3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì

3 Camera trên iPhone 12 Pro Max có các tác dụng gì?

3 Camera trên iPhone 12 Pro Max có các tác dụng gì?

avata
QTV Điện Thoại Vui
26/04/2024

3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì khi chụp ảnh và quay video? iPhone 12 Pro Max trang bị các tính năng mới, hiệu năng mạnh mẽ, bộ 3 camera ấn tượng. Vậy camera của iPhone 12 Pro Max có thông số như thế nào, có dễ xước không mà được đánh giá cao? Những tính năng mà bộ 3 camera của iPhone 12 Pro Max này mang lại có tác dụng gì? Xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Bộ 3 camera của iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Bộ 3 camera của iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì và có dễ trầy xước không? Đây là một câu hỏi của khá nhiều người dùng hiện nay. Để biết bộ 3 camera của chiếc điện thoại này có gì hấp dẫn, cùng theo dõi phần dưới đây nhé!

Tính năng Deep Fusion

Deep Fusion là một ví dụ điển hình về cách Apple áp dụng trí tuệ nhân tạo vào nhiếp ảnh. Tính năng này giúp tạo ra những bức ảnh chi tiết hơn trong trong điều kiện ánh sáng thấp. Deep Fusion kết hợp thêm Night Mode sẽ tạo nên những hình ảnh có ánh sáng và ít nhiễu.

Bộ 3 camera của iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì với Deep Fusion?

Deep Fusion tự động kích hoạt trong các điều kiện ánh sáng cụ thể. Mang lại chất lượng ảnh tốt nhất có thể mà không cần người dùng can thiệp. 

Tùy chọn QuickTake

QuickTake là tính năng cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ chụp ảnh và quay video. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản bằng cách giữ nút chụp là có thể chuyển sang video. 

Tùy chọn QuickTake

Tính năng này giúp ghi lại các khoảnh khắc tức thì trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn giữ nút âm lượng để chuyển quay video QuickTake. Tuy nhiên chế độ này chỉ phù hợp cho những video có thời lượng ngắn.  

Khả năng Zoom quang học

iPhone 12 Pro Max đã cải tiến vượt bậc so với các dòng trước, có thể zoom quang học 2.5x. Cho phép người dùng chụp ảnh từ xa mà không làm giảm chất lượng ảnh. 

Khả năng Zoom quang học

Zoom quang học cung cấp sự linh hoạt hơn trong việc chụp ảnh. Bạn có thể chụp từ phong cảnh rộng lớn đến chi tiết cận cảnh mà không mất đi sự sắc nét.

Chế độ ProRAW của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

ProRAW là một tính năng mới trên iPhone 12 Pro Max và iOS 14.3 trở lên. Chế độ này cho phép người dùng chụp ảnh RAW mà không bị mất mát do xử lý hình ảnh. Người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa ảnh, tông màu, cân bằng,... cho bức ảnh. 

Chế độ ProRAW của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Điều này mang lại khả năng chỉnh sửa sau chụp linh hoạt hơn cho người dùng có đam mê chụp ảnh. Ngoài ra, tính năng này còn mở rộng khả năng sáng tạo với mỗi bức ảnh.

Cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ trước

So với thế hệ trước, iPhone 12 Pro Max đã có nhiều cải tiến về chất lượng ảnh và quay video. Camera được cải thiện với cảm biến lớn hơn, khẩu độ rộng hơn và khả năng thu ánh sáng. 

Cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ trước

Hơn thế, camera sau còn được tối ưu hình ảnh hơn khi chụp. Điều này nhờ vào ống kính tele tiêu cự 52mm và độ mở lớn F/2.0. Bên cạnh đó, các thuật toán mới đã giúp iPhone 12 Pro Max xử lý hình ảnh tiên tiến hơn. Nhờ vậy mà đã mang lại kết quả chụp ảnh và video ưu việt hơn hẳn.

Khả năng chụp xóa phông của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Chế độ chụp xóa phông là một bước tiến đột phá cho các dòng điện thoại thay thế chiếc máy ảnh. Người dùng có thể dùng chụp xoá phông để tập trung vào một đối tượng duy nhất. Trên iPhone 12 Pro Max chế độ này làm nổi bật chính chủ chính trong khi làm mờ nền ở phía sau.

Khả năng chụp xóa phông của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Đặc biệt, chức năng này rất hữu ích trong việc chụp chân dung và đời sống. Điều này giúp cho mọi người khi nhìn vào bức ảnh đều sẽ tập trung vào chủ thể.

Tính năng quay video được cải tiến với Dolby Vision

Dolby Vision là chế độ giúp cho mọi người có thể quay video rõ nét và đặc sắc. iPhone 12 Pro Max là một trong những điện thoại đầu tiên có khả năng quay video HDR với Dolby Vision.

Tính năng quay video được cải tiến với Dolby Vision

Nhờ vào đó, chất lượng của video sẽ vượt trội với màu sắc và chi tiết được cải thiện đáng kể. Bạn có thể quay video Dolby Vision 4K với tốc độ 60fps, mang lại màu sắc rực rỡ và tương phản sâu.

Có khả năng chụp trong nhiều điều kiện

Với chế độ Night Mode, iPhone 12 Pro Max có khả năng chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ này tự động điều chỉnh các thiết lập để tối đa hóa lượng ánh sáng thu được. Điều này sẽ đảm bảo mỗi bức ảnh đều rõ ràng và chi tiết, kể cả trong bóng tối. 

Bộ camera trước và sau của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Camera trước của iPhone 12 Pro Max cũng không kém cạnh với camera chính. Camera trước vẫn có khả năng chụp selfie chất lượng cao và hỗ trợ chế độ xóa phông. 

Bộ camera trước và sau của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Camera sau với ba ống kính khác nhau cung cấp đa dạng tính năng. Bao gồm từ chụp góc rộng, góc siêu rộng đến telephoto, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Khả năng chụp đỉnh cao của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

iPhone 12 Pro Max sở hữu 3 camera có nhiều cải tiến hơn so với các dòng trước đó. Mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng với nhiều chế độ khác nhau và trong mọi điều kiện. Dưới đây là một số điểm nổi bật có thể kể đến:

  • Hệ thống 3 camera linh hoạt: Camera góc rộng, Camera góc siêu rộng, Camera tele. Mang lại những bức ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng,... trong mọi điều kiện như thiếu sáng. 
  • Công nghệ Deep Fusion ở các mức phơi sáng khác nhau để tạo ra ảnh có chi tiết cao và độ nhiễu thấp.
  • Smart HDR 3 cải thiện dải động và chi tiết trong cả vùng sáng và vùng tối.
  • Nhiều chế độ chụp khác nhau như chế độ Night Mode, chụp chân dung,... 
  • Quay video HDR 4K Dolby Vision với dải màu rộng và độ tương phản cao. Mang đến chất lượng hình ảnh sống động như thật.

Khả năng chụp đỉnh cao của 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì?

Nhìn chung, iPhone 12 Pro Max là một trong những điện thoại có camera chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Với hệ thống camera linh hoạt, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng zoom ấn tượng. Chế độ chụp ảnh đa dạng và khả năng quay video chất lượng cao. iPhone 12 Pro Max đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và quay video của mọi người dùng.

Thông số kỹ thuật chung của 3 camera iPhone 12 Pro Max

Sau khi đã tìm hiểu rõ hơn về 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì, có dễ xước không. Sau đây, mình sẽ tổng hợp bảng thông số kỹ thuật để bạn có thể tham khảo thêm:

Tính năng Camera sau  Camera trước
Độ phân giải 12MP 12MP
Khẩu độ  f/1.6 (Góc rộng), f/2.4 (Góc siêu rộng), f/2.2 (Tele) f/2.2
Tiêu cự 26mm (Góc rộng), 13mm (Góc siêu rộng), 52mm (Tele) 23mm
Góc nhìn 78° (Góc rộng), 120° (Góc siêu rộng), 47° (Tele) 83°
Khả năng chống rung OIS (Góc rộng, Tele), Sensor-shift OIS (Góc siêu rộng)  
Quay video 4K Dolby Vision HDR lên đến 60 fps, 1080p HDR lên đến 240 fps 4K Dolby Vision HDR lên đến 30 fps
Flash True Tone Flash  
Tính năng chụp ảnh Deep Fusion, Smart HDR 3, Chế độ đêm, Chế độ chân dung, Chế độ chụp macro, Quay video Slo-mo, Quay video Time-lapse Deep Fusion, Smart HDR 3, Chế độ chân dung, Quay video Slo-mo

Bạn có thể dựa vào các thông số trên để có thể tùy chọn mỗi khi chụp ảnh hay quay video. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mỗi chế độ khác nhau để phù hợp với môi trường khác nhau.

Sở hữu iPhone 12 Pro Max cùng bộ 3 camera siêu đỉnh tại Điện Thoại Vui

iPhone 12 Pro Max là mẫu điện thoại được người dùng săn đón với nhiều tính năng hoàn toàn mới. Tất nhiên, camera của dòng điện thoại này là một điểm khiến người dùng phải mua iPhone 12 Pro Max. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, Điện Thoại Vui là cửa hàng bạn có thể tham khảo:

  • Điện Thoại Vui cam kết cung cấp điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành phù hợp và lâu dài với khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Điện Thoại Vui nói không với việc giá ảo. Tất cả giá cho dòng iPhone 12 Pro Max đều được niêm yết trên website.
  • Nhiều phụ kiện đi kèm và các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn chọn được điện thoại phù hợp.
  • Cửa hàng có hơn 25 chi nhánh tại các thành phố lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Điện Thoại Vui ở bất kỳ đâu.

Sở hữu iPhone 12 Pro Max cùng bộ 3 Camera siêu đỉnh tại Điện Thoại Vui

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khi bạn nhắn qua website Điện Thoại Vui hoặc gọi số hotline 1800.2604. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc của khách hàng luôn được nhân viên tư vấn nhanh chóng. Vì vậy, đừng quên ghé Điện Thoại Vui trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!

Kết luận

Thông tin 3 camera iPhone 12 Pro Max có tác dụng gì cũng đã được giải đáp chi tiết trong bài viết. Những tính năng mà camera của điện thoại này mang lại sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone 12 Pro Max thì hãy ghé Điện Thoại Vui để được tư vấn. Bên cạnh đó, hãy chia sẻ bài viết này và theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật nhiều tin tức hay hơn nhé!

Bạn đang đọc bài viết 3 Camera trên iPhone 12 Pro Max có các tác dụng gì? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm