Dung lượng pin iPhone 12

Dung lượng pin điện thoại iPhone 12 là bao nhiêu mAh?

Dung lượng pin điện thoại iPhone 12 là bao nhiêu mAh?

avata
QTV Điện Thoại Vui
27/04/2024

Bạn muốn biết dung lượng pin iPhone 12 Mini, 12 thường, 12 Pro và Pro Max bao nhiêu mAh? Có cách nào để kiểm tra iPhone 12 dung lượng pin bao nhiêu không? Tất cả sẽ được giải mã cụ thể ở bài viết dưới đây? Đồng thời, chúng tôi còn bật mí một số bí kíp sử dụng pin iPhone tránh tụt nhanh. Thế nên bạn đừng bỏ qua nhé!

Dung lượng pin iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và Pro Max là bao nhiêu mAh?

Dung lượng pin iPhone 12 luôn là một trong những tiêu chí cần cân nhắc mỗi khi mua điện thoại. Do đó, hãy xem bảng thông tin chi tiết về pin của các dòng iPhone 12 Series sau đây: 

Tiêu chí iPhone 12 iPhone 12 Mini iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro Max
Dung lượng pin 2815 mAh 2227 mAh 2815 mAh 3687mAh
Loại pin Lithium-Ion
Cổng sạc Lightning
Công nghệ pin
  • Sạc nhanh.
  • Sạc không dây Qi.
  • Sạc MagSafe.
  • Tiết kiệm pin.

Nhìn chung, iPhone 12 Series có dung lượng pin ở mức trung bình khá. Mức này vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong ngày của người dùng. Nếu bạn là người sử dụng điện thoại cường độ cao, bạn có thể cần phải sạc pin nhiều lần.

Thời gian sạc pin của iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max bao lâu?

Dung lượng pin iPhone 12 thường, 12 Mini, 12 Pro và Pro là khác nhau. Do đó thời gian nạp đầy pin của của từng dòng máy sẽ khác nhau như:

Model Thời gian sạc (Thông thường)
iPhone 12 1 giờ 42 phút
iPhone 12 Mini 1 giờ
iPhone 12 Pro 1 giờ 42 phút
iPhone 12 Pro Max 2 giờ

Thời gian sạc pin của iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max bao lâu?

Thời gian sạc thực tế có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào các yếu tố khác. Chẳng hạn như tình trạng pin, hoạt động của ứng dụng và cài đặt tiết kiệm pin. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên sử dụng bộ sạc chính hãng của Apple hoặc được Apple chứng nhận. Điều này sẽ đảm bảo iPhone 12 có được tốc độ sạc nhanh nhất.

Dung lượng pin của các dòng iPhone 12 Series dùng được trong bao lâu?

iPhone 12 Series là một trong những chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhất năm 2020. Máy mang đến với nhiều cải tiến vượt trội, đặc biệt là về hiệu năng và dung lượng pin. Vậy với mức pin như vậy,các dòng iPhone 12 có thể dùng được trong bao lâu? Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho từng tác vụ khác nhau:

Khi xem video trên YouTube tốn bao lâu?

Khả năng duy trì pin của iPhone 12 Series khi xem video trực tuyến sẽ thường chỉ khoảng 5 giờ đến 8 giờ 30 phút. Với dòng iPhone 12 Pro Max có thời lượng sử dụng cao nhất là gần 9 giờ. Đương nhiên, con số này chỉ mang tính chất tham khảo và đi kèm với cài đặt sau:

  • Độ sáng màn hình: 50%.
  • Âm lượng: 50%.
  • Bật Wi-Fi.
  • Không sử dụng tai nghe.

Lý do là vì việc xem video trực tuyến cần kết nối mạng và truyền tải dữ liệu liên tục. Tuy nhiên nhìn chung đây vẫn là con số khá ấn tượng mà iPhone 12 có được.

Khi xem video trên YouTube tốn bao lâu?

So với iPhone 11, iPhone 12 có dung lượng pin nhỏ hơn nhưng thời lượng xem video lại tương đương. Điều này có thể do chip A14 Bionic tiết kiệm điện hơn so với chip A13 Bionic trên iPhone 11.

Trong khi đó, với iPhone 15 mới nhất, iPhone 12 có thời lượng xem video ngắn hơn 10 tiếng. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì iPhone 15 sở hữu dung lượng pin lớn hơn rất nhiều. 

Khi sử dụng duyệt web

Theo Apple, iPhone 12 Series có thể duyệt web liên tục từ 10 giờ đến 14 giờ với một lần sạc đầy. Con số này cao hơn so với iPhone 11, chỉ có thể duyệt web trong khoảng 11 giờ 26 phút. Tuy nhiên khi bạn giảm độ sáng màn hình, sử dụng Wifi,... con số đó có thể cao hơn. 

Khi chơi game nặng

Dung lượng pin của iPhone 12 khi chơi game nặng thường dao động từ 2 đến 5 tiếng. Theo một số bài thử nghiệm, iPhone 12 Pro Max có thể chơi liên tục trong 3 giờ 30 phút với PUBG. Điều kiện là game ở cài đặt đồ họa cao nhất và độ sáng màn hình 50%. 

Khi chơi game nặng

Thế nên, nhìn chung, iPhone 12 Series có thời lượng pin khá ổn để chơi game nặng. Tuy nhiên nếu bạn muốn chơi game trong thời gian dài, bạn nên mang theo sạc dự phòng. Hoặc áp dụng các mẹo tiết kiệm pin để trải nghiệm lâu dài hơn.

Tại sao dung lượng pin tối đa của iPhone 12 lại tụt nhanh?

Bạn có đang lo lắng vì dung lượng pin tối đa của iPhone 12 tụt nhanh bất thường? Đây cũng là vấn đề mà nhiều người dùng iPhone 12 gặp phải trong thời gian gần đây. Vậy nguyên nhân khiến dung lượng pin tối đa của iPhone 12 tụt nhanh là gì? Tuy nhiên, trước tiên, hãy cùng tìm hiểu dung lượng pin tối đa là gì?

Tại sao dung lượng pin tối đa của iPhone 12 lại tụt nhanh?

Dung lượng pin tối đa là số đo dung lượng pin mà iPhone có thể lưu trữ ở mức tối đa. Con số này được hiển thị dưới dạng phần trăm trong cài đặt pin. Theo Apple, dung lượng pin tối đa sẽ tự nhiên giảm dần theo thời gian do hao mòn pin. Tuy nhiên, nếu thấy dung lượng pin tối đa iPhone 12 tụt bất thường thì đó còn có thể do:

  • Sạc pin không đúng cách: Thói quen sạc pin sai cách của bạn sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp. Chẳng hạn như sạc qua đêm, dùng bộ sạc không chính hãng hoặc sạc trong môi trường nhiệt độ cao. Điều đó có thể làm giảm tuổi thọ pin và khiến dung lượng pin tối đa tụt nhanh. 
  • Sử dụng điện thoại quá nhiều: Việc sử dụng nhiều ứng dụng tiêu hao nhiều pin có thể khiến dung lượng tối đa giảm dần. Ví dụ như chơi game, xem video, sử dụng mạng xã hội,... trong thời gian dài. 
  • Lỗi phần mềm: Đôi khi, lỗi phần mềm cũng có thể khiến dung lượng pin tối đa hiển thị không chính xác.

Nếu bạn thay đổi thói quen sử dụng pin thì cũng có thể kéo dài tuổi thọ pin iPhone 12. Nhưng hãy nhớ rằng, pin là bộ phận hao mòn theo thời gian. Do đó, việc sử dụng pin hợp lý sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu năng của iPhone.

Bí kíp sử dụng pin iPhone tránh tụt nhanh

Pin iPhone tụt nhanh chóng gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của bạn. Đừng lo lắng, bạn có thể áp dụng những bí kíp sau để kéo dài thời gian sử dụng pin:

  • Giảm độ sáng màn hình: Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thời lượng pin.
  • Tắt các kết nối không sử dụng: Wifi, Bluetooth, GPS,...
  • Tắt tính năng tự động tải xuống: Tính năng này tải ứng dụng, nhạc, sách,... khi có wifi mà bạn không cần thiết.
  • Chế độ nguồn điện thấp: Hạn chế một số tính năng để tiết kiệm pin khi cần thiết.
  • Tránh để pin cạn kiệt hoặc quá đầy: Sạc pin khi còn khoảng 20% và tốt nhất chỉ nên sạc đến 80%.
  • Sử dụng củ và cáp sạc chính hãng: Cáp sạc kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.
  • Hạn chế sử dụng điện thoại trong môi trường nóng: Nhiệt độ cao làm giảm tuổi thọ pin.
  • Cập nhật phần mềm: Các bản cập nhật thường đi kèm với bản vá lỗi giúp tối ưu hóa hiệu suất pin.

Bí kíp sử dụng pin iPhone tránh tụt nhanh

Sử dụng dung lượng pin iPhone 12 đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin và tránh tình trạng pin tụt nhanh. Những bí kíp trên sẽ giúp bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng pin iPhone hiệu quả. Do đó hãy lưu lại và áp dụng để thấy được sự khác biệt nhé! 

Điện Thoại Vui - Địa chỉ thay pin iPhone 12 Series chính hãng, giá tốt

Bạn lo lắng vì pin iPhone đã chai, mau hết pin và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng? Vậy hãy mang máy đến ngay Điện Thoại Vui để sử dụng dịch vụ thay pin iPhone 12 Series chính hãng. Chúng tôi tự tin cung cấp đến bạn dịch vụ thay pin iPhone giá rẻ, lấy ngay. Đi kèm với đó là nhiều ưu điểm vượt trội gồm:

  • Linh kiện chính hãng, chất lượng cao: Cửa hàng chỉ sử dụng pin được nhập khẩu trực tiếp từ Apple hoặc các nhà cung cấp uy tín. Pin sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế để đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • Giá cả cạnh tranh: Điện Thoại Vui luôn cập nhật giá thay pin iPhone mới nhất, cạnh tranh nhất thị trường. 
  • Thay pin nhanh chóng, lấy ngay: Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên thay pin iPhone chỉ trong 15 - 30 phút. Bạn có thể trực tiếp quan sát quá trình thay pin để đảm bảo an tâm.
  • Bảo hành lâu dài: Điện Thoại Vui bảo hành thay pin iPhone trong vòng 6 tháng đến 12 tháng tùy theo từng loại. Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Điện Thoại Vui - Địa chỉ thay pin iPhone 12 chính hãng, giá tốt

Ngoài ra, Điện Thoại Vui còn có hệ thống 25 cửa hàng rộng khắp, để bạn dễ dàng tìm kiếm. Thời gian làm việc linh hoạt, phục vụ khách hàng xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần. Do đó, bạn có thể yên tâm và đến bất cứ lúc nào nếu muốn thay pin nhé.

Kết luận

Dung lượng pin iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và Pro Max bao nhiêu mAh đã có được câu trả lời cụ thể bên trên. Kèm theo đó là những lý do khiến pin iPhone tụt nhanh. Nếu chiếc iPhone 12 của bạn đã có dấu hiệu chai pin, hãy đến Điện Thoại Vui để thay pin mới. Điều này đảm bảo khắc phục triệt để các vấn đề và bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Bạn đang đọc bài viết Dung lượng pin điện thoại iPhone 12 là bao nhiêu mAh? tại chuyên mục Tin tức trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm