Đánh giá iPhone 12 Pro

Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro chi tiết nhất 2024

Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro chi tiết nhất 2024

avata
QTV Điện Thoại Vui
24/04/2024

Đánh giá iPhone 12 Pro năm 2024 có nên mua chiếc điện thoại này hay không? Mỗi năm Apple sẽ sản xuất một thế hệ hoàn toàn mới để thu hút khách hàng. Tuy vậy, các mẫu iPhone đời cũ vẫn được nhiều người săn đón, iPhone 12 Pro là một ví dụ. Vậy những đánh giá chi tiết về chiếc iPhone 12 Pro còn đáng mua hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết nhất.

Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro 2024, có nên mua không?

Dưới đây là đánh giá iPhone 12 Pro để giúp bạn xem liệu có nên mua hay không. Dù ra mắt đã khá lâu nhưng iPhone 12 Pro vẫn được nhiều người săn đón. Chiếc điện thoại này có đầy đủ các yếu tố, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đánh giá chi tiết về thiết kế và màn hình của iPhone 12 Pro

Về mặt thiết kế, iPhone 12 Pro có khung viền bằng thép không gỉ, sáng bóng và vuông vức. Điều này tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn so với các phiên bản trước đây. Mặt trước và mặt sau của iPhone 12 Pro được trang bị kính cường lực Ceramic Shield. Với độ cứng và khả năng chống nước, va đập tăng gấp 4 lần.

Đánh giá chi tiết về thiết kế và màn hình của iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro có 4 màu sắc nổi bật bao gồm: Vàng, Bạc, Than chì, Xanh dương. Những màu sắc trẻ trung, tươi sáng, phù hợp với sở thích của người dùng.

iPhone 12 Pro có 4 màu sắc nổi bật và trẻ trung

Màn hình iPhone 12 Pro được trang bị OLED Super Retina XDR với kích thước 6.1 inch. Độ phân giải độ phân giải 2532 x 1170 pixel, độ sáng cao và độ sắc nét trọn vẹn hơn. Nhược điểm của chiếc iPhone này là tần số quét chỉ 60Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh không bằng 120Hz.

Đánh giá Camera chi tiết về iPhone 12 Pro

Theo như đánh giá của các chuyên gia, Camera iPhone 12 Pro không được cải thiện so với iPhone 11. Camera chính của iPhone 12 Pro lên đến 12MP, góc siêu rộng, camera tele cũng đều là 12MP. 

Apple đã thay đổi một chút khẩu độ, khi chụp ảnh sẽ thu ánh sáng tốt hơn. Bên cạnh đó, còn trang bị thêm Smart HDR 3 giúp quá trình xử lý ảnh được đẹp hơn. Các bức ảnh được chụp bởi iPhone 12 Pro đều xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, ảnh chi tiết, màu sắc sống động, khả năng zoom tốt. 

Camera chụp ảnh chi tiết, màu sắc sống động và zoom tốt

Đối với chế độ chụp ban đêm mang lại hiệu quả ấn tượng, ánh sáng rõ ràng, ít nhiễu hơn. Hơn thế, iPhone 12 Pro quay video 4K Dolby Vision HDR chất lượng điện ảnh, mượt mà, ổn định.

Hiệu năng và pin của iPhone 12 Pro tại sao được đánh giá cao?

iPhone 12 Pro được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ, xử lý tác vụ mượt mà. Bởi lý do này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc có nên mua chiếc điện thoại này hay không.

Hiệu năng và pin của điện thoại

Trái ngược với hiệu năng thì pin của iPhone 12 Pro chưa được đánh giá cao. Với dung lượng 2815 mAh đủ dùng cho các nhu cầu sử dụng thông thường. Tuy nhiên, bạn sử dụng iPhone 12 Pro để chơi game, xem phim thì sẽ phải sạc pin nhiều lần trong ngày. Apple còn  trang bị cho iPhone 12 Pro hỗ trợ sạc dây 18W có dây, 15W MagSafe không dây.

Khả năng kết nối 5G

Hiện nay, Việt Nam đã được hỗ trợ các người dùng sử dụng mạng 5G. Vì vậy, bạn có thể đăng ký mạng 5G để sử dụng trên chiếc điện thoại iPhone 12 Pro. Thiết bị sẽ hỗ trợ đa băng tần, tốc độ truy cập internet siêu nhanh. 

Đánh giá chi tiết về dung lượng lưu trữ của iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro có dung lượng lưu trữ lớn lên đến 128GB, 256GB và 512GB. So với dòng iPhone mới nhất hiện nay, con số này vẫn chưa đáp ứng được nhiều với người dùng. 

Dung lượng lưu trữ

Tuy nhiên vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như chụp ảnh, quay phim, chơi game, tải ứng dụng. Ngược lại với các mức dung lượng càng cao, đặc biệt là 512GB, mức giá sẽ xấp xỉ với iPhone 13 Pro Max.

Các lưu ý khi chọn mua điện thoại iPhone 12 Pro ngay thời điểm hiện tại

iPhone 12 Pro là một trong những dòng điện thoại đã không còn được Apple sản xuất nữa. Nếu mua chiếc điện thoại này, bạn sẽ không tránh khỏi việc phải mua hàng cũ. Vì vậy, để mua được iPhone 12 Pro tại thời điểm hiện tại bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra ngoại hình máy: Xem điện thoại có bị trầy xước, méo mó ở nơi nào hay không. Vân tay và các chức năng có còn sử dụng được nữa không. Điều này sẽ giúp bạn tránh được mua phải hàng dựng, nhái. 
  • So sánh giá cả: Tuỳ vào mỗi cửa hàng khác nhau sẽ có giá khác nhau. Bạn nên so sánh giá và tham khảo nhiều ý kiến của người thân để xem xét. Mặc dù iPhone 12 Pro đã ra mắt được 2 năm nhưng giá cả vẫn chưa giảm sâu. Vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ về vấn đề này nhé!
  • Kiểm tra iCloud của máy: Nếu mua iPhone 12 Pro cũ bạn kiểm tra xem còn tài khoản iCloud nào trong máy không. Bạn nên đặt lại iPhone này để tránh gặp phải máy bị khoá iCloud. Trong trường hợp máy bị dính iCloud, bạn hãy cân nhắc việc mua chiếc điện thoại này nhé!

Các lưu ý khi chọn mua điện thoại iPhone 12 Pro ngay thời điểm hiện tại

iPhone là dòng điện thoại cao cấp và được Apple sản xuất với độ bảo mật cao. Vì vậy, dù mua điện thoại cũ hay mới bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ. Điều này giúp bạn tránh được những phiền phức không đáng có, thời gian và tiền bạc.

Vậy bạn có nên mua iPhone 12 Pro không?

Theo đánh giá của người dùng, iPhone 12 Pro là dòng điện thoại đáng mua tại năm 2024 này. Tuy nhiên việc mua iPhone 12 Pro sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Như mình đã nói ở trên, giá của iPhone 12 Pro vẫn còn cao so với các phân khúc khác. Nếu ngân sách của bạn không đủ thì bạn có thể cân nhắc và quyết định lại.

Vậy bạn có nên mua iPhone 12 Pro không?

Nếu bạn cần máy có hiệu năng mạnh với camera chất lượng, hiệu suất tốt và tính năng tiên tiến. Thêm vào đó, bạn càng không quan tâm đến giá cả thì iPhone 12 Pro là một lựa chọn dành cho bạn. 

Mua iPhone 12 Pro cũ giá tốt, chính hãng tại Điện Thoại Vui

Nếu bạn có nhu cầu mua iPhone 12 Pro cũ thì có thể tham khảo Điện Thoại Vui. Tại đây chúng tôi kinh doanh các dòng máy mới/cũ cùng hàng loạt phụ kiện với giá phải chăng. Đến với Điện Thoại Vui, bạn sẽ nhận được:

  • Điện Thoại Vui cung cấp iPhone 12 Pro cũ giá tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi.
  • Mọi chiếc iPhone cũ tại Điện Thoại Vui đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng. Đảm bảo thiết bị được hoạt động ổn định và không có lỗi.
  • Điện Thoại Vui còn cung cấp chế độ bảo hành uy tín, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm tại Điện Thoại Vui luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Cửa hàng có đa dạng các mẫu mã cùng nhiều màu sắc, dung lượng và mức giá khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn phù hợp.

Mua iPhone 12 Pro giá tốt, chính hãng tại Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui còn rất nhiều lợi ích và chương trình khuyến mãi khác nhau. Vì vậy, bạn vui lòng liên hệ qua website và số hotline 1800.2604 để được tư vấn chi tiết nhất.

Kết luận

Vậy là mình đã giúp bạn đánh giá iPhone 12 Pro ở thời điểm này có nên mua hay không. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp về sở thích và nhu cầu, tài chính của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và hữu ích nhé. Ngoài ra, theo dõi Điện Thoại Vui để được cập nhật tin tức công nghệ mới nhất.

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro chi tiết nhất 2024 tại chuyên mục Tin tức trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm