RAM Samsung có tốt không? Có nên mua RAM Samsung không?

RAM Samsung có tốt không? Có nên mua RAM Samsung không?

RAM Samsung có tốt không? Có nên mua RAM Samsung không?

avata
QTV Điện Thoại Vui
01/05/2024

RAM Samsung có tốt không là điều mà nhiều người dùng thắc mắc. Hiệu suất RAM Samsung có đủ mạnh để bạn nâng cấp/ thay thế không? Mua RAM Samsung ở đâu uy tín, giá tốt? Bài viết này của Điện Thoại Vui sẽ giúp bạn giải đáp ngay nhé!

RAM Samsung có tốt không?

RAM Samsung có tốt không mà nhiều người rủ nhau thay thế/ nâng cấp? Dù mới gia nhập vào đường đua RAM lưu trữ nhưng Samsung đã nhanh chóng lọt TOP RAM đáng mua nhất. Điều này là nhờ các ưu điểm vượt trội mà thanh RAM này sở hữu.

Tương thích tốt

RAM Samsung được sản xuất dựa trên chuẩn DDR4 và DDR5. Điều này giúp RAM có khả năng tương thích tốt với hầu hết các laptop, PC trên thị trường. Thiết kế RAM cũng được tối ưu để dễ dàng lắp đặt, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc máy.

RAM Samsung có tốt không - RAM Samsung tương thích tốt với nhiều CPU và Mainboard hiện nay

Tuy nhiên, để đảm bảo RAM hoạt động tốt, bạn vẫn nên kiểm tra thông số trước khi mua sắm hay lắp đặt. Trong đó, chú ý đến bo mạch chủ (mainboard) và vi xử lý (CPU). Đây là 2 linh kiện quan trọng và dễ xảy ra xung đột với RAM nhất.

Hiệu suất RAM Samsung có tốt không?

RAM Samsung có hiệu suất làm việc mạnh mẽ. Hãng trang bị nhiều công nghệ vào RAM nhằm cải thiện khả năng làm việc. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là sự tích hợp của AI cho phép RAM xử lý hiệu quả và chính xác hơn.

RAM Samsung có tốt không - Hiệu suất vượt trội, đáp ứng mạnh mẽ mọi yêu cầu từ người dùng

Samsung cũng trang bị cho RAM hệ thống tản nhiệt cao cấp. Điều này đã giúp thanh RAM hoạt động trơn tru hơn. Ngay cả khi người dùng ép xung thì RAM vẫn có thể hoạt động ổn định, không bị quá nhiệt dẫn đến hư hỏng.

Tiết kiệm năng lượng

Là một trong những loại RAM hiệu suất cao thế nhưng RAM Samsung lại tiêu tốn rất ít năng lượng. Điều này là nhờ công nghệ 2xnm độc quyền được Samsung trang bị trên các sản phẩm RAM của mình. Công nghệ này cũng giúp bảo vệ, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn.

Giá thành tốt

Giá thành của các thanh RAM Samsung được đánh giá là thấp hơn so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Ưu điểm về giá giúp Samsung nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Đặc biệt là thị trường RAM phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Giá RAM Samsung thay đổi theo từng phân khúc, từ trung đến cao cấp

Các thanh RAM phân khúc cao cấp của Samsung cũng sở hữu mức giá hợp lý. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình sự lựa chọn tốt nhất với RAM Samsung.

Độ bảo mật cao

Hầu hết các sản phẩm RAM Samsung hiện nay đều được hãng trang tính năng mã hóa. Dữ liệu được mã hóa nhằm nâng cao khả năng bảo mật, chống lại sự xâm nhập và tấn công của các loại virus đánh cắp thông tin của hacker. 

RAM Samsung có tốt không? Đây là một trong những dòng RAM có chỉ số bảo mật cao nhất hiện nay

Ngoài ra, RAM Samsung còn có các tính năng hữu ích trong bảo mật như chống sao chép, cảnh báo an an ninh. 

Những tính năng này được trang bị trên các dòng RAM cao cấp cho máy trạm (Workstation). Chủ động giúp người dùng quản lý và bảo mật các thông tin quan trọng mang tính “cơ mật” trong kinh doanh.

Có nên mua RAM Samsung để nâng cấp không?

Với những ưu điểm trên, RAM Samsung sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời, cải thiện hiệu quả làm việc của thiết bị. RAM Samsung khai thác tối đa tiềm năng của CPU và mainboard. Trong khi đó, vẫn đảm bảo máy hoạt động tốt, không bị quá tải.

Lựa chọn RAM theo nhu cầu sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với thông số của  thiết bị

Tuy nhiên, quyết định có mua RAM Samsung không vẫn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bạn cũng như khả năng hỗ trợ của thiết bị. Bạn cũng có thể nhờ đến sự tư vấn của các kỹ thuật viên để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

Những lưu ý khi mua RAM Samsung cho laptop

Khi mua RAM Samsung, các bạn cần chú ý đến các vấn đề như:

  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ: Mua RAM chính hãng tại các cơ sở uy tín. Điều này sẽ giúp bạn phòng chống hàng giả, kém chất lượng. Đồng thời, bảo vệ quyền lợi mua hàng như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt,...
  • Đảm bảo sự tương thích của RAM: Đảm bảo chọn đúng loại RAM dành cho thiết bị (RAM laptop và RAM PC). RAM mua về phải tương thích với thông số kỹ thuật của máy, nhất là thông số của main và CPU.
  • Đáp ứng đúng nhu cầu: Khi mua RAM cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng thực tế. Cân nhắc nhu cầu để chọn RAM phù hợp, tránh lãng phí khi mua sắm. 

Luôn mua RAM Samsung chính hãng để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn

Bạn có thể tự tìm hiểu các thông tin này. Hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn. Một trong những địa chỉ mua và hỗ trợ kỹ thuật thay thế/ nâng cấp RAM tại chỗ mà bạn có thể tìm đến chính là Điện Thoại Vui.

Mua RAM Samsung giá tốt tại Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui là địa chỉ mua RAM Samsung giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn. Mua RAM Samsung tại đây, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi cực hấp dẫn:

  • Cam kết cung cấp RAM Samsung chính hãng, mới 100%.
  • Đa dạng lựa chọn về phân khúc giá, dung lượng, chuẩn RAM cho người dùng lựa chọn.
  • Hỗ trợ kỹ thuật nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp/ thay thế. Thay RAM/sửa chữa RAM nhanh lấy liền chỉ từ 30 - 60 phút.
  • Giá bán RAM Samsung cạnh tranh nhất thị trường, niêm yết công khai tại website giúp khách hàng thuận tiện theo dõi.
  • Mua RAM có hóa đơn VAT (eVAT) đầy đủ, có chính sách bảo hành lâu dài từ 36 - 60 tháng, an tâm về độ bền của sản phẩm bạn mua.
  • Mua sắm online tiện lợi, thanh toán linh hoạt qua nhiều hình thức: tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử,...

Điện Thoại Vui - Địa chỉ mua RAM Samsung chính hãng, miễn phí lắp đặt

Khách hàng có thể mua sắm RAM Samsung ngay tại cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ số Hotline 1800 2064 để được hỗ trợ mua hàng online nhé!

Kết luận

RAM Samsung có tốt không đã được giải đáp qua bài viết. Có thể thấy RAM Samsung là một sự lựa chọn đáng để bạn đầu tư cho laptop khi có nhu cầu nâng cấp RAM. Truy cập ngay website Điện Thoại Vui để chọn sản phẩm và mua hàng ngay nhé!

Bạn đang đọc bài viết RAM Samsung có tốt không? Có nên mua RAM Samsung không? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm