Hỏi đáp

Ổ cứng laptop hãng nào tốt nhất?
Nên chọn loại ổ cứng laptop hãng nào tốt nhất hiện nay?
Ổ cứng laptop hãng nào tốt nhất thời điểm hiện tại? Những lưu ý quan trọng khi chọn ổ cứng mới cho laptop. Click xem ngay bài viết để biết thêm chi tiết!
Trần Thanh Nhật
26/07/2024
0125 đổi thành gì? Tổng hợp các đầu số mới của VinaPhone
0125 đổi thành gì? Tổng hợp các đầu số mới của VinaPhone
Đầu số 0125 đổi thành gì? Vì sao đầu số nhà mạng VinaPhone 0125 phải thay đổi. Ý nghĩa của đầu số mới được đổi từ 0125. Click xem ngay chi tiết!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
25/07/2024
MacBook có bị virus không? Cách dùng Macbook an toàn
MacBook có bị virus không? Cách dùng Macbook an toàn
MacBook có bị nhiễm virus không? Phần mềm diệt virus nào hiệu quả, an toàn và miễn phí dành cho người dùng MacBook? Click xem ngay giải đáp trong bài viết này của Điện Thoại Vui nhé!
Nguyễn Thị Bích Đào
20/07/2024
Sửa main laptop Asus giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất %%currentyear%%
Sửa main laptop Asus giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất 2024
Sửa main laptop Asus giá bao nhiêu, có đắt không? Nên thay main laptop khi nào và thay ở đâu an toàn, uy tín, đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất cho bạn? Câu trả lời sẽ có trong bài này. Click ngay!
Nguyễn Thị Bích Đào
20/07/2024
Bàn phím máy tính có mấy khu vực và bao gồm phím nào?
Bàn phím máy tính có mấy khu vực và bao gồm phím nào?
Bàn phím máy tính có mấy khu vực, đó là những khu vực nào, bao gồm những phím gì, chức năng của phím ra sao,.... Tất tần tật những câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay trong bài này. Click xem ngay nhé!
Nguyễn Thị Bích Đào
20/07/2024
Gatekeeper là gì? Hướng dẫn cách bật và tắt đơn giản
Gatekeeper là gì? Hướng dẫn cách bật và tắt đơn giản
Gatekeeper là một nhân tố quan trọng trong hệ thống bảo mật mà Apple tích hợp trên macOS. Vậy, Gatekeeper là gì và làm thế nào để bật tính năng này? Xem ngay tại đây!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
19/07/2024
ASUS của nước nào? Tổng hợp các dòng laptop ASUS
Laptop ASUS của nước nào? Tổng hợp các sản phẩm của ASUS
Sử dụng laptop ASUS đã lâu, liệu bạn có biết laptop ASUS là hãng laptop của nước nào hay chưa? Tìm hiểu chi tiết về ASUS và laptop ASUS ngay tại bài viết này nhé!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
19/07/2024
Phí chuyển đổi trả góp là gì? Cách tính như thế nào?
Tìm hiểu tất tần tật về phí chuyển đổi trả góp chi tiết
Tuy hình thức mua sắm trả góp rất tiện, nhưng bạn cũng phải chịu một khoản phí chuyển đổi. Vậy, phí chuyển đổi trả góp là gì và cách tính như thế nào? Xem ngay chi tiết tại đây!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
18/07/2024
PC là viết tắt của từ gì? Có phải PC chỉ máy tính để bàn?
PC là viết tắt của từ gì? Cấu tạo chính của PC là gì?
Cùng tìm hiểu xem PC được viết tắt của từ gì? Khám phá các bộ phận của PC. So sánh máy tính để bàn với máy tính xách tay để tìm thiết bị phù hợp cho bản thân. Xem ngay bài viết!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
18/07/2024
Samsung DeX là gì? Tất tần tật về tiện ích Samsung DeX
Samsung DeX là gì và hướng dẫn sử dụng đơn giản nhất
Nếu bạn cần một thiết bị để kết nối điện thoại với máy tính, biến điện thoại thành chiếc "laptop mini" thì hãy thử dùng Samsung Dex. Vậy Samsung Dex là gì? Tìm hiểu chi tiết ngay tại đây!
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
18/07/2024

Chào mừng quý khách đến với Điện Thoại Vui - nơi không chỉ giải quyết vấn đề của chiếc điện thoại của bạn mà còn là nguồn thông tin đáng tin cậy về những câu hỏi công nghệ hàng đầu. Điện Thoại Vui tự hào giới thiệu "Hỏi đáp công nghệ" - nơi chúng tôi tập trung trả lời những câu hỏi mới nhất và phổ biến nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về điện thoại, ứng dụng, cách tối ưu hóa thiết bị, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích và chi tiết tại Điện Thoại Vui, nơi chúng tôi không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn tạo ra một cộng đồng năng động và chia sẻ.

Hãy theo dõi chuyên mục tin tức công nghệ của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ câu hỏi công nghệ nào mới nhất. Chúng tôi cam kết đem đến những bài chia sẻ bổ ích và thú vị, giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ ngày càng phát triển. Cùng Điện Thoại Vui, hãy khám phá và chia sẻ kiến thức công nghệ một cách trực tiếp và đơn giản!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv