10+ TV Cyber Monday deals tốt, giá hời nhất năm 2024

10+ TV Cyber Monday deals tốt, giá hời nhất năm 2024

huynh-thi-nhu-thuan
Huỳnh Thị Như Thuần
22/10/2024

TV Cyber Monday deals 2024 là sự kiện mua sắm hàng công nghệ lớn nhất năm, đặc biệt là sản phẩm tivi. Đây cũng chính là cơ hội, để bạn sở hữu chiếc TV hiện đại, kèm phụ kiện tivi với mức giá hấp dẫn. Cùng Điện Thoại Vui xem qua top những TV và phụ kiện, đáng mua trong dịp Cyber Monday TV deals này nhé!

Cyber Monday deals 2024 là ngày nào?

TV Cyber Monday deals sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2024, ngay sau Black Friday (29/11/2024). Đây là dịp mua sắm trực tuyến lớn cuối cùng trong năm, mang đến nhiều khuyến mãi tốt dành cho khách hàng mua sắm TV.

Cyber Monday deals 2024 là ngày nào

Cyber Monday TV deals năm nay, tập trung nhiều vào các sản phẩm TV thông minh, với nhiều cải tiến về công nghệ. Đặc biệt là các sản phẩm TV từ các hãng lớn như Samsung, Xiaomi,... Do đó, đây là cơ hội không thể bỏ qua, cho những ai đang có ý định sắm một chiếc TV mới.

Mua TV Cyber Monday deals tốt hơn Black Friday không?

Cyber Monday thường là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm, với vô vàn sản phẩm công nghệ được bán với giá đặc biệt. Do đó, ngày này thường tập trung khuyến mãi cho các sản phẩm công nghệ, trong đó có TV. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua TV, thì dịp Cyber Monday, là lựa chọn tốt hơn Black Friday rất nhiều. 

Top 5 TV Cyber Monday deals tốt, giá hời

Để giúp bạn dễ đưa ra quyết định, chúng tôi đã chọn lọc 5 mẫu TV chất lượng, dành cho dịp Cyber Monday năm nay:

The Frame 4K Samsung TV 55 inch 55LS03BA

The Frame 4K Samsung TV không chỉ là một chiếc TV, mà nó còn được ví là sắc nét như một bức tranh nghệ thuật. TV sở hữu màn hình QLED tiên tiến, mang đến hình ảnh 4K siêu sắc nét, với độ tương phản và màu sắc tuyệt vời. 

Mua TV Cyber Monday deals tốt hơn Black Friday không

Điểm nổi bật của The Frame 4K Samsung TV 55 inch chính là thiết kế viền ngoài giống như khung tranh. Ngoài ra, tính năng Art Mode giúp biến màn hình thành một tác phẩm nghệ thuật khi bạn không xem TV. Tạo nên sự hòa quyện giữa công nghệ và nghệ thuật, cho không gian nội thất.

Samsung 4K 55 inch UA55AU7002

UA55AU7002 là một trong những mẫu TV 4K bán chạy nhất của Samsung trong năm nay, ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm có màn hình 55 inch, với độ phân giải chuẩn 4K UHD. Kết hợp cùng công nghệ PurColor, cho phép hiển thị hình ảnh rõ ràng, sống động đến từng chi tiết. 

Mua TV Cyber Monday deals 2024

Đặc biệt, công nghệ HDR được trang bị cho chiếc TV 4K này, giúp tăng cường độ sáng và màu sắc. Từ đó mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game chân thực, sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, TV chạy hệ điều hành Tizen OS, thân thiện và dễ sử dụng. Giúp người dùng truy cập nhanh chóng vào các app giải trí phổ biến như Netflix, YouTube hay K+,....

Samsung Crystal UHD 4K 55 inch UA55AU7700KXXV

Một trong những mẫu TV đáng mua trong dịp TV Cyber Monday deals năm nay chính là Samsung Crystal UHD 55 inch UA55AU7700KXXV. Sản phẩm sẽ giúp bạn đắm mình vào thế giới giải trí, với hình ảnh siêu sắc nét từ công nghệ Crystal UHD. 

Mua TV Cyber Monday deals nên mua TV nào

Ngoài ra, độ phân giải 4K UHD, cùng với bộ xử lý mạnh mẽ, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh. Thiết kế mỏng viền tinh tế, kèm âm thanh Dolby Digital Plus sống động. Làm cho Crystal UHD 4K 55 inch trở thành lựa chọn lý tưởng, khi bạn muốn biến không gian phòng khách trở nên hiện đại. 

Xiaomi Smart Display Max 86 inch

Sản phẩm nhà Xiaomi này, là chiếc TV lý tưởng cho những ai yêu thích màn hình lớn. Với kích thước 86 inch, độ phân giải 4K Ultra HD và công nghệ Dolby Vision. Xiaomi Smart Display Max 86 inch mang lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo, cho các buổi xem phim hay sự kiện tại gia.

Xiaomi Smart Display Max 86 inch

Ngoài ra, TV chạy hệ điều hành Android TV tích hợp với trợ lý ảo Google Assistant. Giúp bạn dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ của Android. Vì vậy, Xiaomi Smart Display Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách rộng lớn. Cũng như đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên TV, của các thành viên trong gia đình.

Android Tivi Xiaomi A2 58 inch

Đây cũng là một mẫu TV bạn nên cân nhắc chọn mua, trong dịp TV Cyber Monday deals năm nay. Xiaomi A2 58 inch nổi bật với màn hình 4K và hệ điều hành Android TV. Giúp người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng, hay dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. 

Android Tivi Xiaomi A2 58 inch

Sản phẩm được trang bị hệ thống Dolby Audio và DTS-HD, mang lại hình ảnh chất lượng cao và âm thanh chân thực, sống động. Ngoài ra, khung viền mỏng và thiết kế hiện đại, Xiaomi A2 phù hợp với nhiều không gian, từ phòng khách đến phòng ngủ. 

Top 5 phụ kiện TV Cyber Monday deals sốc

Cyber Monday TV deals không chỉ là dịp săn TV, mà còn là cơ hội để tìm kiếm những phụ kiện hỗ trợ chất lượng:

Giá treo tivi di động North Bayou TW100 (75- 110 inch) - Đen

Giá treo tivi di động North Bayou TW100 được thiết kế để hỗ trợ các dòng TV kích thước lớn từ 75 đến 110 inch. Với chất liệu thép chắc chắn, khả năng di chuyển linh hoạt nhờ bánh xe. Sản phẩm này phù hợp cho những ai cần thay đổi vị trí TV thường xuyên trong nhà hoặc tại các sự kiện lớn.

Top 5 phụ kiện TV Cyber Monday deals sốc

 còn có chân đế chắc chắn, chịu được lực tốt. Nên phù hợp với các loại TV màn hình lớn, mang đến sự ổn định và an toàn cho thiết bị TV của bạn. Ngoài ra, TW100 còn có khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt. Giúp tối ưu việc sử dụng TV trong các buổi thuyết trình hay sự kiện trong nhà.

Giá treo tivi di động North Bayou AVA1800-70-1P (55 - 90 inch) - Đen

Mẫu giá treo tivi AVA1800-70-1P của North Bayou là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dòng TV từ 55 đến 90 inch. Giá treo còn được trang bị bánh xe di chuyển, kèm hệ thống khóa an toàn. Gíp đảm bảo sự ổn định và linh hoạt khi sử dụng để treo TV. 

Giá treo tivi di động North Bayou

Chất liệu thép cứng cáp và khả năng chịu lực tốt, chính là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Giúp North Bayou AVA1800-70-1P dễ dàng di chuyển TV đến bất đâu, mà vẫn đảm bảo an toàn cho TV của bạn.

Giá treo tivi North Bayou P40 (32 -60 inch) - Đen

Một trong những phụ kiện TV đáng cân nhắc chọn mua trong dịp TV Cyber Monday deals này, chính là giá treo North Bayou P40. Đây là giá treo tường chắc chắn, phù hợp cho các dòng TV từ 32 đến 60 inch. 

Giá treo tivi North Bayou P40

North Bayou P40 có thiết kế đơn giản, giúp tiết kiệm không gian và tạo ra một góc nhìn thoải mái trong mọi căn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ thép chịu lực, nên P40 có thể giữ TV một cách an toàn và cố định. 

Giá treo tivi thả trần North Bayou T560-15 (32- 75 inch) - Đen

Giá treo thả trần North Bayou T560-15, được thiết kế đặc biệt cho những không gian nhỏ hoặc cần tối ưu diện tích. Nó phù hợp cho các dòng TV có kích thước từ 32 đến 75 inch. 

Giá treo tivi thả trần North Bayou

Sản phẩm này còn có khả năng xoay và nghiêng, để tạo ra góc nhìn hoàn hảo cho mọi vị trí trong phòng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, nó cũng giúp tiết kiệm không gian, đồng thời mang lại trải nghiệm xem TV tiện nghi hơn.

Giá treo tivi North Bayou P4 (32 -55 inch) - Đen

Với North Bayou P4, phù hợp cho việc lắp đặt TV từ 32 đến 55 inch. Nó cũng giúp việc cố định TV trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết. Sản phẩm cũng có khả năng điều chỉnh độ nghiêng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem từ mọi góc độ.

Giá treo tivi North Bayou P4

Ngoài ra, với phần thân được sản xuất từ khung thép cao cấp, cùng khả năng chịu tải tốt. North Bayou P4 giúp tiết kiệm không gian, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Do đó, sản phẩm này là phụ kiện TV lý tưởng, cho các gia đình mong muốn sự an toàn và tiện lợi.

4 mẹo săn TV Cyber Monday deals hiệu quả

Săn TV Cyber Monday deals cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm TV chất lượng. Dưới đây là 4 mẹo giúp bạn săn TV một cách thông minh và hiệu quả, trong dịp Cyber Monday TV deals này:

Chỉ săn deal TV chất lượng, giá tốt

Khi săn deal, hãy ưu tiên những thương hiệu uy tín và tích hợp các tính năng như: 4K, HDR, kết nối thông minh. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra khả năng tương thích của TV với các thiết bị bạn đang sử dụng như: Loa, đầu phát hoặc hệ thống nhà thông minh.

Ngoài ra, nạn nên đọc các đánh giá và so sánh tính năng, trước khi quyết định mua TV có giá rẻ. Nhằm giúp bạn nhận được TV có mức giá tốt, nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Đăng ký nhận bản tin, thông báo khuyến mãi

Dịp Cyber Monday thường thu hút rất nhiều khách hàng đến săn sale các sản phẩm công nghệ, trong đó có TV. Những bản tin này thường sẽ cung cấp cho bạn thông tin sớm, về các deal tốt và ưu đãi độc quyền.

4 mẹo săn TV Cyber Monday deals hiệu quả

Do đó, để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào trong dịp Cyber Monday TV deals này. Hãy đăng ký nhận bản tin từ các cửa hàng điện tử uy tín như Điện Thoại Vui. Để không bỏ lỡ cơ hội săn deal TV giá xin, ngay khi các đợt giảm giá được tung ra.

Lên kế hoạch sale deals cụ thể

Để tránh việc chi tiêu quá mức, hay không săn kịp sản phẩm TV trong những dịp này. Bạn cần lên kế hoạch trước về sản phẩm TV mình cần mua trong đợt sale Cyber Monday. Việc liệt kê này, giúp bạn tập trung săn những món đồ cần thiết, mà không bị phân tâm bởi những ưu đãi khác. 

Kết luận

TV Cyber Monday deals 2024 là cơ hội tuyệt vời để bạn săn được những chiếc TV và phụ kiện với mức giá hời. Đừng quên lập kế hoạch trước và cân nhắc các sản phẩm trong danh sách trên, để có trải nghiệm mua sắm chất lượng. Hãy theo dõi Điện Thoại Vui và sẵn sàng săn ngay những ưu đãi TV hot nhất, trong dịp sale lớn này nhé!

Bạn đang đọc bài viết 10+ TV Cyber Monday deals tốt, giá hời nhất năm 2024 tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Huỳnh Thị Như Thuần
QTV

Mình là Như Thuần, hiện đang là Content Creator tại Điện Thoại Vui. Với niềm đam mê viết lách hy vọng rằng mình có thể mang đến cho các bạn những thông tin và kiến thức hữu ích về lĩnh vực công nghệ, điện tử.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0316179378 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvDMCA.com Protection Status