OPPO bị lỗi ColorOS Recovery: Lý do và cách khắc phục

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery: Lý do và cách khắc phục

nguyen-thi-truong-thu-thao
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
26/08/2025

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Vậy khi gặp phải trình trạng này thì phải khắc phục bằng cách nào? Cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu về cách thoát khỏi ColorOS Recovery trên OPPO cực đơn giản trong bài viết sau đây.

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery: Hướng dẫn nhanh

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery là trạng thái điện thoại không thể khởi động vào màn hình chính. Sự cố này thường liên quan đến hệ điều hành lỗi, xung đột phần mềm hoặc bộ nhớ gặp trục trặc.

Đừng lo lắng, bạn có thể áp dụng các cách giải quyết sau để đưa thiết bị trở lại hoạt động bình thường:

  • Khởi động lại điện thoại bằng tổ hợp phím.
  • Sử dụng 'Install from storage device' trong ColorOS Recovery.
  • Sử dụng lệnh Check disk trong ColorOS Recovery.
  • Sử dụng lệnh Reboot trong ColorOS Recovery.
  • Cập nhật hệ điều hành mới nhất.
  • Đưa máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách “Khởi động lại điện thoại bằng tổ hợp phím” để khắc phục OPPO bị lỗi ColorOS Recovery:

  • Bước 1: Nhấn giữ đồng thời nút Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng 10–15 giây.
  • Bước 2: Màn hình sẽ tắt, giữ nguyên cho đến khi logo OPPO xuất hiện.
  • Bước 3:Thả tay ra, điện thoại sẽ tự động khởi động lại.

Cách khắc phục khi OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Cách này giúp máy thoát khỏi trạng thái không phản hồi hoặc treo máy.

Nếu đã thử mà máy vẫn lỗi, hãy thực hiện các cách khác hoặc đem máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery là gì?

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery là trạng thái điện thoại liên tục khởi động và dừng lại ở màn hình Recovery (màn hình nền trắng với các tùy chọn như Reboot, Wipe Data, Install from Storage ...) thay vì vào giao diện sử dụng thông tin thông thường. Nói cách khác, máy bị kẹt ở chế độ Recovery và không thể vào hệ điều hành ColorOS.

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery là gì?

Nguyên nhân là hệ điều hành bị lỗi sau khi cập nhật, xung đột ứng dụng, bộ nhớ quá tải hoặc hệ thống tệp bị hỏng. Do đó, máy sẽ tự động khởi động lại nhiều lần và luôn hiển thị màn hình ColorOS Recovery. Người dùng không thể truy cập màn hình chính.

Với lỗi nhẹ, chỉ cần khởi động lại hoặc xóa bộ nhớ đệm là máy có thể hoạt động bình thường. Nhưng nếu hệ thống bị hỏng nặng, cần phải cài đặt lại firmware.

Dấu hiệu nhận biết OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Trong quá trình sử dụng, một số người dùng OPPO phải liên tục khởi động vì điện thoại bị lỗi ColorOS Recovery. Đây là sự cố phần mềm khá phổ biến, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm. Vậy làm sao để biết sớm điện thoại đang bị lỗi này? Hãy theo dõi một số dấu hiệu phổ biến sau đây:

  • Mỗi khi bật máy, điện thoại sẽ hiển thị nền màn hình trắng với các tùy chọn như: khởi động lại, xóa dữ liệu,...
  • Điện thoại khởi động nhiều lần nhưng cứ đến màn hình ColorOS Recovery lại dừng lại.
  • Máy không thể truy cập hệ điều hành ColorOS.
  • Người dùng không thể nghe, nhắn tin, sử dụng ứng dụng hay truy cập dữ liệu cá nhân. Bởi thiết bị chỉ dừng ở giao diện ColorOS Recovery.

Dấu hiệu nhận biết OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Nhìn chung, dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi OPPO gặp lỗi ColorOS Recovery chính là máy liên tục hiển thị màn hình Recovery. Khi phát hiện sớm, bạn nên thử các cách xử lý đơn giản như khởi động lại bằng tổ hợp phím, xóa bộ nhớ đệm. Hoặc mang máy đến trung tâm bảo hành gần nhất để kiểm tra và khắc phục.

Tại sao OPPO bị lỗi ColorOS Recovery?

Trong quá trình sử dụng điện thoại OPPO, không ít người dùng gặp phải tình trạng máy chỉ dừng ở màn hình ColorOS Recovery. Đây là dấu hiệu cho thấy hệ thống gặp trục trặc và không thể vào chính giao diện. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến lỗi này, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Do người dùng nhầm các nút chức năng

Trên điện thoại OPPO, tổ hợp phím Nguồn + Giảm âm lượng thường được sử dụng để vào chế độ Recovery. khi người dùng giữ tổ hợp phím nhầm khi khởi động lại, máy sẽ tự động mở màn hình ColorOS Recovery.

Trường hợp này không có lỗi nghiêm trọng, chỉ là thao tác nhầm lẫn. Người dùng chỉ cần chọn Reboot để khởi động lại máy bình thường.

Tại sao OPPO bị lỗi ColorOS Recovery - Người dùng nhầm các nút chức năng

Đây là một nguyên nhân khá phổ biến và dễ gây nhầm lẫn rằng điện thoại bị hỏng. Thực tế, chỉ cần thao tác đúng hoặc nhấn tránh nhầm lẫn khi khởi động là có thể giải quyết hoàn toàn.

Điện thoại OPPO bị kẹt, bị cấn nút

Một trong những nguyên nhân ít ai ngờ tới khiến OPPO gặp lỗi ColorOS Recovery chính là cấn nút trên máy. Khi nút nguồn + nút giảm âm lượng hoặc nút nguồn + nút tăng âm lượng được giữ lâu (do kẹt). Máy sẽ tự động khởi động ở chế độ Recovery.

Trường hợp điện thoại đang để trong túi quần, túi xách hoặc vật nặng đè lên. Nút có thể bị giữ, khiến máy liên tục bật lại vào Recovery mà người dùng không biết.

Nguyên nhân OPPO bị lỗi ColorOS Recovery - Nút bấm bị kẹt

Nếu nút nhấn đã bị khóa, bị kẹt hoặc bị hỏng phần cứng, hệ thống sẽ nhầm lẫn rằng bạn đang nhấn nút. Từ đó kích hoạt ColorOS Recovery mà bạn không mong muốn.

Đây là lỗi liên quan đến phần cứng, khác với các nhân nguyên về phần mềm. Với vấn đề này, người dùng nên kiểm tra và bảo vệ nút bấm. Hoặc mang máy đến trung tâm sửa chữa để thay thế phím cứng nếu cần.

Điện thoại bị rơi, rớt, va chạm mạnh, ngấm nước

Ngoài các nguyên nhân liên quan đến phần mềm, các tác động vật lý cũng có thể dẫn đến lỗi ColorOS Recovery, như:

  • Khi thiết bị rơi, rớt, va chạm mạnh dẫn đến hỏng, các linh kiện bên trong bo mạch chính có thể bị hỏng, gãy. Điều này khiến hệ thống không thể đọc đúng cách khởi động dữ liệu và buộc máy vào Recovery mode.
  • Khi điện thoại tiếp xúc với nước, các mạch điện tử bên trong dễ bị oxy hóa. Hậu quả là bộ nhớ trong xử lý hoạt động không ổn định, dẫn đến máy không thể vào hệ điều hành ColorOS.

Điện thoại bị rơi, rớt, ngấm nước gây lỗi

Đây là một nguyên nhân khá nghiêm trọng vì liên quan đến phần cứng. Trường hợp này, người dùng khó có thể giải quyết tại nhà. Cần mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được kiểm tra và xử lý.

Do người dùng up ROM, ROOT máy

Up ROM là thao tác cài đặt lại hoặc thay đổi bản ROM (hệ thống điều hành) cho điện thoại. Nếu người dùng tải xuống phiên bản ROM không chính xác. Hoặc trong quá trình up ROM bị gián đoạn (lỗi điện, tệp), hệ thống rất dễ bị hỏng. Khi đó, máy không thể khởi động vào giao diện chính và tự động đưa ra chế độ Recovery.

Root máy cho phép người dùng có thể can thiệp sâu vào hệ thống, chỉnh sửa hoặc xóa mặc định của tệp. Tuy nhiên, Root sai cách, xóa nhầm tệp hệ thống quan trọng hoặc cài đặt ứng dụng yêu cầu quyền Root không tương thích cũng khiến hệ điều hành ColorOS mất ổn định. Dẫn đến lỗi treo ở Recovery.

Do người dùng up ROM, ROOT máy gây lỗi

Nói cách khác, các thao tác can thiệp chuyên sâu như up ROM, ROOT máy tuy mang lại nhiều tính năng tùy biến nhưng tiềm ẩn nguy cơ rủi ro cao. Nếu không có kinh nghiệm, người dùng rất dễ khiến hệ thống gặp lỗi và dẫn đến “kẹt” trong ColorOS Recovery.

Cách khắc phục OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

OPPO bị lỗi ColorOS Recovery là sự cố thường gặp khi hệ điều hành gặp trục trặc, lỗi bộ nhớ,... Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề tại nhà bằng một số phương pháp sau.

Khởi động lại điện thoại OPPO bằng tổ hợp phím

Khi điện thoại OPPO gặp lỗi ColorOS Recovery, bạn có thể thử khởi động lại bằng tổ hợp phím để thoát tạm thời lỗi. Cách làm như sau:

Bước 1: Nhấn và giữ đồng thời nút Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng 10–15 giây.

Cách khắc phục OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Bước 2: Màn hình sẽ tắt và tiếp tục khởi động lại khi xuất hiện logo OPPO.

Khởi động lại thiết bị

Bước 3: Thả tay ra, máy sẽ tự động khởi động lại.

Thả tay ra, máy sẽ tự động khởi động lại

Đây là thao tác buộc khởi động lại, giúp thoát khỏi trạng thái treo máy.

Lưu ý: Nếu sau khi khởi động lại, máy vẫn không quay về ColorOS Recovery. Bạn cần thử thêm các cách khác như Wipe Cache hoặc Factory Reset.

Sử dụng 'Install from storage device' trong ColorOS Recovery

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng “Install from storage device” trong ColorOS Recovery để cài lại firmware khi điện thoại OPPO bị lỗi:

Bước 1: Bạn nhấn nút nguồn để tắt máy hoàn toàn.

Bước 2: Nhấn nút Nguồn + Giảm âm đến khi màn hình ColorOS Recovery xuất hiện.

Sử dụng Install from storage device trong ColorOS Recovery

Bước 3: Chọn một ngôn ngữ mà bạn có thể sử dụng trong 3 ngôn ngữ được liệt kê ở trên màn hình. Ưu tiên chọn Tiếng Anh nếu bạn không giỏi 2 ngôn ngữ còn lại.

Chọn một ngôn ngữ mà bạn có thể sử dụng

Bước 4: Màn hình xuất hiện các tùy chọn của danh mục ColorOS Recovery. Bạn nhấn nút âm lượng để di chuyển xuống và chọn Install from storage device. Nhấn tiếp nút nguồn để xác nhận chọn lệnh này.

Chọn Install from storage device

Bước 5: Bạn hãy nhập mật khẩu mở khoá màn hình mà bạn đã cài đặt trước đó. Tiếp theo, bạn hãy chọn mục From phone storage.

Chọn mục From phone storage

Bước 6: Hệ thống sẽ đưa bạn quay trở lại màn hình ColorOS Recovery, bạn nhấn chọn Online update (keep data). Sau đó tiếp tục nhập mật khẩu khóa màn hình, mở khóa tính năng WiFi. Và kết nối WiFi để sử dụng điện thoại bình thường.

Nhấn chọn Online update (keep data)

Đây là phương pháp tối ưu nếu OPPO gặp lỗi ColorOS Recovery mà các cách khác như Reboot hay Wipe Cache không hiệu quả.

Sử dụng lệnh Check disk trong ColorOS Recovery

Cách thực hiện tương tự như trên, tuy nhiên thay vì chọn lệnh Install from storage device, bạn sẽ chọn Check disk. Sau đó nhấn tiếp nút nguồn chọn xác nhận chọn lệnh.

Sử dụng lệnh Check disk trong ColorOS Recovery

Lệnh Check disk sẽ tự động Checking the exceptions of disk data, please wait,...

Sau đó hãy chờ hệ thống xử lý (load) dữ liệu trong vài giây. Cuối cùng nhấn OK để quay về màn hình ColorOs Recovery và sử dụng như bình thường.

Nhấn OK để quay về màn hình ColorOs Recovery

Nếu sau khi sử dụng Check disk mà máy vẫn không vào được hệ điều hành. Bạn hãy thử sử dụng lệnh Reboot hoặc mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra phần cứng.

Sử dụng lệnh Reboot trong ColorOS Recovery

Cũng giống tương tự như cách sử dụng lệnh Check disk trên. Tuy nhiên khi màn hình xuất hiện Checking the exceptions of disk data, please wait,... Thay vì bạn click chọn OK thì bạn nhấn Reboot để hệ thống khởi động lại máy và thoát khỏi chế độ ColorOS Recovery.

Sử dụng lệnh Reboot trong ColorOS Recovery để sửa lỗi

Nếu sau khi chọn Reboot mà điện thoại vẫn quay lại màn hình Recovery, có nghĩa là hệ thống gặp lỗi nghiêm trọng hơn. Khi đó, bạn mang máy đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa.

Cập nhật hệ điều hành mới nhất

Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn cách cập nhật hệ điều hành mới nhất ở chế độ ColorOS Recovery khi OPPO bị lỗi:

Bước 1: Bạn nhấn nút nguồn để tắt máy hoàn toàn.

Bước 2: Nhấn nút Nguồn + Giảm âm đến khi màn hình ColorOS Recovery xuất hiện.

Nhấn nút Nguồn + Giảm âm đến khi màn hình ColorOS Recovery xuất hiện

Bước 3: Chọn một ngôn ngữ mà bạn có thể sử dụng trong 3 ngôn ngữ được liệt kê ở trên màn hình. Ưu tiên chọn Tiếng Anh.

Chọn một ngôn ngữ

Bước 4: Hệ thống sẽ đưa bạn vào màn hình ColorOS Recovery, bạn nhấn chọn Online update (keep data). Sau đó tiếp tục chọn Wifi để kết nối và đợi.

Cập nhật hệ điều hành mới nhất ở chế độ ColorOS Recovery khi OPPO bị lỗi

Chờ quá trình cập nhật hoàn tất (thường mất 5–10 phút). Sau khi cài đặt xong, hệ thống sẽ khởi động lại điện thoại.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho OPPO có hệ điều hành ColorOS từ 5.0 trở lên.

Đưa máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa

Trong trường hợp điện thoại OPPO gặp lỗi ColorOS Recovery nhưng bạn đã thử các cách trên nhưng vẫn không giải quyết được. Điều đó cho thấy máy có thể đã bị lỗi phần cứng hoặc hỏng hệ điều hành sâu.

Đưa máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa

Khi đó, bạn hãy tắt nguồn máy và đưa máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín hoặc trung tâm bảo hành OPPO để khắc phục lỗi.

Mẹo hạn chế tình trạng OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Lỗi ColorOS Recovery trên điện thoại OPPO khiến máy không thể vào giao diện chính, gây gián đoạn khi sử dụng. Nguyên nhân là do lỗi hệ thống, xung đột phần mềm hoặc bộ nhớ bị lỗi. Để hạn chế tối đa trạng thái này, bạn có thể áp dụng những mẹo sau:

  • Chỉ cập nhật hệ điều hành chính thức của OPPO, tránh sử dụng bản ROM không rõ nguồn gốc.
  • Chỉ nên cài đặt ứng dụng từ CH Play hoặc kho ứng dụng chính thức của OPPO. Tránh cài đặt file APK từ các nguồn lạ dễ gây xung đột hệ thống.
  • Thường xuyên xóa các tệp rác, lặp lại hình ảnh hoặc ứng dụng ít được sử dụng.
  • Root máy hoặc up ROM giúp tùy chọn nhiều tính năng nhưng có nguy cơ tiềm ẩn làm hỏng hệ thống tệp. Nếu không có kinh nghiệm thì tốt nhất không nên thực hiện những thao tác này.
  • Nếu điện thoại từng rơi rớt, vô nước hoặc va đập mạnh, hãy đi kiểm tra vì phần cứng cũng có thể gây kẹt ở Recovery. Sử dụng ốp lưng và dán bảo vệ để giảm thiểu rủi ro hỏng hóc.

Mẹo hạn chế tình trạng OPPO bị lỗi ColorOS Recovery

Việc OPPO bị lỗi ColorOS Recovery hoàn toàn có thể phòng ngừa nếu bạn lưu ý trong quá trình sử dụng. Những mẹo nhỏ trên sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ hơn, giảm thiểu nguy cơ xảy ra lỗi nghiêm trọng.

Kết luận

Trên đây là những cách khắc phục OPPO bị lỗi ColorOS Recovery đơn giản, hiệu quả. Hy vọng bài viết này của Điện Thoại Vui sẽ giúp bạn sửa lỗi treo màn hình cho OPPO của bạn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé!

Bạn đang đọc bài viết OPPO bị lỗi ColorOS Recovery: Lý do và cách khắc phục tại chuyên mục Lỗi thường gặp trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
QTV

Mình là Thảo, Mình có niềm yêu thích đặc biệt với những gì liên quan đến công nghệ. Những thay đổi, xu hướng với về công nghệ luôn là điều làm mình hứng thú, khám phá và muốn cập nhật đến mọi người. Hy vọng rằng với vốn kiến thức trong hơn 4 năm viết về công nghệ, những chia sẻ của mình sẽ hữu ích cho bạn. Trao đổi với mình điều bạn quan tâm ở đây nhé.

Hỏi và đáp ( 4 bình luận )
hello
n
nna
5 tháng trước
máy tôi đang bị lỗi color os recovery và nút nguồn thì lại kẹt hỏng thì làm thế nào hả shop
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
5 tháng trước
Điện Thoại Vui chào anh NNA
Dạ hiện Điện Thoại Vui chưa hỗ trợ dịch vụ sửa chữa liên quan đến phần mềm, nên em chưa có thông tin này đến mình, mong anh thông cảm ạ
Cần hỗ trợ thêm Anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 18002064
Điện Thoại Vui xin cảm ơn Anh ạ
p
phung tien dung
1 năm trước
sửa lỗi này hết bao tiền vậy để tí mình mang qua
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
1 năm trước
Điện Thoại Vui xin chào Anh Phung Tien Dung
Dạ anh đang sử dụng dòng Oppo nào và đang ở khu vực nào em kiểm tra thông tin và báo anh ạ
Từ nay đến hết 30/06/2024 , Điện Thoại Vui có ưu đãi thanh toán qua Momo giảm 2% tối đa 200.000đ và ưu đãi thanh toán qua VNPay giảm lên đến 500.000đ ạ
Dạ từ ngày 25/04/2024 Điện Thoại Vui có chương trình khuyến mãi cho Học Sinh, Sinh viên Ưu đãi : Giảm giá đến 5% cho hàng hoá và 10% cho dịch vụ sửa chữa
- Yêu cầu:
+ Có thẻ học sinh/ sinh viên (hoặc các giấy tờ chứng minh, nếu giấy tờ không có hình bổ sung thêm CCCD) ạ
+ Có mặt tại cửa hàng lúc mua hàng ạ
+ Chỉ được mua duy nhất 1 sản phẩm/nhóm hàng ạ
Cần hỗ trợ thêm anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 1800.2064 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
Em cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của Điện Thoại Vui và xin thông tin đến anh .
Thân mến!
T
Trần Quang Huy
1 năm trước
Điệm thoại bị lỗi như vậy nhưng lúc khắc phục ko có check disk mà nó hiện cái 3 ngôn ngữ xong đến lần lượt là online update.format data.rebootdevice.power off mong ad hướng dẫn
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
1 năm trước
Điện Thoại Vui xin chào anh Trần Quang Huy
Dạ với tình trạng trên của máy như anh chia sẻ dự kiến là máy đang bị lỗi phần mềm, mình có thể đến TTBH của Oppo hoặc các hệ thống chuyên về phần mềm để được hỗ trợ tốt hơn ạ
Cần hỗ trợ thêm anh vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí của Điện Thoại Vui 18002064
Điện Thoại Vui xin cảm ơn - Hy vọng được phục vụ anh ạ .
N
Nguyen Thu Hang
1 năm trước
Mình dùng Oppo Reno4. Đang dùng thì máy đột nhiên hiện chữ ColorOS rồi sau đó lên nguồn bình thường. Trước đó 1 ngày bị tầm 1 lần nhưng gần đây tần suất càng dày hơn, 1 ngày bị tới 4-5 lần. Cho mình hỏi đây là lỗi gì ạ?
avt quản trị viênQuản trị viên QTV
1 năm trước
Điện Thoại Vui xin chào chị Thu Hằng ạ
Dạ dự kiến có thể do lỗi pin khiến máy khởi động lại , dự kiến thay pin cho máy để khắc phục ạ
Dạ em xin phép được báo giá thay pin linh kiện cho máy ở thời điểm hiện tại khu vực HCM đang là 450.000đ ( bảo hành 6 tháng )
Thời gian thay linh kiện dự kiến từ 60 phút (thời gian xử lý máy có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng máy và khách ở cửa hàng)
Giá đã bao gồm linh kiện , công thay & VAT ạ
Dạ chị đang ở khu vực tỉnh thành nào để em hỗ trợ thông tin cho mình ạ
Cám ơn chị đã quan tâm về dịch vụ của Điện Thoại Vui, cần hỗ trợ tư vấn thêm cho máy hoặc đặt hàng chị có thể liên hệ tổng đài miễn phí 18002064 hoặc để lại bình luận tại đây để được hỗ trợ kịp thời
Thân mến
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0316179378 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvDMCA.com Protection Status
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Đăng nhập
Xem thêm