Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng 2024

Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng 2024

tran-thanh-nhat
Trần Thanh Nhật
04/09/2024

Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng hiện đang rất được quan tâm. Đặc biệt khi Apple liên tục nâng cấp dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều củ sạc iPhone giả, kém chất lượng. Hãy cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu chi tiết về cách kiểm tra sạc iPhone 20W chính hãng để đảm bảo sự an tâm khi sử dụng.

Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng chuẩn nhất

Có nhiều cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng để bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, để nhanh chóng và chính xác, bạn có thể tham khảo các cách bên dưới đây nhé.

Check serial, quét mã vạch

Củ sạc iPhone chính hãng có thể được kiểm tra thông qua kiểm tra số serial hoặc quét mã vạch. Thông thường, hàng chính hãng sẽ số serial trên khe USB của dây sạc. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng có thể in số serial. Vì vậy, quét mã vạch sẽ là cách kiểm tra chính xác hơn.

Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng chuẩn nhất

Để quét mã vạch, bạn có thể dùng các ứng dụng iCheck Scanner hay Barcode Việt. Khi quét mã, các thông tin về nhà sản xuất, nhà phân phối, chi tiết sản phẩm và nhiều thông tin khác sẽ xuất hiện. Nếu là hàng chính hãng, thông tin sẽ được xác nhận chính xác. Trong khi đó, hàng giả thậm chí sẽ không có mã vạch để quét.

Kiểm tra thiết kế

Một cách khác để kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng là dựa vào thiết kế. Củ sạc chính hãng sẽ có thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận, đặc biệt là ở các mép cắt. Đây một trong những yếu tố giúp phân biệt củ sạc iPhone chính hãng và hàng giả. 

Kiểm tra thiết kế

Các thông số được in trên củ sạc chính hãng thường rõ ràng, sắc nét và không bị lộn xộn như trên củ sạc giả. Ngược lại, củ sạc iPhone giả thường có các mép cắt không đồng đều, có vết sần sùi và chữ in không rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát chân tiếp xúc với ổ điện để phân biệt sản phẩm chính hãng và hàng giả.

Kiểm tra dây sạc

Sạc iPhone chính hãng có thể được kiểm tra bằng phần dây sạc Lightning. Tuy nhiên, để phát hiện sự khác biệt, bạn cần chú ý đến các chi tiết nhỏ.

Kiểm tra dây sạc

Dây sạc chính hãng có các mạch đồng xung quanh phần nhựa trắng được thiết kế tỉ mỉ. Từng đường nét của củ sạc được hoàn thiện kỹ lưỡng với các góc cạnh được bo tròn đều. Trong khi đó, hàng nhái có các chi tiết chưa hoàn thiện tốt, góc cạnh không được bo tròn đều.

Khả năng sạc 20W thực tế cho iPhone

Thời gian sạc có thể cho thấy chất lượng củ sạc là chính hãng hay hàng giả. Củ sạc chính hãng thường có tốc độ sạc nhanh hơn so với các củ sạc có công suất thấp. Nếu thời gian sạc đáng kể và khớp với thông số công suất 20W, đây chính củ sạc chính hãng.

Tại sao phải sử dụng sạc iPhone 20W chính hãng?

Việc sử dụng sạc chính hãng hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, với sạc 20W chính hãng của Apple, bạn có thể yên tâm vì:

  • Đảm bảo an toàn: Sạc chính hãng được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Apple. Tiêu chuẩn này giúp tránh tình trạng quá nhiệt, chập điện hoặc cháy nổ khi sạc. Các củ sạc giả, kém chất lượng thường không đáp ứng được các tiêu chuẩn này, nguy cơ gây hại cho người dùng.
  • Tối ưu hóa hiệu suất sạc: Sạc cung cấp đúng công suất cần thiết. Giúp sạc nhanh và hiệu quả hơn mà không gây hại cho pin. Ngược lại, củ sạc không chính hãng có thể sạc chậm hoặc thậm chí làm hỏng pin theo thời gian.
  • Bảo vệ thiết bị: Các thiết bị iPhone được tối ưu hóa để hoạt động với phụ kiện chính hãng. Sạc kém chất lượng có thể gây lỗi phần mềm hoặc hư hỏng linh kiện bên trong điện thoại.
  • Duy trì bảo hành: Phụ kiện không chính hãng có thể làm mất quyền bảo hành từ Apple. Để bảo vệ quyền lợi của bạn thiết bị gặp sự cố, hãy dùng sạc chính hãng.

Tại sao phải sử dụng sạc iPhone 20W chính hãng?

Bạn đã sẵn sàng tậu củ sạc chính hãng 20W dành cho iPhone của mình chưa?

Một số lỗi phát sinh khi dùng củ sạc không chính hãng

Khi sử dụng sạc không chính hãng, bạn phải chấp nhận nhiều rủi ro khác nhau. Trong đó, thiệt hại nặng nhất có thể là phần nguồn và màn hình do củ sạc không cung cấp đủ điện. Ngoài ra, bạn còn có thể gặp phải nhiều lỗi phát sinh khác, gồm:

  • Cấu trúc sạc không chắc chắn: Củ sạc giả thường không được lắp ráp tỉ mỉ với các linh kiện cao cấp nên có cảm nhẹ và không chắc chắn.
  • Cháy nổ trong quá trình sử dụng: Củ sạc kém chất lượng không được đầu tư công nghệ. Do đó, cháy nổ khi dùng sạc kém là hoàn toàn có thể xảy ra.
  • Dòng điện không tương thích và không ổn định: Dòng điện qua củ sạc giả có thể ảnh hưởng đến con chip của iPhone. Về lâu dài sẽ gây chai pin hay hỏng pin
  • Tốc độ sạc kém: So với củ sạc iPhone chính hãng, sạc kém chất lượng sạc chậm hơn hẳn. Tốc độ sạc như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất sử dụng.
  • Rẻ hơn, nhưng lại nhanh hỏng: Sạc iPhone giả có giá rất rẻ, đôi khi chỉ bằng 1/4 giá của hàng chính hãng. Tuy nhiên, kèm theo đó thì chất lượng sạc cũng kém hơn, sạc được đôi ba lần là đã hỏng.

Một số lỗi phát sinh khi dùng củ sạc không chính hãng

Chỉ với những lỗi trên, bạn có thể cân nhắc chọn mua sạc chính hãng chất lượng cho iPhone của mình.

Một số câu hỏi thường về cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng

Hãy cùng bài viết giải đáp nhanh một số câu hỏi thường gặp về cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng dưới đây nhé.

Có cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng nào khác không?

Bạn có thể dựa vào thông tin trên hộp đựng, chất lượng của củ sạc và sử dụng ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra sản phẩm. Ngoài những cách kiểm tra trên, bạn cũng có thể dùng phương pháp đơn giản hơn để đảm bảo củ sạc chính hãng.

Có cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng nào khác không?

Hãy kiểm tra thông tin sản phẩm trên trang web chính thức của Apple. Sử dụng ứng dụng Check Coverage của Apple để kiểm tra thông tin bảo hành cũng là một cách hay. Đây là cách cơ bản nhất mà Apple cung cấp, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua dây sạc, củ sạc iPhone 20W chính hãng ở đâu uy tín?

Nhiều người phải chi một số tiền lớn để mua sạc iPhone chính hãng. Nhưng cuối cùng lại nhận được một sạc kém chất lượng. Điều này gây ra sự thất vọng và không hài lòng khi dùng sản phẩm Apple.

Mua dây sạc, củ sạc iPhone 20W chính hãng ở đâu uy tín?

Do đó, để đảm bảo mua được sạc iPhone chính hãng. Bạn hãy chọn các địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện Apple chính hãng. Trong đó, các cửa hàng của Điện Thoại Vui sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm Apple chính hãng, phân phối rộng khắp từ Nam ra Bắc. 

Lưu ý khi chọn mua củ sạc iPhone 20W

Bạn hãy nghiên cứu kỹ và lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Cửa hàng uy tín sẽ cung cấp sạc iPhone chất lượng và cam kết về tính chính hãng. Các chính sách về giá hay ưu đãi cũng được công khai, giúp bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Lưu ý khi chọn mua củ sạc iPhone 20W

Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, bạn cũng có thể đến các cửa hàng uy tín. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn chọn được củ sạc chính hãng và phù hợp nhất.

Tham khảo giá củ cáp sạc chính hãng mới nhất tại đây:

[dtv_product_related category='phu-kien/cu-cap-sac']

Mua củ sạc iPhone 20W chính hãng, giá tốt tại Điện Thoại Vui

Hiện nay, sản phẩm Apple trên thị trường rất dễ bị giả mạo và có hàng nhái. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn cần lựa chọn mua củ sạc iPhone tại những địa chỉ uy tín. Điện Thoại Vui là một trong những địa chỉ mua hàng Apple đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam. Khi mua sắm tại Điện Thoại Vui, bạn có thể yên tâm vì:

  • Củ sạc được bảo hành theo quy định chính hãng, đảm bảo về chất lượng.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đáp ứng mọi thắc mắc của quý khách.
  • Củ sạc có mức giá tốt nhất thị trường với giá hoàn toàn cạnh tranh.
  • Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Mua củ sạc iPhone 20W chính hãng, giá tốt tại Điện Thoại Vui

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá niêm yết tại hệ thống Điện Thoại Vui. Không chỉ có mức giá ưu đãi, bạn sẽ có được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt tùy theo chương trình hiện hành.

Kết luận

Trên đây là các cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng để bạn tham khảo. Mong rằng, bạn sẽ kiểm tra được củ sạc của mình có chính hãng hay không. Để cập nhật thêm các thông tin mới về các sản phẩm Apple và các sản phẩm công nghệ khác, hãy theo dõi thêm tại Điện Thoại Vui nhé.

Bạn đang đọc bài viết Cách kiểm tra củ sạc iPhone 20W chính hãng 2024 tại chuyên mục Thủ thuật thiết bị trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần Thanh Nhật
QTV

Mình là Thanh Nhật, một content creator đam mê công nghệ. Mình là người thích viết, viết những gì mình biết, hiểu những gì mình viết. Mình chuyên viết về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, điện thoại, laptop, đến các thủ thuật và ứng dụng di động. Hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hay và bổ ích về công nghệ mới nhất hiện nay.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv