

12 tháng

Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)

6 - 36 tháng

Thay Mainboard

6 tháng

Sạc laptop MacBook

12 tháng

Linh kiện khác

6 tháng

PC - Máy tính bàn

CPU

36 tháng

Đổi mới sau khi có xác nhận lỗi từ hãng

Bộ nhớ (HDD, SSD, RAM)

Sửa chữa hoặc đổi tương đương

Mainboard

PSU (Nguồn)

VGA

Lỗi phát sinh trên Mainboard

6 tháng

Sửa chữa trên mainboard

HDD, SSD, RAM, Nguồn, VGA, CPU (Các linh kiện tháo máy đã qua sử dụng)

Sửa chữa hoặc thay thế

CASE( Vỏ máy PC)

Sửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (Vỏ máy PC)

Khác

Sửa chữa hoặc thay thế

SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/Máy tính bảng

Lỗi phát sinh trên mainboard

6 tháng

Sửa chữa trên mainboard

MacBook/Laptop

Lỗi phát sinh trên mainboard

THAY/ÉP KÍNH

Điện thoại/Máy tính bảng/Smartwatch

Kính: nổi bọt hoặc bung keo

12 tháng

1 đổi 1

Chức năng cảm ứng trên kính

6 tháng

Nứt, vỡ kính

30 ngày đầu tiên

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Lưu ý: Các sản phẩm đến bảo hành tại Điện Thoại Vui vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,... Các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, Onedrive,... hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,...

Điều kiện bảo hành chung:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt.
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Không bị tác động bởi bên thứ 3.

Đối với pin:

  • Không ổn định khi sử dụng.
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều).
  • Tự động sập nguồn (chết pin), pin phù - phồng.
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức.

Đối với màn hình điện thoại:

  • Phạm vi bảo hành: màn hình bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị, sọc màn hình.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực, ố vàng,...

Đối với thay/ép kính điện thoại: từ chối bảo hành nếu:

  • Thiết bị vào nước, mất tem bảo hành hoặc có tác động sữa chữa từ đơn vị bên khác.
  • Sau 12 tháng bị nổi bọt bung keo.
  • Sau 06 tháng bị lỗi cảm ứng.
  • Sau 30 ngày bị vỡ kính.

Đối với màn hình laptop/MacBook:

  • Phạm vi bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất màu sắc hiển thị không rõ.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng, sọc màn hình. 
  • Không bảo hành các linh kiện khác như camera trên màn hình nguyên khung MacBook.

Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh RAM: 

  • Không bị biến dạng, cháy nổ, mất mộc, rách tem.
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu dưới mọi hình thức.

Đối với PC - Máy tính bàn:

Đủ điều kiện: 

  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối/hãng sản xuất.
  • Đối với sản phẩm bảo hành cần số serial trên hộp: sản phẩm phải còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị oxy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  • Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  • Đối với sản phẩm CPU Intel, khách hàng cần giữ hộp sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.

Không đủ điều kiện: 

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • CPU bị mất hộp sản phẩm.
  • Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm sử dụng với mục đích sản xuất, khai thác tiền điện tử.

Điện Thoại Vui bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Toàn bộ linh kiện dùng bảo hành, sửa chữa đều rõ ràng nguồn gốc, đầy đủ hoá đơn VAT. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Điện Thoại Vui sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm

Tình trạng

Thời gian

Quyền lợi bảo hành (*)

Địa điểm

Phụ kiện

Trên 1 triệu

12 tháng

Sửa chữa, thay thế linh kiện

Các cửa hàng Điện Thoại Vui

Dưới 1 triệu

12 tháng

Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi

30 ngày

Phụ kiện khác

Dán màn hình

30 ngày

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
  • Dán mới lần 2 được giảm 30%
  • Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng

Dán cường lực

30 ngày

Quà tặng (của hãng)

30 ngày

Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi

Thẻ nhớ, USB

24 tháng

Phụ kiện đi kèm theo phụ kiện

3 tháng

Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1 triệu)

12 tháng

Sửa chữa, thay thế linh kiện

Bao da, ốp lưng

Không bảo hành

(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Đặc biệt:

  • Phụ kiện Anker, Aukey: Bảo hành 18 tháng chính hãng.
  • Phụ kiện Pisen: Bảo hành 18 tháng chính hãng. Đặc biệt, quét QR Code xác minh hàng chính hãng, kích hoạt gói dịch vụ PCARE tăng thời gian bảo hành Miễn phí lên 24 tháng.
  • Phụ kiện Energizer - TOTOLINK - TP-Link - BELKIN - InnoStyle: Bảo hành 24 tháng chính hãng.

IV. BẢO HÀNH MÁY CŨ

Tất cả các sản phẩm máy cũ mua tại Điện Thoại Vui đều được bảo hành 6 tháng, không loại trừ linh kiện, bảo hành cả nguồn, màn hình.

V. BẢO HÀNH MÁY MỚI

Khi mua sản phẩm tại Điện Thoại Vui, khách hàng sẽ được bảo hành chính thức tại hãng và tại Điện Thoại Vui như sau: 

Đổi mới 30 ngày miễn phí 

Khi mua sản phẩm máy mới tại Điện Thoại Vui, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất*.

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí.
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền.

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

Lỗi điểm chết màn hình: màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời.

Bảo hành tiêu chuẩn 

Sau thời hạn 30 ngày đổi trả, sản phẩm sẽ được bảo hành chính thức tại hãng. Cụ thể:

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng hoặc dài hơn tùy theo quy định của hãng.
  • Quyền lợi bảo hành: Quyền lợi bảo hành của hãng.
  • Địa chỉ bảo hành: Trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng.

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng Điện Thoại Vui để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Ngoài ra, trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

Quy định bảo hành phụ kiện theo kèm máy:

  • Vsmart: 6 tháng.
  • Asus: 6 tháng.
  • Nokia: 6 tháng.

Quyền lợi bảo hành (lỗi từ phía nhà sản xuất): 1 đổi 1 tất cả các lỗi.

V. QUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩm

Đổi mới miễn phí

Quy định nhập lại, trả lại

Máy cũ

1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (*)

  • Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại(hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại).
  • Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.

Máy mới

1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (*)

  • Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại).
  • Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.

Phụ kiện < 1 triệu

  • 1 năm đối với sản phẩm mới
  • 1 tháng đối với sản phẩm mua cũ

Không áp dụng nhập lại

Phụ kiện > 1 triệu

15 ngày

Không áp dụng nhập lại, ngoại trừ AirPods (**) 

Nhà thông minh

15 ngày

Không áp dụng nhập lại

(*): Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền.

Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

(**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:

  • Trong 15 ngày đầu nhập lại, trừ 20% phí trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại).
  • Sau 15 ngày nhập lại theo giá thoả thuận.

VI. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN

Đối với phụ kiện: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và hết hàng để bảo hành, khách muốn được hoàn tiền.

Đối với dịch vụ sửa chữa và linh kiện: Hoàn tiền 100% khi sản phẩm cần sửa chữa không khắc phục được lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

VII. CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH THAM KHẢO

Đối với Linh - Phụ kiện 

ANKER, AUKEY, PISEN, ENERGIZER, SANDISK, TOTOLINK, TP-LINK

ANKER: 

  • Hà Nội: Số 6B Ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Sài Gòn: 72/15A Phan Đăng Lưu, P5, Phú Nhuận, TP. HCM

PISEN: 

  • Miền Bắc: B26+27, khu B Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện Thoại: 024.62684444
  • Miền Trung: 14 Đào Duy Anh, Thanh Khê , Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 6552777
  • Miền Nam: 730/8 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM  -  Điện thoại: 0868186060

Đối với Điện Thoại

SAMSUNG:

Hồ Chí Minh:

  • 1089 Nguyễn Ảnh Thủ , Phường Tân Chánh Hiệp , Quận 12, TP HCM.
  • Tòa nhà Bitexco, Số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé ,Quận 1 , TP HCM.
  • 1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM.
  • 35 - 37 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7, TP HCM.
  • 95 Trần Thị Nghĩ, P.7, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • 395-397A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • 280 Nguyễn Đình Chiểu , Phường 6, Quận 3 , TP HCM 
  • 49 Nguyễn Văn Bá, KP3 , Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Hà Nội:

  • 09 Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • 450 La Thành .Phường Quang Trung, Thị xã  Sơn Tây, Hà Nội
  • 26 Phố Vồi ,Thị Trấn Thường Tín , Hà Tây, Hà Nội.
  • Số 201 Khâm Thiên, P.Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội. 
  • Tầng 1 , Tòa Nhà Machinco Plaza , Số 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
  • Tầng 1 Tòa Nhà Báo Lao Động , Số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

XIAOMI:

Hồ Chí Minh:

  • 324/26 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • 194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
  • 307/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình, TP HCM.
  • 322 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

Hà Nội:

  • 343 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 25 Phố Thọ Tháp , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tòa nhà VNCC, 243 Đ. La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

REALME:

Hồ Chí Minh:

  • 324/26 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Lầu 10, số 110 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM.
  • 322 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

Hà Nội:

  • Tầng 6 Sao Mai Building , số 19 lê văn lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số 25 Phố Thọ Tháp , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

NUBIA:

Hồ Chí Minh:

  • MM13 Trường Sơn,Phường 15 , Quận 10 ,TP HCM.
  • 324/26 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

Hà Nội:

  • 78 Hào Nam , P.Ô Chợ Dừa,Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 25 Phố Thọ Tháp , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

NOKIA:

  • Hồ Chí Minh: 31 Phan Bội Châu, Phường 14 , Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Hà Nội: Số 335 Trường Chinh, P. Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

INFINIX:

  • Hồ Chí Minh: 141 Phan Đăng Lưu , Quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Hà Nội: 156 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy , TP.Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 108 đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Cần Thơ: 70 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị: 

  • Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)
  • Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp (Xem thêm).
  • Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành. Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng Điện Thoại Vui để được hỗ trợ.

Điện Thoại Vui hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 

Hỏi và đáp ( 225 bình luận )
hello
H
Huu
1 tháng trước
Tôi có mua 1 chiếc loa Lg Xboom XG7 ở CellohoneS Thủ Đức, giờ lỗi gửi bảo hành ở cửa hàng CellphoneS gần nhất hay phải bắt buộc ở cửa hàng mình đã mua
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
1 tháng trước
Điện Thoại Vui chào anh Huu
Dạ mình có thể gửi máy bảo hành tại cửa hàng CellphoneS gần nhất ạ
Cần hỗ trợ thêm Anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 18002064
Em xin thông tin đến anh và chúc anh buổi sáng vui vẻ.
Thân mến
H
Huu
1 tháng trước
Tôi có mua 1 chiếc loa XG7 ở CellohoneS Thủ Đức, giờ lỗi gửi bảo hành ở cửa hàng CellphoneS gần nhất hay phải bắt buộc ở cửa hàng mình đã mua
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
1 tháng trước
Điện Thoại Vui chào anh Huu
Dạ mình có thể gửi máy bảo hành tại cửa hàng CellphoneS gần nhất ạ
Cần hỗ trợ thêm Anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 18002064
Em xin thông tin đến anh và chúc anh buổi sáng vui vẻ.
Thân mến
T
Thuỷ
2 tháng trước
Cho em hỏi là em mới thay màn hình ip11 bên mình 2 tháng mà tự nhiên nó bị liệt 1 phần điện thoại có bảo hành lại không ạ
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
2 tháng trước
Điện Thoại Vui xin chào chị Thuỷ
Dạ, trường hợp này, chị có thể nhắn tin cho zalo/fanpage Điện Thoại Vui cung cấp SĐT thay màn hình hoặc
Chị có thể dành chút thời gian mang máy đến chi nhánh bên em để các bạn kỹ thuật viên Điện Thoại Vui kiểm tra hỗ trợ bảo hành đến chị ạ
Cảm ơn chị đã quan tâm về dịch vụ của Điện Thoại Vui, cần hỗ trợ tư vấn thêm cho máy hoặc đặt hàng chị có thể liên hệ tổng đài miễn phí 18002064 hoặc để lại bình luận tại đây để được bên em hỗ trợ kịp thời. Em cảm ơn ạ.
N
Ngọc Thư
2 tháng trước
Cho em hỏi em dán cường lực kingkong hơn 1 tháng rồi này em dán lại thì được giảm 30% đúng không ạ
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
2 tháng trước
Điện Thoại Vui xin chào chị Thư ạ
Dạ chị có dán APPLE IPHONE 11 PRO MAX DÁN CHỐNG VA ĐẬP KINGKONG FULL CAO CẤP CHỐNG NHÌN TRỘM ĐEN tại cửa hàng 1075B Hậu Giang, P. 11, Quận 6 ngày 11/01/2024 ( bảo hành 30 ngày )
Dạ hiện dán lần 2 sẽ giảm 30% trên giá niêm yết ạ
Dạ em xin thông tin tới chị ạ
Cám ơn chị đã quan tâm về dịch vụ của Điện Thoại Vui, cần hỗ trợ tư vấn thêm cho máy hoặc đặt hàng chị có thể liên hệ tổng đài miễn phí 18002064 hoặc để lại bình luận tại đây để được hỗ trợ kịp thời
Thân mến
T
Trường
2 tháng trước
Cho e hỏi trước em có sửa điện thoại rogphon5s trong quá trình sử dụng mà mất team bảo hành ,thì có được bảo hành không ah
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
2 tháng trước
Điện Thoại Vui xin chào anh Trường
Trong quá trình sử dụng , máy của mình bị mất tem bảo hành. Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra nếu có dấu hiệu can thiệp sửa chữa bên ngoài sẽ không hỗ trợ bảo hành ạ.
Với thông tin máy của mình chia sẻ , em mời anh ghé lại cửa hàng Điện Thoại Vui các bạn kiểm tra lại máy của mình và hỗ trợ anh tốt nhất khi ghé ạ
Cần hỗ trợ thêm anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 1800.2064 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
Em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Điện Thoại Vui và xin thông tin đến anh .
Thân mến!
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm