Top 5 điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua nhất hiện nay

Top 5 điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua nhất hiện nay

Top 5 điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua nhất hiện nay

nguyen-thi-bich-dao
Nguyễn Thị Bích Đào
27/05/2024

Bạn đang muốn mua điện thoại chip Snapdragon 888 nhưng chưa biết nên mua model nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Điện Thoại Vui sẽ gợi ý ngay cho bạn top 10 điện thoại đang sử dụng con chip Snapdragon 888 giá tốt đáng mua nhất nhé! 

Thông tin chip Snapdragon 888

Trước khi đến với danh sách điện thoại chip Snapdragon 888 hãy cùng xem qua thông số của con chip này:

Năm ra mắt

12/2020

Tiến trình

5nm

CPU

8 nhân:

1x 2,84 GHz – Kryo 680 Prime (Cortex-X1)

3x 2,42 GHz – Kryo 680 Gold (Cortex-A78)

4x 1,8 GHz – Kryo 680 Silver (Cortex-A55)

GPU

Adreno 660 (792 MHz, 1622 Gigaflop)

RAM

LPDDR5 24GB (3200 MHz, 51,2 Gbit/s)

Độ phân giải

3840x2160

Camera

1x200MP, 2x25MP

Kết nối

4G (Mạng LTE. 22), 5G, Wifi 6, Bluetooth 5.2

 Chip Snapdragon 888 là chip di động 8 nhân được Qualcomm ra mắt thị trường vào cuối năm 2020. Chip được trang bị trên nhiều điện thoại di động tầm trung của Samsung, Huawei, Oppo,....

Đánh giá chung về chip Snapdragon 888

Chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm giúp tối ưu tốc độ và hiệu suất làm việc. 

Snapdragon 888 là chip di động 8 nhân hiệu năng cao của nhà Qualcomm

Chip tích hợp sẵn GPU, kết hợp với AI giúp giải mã, xử lý hình ảnh tốt. Nhờ đó, khi chụp/quay, điện thoại sẽ cho ra đời những bức ảnh, thước phim đẹp, hài hòa và đặc biệt là không bị rung, nhòe.

Bộ nhớ của điện thoại sử dụng chip này cực kỳ lớn, có thể lên đến 24GB. Dung lượng bộ nhớ rộng rãi thoải mái lưu trữ, tải về các app bạn thích. Tốc độ xử lý của LPDDR5 cũng được cải thiện, nhanh hơn LPDDR4 đến 30%. Mở ứng dụng nhanh, tốc độ làm việc mượt mà. 

Khả năng chơi game của điện thoại chip Snapdragon 888 cực kỳ vượt trội. Ưu thế về chip xử lý, đồ họa, khả năng kết nối giúp bạn luôn nhập cuộc nhanh chóng. Thao tác nhanh nhạy, chính xác mang về bàn thắng mãn nhãn cho bạn.

Top 5 điện thoại chip Snapdragon 888 đáng mua

Có khá nhiều điện thoại được trang bị chip di động này. Trong đó, nổi bật và được săn đón nhiều nhất chính là:

Xiaomi Mi 11 5G

Xiaomi Mi 11 5G là điện thoại chip Snapdragon 888 đáng mua nhất hiện nay. Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.81 inch. Đặc biệt màn hình của Xiaomi Mi 11 5G là màn hình cong. Với thiết kế này, cảm giác màn hình của bạn rộng hơn, xem thích mắt hơn.

Xiaomi Mi 11 5G sở hữu chip hiệu suất cao, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn

Xiaomi Mi 11 5G được trang bị cụm 3 camera 108 MP. Camera được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng xử lý phông, ánh sáng. Đảm bảo thước phim, bức ảnh của bạn hoàn hảo trong mọi điều kiện.

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Ngay từ khi ra mắt (2021), thiết kế nắp gập của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G đã gây sốt trong cộng đồng người dùng di động. 

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G - Điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua

Ngoài thiết kế thu hút, Samsung Galaxy Z Flip 3 5G còn chinh phục người dùng bởi trải nghiệm cực kỳ thoải mái. Điện thoại sử dụng chip Snapdragon 888 hiệu năng cao có thể chạy tốt nhiều phần mềm, game nặng.

Chưa dừng lại ở đó, con chip này còn được trang bị modem 5G. Kết nối 5G, Wifi 6 siêu nhanh chóng, không lo giật, lag, ngoại tuyến.

Xiaomi Redmi K40 Pro - Điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua

Xiaomi Redmi K40 Pro “bùng nổ” năng lượng với chip Snapdragon 888. 

Điện thoại được trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+. Kết hợp với tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 1300 nits cho màu sắc, hình ảnh tươi sáng, đẹp mắt, rõ nét.

Xiaomi Redmi K40 Pro “bùng nổ” năng lượng với chip Snapdragon 888

Chip Snapdragon 888 có tốc độ xử lý nhanh hơn tới 30% so với phiên bản cũ. Tốc độ xử lý, lưu trữ dữ liệu nhanh nhạy, cải thiện hiệu năng và đa nhiệm máy. 

OPPO Find X3 Pro

TOP điện thoại chip Snapdragon 888 đáng mua nhất không thể không nhắc đến OPPO Find X3 Pro. Đây là chiếc điện thoại vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo hiệu năng cao. Hiệu suất có thể vượt mức yêu cầu của bạn về một chiếc điện thoại tầm trung.

OPPO Find X3 Pro sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng cao, giá thành hấp dẫn

OPPO Find X3 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inches. Độ phân giải màn hình đạt đến 2K mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc rực rỡ. 

Camera góc rộng 50MP tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ quay/chụp như xóa phông tự động, lọc nhiễu, khóa chủ thể bằng AI thông minh. Chụp ảnh phong cảnh, ảnh chân dung đều hoàn hảo, không góc chết.

Nubia Red Magic 6R

Nếu bạn thích chơi game mobile thì Nubia Red Magic 6R sẽ là chiếc điện thoại phù hợp nhất cho bạn. Với sức mạnh của chip Snapdragon 888, Nubia Red Magic 6R có thể chiến đẹp nhiều tựa game đồ họa nặng như Genshin Impact, Call of Duty Mobile, PUBG Mobile,....

Nubia Red Magic 6R điện thoại chip Snapdragon 888 chơi game tốt nhất

Nubia Red Magic 6R sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inches, độ phân giải Full HD+ với thiết kế tràn viền và đục lỗ độc đáo. Điều này giúp mở rộng diện tích sử dụng của màn hình, giúp bạn chìm đắm trong không gian giải trí sống động, chân thực đến từng chi tiết.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua iPhone cũ giá rẻ thì hãy tham khảo ngay tại Điện Thoại Vui:

[dtv_product_related category='may-cu/dien-thoai-cu/iphone-cu']

Địa chỉ mua điện thoại chip Snapdragon 888 uy tín

Nhờ sở hữu hiệu năng cao, giá thành tốt, điện thoại Snapdragon 888 rất được ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua điện thoại chip Snapdragon 888 tại nhiều trung tâm, cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, giá thành. Vì thế, trước khi mua bạn cần tìm hiểu và chọn lựa nơi mua thật kỹ lưỡng. Đặc biệt là thông tin về giá, chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng.

Điện Thoại Vui - Địa chỉ mua điện thoại chip Snapdragon 888 uy tín

Tại Điện Thoại Vui, chúng tôi luôn cam kết nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Các chính sách mua hàng đều được thông tin công khai, có lợi nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu mua sắm điện thoại này, hãy đến ngay cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất nhé.

Lợi ích khi mua điện thoại chip Snapdragon 888 tại Điện Thoại Vui

Khi mua điện thoại chip Snapdragon 888 tại Điện Thoại Vui, bạn sẽ được:

  • Cam kết nguồn gốc xuất xứ, mua sắm có giấy tờ, hóa đơn VAT (eVAT) đầy đủ.
  • Giá sản phẩm luôn niêm yết công khai, cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, giá sản phẩm tại Điện Thoại Vui đã bao gồm thuế VAT. Không phát sinh phí cho khách hàng.
  • Hỗ trợ mua sắm online thông qua website giúp tiết kiệm thời gian, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Sản phẩm sau khi mua có đầy đủ chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy sản phẩm.
  • Có chính sách đổi trả. Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. 
  • Hỗ trợ trả góp 0% không phí chuyển đổi qua thẻ tín dụng (kỳ hạn 3 - 6 tháng). Hoặc bạn cũng có thể trả góp qua công ty tài chính Home Credit. Thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Điện Thoại Vui cam kết nguồn gốc và lợi ích khi mua sắm cho khách hàng

Ngoài ra, khách hàng mua điện thoại tại Điện Thoại Vui còn có cơ hội tham gia vào chương trình Thu cũ - Đổi mới. Giá thu mua điện thoại cũ cao, trợ giá đổi điện thoại mới cực hấp dẫn. Liên hệ Hotline 1800 2064 ngay để được tư vấn chi tiết về chương trình này nhé.

Xem thêm: Danh sách điện thoại cũ giá rẻ dienthoaivui có chip Snapdragon 888.

Kết luận

Như vậy, top điện thoại chip Snapdragon 888 đã được chia sẻ trong vài viết trên. Đến ngay cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất để mua sắm nhé.

Ngoài ra, tại Điện Thoại Vui chúng tôi còn có nhiều mẫu điện thoại đẹp, cấu hình mạnh giá tốt khác. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất!

Bạn đang đọc bài viết Top 5 điện thoại chip Snapdragon 888 nên mua nhất hiện nay tại chuyên mục Review Công nghệ trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Nguyễn Thị Bích Đào
QTV

Mình là Bích Đào, một content writer công nghệ với đam mê review sản phẩm, chia sẻ thủ thuật, bắt sóng tin tức công nghệ mới nhất. Theo dõi mình để không bỏ sót bất kỳ tin tức và kiến thức công nghệ HOT HIT nào nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv