Airpods giá học sinh

Tổng hợp các tai nghe Airpods giá học sinh hiện nay

Tổng hợp các tai nghe Airpods giá học sinh hiện nay

avata
QTV Điện Thoại Vui
04/06/2024

Airpods giá học sinh đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các bạn trẻ yêu công nghệ. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng mang Airpods theo mọi lúc mọi nơi. Nhưng làm thế nào để chọn được mẫu Airpods phù hợp nhất? Hãy cùng Điện Thoại Vui khám phá những tiêu chí và đặc điểm nổi bật của các dòng tai nghe Airpods hiện nay nhé.

Airpods giá học sinh có những phiên bản nào?

AirPods giá học sinh là lựa chọn phổ biến cho các bạn trẻ yêu công nghệ. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy AirPods 2, AirPods 3 và AirPods Pro với mức giá phù hợp với túi tiền học sinh. Mỗi phiên bản đều mang đến những trải nghiệm âm thanh và tính năng đặc biệt riêng biệt. Cùng điểm qua các phiên bản AirPods sau đây:

Airpods 1

Apple AirPods 1 được ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, nổi bật với tính năng không dây tiện lợi. Dòng tai nghe này mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động với bass mạnh mẽ và treble trầm ấm. Người dùng còn có thể dễ dàng ra lệnh cho trợ lý ảo Siri khi kết nối AirPods với các thiết bị từ Apple. Đây có thể xem là chiếc AirPods giá học sinh nhất hiện nay.

Airpods 1 giá học sinh

Với thời lượng pin ấn tượng, AirPods 1 cho phép sử dụng liên tục khoảng 5 giờ sau mỗi lần sạc. Hơn nữa, AirPods 1 cũng tương thích với tất cả các thiết bị của Apple cũng như các thiết bị Android khác nhờ chuẩn kết nối Bluetooth mới nhất.

Xem thêm: Lịch tựu trường năm học 2024 ở khắp tỉnh thành bạn có thể xem ngay.

AirPods 2

AirPods 2 ra mắt vào năm 2019 có giá học sinh ngay lập tức trở thành siêu phẩm được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu. Dòng tai nghe này được trang bị chip H1 hoàn toàn mới. Mang đến tốc độ kết nối và chuyển đổi giữa các thiết bị vô cùng nhanh chóng. 

AirPods 2

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần thời trang. AirPods 2 được tích hợp công nghệ sạc nhanh hiện đại, chỉ cần sạc 15 phút bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 3 giờ (ở âm lượng 50%). Hộp sạc cũng cho phép sử dụng liên tục lên đến 24 giờ. Giúp bạn không bao giờ bị gián đoạn trong việc thưởng thức âm nhạc yêu thích.

AirPods Pro

Tai nghe AirPods Pro vẫn giữ nguyên phong cách màu trắng tinh tế là tông màu chủ đạo. Tuy nhiên, về ngoại hình, model này có sự khác biệt đáng kể so với hai người tiền nhiệm. Điều đặc biệt là AirPods Pro được Apple thiết kế dạng nhét tai. Sản phẩm sẽ đi kèm thêm 3 kích cỡ đầu nhét tai khác nhau để phù hợp với từng người dùng.

Tai nghe AirPods Pro giá học sinh

Với thiết kế in-ear hoàn toàn mới và độc đáo, AirPods Pro với giá học sinh tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation). Công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số với độ trễ âm gần như bằng không. 

Tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sử dụng lên đến 1 giờ chỉ với 5 phút sạc. Ngoài ra, AirPods Pro còn đạt chuẩn chống nước IPX4. Bảo vệ tai nghe một cách an toàn khi gặp mưa mưa nhỏ và mồ hôi.

AirPods 3

Apple đã ra mắt AirPods 3 vào đêm 19/10/2021, đây là phiên bản nâng cấp từ AirPods 2 và AirPods Pro. Dòng tai nghe này có thiết kế ngắn gọn hơn và khả năng bám sát tai dễ dàng hơn. Sản phẩm được trang bị hệ thống bốn cảm biến điều khiển. Giúp người dùng thực hiện các thao tác như nghe nhạc, dừng nhạc và đàm thoại một cách dễ dàng.

Tai nghe AirPods 3

AirPods 3 giá học sinh sử dụng công nghệ âm thanh Adaptive EQ. Tự động điều chỉnh tần số để phù hợp với cấu trúc tai người dùng. Đồng thời có khả năng kháng mồ hôi tốt và chống nước theo tiêu chuẩn IPX4. Giúp người dùng tự tin sử dụng khi tập thể dục hoặc trong thời tiết ẩm ướt. Thời lượng pin của AirPods 3 được nâng cấp thêm 1 giờ so với các dòng AirPods trước đó.

Apple AirPods Max

AirPods Max mang trong mình tất cả những tinh hoa về chất âm và thiết kế từ các nhà thiết kế hàng đầu của Apple. Chiếc tai nghe không dây dạng over-ear đã đưa công nghệ này lên một tầm cao mới. Đây là phụ kiện cho học sinh mang đến chất lượng và sự trải nghiệm tuyệt vời.

Apple AirPods Max

Dòng tai nghe này được đánh giá là mẫu tai nghe over-ear tinh tế nhất của Apple. Với đệm tai êm ái và thiết kế giúp tối ưu hóa lưu lượng không khí, được điều khiển dễ dàng qua nút xoay Digital Crown. 

Với chip H1 hiện đại, AirPods Max mang đến âm thanh cao cấp, chưa từng có trên AirPods. Đặc biệt, sản phẩm còn linh hoạt với tính năng phát hiện vị trí và tương thích tối ưu với các sản phẩm của Apple.

Tiêu chí chọn mua Airpods giá học sinh cần biết

Khi lựa chọn Airpods giá học sinh, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét. Điều này sẽ đảm bảo bạn sở hữu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bao gồm:

  • Giá cả: Nếu bạn có ngân sách khoảng từ 5 triệu trở lại. Bạn có thể chọn dòng AirPods Pro hoặc AirPods 1, 2, 3. Với khả năng tài chính cao hơn, bạn có thể chọn AirPods Max để tận hưởng các tính năng cao cấp nhất.
  • Chất lượng âm thanh: AirPods sở hữu thiết kế tiện lợi cùng công nghệ chống ồn chủ động. Hứa hẹn mang lại cho bạn những giây phút nghe nhạc cực kỳ thư giãn và tuyệt vời.
  • Công nghệ âm thanh: Sản phẩm được thiết kế sang trọng và tiện lợi. Kết hợp với nhiều tính năng tiên tiến, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Tiêu chí chọn AirPods

Với những tiêu chí trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu Airpods phù hợp. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn cho mình đôi tai nghe hoàn hảo để tận hưởng những phút giây giải trí và học tập hiệu quả.

AirPods giá học sinh nên mua loại nào?

Trong thế giới tai nghe, không có tiêu chuẩn cố định nào cho một thiết bị cụ thể. Các thế hệ AirPods của Apple đều được thiết kế với chất lượng cao, từ âm thanh đến thiết kế sang trọng. 

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn bất kỳ dòng AirPods nào. Quan trọng là bạn cần tìm hiểu nhu cầu nghe nhạc của mình. Bởi mỗi dòng AirPods có thiết kế và chất lượng âm thanh khác nhau, phù hợp với từng sở thích và ngân sách cá nhân.

AirPods giá học sinh nên mua loại nào?

Đối với học sinh, nên xem xét khả năng tương thích với thiết bị của mình trước khi mua. Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản iPhone mới như iPhone 15 Pro Max. Bạn có thể chọn AirPods thế hệ 3 hoặc AirPods Pro vì các dòng này chỉ hoạt động với iOS 13 trở lên.

Với ngân sách giới hạn, bạn có thể cân nhắc chọn AirPods tiêu chuẩn hoặc AirPods Pro giá dưới 5 triệu. Những lựa chọn này mang lại trải nghiệm âm thanh tốt và không quá đắt đỏ.

Xem thêm: Các loại đồng hồ giá rẻ cho sinh viên giá rẻ và chất lượng ngay tại đây.

Mua tai nghe Airpods giá học sinh tại Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui tự hào là địa chỉ cung cấp tai nghe Airpods giá học sinh chính hãng trên toàn quốc. Cửa hàng cam đoan sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cho quý khách hàng. Khi mua tai nghe Airpods chính hãng tại Điện Thoại Vui, bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo 100% là hàng chính hãng kèm theo đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho tai nghe, loa, và phụ kiện công nghệ có giá trị trên 1 triệu đồng.
  • Chính sách giá minh bạch, không kèm bất kỳ chi phí phụ thu nào.
  • Chính sách đổi trả 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp vấn đề hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất.

Mua tai nghe Airpods giá học sinh tại Điện Thoại Vui

Tai nghe Airpods tại Điện Thoại Vui có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các mẫu tai nghe Airpods. Bạn có thể tham khảo trên website Điện Thoại Vui của chúng tôi.

Kết luận 

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn về các mẫu Airpods giá học sinh phổ biến hiện nay . Để trải nghiệm các dòng tai airpods chính hãng. Hãy ghé thăm cửa hàng Điện Thoại Vui gần bạn nhất để nhận được nhân viên tại cửa hàng báo giá chi tiết về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18002064 nếu quý khách cần hỗ trợ tư văn nhé.

Bạn đang đọc bài viết Tổng hợp các tai nghe Airpods giá học sinh hiện nay tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv