Top 15+ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất không thể bỏ lỡ

Top 15+ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất không thể bỏ lỡ

nguyen-thi-truong-thu-thao
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
30/09/2024

Phim hài Châu Tinh Trì từ lâu đã gắn liền với tuổi thơ của không ít khán giả ở Việt Nam. Những bộ phim của ông không chỉ để giải trí mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Hãy cùng khám phá những tác phẩm kinh điển nhất của “Vua hài châu Á” trong bài viết sau nhé!

Phim hài Châu Tinh Trì là gì?

Phim hài Châu Tinh Trì là những bộ phim hài do Châu Tinh Trì sáng tạo và tham gia diễn xuất. Phim của ông thường mang đậm dấu ấn cá nhân với nhiều thể loại khác nhau. Sự kết hợp độc đáo giữa tấu hài với các yếu tố như tình cảm, võ thuật, hiện đại, cổ trang,... Thậm chí là cả những thể loại siêu thực, viễn tưởng.

Phim hài Châu Tinh Trì là gì?

Chính vì phim ông có màu sắc riêng nên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là một phần ký ức tuổi thơ khó quên của nhiều người.

Đặc trưng phong cách của phim Châu Tinh Trì

Phim của Châu Tinh Trì không chỉ đơn thuần là phim hài, mà còn là một thế giới riêng biệt. Bởi vì ông có phong cách làm phim đặc trưng mà không ai có thể bắt chước. Sự kết hợp giữa hài kịch và võ thuật hay lãng mạn luôn là chủ đề trong phim của Tinh Gia. 

Nội dung xoay quanh nhiều chủ đề, cài cắm vào nhiều tình tiết mới lạ. Ông không ngại đưa những yếu tố siêu thực, khoa học viễn tưởng vào phim để tạo ra câu chuyện thú vị.

Nhân vật chính trong các bộ phim hài Châu Tinh Trì cũng rất đa dạng. Họ có thể là một kẻ thất bại, ngoại hình xấu xí hay người có tính cách kỳ quặc. Mỗi nhân vật phụ đều có những điểm riêng để gây ấn tượng cho khán giả.

Đặc trưng phong cách của phim Châu Tinh Trì

Không giống với nhiều phim hài khác, mỗi một tác phẩm của Tinh Gia đều truyền tải thông điệp sâu sắc. Tinh thần vượt qua khó khăn để theo đuổi ước mơ hay tình bạn, tình yêu,... luôn được đề cao trong phim. Đồng thời, phim cũng có những chi tiết châm biếm về xã hội và cuộc sống.

Những yếu tố trên đã tạo nên một phong cách phim độc đáo chỉ có ở tác phẩm của Châu Tinh Trì. Nhờ vậy, phim của ông đã trở thành hiện tượng văn hóa được hàng triệu khán giả châu Á yêu thích.

Những phim hài Châu Tinh Trì đặc sắc nhất

Châu Tinh Trì - một cái tên đã trở thành huyền thoại của điện ảnh hài Hồng Kông. Với những tác phẩm hài sáng tạo, những cú twist bất ngờ, ông đã mang đến tiếng cười cho khán giả. Cùng điểm qua một số bộ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!

Đỗ Thánh - All for the Winner (1990)

Thông tin phim Đỗ Thánh:

  • Thể loại: Hài hước, hành động
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Mẫn, Ngô Mạnh Đạt, Nguyên Khuê
  • Thời lượng: 1h 41 phút
  • Rating: 6.8/10 (IMDb)

Đỗ Thánh nói về nhân vật Tả Tụng Tinh, một chàng trai đến Hồng Kông với ước mơ đổi đời. Anh ta có một siêu năng lực gọi là công năng đặc dị. Nhờ vậy, Tụng Tinh có thể nhìn xuyên thấu qua những lá bài đã bị úp xuống.

Phim hài Châu Tinh Trì - Đỗ Thánh - All for the Winner (1990)

Với tài năng thiên bẩm, Tụng Tinh nhanh chóng nổi danh trong giới cờ bạc. Tuy nhiên, cuộc sống của anh cũng trở nên phức tạp hơn khi anh bị cuốn vào một băng nhóm xã hội đen khét tiếng.

Trong quá trình phiêu lưu, Tụng Tinh gặp gỡ và yêu Ỷ Mộng, một nữ sát thủ xinh đẹp, thông minh. Cô làm việc cho vua cờ bạc Hồng Quang, một người mưu mô và xảo quyệt. Tình yêu của họ gặp phải nhiều sóng gió khi cả hai bị kéo vào một cuộc chiến khốc liệt.

Trường Học Uy Long - Fight Back to School (1991)

Thông tin phim Trường Học Uy Long:

  • Thể loại: Hài hước, hành động
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Mẫn, Ngô Mạnh Đạt
  • Thời lượng: 1h 40 phút
  • Rating: 7.1/10 (IMDb)

Phim kể về nhân vật Châu Tinh Tinh, một cảnh sát sắp bị sa thải nhận được nhiệm vụ đặc biệt. Tinh cần vào vai học sinh để trà trộn vào trường học theo lệnh của cấp trên. Mục đích là để tìm lại khẩu súng của ông sếp đã bị mất trộm.

Trường Học Uy Long - Fight Back to School (1991)

Tại đây, Tinh Tinh không chỉ đối mặt với những tên học sinh nghịch ngợm mà còn vướng vào một âm mưu lớn. Nhờ sự giúp sức của những “cộng sự mới”, Tinh đã vượt qua mọi thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tình Thánh - The Magnificent Scoundrels (1991)

Thông tin phim Tình Thánh:

  • Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Phiêu lưu
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Diệp Tử My, Mao Thuần Quân
  • Thời lượng: 1h 36 phút
  • Rating: 6.5/10 (IMDb)

Bộ phim Tình Thánh kể về một anh chàng tên A Tinh, một kẻ lừa gạt chuyên đi lừa người. Anh cùng đệ tử nhắm đến một gia đình giàu có nhưng vô tình đụng độ với một cặp lừa đảo khác. Buồn cười là khi cả hai bên đều hiểu lầm nhau là gia chủ. Vì vậy, nhiều tình tiết dở khóc dở cười cứ thế diễn ra.

Phim Châu Tinh Trì hài hước - Tình Thánh

Tình Thánh có thể nói là một tác phẩm điện ảnh mang tính giải trí cao, giúp bạn xả stress hiệu quả. Để biết kết cục của bốn tên trộm này như thế nào, hãy xem ngay bộ phim này nhé!

Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot! (1992)

Thông tin phim Xẩm Xử Quan:

  • Thể loại: Hài hước, Phá án, Phiêu lưu
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Mai Diễm Phương, Ngô Mạnh Đạt
  • Thời lượng: 1h 42 phút
  • Rating: 6.8/10 (IMDb)

Phim kể về Tống Sỹ Kiệt, một trạng sư mồm mép, ham hư vinh nên luôn đổi trắng thay đen. Do nghiệp báo quá lớn, mỗi lần vợ hắn sinh con trai đều bị chết sớm. Hắn đã quyết tâm bỏ làm quan sau cái chết của đứa con thứ 13.

Ngày nọ, Tống Sỹ Kiệt đã tái xuất giang hồ để rửa oan cho một người đàn bà góa chồng. Hắn quyết phải lấy lại công bằng cho người phụ nữ này để sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ.

Xẩm Xử Quan - Justice, My Foot! (1992) - Phim hài cổ trang Châu Tinh Trì

Xẩm Xử Quan là một trong những bộ phim hài cổ trang Châu Tinh Trì hay bạn nên xem ít nhất một lần. Ngoài những tình tiết hài hước, phim còn là một bài học về việc biết sửa sai, đạo làm người.

Gia Hữu Hỷ Sự - All’s Well, Ends Well (1992)

Thông tin phim Gia Hữu Hỷ Sự:

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Hình sự, Phiêu lưu
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc
  • Thời lượng: 1h 40 phút
  • Rating: 7.2/10 (IMDb)

Gia Hữu Hỷ Sự là bộ phim hài xoay quanh ba anh em họ Chang với tính cách khác biệt. Mỗi gia đình đều có hoàn cảnh sống khác nhau và mâu thuẫn xảy ra xung quanh họ. Nhưng khi đã thấu hiểu nhau, họ sẵn sàng thay đổi bản thân để giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Gia Hữu Hỷ Sự - Phim hài Châu Tinh Trì hay

Phim Gia Hữu Hỷ Sự đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là một bộ phim về gia đình hay nhất bạn có thể thưởng thức cùng với những người thân yêu.

Lộc Đỉnh Ký - Royal Tramp (1992)

Thông tin phim Lộc Đỉnh Ký:

  • Thể loại: Hài hước, Cổ trang, Võ hiệp, Lãng mạn
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Mẫn, Trần Bách Tường
  • Thời lượng: 1h 50 phút
  • Rating: 7.1/10 (IMDb)

Phim kể về Vi Tiểu Bảo, một chàng trai thông minh nhưng lại xuất thân từ tầng lớp thấp kém. Nhờ vào sự xảo quyệt, tài khéo ăn nói hắn đã được công công nhận vào cung làm thái giám. Sau đó, Tiểu Bảo đã gặp gỡ và kết bằng hữu với vị Hoàng đế Khang Hy.

Lộc Đỉnh Ký - Phim Châu Tinh Trì đáng xem

Không chỉ có đầu óc lanh lợi, Vi Tiểu Bảo còn có số rất đào hoa. Những chiêu trò hắn bày ra để tán tỉnh “bảy” cô vợ khiến khán giả không khỏi bật cười. Có thể nói, Lộc Đỉnh Ký là bộ phim hài hay sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Flirting Scholar - Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993)

Thông tin phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương:

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Củng Lợi, Trịnh Bội Bội
  • Thời lượng: 1h 42 phút
  • Rating: 7.6/10 (IMDb)

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương là bộ phim kinh điển của điện ảnh Hồng Kông. Phim kể về một tài tử tên Đường Bá Hổ sống với tám bà vợ đều sa đọa. Quá chán với tình cảnh này, ông quyết bỏ nhà đi để ngao du thiên hạ.

Flirting Scholar - Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993)

Tình cờ, trái tim của Bá Hổ lại rung động trước vẻ đẹp của Điểm Thu Hương và muốn tán tỉnh. Ông không ngần ngại giả làm kẻ hầu để lẻn vào nhà họ Hoa. Các câu chuyện dở khóc dở cười đem đến cho khán giả những giờ phút giải trí sảng khoái.

Tế Công - The Mad Monk (1993)

Thông tin phim Tế công:

  • Thể loại: Hài hước, Giả tưởng
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi
  • Thời lượng: 1h29 phút
  • Rating: 6.2/10 (IMDb)

Phim kể về nhân vật Tế Công đã đánh cược với các chư tiên để chứng minh “nhân gian hữu tình”. Ông phải tìm cách cảm hóa được ba loại người dưới trần gian. Người có chín kiếp làm xin ăn, chín kiếp làm kẻ ác và chín kiếp làm kỹ nữ lầu xanh. Để thực hiện việc này, Tế Điên phải đầu thai thành người phàm, trở thành một tên ăn mày.

Tế Công - The Mad Monk (1993)

Tế Công bản điện ảnh của Tinh Gia đã thành công trong việc khắc họa tính cách, tâm lí nhân vật. Thông qua đó, bộ phim đã truyền tải sâu sắc về luật nhân quả, gieo nhân tốt sẽ gặt quả ngọt.

Love On Delivery - Vua Phá Hoại (1994)

Thông tin phim Vua Phá Hoại:

  • Thể loại: Hài hước, Hành động
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Chung Lệ Đề, Ngô Mạnh Đạt
  • Thời lượng: 1h 40 phút
  • Rating: 6.9/10 (IMDb)

Vua Phá Hoại là tựa phim khai thác đề tài võ thuật vô cùng đẹp mắt của Tinh Gia. Nội dung nói về một anh chàng chân yếu tay mềm tên là Hà Kim Ngân. Vì muốn tán tỉnh Lyly, anh đã quyết tâm theo học Karate. Để nhanh tiến bộ hơn, anh đã theo Đạt Đen học võ. Tuy gã ta chỉ muốn lừa tiền và dạy Kim Ngân lung tung. Nhưng anh đã tự luyện được chiêu thức rất lợi hại nhờ năng lực tiềm ẩn bên trong.

Love On Delivery - Vua Phá Hoại (1994)

Bộ phim không chỉ có nhiều cảnh hành động hấp dẫn, công phu. Mà còn ẩn chứa nhiều hàm ý sâu sắc. Chúng ta chỉ nhẫn nại, kiên trì và quyết tâm thực hiện ước mơ thì điều đó sẽ sớm thành hiện thực.

Sixty Million Dollars Man - Bách Biến Tinh Quân (1995)

Thông tin phim Bách Biến Tinh Quân:

  • Thể loại: Hài hước, Giả tưởng, Hành động
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Từ Cẩm Giang, Lương Vịnh Kỳ
  • Thời lượng: 1h 32 phút
  • Rating: 6.2/10 (IMDb)

Nội dung xoay quanh Lý Phi Tinh là con trai của một gia đình giàu có nhất nhì Hồng Kông. Khi đến Hawaii du học thì gặp tai nạn và bị thương rất nặng. Lần đó, thân xác Phi Tinh cũng đã không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, bộ não anh vẫn hoạt động bình thường. Nhờ các phát minh của giáo sư Khương Tư, cơ thể anh đã được tái tạo lại. Sau hai năm, anh quay về Hồng Kông để trả thù kẻ đã hại anh.

Sixty Million Dollars Man - Bách Biến Tinh Quân (1995)

Mặc dù, tựa phim mang nhiều yếu tố viễn tưởng nhưng vẫn không kém phần hài hước. Đây là bộ phim có tính giải trí cao và thú vị nhất mà bạn không thể nào bỏ qua!

The God of Cookery - Thực Thần (1996)

Thông tin phim Thực Thần:

  • Thể loại: Hài hước, Ẩm thực
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Cốc Đức Chiêu
  • Thời lượng: 1h 28 phút
  • Rating: 7.3/10 (IMDb)

Thực Thần là tác phẩm đã khai thác tốt tinh hoa ẩm thực của Trung Hoa. Phim xoay quanh cuộc chiến ẩm thực giữa Chu Tinh Trì và Đường Ngưu. Bằng tài hoa của mình, Chu đã chế biến ra nhiều món ngon bậc nhất nổi tiếng khắp Cảng Thơm. Đường Ngưu ghen tị với tài nghệ của Chu nên đã tìm cách ra tay để ám hại anh.

Phim hài Châu Tinh Trì hay - The God of Cookery - Thực Thần (1996)

Bộ phim đã thành công trong việc quảng bá văn hóa ẩm thực của Hồng Kông. Đồng thời còn là những bài học đắt giá về cuộc sống, lòng người hiểm ác. Để biết Chu liệu có bảo vệ được danh hiệu của mình không, bạn hãy xem phim ngay nhé!

Vua Hài Kịch - King Of Comedy (1999)

Thông tin phim Vua Hài Kịch:

  • Thể loại: Tình cảm, Hài hước
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi, Ngô Mạnh Đạt
  • Thời lượng: 1h 25 phút
  • Rating: 7.2/10 (IMDb)

Một bộ phim hài Châu Tinh Trì mà “fan cứng” Tinh Gia không thể bỏ sót đó là Vua Hài Kịch. Tựa phim nói về Doãn Thiên Cừu, là một diễn viên quần chúng có niềm đam mê với nghệ thuật. Cơ hội đến khi anh được đàn chị nâng đỡ nhưng lại bị người khác cướp mất vai diễn tâm huyết. Sau đó, anh hợp tác với cảnh sát ngầm đóng giả làm người giao cơm để cài máy nghe lén.

Vua Hài Kịch - King Of Comedy (1999)

Ngoài yếu tố hành động, Vua Hài Kịch còn xây dựng tuyến tình cảm cho Doãn Thiên Cừu và Liễu Phiêu Phiêu. Vậy liệu anh có trở thành siêu sao hay không, xem phim ngay để biết cái kết nhé!

Kung Fu Hustle - Tuyệt Đỉnh Kung Fu (2004)

Thông tin phim Tuyệt Đỉnh Kung Fu:

  • Thể loại: Hài hước, Võ thuật, Hành động
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Trần Quốc Khôn, Nguyên Hoa, Nguyên Thu
  • Thời lượng: 1h 39 phút
  • Rating: 7.7/10 (IMDb)

Nhắc đến phim hài Châu Tinh Trì thì bạn không thể nào bỏ qua Tuyệt Đỉnh Kung Fu năm 2004. Đây có thể nói là bộ phim xuất sắc nhất về võ thuật mà Tinh Gia sản xuất. Nội dung xoay quanh chàng trai tên Tinh, là một tên ăn cắp vặt ở xóm Chuồng Heo. 

Vì bị dân trong xóm đuổi đánh nên Tinh đã gia nhập bang Lưỡi Búa để hành nghề. Hai phe đối đầu và đánh nhau khiến người dân trong xóm gặp nguy hiểm. Khi nhận ra phải trái, Tinh đã dùng võ thuật của mình để đẩy lùi bang Lưỡi Búa.

Phim hài hành động của Châu Tinh Trì - Kung Fu Hustle - Tuyệt Đỉnh Kung Fu (2004)

Những pha hành động trong Tuyệt Đỉnh Kung Fu được quay vô cùng công phu và hoành tráng. Bộ phim cũng mang giá trị nhân văn sâu sắc, người biết sửa sai là người rất đáng quý.

Đội Bóng Thiếu Lâm - Shaolin Soccer (2001)

Thông tin phim Đội bóng Thiếu Lâm:

  • Thể loại: Hài hước, Võ thuật, Hành động, Thể thao
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Triệu Vy, Tạ Hiền, Ngô Mạnh Đạt
  • Thời lượng: 1h 53 phút
  • Rating: 7.3/10 (IMDb)

Đội Bóng Thiếu Lâm là bộ phim hài vô cùng kịch tính mang đậm tính võ thuật về bóng đá. Phim xoay quanh nhân vật A Tinh muốn khôi phục môn võ thiếu lâm sau khi sư phụ mất. Để chiến thắng Hắc Y, anh cần sự giúp sức của năm sư đệ đồng môn đã thất lạc nhiều năm. Với tinh thần đoàn kết và chiến đấu hết mình, đội bóng của A Tinh đã vô địch giải đấu. Tống tên Hắc Y và đồng bọn của hắn vào tù.

Đội Bóng Thiếu Lâm - Shaolin Soccer (2001)

Tựa phim không chỉ có nhiều cảnh quay đẹp mà còn cài cắm vào nhiều tình huống hài hước dí dỏm. Hơn thế, phim còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình huynh đệ và sức mạnh của sự đoàn kết.

Siêu Khuyển Thần Thông - CJ7 (2008)

Thông tin phim Siêu Khuyển Thần Thông:

  • Thể loại: Hài hước, Tình cảm, Viễn tưởng
  • Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Từ Kiều, Trần Quốc Khôn
  • Thời lượng: 1h 28 phút
  • Rating: 6.4/10 (IMDb)

Bộ phim kể về hai cha con Chu Thiết và đứa con trai Chu Tiểu Địch có cuộc sống nghèo khổ. Tuy vậy, người cha luôn dạy con mình sống phải liêm khiết, có chí khí và đạo đức. 

Chu Thiết trong lúc tìm đồ tái chế đã vô nhìn nhặt được một chú chó ngoài hành tinh đáng yêu. Không lâu sau, người cha đã mất do rơi xuống từ tòa nhà cao đang xây dựng.

Siêu Khuyển Thần Thông - CJ7 (2008)

Khác với những phim hài khác của Tinh Gia, Siêu Khuyển Thần Thông lấy chủ đề về tình cảm cha con. Không chỉ mang giá trị nhân văn cao đẹp mà còn phản ánh sự chênh lệch giàu nghèo trong xã hội.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey to the West: Conquering the Demons (2013)

Thông tin phim Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện:

  • Thể loại: Hài hước, Cổ trang, Lãng mạn
  • Diễn viên chính: Thư Kỳ, Văn Chương, Lý Thượng Chính
  • Thời lượng: 1h 50 phút
  • Rating: 6.7/10 (IMDb)

Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện là tác phẩm mà Châu Tinh Trì giữ vai trò chỉ đạo diễn xuất. Phim xoay quanh về cuộc đời của Đường Tam Tạng trước khi bắt đầu hành trình thỉnh kinh. Lúc Tam Tạng gặp nguy hiểm, cô gái tên Đoàn luôn kịp thời cứu giúp. Hành đồng nghĩa hiệp này đã khiến hắn rung động trước cô.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey to the West: Conquering the Demons (2013)

Tuy không bám sát vào cốt truyện của Ngô Thừa Ân, nhưng phim vẫn rất đặc sắc, mới lạ. Với cách dựng phim hoành tráng, Tinh Gia đã đem đến những thước phim vô cùng đẹp mắt.

Mỹ Nhân Ngư (2016)

Thông tin phim Mỹ Nhân Ngư:

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Hư cấu
  • Diễn viên chính: Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Doãn
  • Thời lượng: 1h 34 phút
  • Rating: 6.2/10 (IMDb)

Mỹ Nhân Ngư là một trong những bộ phim tiếp theo do chính Châu Tinh Trì làm đạo diễn. Mặc dù không đảm nhận vai diễn nào nhưng ông vẫn xây dựng rất tốt các tình huống hài. Bởi lẽ đó mà Mỹ Nhân Ngư đã gây sốt khắp Trung Quốc và giữ kỷ lục phòng vé lâu nhất.

Mỹ Nhân Ngư (2016)

Nội dung phim kể về nàng tiên cá San San sống cùng tộc người cá tại vùng vịnh Thanh La. Cô có nhiệm vụ phải giết chết Lưu Hiên, người đã xả chất thải khiến nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề. Liệu rằng cô có hoàn thành nhiệm vụ và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Các bạn hãy xem ngay để biết đáp án nhé!

Tân Vua Hài Kịch - The New King of Comedy (2019)

Thông tin phim Tân Vua Hài Kịch:

  • Thể loại: Hài hước, Chính kịch
  • Diễn viên chính: Ngạc Tĩnh Văn, Vương Bảo Cường
  • Thời lượng: 1h 30 phút
  • Rating: 6.2/10 (IMDb)

Sau sự thành công Vua Hài Kịch, Tân Vua Hài Kịch được ra mắt với cốt truyện hoàn toàn mới. Đây cũng là tác phẩm hài mới nhất do Tinh Gia làm đạo diễn và đồng sản xuất. Phim kể về một cô diễn viên quần chúng tên Như Mộng có ước mơ trở thành ngôi sao hạng A. Dù có tài năng, nỗ lực trong nghề nhưng cô vẫn chỉ làm nền cho các ngôi sao khác.

Tân Vua Hài Kịch - The New King of Comedy (2019)

Tân Vua Hài Kịch đã thể hiện rất tốt những góc tối sau ánh quang của con đường nghệ thuật. Qua đó, chê trách những người nổi tiếng không có thực lực, kiêu ngạo đi lên từ nhan sắc, tiền tài.

Đâu là phim hài Châu Tinh Trì hay nhất không thể bỏ lỡ?

Để chọn một bộ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất là điều không hề dễ dàng. Vì mỗi phim đều có những cái hay riêng cho người xem có những cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên sự yêu thích và đánh giá của khán giả, Vua Hài Kịch chính là bộ phim bạn không nên bỏ lỡ.

Vua hài kịch là một trong những bộ phim hài hay nhất của Châu Tinh Trì

Phim điện ảnh Vua Hài Kịch là cái nhìn chân thực về cuộc đời và sự nghiệp của Tinh Gia. Đây là bộ phim tự truyện mang đậm dấu ấn cá nhân của ông. Qua đó, ông đã tái hiện lại những thăng trầm của mình khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Phim không chỉ mang lại tiếng cười mà còn truyền cảm hứng về lòng kiên trì. Hay sự nỗ lực theo đuổi lý tưởng của mình đến cùng.

Kết luận

Trên đây là top 15+ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc khi bỏ lỡ. Hãy cùng người thân, gia đình và bạn bè thưởng thức ngay những bộ phim này. Và cũng đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bài viết này của Điện Thoại Vui hay và thú vị nhé!

Bạn đang đọc bài viết Top 15+ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất không thể bỏ lỡ tại chuyên mục Phim hay trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
QTV

Mình là Thảo, Mình có niềm yêu thích đặc biệt với những gì liên quan đến công nghệ. Những thay đổi, xu hướng với về công nghệ luôn là điều làm mình hứng thú, khám phá và muốn cập nhật đến mọi người. Hy vọng rằng với vốn kiến thức trong hơn 4 năm viết về công nghệ, những chia sẻ của mình sẽ hữu ích cho bạn. Trao đổi với mình điều bạn quan tâm ở đây nhé.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv