CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Điện Thoại Vui rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Điện Thoại Vui cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ Điện Thoại Vui qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.2064) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

 Loại Sản PhẩmTình trạng lỗiThời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN







iPhoneMàn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin12 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng

iPad/

Máy Android

Màn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
Macbook/ LaptopMàn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Bàn phím12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)36 tháng
Thay Mainboard6 tháng
Khác6 tháng
SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard6 thángSửa chữa trên mainboard
Macbook/ LaptopLỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNHĐiện thoại/ Máy tính bảngKính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángThay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính6 tháng

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
  • Điện thoại vui bảo hành các phần/ linh kiện mà Điện thoại vui sửa chữa/ thay thế. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà Điện thoại vui sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Nhóm hàngHãng sản xuấtThời gian bảo hànhChính sách bảo hànhĐịa điểm tiếp nhận bảo hành
Phụ kiện pin dự phòng
Phụ kiện củ cáp
Aukey, Energizer, Titan24 tháng
1 đổi 1 với các sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, không đứt gãy, vào nước, cấn móp
 

Trường hợp mua pin và tự thay: 
– Không làm đứt cáp, gãy chân socket pin, bị thủng, cell pin bị biến dạng hoặc bị ngâm chất lỏng hóa chất.

Các cửa hàng Điện Thoại Vui hoặc các TTBH chính hãng
Anker, Pisen18 tháng
Xiaomi6 tháng
Samsung, Apple (đổi bảo hành), Remax12 thángCác cửa hàng Điện Thoại Vui
Tai nghe , Loa
JBL, SONY, REMAX, PISEN, TITAN, XO12 tháng
Các cửa hàng Điện Thoại Vui hoặc các TTBH chính hãng
ANKER / AUKEY18 tháng
Đồ chơi công nghệTất cả12 tháng
Thẻ nhớ, USBSANDISK60 tháng ( 5 năm )
Thiết bị mạngToTolink / TP-Link24 tháng
Dán màn hìnhTất cả30 ngày
– 1 đổi 1 tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng
(Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà)
Các cửa hàng Điện Thoại Vui
Dán cường lựcTất cả30 ngày
Bao da, ốp lưngTất cảKhông Bảo hành 

Các trung tâm bảo hành:

ANKERTITANAUKEYPISENENERGIZERXIAOMISONYREMAXSANDISKTOTOLINKTP-LINK.
JBL : Số 10 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
PISEN :221/2A Trần Quang Khải – Q.1 – TP HCM

 

Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành, để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng Điện Thoại Vui để được hỗ trợ .

Trân trọng cảm ơn.

 

Hỏi và đáp