Điện Thoại Vui - Hệ thống Sửa điện thoại, máy tính tại HCM và Hà Nội

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiênĐiện Thoại Vui rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hệ thống hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – đổi trả tại Điện Thoại Vui dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Điện Thoại Vui qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.2064), chúng tôi sẵn sàng lắm nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

 Loại Sản PhẩmTình trạng lỗiThời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhoneMàn hình6 thángThay thế linh kiện
Màn hình chính hãng Pisen
Màn hình chính hãng Orizin
12 tháng
Pin12 tháng
Mainboard6 tháng
Linh kiện khác6 tháng

iPad/

Máy Android

Màn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Linh kiện khác6 tháng
Mainboard6 tháng
MacBook/ LaptopMàn hình6 thángThay thế linh kiện
Pin6 tháng
Bàn phím12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)36 tháng
Thay Mainboard6 tháng
Khác6 tháng
PC – Máy tính bànCPU36 thángĐỔI MỚI (*)
BỘ NHỚ (HDD, SSD, RAM)Sửa chữa hoặc thay
thế
MAINBOARD
PSU (NGUỒN)
VGA
LỖI PHÁT SINH TRÊN MAINBOARD6 thángSửa chữa trên mainboard
HDD, SSD ,RAM ,NGUỒN, VGA, CPU (CÁC LINH KIỆN THÁO MÁY ĐÃ QUA SỬ
DỤNG)
Sửa chữa hoặc thay thế
CASE( VỎ MÁY PC)Sửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (vỏ máy pc)
KHÁCSửa chữa hoặc thay thế
SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard6 thángSửa chữa trên mainboard
MacBook/ LaptopLỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNHĐiện thoại/ Máy tính bảngKính: nổi bọt hoặc bung keo12 thángThay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính6 tháng

(*): Khách hàng cần giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm Batch
Number/IMEI sản phẩm phải trùng với IMEI trên hộp

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành tại Điện Thoại Vui vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,… Các tài khoản dự liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,…

Đối với phụ kiện các loại phải thỏa các điều kiện như sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi

Đối với pin:

  • Không ổn định khi sử dụng
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều)
  • Tự động sập nguồn (chết pin),…

Đối với màn hình:

  • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng,…

Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh râm: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem.

Điện Thoại Vui bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Điện Thoại Vui sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩmTình trạngThời gianQuyền lợi bảo hành (*)Địa điểm
Phụ kiệnTrên 1 triệu12 thángSửa chữa, thay thế linh kiệnCác cửa hàng Điện Thoại Vui
Dưới 1 triệu12 thángHỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
30 ngày
Phụ kiện khác
Dán màn hình30 ngày– Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng (**)
Dán cường lực30 ngày
Quà tặng (của hãng)30 ngàyHỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
Thẻ nhớ, USB24 tháng
Phụ kiện đi kèm theo phụ kiện3 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1 triệu)12 thángSửa chữa, thay thế linh kiện
Bao da, ốp lưngKhông bảo hành

(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất

(**): Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà

Đặc biệt:
– Phụ kiện Xiaomi: 6 tháng
– Phụ kiện Anker – Pisen: 18 tháng
– Phụ kiện Aukey – Energizer – TOTOLINK – TP-Link: 24 tháng

IV. QUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩmĐổi mới miễn phí (*)Quy định nhập lại, trả lại
Phụ kiện < 1 triệu1 năm (Sản phẩm mới)
1 tháng (Sản phẩm mua cũ)
Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu15 ngàyKhông áp dụng nhập lại, ngoại trừ AirPods (**) 
Nhà thông minh15 ngàyKhông áp dụng nhập lại

(*) : Đối với sản phẩm có lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

(**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:

  • Trong 15 ngày đầu nhập lại, trừ 20% phí trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
  • Sau 15 ngày nhập lại theo giá thoả thuận

Điều kiện đổi trả:

  • Phụ kiện: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc hư hại trong quá trình sử dụng
  • Hộp: như mới, không móp méo, rách vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy
  • Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các thiết bị phần cứng bên trong,…

Quy tắc hoàn tiền: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và khách muốn được hoàn tiền

  • Còn hàng đổi: Số tiền hoàn = Giá sản phẩm * [1 – (5% * số tháng sử dụng)]
    Phụ kiện đi kèm: -10%/món
    Giá sản phẩm = giá thấp nhất (giá mua, giá hiện tại)
  • Hết hàng đổi: Số tiền hoàn = Giá sản phẩm * [1 – (5% * số tháng sử dụng)]
    Giá sản phẩm = giá mua
    Phụ kiện đi kèm: -10%/món

V. CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ANKERTITANAUKEYPISENENERGIZERXIAOMISONYREMAXSANDISKTOTOLINKTP-LINK.

JBL : Số 10 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
PISEN: 221/2A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tin Học Viết Sơn
Địa chỉ: 150 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân:
Địa chỉ: 658/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị: 

  1. Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)
  2. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp (Xem thêm).
  3. Trong mọi trường hợp, thiết bị thoả mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành, để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đến các cửa hàng Điện Thoại Vui để được hỗ trợ.

Điện Thoại Vui hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

Hỏi và đáp