Tổng đài MobiFone: Tổng đài CSKH MobiFone miễn phí 24/24
Tổng đài MobiFone là nơi hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Số điện thoại tổng đài MobiFone hoạt động miễn phí 24/24, giúp bạn nhận hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong trường hợp khẩn cấp hay cần tư vấn. Dưới đây số tổng đài MobiFone mà Điện Thoại Vui đã tổng hợp.
Số điện thoại tổng đài MobiFone miễn phí là 18001090. Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ miễn phí, hoạt động 24/7. Thuê bao dành cho các thuê bao MobiFone khi cần tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ. Ngoài ra, MobiFone cung cấp đường dây nóng: 0904/5/8 144144 và 0939 144144 giải quyết nhanh những vấn đề cụ thể.
Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và các đầu số hỗ trợ chuyên biệt mà tổng đài đảm bảo sự tiện lợi. Bên cạnh đó còn mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng và đáp ứng nhu cầu từ mọi người dùng.
Dưới đây là tổng hợp các số tổng đài MobiFone, phân loại theo từng chức năng hỗ trợ khách hàng chi tiết.
Tổng đài Mobi |
Chức năng |
Cước phí |
18001090 |
Số điện thoại tổng đài MobiFone chuyên tiếp nhận khiếu nại và phàn nàn của khách hàng. Giải quyết mọi vấn đề từ khiếu nại dịch vụ, phàn nàn chất lượng đến thắc mắc trong quá trình sử dụng |
Miễn phí |
9393 |
MobiFone cung cấp số tổng đài hỗ trợ riêng dành cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Tổng đài hỗ trợ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Giúp người nước ngoài dễ dàng nhận được trợ giúp về các dịch vụ và sản phẩm của MobiFone. |
Miễn phí |
9090 |
Số điện thoại tổng đài MobiFone chịu trách nhiệm cung cấp thông tin và các dịch vụ liên quan đến nhà mạng. |
Thuê bao trả trước: 200đ/phút Thuê bao trả sau: Miễn phí |
Hy vọng tổng hợp các số tổng đài MobiFone theo chức năng sẽ giúp bạn dễ dàng liên hệ và nhận hỗ trợ kịp thời.
MobiFone cung cấp ba số tổng đài chuyên biệt, phục vụ riêng cho từng miền Bắc, Trung, và Nam. Nhằm giải đáp thắc mắc cho các số điện thoại bàn hoặc số thuê bao không thuộc hệ thống của MobiFone:
Điểm cần lưu ý đó là cước phí gọi đến các số tổng đài này sẽ được tính theo mức cước thông thường. Những tổng đài này cung cấp thông tin và hỗ trợ dịch vụ thuận tiện, ngay cả khi bạn không sử dụng thuê bao MobiFone.
Khi có nhiều số tổng đài MobiFone, việc lựa chọn đúng số để yêu cầu hỗ trợ có thể trở nên khó khăn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng liên hệ tổng đài MobiFone theo từng nhu cầu cụ thể:
Nếu gặp khó khăn hoặc có khiếu nại về dịch vụ MobiFone, hãy gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 1090 để được hỗ trợ.
Cách gọi:
Lưu ý: Tổng đài 1800 1090 miễn phí và tiếp nhận cuộc gọi từ cả thuê bao MobiFone lẫn ngoại mạng. Nhằm đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
Số tổng đài 9090 giúp khách hàng nhận hỗ trợ về nhiều vấn đề khác nhau. Chẳng hạn như thông tin dịch vụ, hủy dịch vụ, khuyến mãi, hòa mạng mới, và nhiều nội dung khác. Hoạt động 24/24 và phân chia thành nhiều nhánh hỗ trợ (phím tắt) để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cụ thể:
Cách gọi:
Lưu ý: Tổng đài 9090 cước phí cho mỗi cuộc gọi là 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước. Và chỉ miễn phí cho thuê bao trả sau.
Số tổng đài MobiFone 9393 dành riêng cho người nước ngoài đang du lịch hoặc sinh sống tại Việt Nam. Tổng đài này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp khách hàng dễ nhận được sự hỗ trợ dịch vụ của MobiFone.
Cách gọi: Khách hàng chỉ cần dùng số điện thoại MobiFone và gọi đến 9393 trong khoảng thời gian từ 7h đến 20h. Sau đó, chọn ngôn ngữ hỗ trợ:
Lưu ý: Lưu ý: Chỉ các số điện thoại Mobi mới có thể gọi đến tổng đài này, và dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Tổng đài 9393 mang đến sự tiện lợi cho người dùng Việt, còn giúp nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
Bạn chưa sử dụng dịch vụ của MobiFone nhưng muốn tìm hiểu hoặc gặp sự cố với sim. Thì vẫn được nhận sự hỗ trợ từ tổng đài của Mobi qua số ngoại mạng hoặc số điện thoại bàn. Tùy thuộc vào khu vực bạn đang sinh sống, bạn có thể gọi đến các số sau:
Cước phí cuộc gọi sẽ được tính theo mức cước gọi di động thông thường của mỗi nhà mạng. Dù gọi điện thoại bàn hay ngoại mạng, cước phí là giá thông thường, không phân biệt theo tình huống như khi gọi nội mạng.
Trước khi gọi tổng đài Mobi, bạn nên lưu ý các điểm sau:
Trên đây là những lưu ý quan trọng trước khi gọi tổng đài Mobi, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho quá trình hỗ trợ.
Hy vọng bài viết 'Số tổng đài MobiFone là gì? Tổng đài Mobi 24/24 miễn phí' giúp bạn liên hệ dễ dàng khi cần. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với số thuê bao của mình nhé. Hãy cùng chia sẻ bạn bè để cùng cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ hiện nay. Đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để nhận được nhiều thông tin hơn nhé!
Bạn đang đọc bài viết Tổng đài MobiFone: Tổng đài CSKH MobiFone miễn phí 24/24 tại chuyên mục Thủ thuật nhà mạng trên website Điện Thoại Vui.
Mình là Thanh Nhật, một content creator đam mê công nghệ. Mình là người thích viết, viết những gì mình biết, hiểu những gì mình viết. Mình chuyên viết về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, điện thoại, laptop, đến các thủ thuật và ứng dụng di động. Hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hay và bổ ích về công nghệ mới nhất hiện nay.