CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đầu tiên, Điện Thoại Vui rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hệ thống hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành - đổi trả tại Điện Thoại Vui dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Điện Thoại Vui qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.2064). Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!
Loại dịch vụ |
Loại sản phẩm |
Tình trạng lỗi |
Thời gian bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone |
Màn hình chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Kars |
12 - 24 tháng |
1 đổi 1 |
Pin chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Vmas, Energizer |
12 - 24 tháng |
|||
Mainboard |
6 tháng |
Sửa chữa |
||
Linh kiện khác |
6 tháng |
1 đổi 1 |
||
iPad/Máy Android |
Màn hình linh kiện |
6 tháng |
1 đổi 1 |
|
Màn hình chính hãng Kars, Orizin, Aries |
12 tháng |
|||
Pin Android |
6 tháng |
|||
Pin iPad chính hãng Pisen, Orizin, Daison, Vmas, Energizer |
12 - 24 tháng |
|||
Linh kiện khác |
6 tháng |
|||
Mainboard |
6 tháng |
Sửa chữa |
||
Macbook/Laptop |
Màn hình |
6 tháng |
Thay thế linh kiện |
|
Pin |
6 - 12 tháng |
|||
Bàn phím |
12 tháng |
|||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) |
6 - 36 tháng |
|||
Thay Mainboard |
6 tháng |
|||
Sạc laptop Macbook |
12 tháng |
|||
Linh kiện khác |
6 tháng |
|||
PC - Máy tính bàn |
CPU |
36 tháng |
Đổi mới sau khi có xác nhận lỗi từ hãng |
|
Bộ nhớ (HDD, SSD, RAM) |
Sửa chữa hoặc đổi tương đương |
|||
Mainboard |
||||
PSU (Nguồn) |
||||
VGA |
||||
Lỗi phát sinh trên Mainboard |
6 tháng |
Sửa chữa trên mainboard |
||
HDD, SSD, RAM, Nguồn, VGA, CPU (Các linh kiện tháo máy đã qua sử dụng) |
Sửa chữa hoặc thay thế |
|||
CASE( Vỏ máy PC) |
Sửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (Vỏ máy PC) |
|||
Khác |
Sửa chữa hoặc thay thế |
|||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN |
Điện thoại/Máy tính bảng |
Lỗi phát sinh trên mainboard |
6 tháng |
Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/Laptop |
Lỗi phát sinh trên mainboard |
|||
THAY/ÉP KÍNH |
Điện thoại/Máy tính bảng |
Kính: nổi bọt hoặc bung keo |
12 tháng |
1 đổi 1 |
Chức năng cảm ứng trên kính |
6 tháng |
Lưu ý: Các sản phẩm đến bảo hành tại Điện Thoại Vui vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,... Các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, Onedrive,... hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,...
Điều kiện bảo hành chung:
Máy không vào nước, ẩm ướt.
Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành.
Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
Không bị tác động bởi bên thứ 3.
Đối với pin:
Không ổn định khi sử dụng.
Pin ảo (tăng giảm % không đều).
Tự động sập nguồn (chết pin), pin phù - phồng.
Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức.
Đối với màn hình điện thoại:
Phạm vi bảo hành: màn hình bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị, sọc màn hình.
Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực, ố vàng,...
Đối với màn hình laptop/Macbook:
Phạm vi bảo hành: Do lỗi của nhà sản xuất màu sắc hiển thị không rõ.
Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng, sọc màn hình.
Không bảo hành các linh kiện khác như camera trên màn hình nguyên khung Macbook.
Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh RAM:
Không bị biến dạng, cháy nổ, mất mộc, rách tem.
Không chịu trách nhiệm về dữ liệu dưới mọi hình thức.
Đối với PC - Máy tính bàn:
Đủ điều kiện:
Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối/hãng sản xuất.
Đối với sản phẩm bảo hành cần số serial trên hộp: sản phẩm phải còn đầy đủ hộp.
Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị oxy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
Đối với sản phẩm CPU Intel, khách hàng cần giữ hộp sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.
Không đủ điều kiện:
Hết thời hạn bảo hành.
CPU bị mất hộp sản phẩm.
Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử dụng.
Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
Sản phẩm sử dụng với mục đích sản xuất, khai thác tiền điện tử.
Điện Thoại Vui bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Toàn bộ linh kiện dùng bảo hành, sửa chữa đều rõ ràng nguồn gốc, đầy đủ hoá đơn VAT. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Điện Thoại Vui sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!
Sản phẩm |
Tình trạng |
Thời gian |
Quyền lợi bảo hành (*) |
Địa điểm |
Phụ kiện |
Trên 1 triệu |
12 tháng |
Sửa chữa, thay thế linh kiện |
Các cửa hàng Điện Thoại Vui |
Dưới 1 triệu |
12 tháng |
Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi |
||
Cũ |
30 ngày |
|||
Phụ kiện khác |
||||
Dán màn hình |
30 ngày |
|
||
Dán cường lực |
30 ngày |
|||
Quà tặng (của hãng) |
30 ngày |
Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi |
||
Thẻ nhớ, USB |
24 tháng |
|||
Phụ kiện đi kèm theo phụ kiện |
3 tháng |
|||
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1 triệu) |
12 tháng |
Sửa chữa, thay thế linh kiện |
||
Bao da, ốp lưng |
Không bảo hành |
|||
(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Đặc biệt:
|
Tất cả các sản phẩm máy cũ mua tại Điện Thoại Vui đều được bảo hành 6 tháng, không loại trừ linh kiện, bảo hành cả nguồn, màn hình.
Loại sản phẩm |
Đổi mới miễn phí |
Quy định nhập lại, trả lại |
Máy cũ |
1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (*) |
|
Phụ kiện < 1 triệu |
|
Không áp dụng nhập lại |
Phụ kiện > 1 triệu |
15 ngày |
Không áp dụng nhập lại, ngoại trừ AirPods (**) |
Nhà thông minh |
15 ngày |
Không áp dụng nhập lại |
(*): Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền. Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong. (**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:
|
Đối với phụ kiện: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và hết hàng để bảo hành, khách muốn được hoàn tiền.
Đối với dịch vụ sửa chữa và linh kiện: Hoàn tiền 100% khi sản phẩm cần sửa chữa không khắc phục được lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
ANKER, AUKEY, PISEN, ENERGIZER, SANDISK, TOTOLINK, TP-LINK
ANKER:
Hà Nội: Số 6B Ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Sài Gòn: 72/15A Phan Đăng Lưu, P5, Phú Nhuận, TP. HCM
PISEN:
Miền Bắc: B26+27, khu B Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện Thoại: 024.62684444
Miền Trung: 14 Đào Duy Anh, Thanh Khê , Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 6552777
Miền Nam: 730/8 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM - Điện thoại: 0868186060
Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị:
Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)
Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp (Xem thêm).
Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành. Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng Điện Thoại Vui để được hỗ trợ.
Điện Thoại Vui hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!