Tổng đài Shopee 24/24 miễn phí | Cách liên hệ tổng đài Shopee
Tổng đài Shopee là kênh hỗ trợ chính thức giúp người dùng giải quyết nhanh các vấn đề khi mua sắm online. Bao gồm các thắc mắc về đơn hàng, thanh toán hay khiếu nại… Hãy cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu về cách liên hệ tổng đài Shopee 24/24 miễn phí nhé.
Tổng đài Shopee miễn phí là số nào? Kể từ ngày 01/07/2024, Shopee đã ngừng không còn được sử dụng số hotline 1900 1221 để tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Thay vào đó hiện tại, cách tốt nhất để liên hệ với tổng đài Shopee đó chính là Gọi tổng đài Shopee (miễn phí) thông qua ứng dụng Shopee của bạn.
Trước đây, số tổng đài Shopee Food là 1900 2042. Tuy nhiên, hiện tại Shopee Food khuyến khích người dùng liên hệ qua các kênh hỗ trợ trực tuyến để được giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Cách liên hệ nhanh nhất là trực tiếp từ đơn hàng đã đặt trong ứng dụng Shopee hoặc ShopeeFood. Tại đây, bạn sẽ nhận được hỗ trợ cụ thể, chính xác theo từng đơn hàng, giúp rút ngắn thời gian xử lý sự cố.
Do số hotline số 1900 1221 đã ngừng hỗ trợ. Nên cách tốt nhất và nhanh chóng nhất để liên hệ với Shopee Express sử dụng tính năng Trò chuyện với Shopee hoặc Gọi tổng đài Shopee (miễn phí) để được kết nối với nhân viên hỗ trợ.
Nhân viên hỗ trợ Shopee có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển bởi Shopee Express.
Đối với các vấn đề liên quan đến SPayLater, người dùng liên hệ trực tiếp qua ứng dụng Shopee.
Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các câu hỏi thường gặp về SPayLater hoặc chọn Trò chuyện với Shopee để chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Nếu cần nói chuyện trực tiếp, bạn có thể chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí) trong Trung tâm trợ giúp. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn các vấn đề liên quan đến SPayLater.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của tổng đài Shopee hoạt động 24/7 và hoàn toàn miễn phí khi bạn liên hệ qua ứng dụng Shopee.
Cụ thể:
Để được sự hỗ trợ nhanh nhất, bạn nên ưu tiên liên hệ Shopee bằng cách Gọi tổng đài Shopee (miễn phí) nhé. Đây cũng là cách được Shopee khuyến khích để nhận được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất có thể.
Bạn đang tìm cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee mà không phải tốn phí? Dưới đây là các cách hiệu quả để bạn có thể kết nối với Shopee miễn phí.
Hiện tại, Shopee đã ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua số Hotline 1900 1221 từ ngày 01/07/2024. Do đó, việc gọi trực tiếp đến số hotline không còn là cách để bạn có thể liên hệ với Shopee.
Thay vào đó, hãy ưu tiên các phương thức miễn phí và hiệu quả phía dưới đây nhé.
Gọi Shopee miễn phí qua ứng dụng là cách được khuyến khích nhất để liên hệ với tổng đài Shopee. Đây cũng là phương thức hoàn toàn miễn phí.
Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Shopee và chọn mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình.
Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Trung tâm trợ giúp.
Bước 3: Chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí).
Lưu ý hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn vai trò phù hợp (người bán/ người mua) và chọn loại vấn đề cần hỗ trợ. Sau đó hệ thống sẽ tiến hành kết nối cuộc gọi miễn phí đến nhân viên chăm sóc khách hàng Shopee.
Tép Thám Tử là hệ thống chatbot hỗ trợ trả lời tự động có sẵn trong ứng dụng Shopee. Tép Thám Tử giúp người dùng tra cứu thông tin và giải quyết các vấn đề thường gặp 24/7 mà không cần phải chờ nhân viên hỗ trợ.
Hướng dẫn cách chat với Tép Thám Tử trên app Shopee như sau:
Mở ứng dụng Shopee, vào mục Tôi, chọn Trò chuyện với Shopee. Lúc này màn hình sẽ hiện lên giao diện chat với Tép Thám Tử. Nhập câu hỏi và Tép Thám Tử sẽ phản hồi ngay lập tức cho bạn hoặc hướng dẫn đến các mục hỗ trợ liên quan.
Ưu điểm khi chat với Tép Thám Tử đó chính là được phản hồi tức thì, bạn không phải mất thời gian chờ đợi như khi gọi tổng đài.
Bên cạnh chatbot Tép Thám Tử, bạn cũng có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên Chăm sóc khách hàng của Shopee. Kênh này cũng hoạt động 24/7.
Cách kết nối trò chuyện với nhân viên Shopee như sau:
Vào mục Tôi trong ứng dụng Shopee, bạn tìm chọn Trò chuyện với Shopee. Sau đó yêu cầu Nhân viên hỗ trợ, nhân viên của Shopee sẽ được kết nối trực tiếp với bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp cụ thể về vấn đề của bạn.
Ưu điểm của cách này là được trao đổi chi tiết với người thật, linh hoạt hơn so với chatbot. Giúp giải quyết nhanh những vấn đề đặc biệt như lỗi hệ thống, hoàn tiền chậm, đơn hàng bị treo, SPayLater gặp sự cố…
Trong trường hợp bạn không thể gọi tổng đài hoặc cần gửi thông tin chi tiết (như ảnh chụp, tài liệu xác minh…), bạn có thể gửi email đến bộ phận CSKH Shopee.
Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ chính thức support@shopee.vn. Khi gửi email, hãy nhớ cần có tiêu đề rõ ràng, mô tả chi tiết rõ ràng sự việc, cung cấp mã đơn hàng, tên tài khoản, số điện thoại, và mong muốn của bạn. Đính kèm ảnh chụp màn hình hoặc hình ảnh/video sản phẩm nếu cần để hỗ trợ việc giải quyết.
Thời gian phản hồi thường trong vòng 24 giờ làm việc (không tính cuối tuần, ngày lễ). Trong một số trường hợp phức tạp, thời gian xử lý có thể kéo dài hơn.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng liên hệ với Shopee để giải quyết các vấn đề của mình nhé.
Tổng đài Shopee hỗ trợ người dùng giải quyết tất cả các vấn đề bạn gặp phải khi dùng nền tảng.Bạn có thể liên hệ để hỏi về tình trạng đơn hàng, yêu cầu hủy, trả hàng/hoàn tiền, hoặc khiếu nại về sản phẩm bị lỗi, thiếu.
Ngoài ra, tổng đài cũng hỗ trợ các vấn đề về tài khoản như khóa/mở tài khoản, đổi số điện thoại, hay các sự cố liên quan đến thanh toán.
Lưu ý rằng khi liên hệ với tổng đài hoặc bộ phận hỗ trợ Shopee, bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin liên quan đến vấn đề của mình. Ví dụ mã đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, mô tả chi tiết vấn đề... để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Dưới đây là trả lời các câu hỏi mà người dùng thường thắc mắc về tổng đài Shopee.
Từ ngày 1/7/2024, Shopee ngừng hỗ trợ qua số điện thoại 19001221 có tính phí. Hiện tại, bạn có thể gọi Shopee miễn phí trực tiếp từ ứng dụng Shopee.
Nếu không thể dùng ứng dụng, bạn có thể liên hệ Shopee bằng cách gửi email đến địa chỉ hỗ trợ của Shopee support@shopee.vn. Đây là cách tốt nếu bạn cần đính kèm hình ảnh hoặc mô tả dài.
Ngoài ra, bạn có thể truy cập website help.shopee.vn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các câu hỏi thường gặp và có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua biểu mẫu mà không cần đăng nhập vào ứng dụng.
Có một vài lý do khiến bạn không thể kết nối được với tổng đài Shopee như hệ thống bị quá tải hoặc do sự cố kỹ thuật.
Vào những giờ cao điểm hoặc những dịp khuyến mãi lớn, lượng cuộc gọi đến tổng đài rất đông, dẫn đến tình trạng quá tải và khó kết nối. Đôi khi cũng có thể do lỗi hệ thống tạm thời từ phía Shopee hoặc kết nối mạng của bạn.
Để liên hệ tổng đài Shopee hiệu quả nhất, bạn có thể áp dụng những mẹo sau đây nhé!
Nếu bạn cần gọi trực tiếp, hãy cố gắng liên hệ vào các khung giờ phù hợp để tránh tình trạng đường dây bận. Thường thì, các giờ hành chính trong ngày làm việc (trừ giờ nghỉ trưa) hoặc buổi sáng sớm sẽ ít đông hơn so với buổi tối hoặc cuối tuần.
Tránh gọi vào các dịp khuyến mãi lớn như 6.6, 7.7… hay Black Friday bạn nhé!
Trước khi liên hệ, bạn nên chuẩn bị sẵn mã đơn hàng, ảnh minh chứng, hoặc nội dung vấn đề cụ thể (như tình trạng đơn, thời gian giao hàng, lỗi sản phẩm…).
Điều này giúp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nắm bắt tình hình và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. Từ đó xử lý nhanh và chính xác các vấn đề, tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.
Bạn nên ưu tiên gọi miễn phí từ ứng dụng Shopee, chat với Tép Thám Tử hoặc gửi biểu mẫu hỗ trợ qua email. Đây đều là các kênh không tốn chi phí và vẫn đảm bảo được tiếp nhận yêu cầu đầy đủ.
Bằng cách áp dụng những mẹo trên, bạn sẽ tối ưu hóa được thời gian và công sức khi cần hỗ trợ từ Shopee đó. Hãy tham khảo thử nhé!
Như vậy, bài viết trên đây chia sẻ đến bạn cụ thể những cách để liên hệ tổng đài Shopee 24/24 miễn phí và nhanh chóng nhất. Hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp bạn liên hệ với tổng đài và giải quyết các yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
Bạn đang đọc bài viết Tổng đài Shopee 24/24 miễn phí | Cách liên hệ tổng đài Shopee tại chuyên mục Thủ thuật ứng dụng trên website Điện Thoại Vui.
Xin chào, mình là Uyển Nhi hiện đang là Content Creator tại Điện Thoại Vui. Mình là một người yêu thích công nghệ, chơi game điện tử và luôn cập nhật những tin tức mới mẻ mỗi ngày. Những điều chia sẻ của mình đều được tìm hiểu và chắt lọc kỹ càng. Mong rằng những bài viết của mình sẽ hữu ích đối với bạn, cùng theo dõi các bài viết của mình nhé!