Cách vừa nghe nhạc vừa chơi game

Mách bạn 6 cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên iPhone

Mách bạn 6 cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên iPhone

avata
QTV Điện Thoại Vui
09/05/2024

Có phải bạn đang tìm cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên điện thoại iPhone, Android đơn giản, dễ dàng? Hiện nay, việc nghe nhạc và chơi game cùng lúc trên điện thoại đang là sở thích của rất nhiều người. Cùng Điện Thoại Vui theo dõi để biết cách thực hiện ngay nhé.

Có cách nào có thể vừa nghe nhạc vừa chơi game không?

Ứng dụng nghe nhạc với game là 2 app riêng độc lập và đều có âm thanh. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách vừa nghe nhạc vừa chơi game để 2 app cùng hoạt động. Việc nghe nhạc và chơi game cùng lúc sẽ giúp bạn:

  • Cảm thấy thư giãn hơn, không quá căng thẳng bởi những vòng chơi game.
  • Vừa nghe được bài hát yêu thích, vừa có thể cày rank.

Cách làm này rất thích hợp với trò chơi không yêu cầu sự tập trung quá nhiều vào tiếng động trong game.

Cách vừa nghe nhạc trên Youtube vừa chơi game trên điện thoại, máy tính

Youtube là một ứng dụng được rất nhiều người lựa chọn để nghe nhạc. Tuy nhiên trang mạng xã hội này hoạt động chủ yếu dưới dạng đăng video. Do đó chế độ vừa nghe nhạc chạy nền vừa dùng app thì vẫn chưa được hỗ trợ.

Để giải quyết được vấn đề này, Youtube Music đã được ra đời. Bạn có thể nghe nhạc từ Youtube và chơi game cùng lúc nhờ vào nền tảng Youtube Music. 

Cách vừa nghe nhạc trên Youtube vừa chơi game

Đây là một ứng dụng giúp người dùng vừa nghe nhạc và đọc báo, lướt web… Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc và chơi game cùng lúc nhờ tính năng Phát nhạc trong nền khi dùng gói Premium.

Cách vừa chơi game và nghe nhạc với Pure Tuber it trên iPhone, Android

Sau đây Điện Thoại Vui sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Pure Tube it để nhạc chạy nền:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào App Store (hoặc CH Play nếu dùng Android) để tìm app Pure Tube it. Tải app về máy và bắt đầu khởi động ứng dụng sau khi tải xong.

Tải app Pure Tuber it về điện thoại

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn cần nhập bài hát mình muốn nghe. Sau khi chọn vào bài hát bạn chỉ cần thoát ra ngoài màn hình là xong.

Chọn bài hát muốn nghe và thoát ra ngoài màn hình

Ứng dụng này sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở nhạc là bài hát đó sẽ tự động chạy trong nền. Người dùng dễ dàng mở game lên chơi trong khi nhạc vẫn sẽ phát một cách trôi chảy.

Cách chơi game, nghe nhạc cùng lúc bằng Spotify trên iPhone, Android

Spotify là một trong những ứng dụng đang được đông đảo người dùng yêu thích. Ứng dụng này cho phép bạn phát nhạc trong nền khi mở song song với game. Bạn cần thực hiện các bước sau để mở nhạc Spotify:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào App Store (hoặc CH Play nếu dùng Android) để tìm app Spotify. Sau khi tải xong app, bạn cần mở để khởi động ứng dụng.

Tải Spotify để vừa nghe nhạc vừa chơi game trên iPhone

Bước 2: Trong giao diện Spotify, bạn vào Tìm kiếm để tìm và mở bài hát mà mình muốn nghe. 

Tìm nhạc để nghe trên Spotify

Trong khi bài hát chạy, bạn chỉ cần thoát ra ngoài và vào game để chơi là xong. Bạn cũng có thể dùng Spotify Premium để không bị chạy quảng cáo trong quá trình nghe nhạc nhé!

Cách để vừa nghe nhạc vừa chơi game trên điện thoại iPhone

Nghe nhạc Youtube có vẻ như được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm cách vừa nghe nhạc và chơi game trên iPhone. Hãy tham khảo 2 cách sau đây nhé!

Cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên Safari

Safari là một ứng dụng tra cứu độc quyền chỉ có trên các dòng sản phẩm Apple. Bạn có thể nghe nhạc và chơi game trên Safari bằng các bước đơn giản sau:
Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt Safari và truy cập vào website Youtube. Tiếp đó bạn tìm kiếm và chọn bài nhạc mà mình muốn nghe.

Mở trình duyệt Safari và truy cập vào website Youtube

Ngoài Youtube bạn cũng có thể áp dụng cách này cho Zing mp3, nhaccuatui… 

Bước 2: Sau khi mở vào bài nhạc, bạn thoát ra ngoài màn hình. Tiếp theo, kéo mở Trung tâm điều khiển, nhấn biểu tượng Play

Phát nhạc tại Trung tâm điều khiển

Khi thực hiện xong các bước, nhạc Youtube sẽ được phát trong nền ngay trên ứng dụng Safari. Bạn chỉ cần mở ứng dụng game lên là có thể vừa chơi vừa nghe nhạc.

Cách vừa chơi game vừa nghe nhạc bằng trình duyệt Chrome

Nếu bạn dùng iPhone nhưng không muốn sử dụng trình duyệt Safari. Bạn cũng có áp dụng cách làm tương tự với trình duyệt Chrome qua các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Chrome rồi đi đến trang web Youtube. Sau đó bạn tìm kiếm và chọn vào bài hát mình muốn nghe.

Tìm kiếm và chọn bài hát muốn nghe

Cách làm này cũng có thể áp dụng nếu như bạn nghe nhạc bằng nền tảng Zing mp3, nhaccuatui…

Bước 2: Sau khi bài hát được bật, bạn thoát ra khỏi ngoài màn hình chính. Tương tự với cách trên, bạn kéo màn hình từ trên xuống vào Trung tâm điều khiển. Nhấn nút Play để iPhone tiếp tục phát nhạc trong nền.

Nhấn nút Play để iPhone tiếp tục phát nhạc trong nền

Như bạn có thể thấy, dù dùng Safari hay Chrome thì cách làm gần như giống nhau. Bạn có thể dễ dàng thực hiện 2 cách này trong vài giây ngắn ngủi.

Cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên điện thoại Android

Nếu bạn đang sử dụng các dòng smartphone Samsung, Xiaomi, OPPO… thuộc hệ điều hành Android. Bạn có thể nghe nhạc và chơi game nhờ app hỗ trợ và các cách làm dưới đây.

Sử dụng ứng dụng Floating Tube

Floating Tube là một ứng dụng phát nhạc khá phổ biến đối với người dùng điện thoại Android. Bạn dễ dàng tìm kiếm và tải app về máy nhờ vào kho ứng dụng CH Play. Ứng dụng này sẽ có giao diện khá giống với Youtube.

Cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên điện thoại

Sau khi đã tải app về bạn chỉ cần khởi động ứng dụng. Chọn vào bài hát yêu thích và thoát ra ngoài bằng nút Home là xong. Máy sẽ tự phát nhạc trong chế độ nền và có thể thoải mái chơi game ngay lập tức.

Vừa nghe nhạc vừa chơi game trên Chrome

Thông thường trình duyệt web mà người dùng Android thường dùng sẽ là Google Chrome. Để nghe nhạc, chơi game cùng lúc trên Chrome bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở trình duyệt Chrome và đi đến trang web Youtube. Sau đó lựa chọn bài hát mà mình muốn nghe. 

Bước 2: Tại đây, bạn nhấn vào dấu 3 chấm góc phải màn hình điện thoại. Bạn chọn nào tính năng Yêu cầu trang web cho máy tính.

Chọn nào tính năng Yêu cầu trang web cho máy tính

Bước 3: Sau đó, mở full màn hình video Youtube đang xem. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoát ra lại màn hình là nhạc sẽ tiếp tục chạy.

Vừa nghe nhạc vừa chơi game trên Chrome

Đây là một cách làm khá đơn giản mà bạn không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào.

Cách vừa nghe nhạc vừa chơi game bằng màn hình cạnh 

Ngoài các cách làm trên điện thoại Android còn có màn hình cạnh. Bạn có thể nhờ tính năng này để mở nhạc và chơi game cùng lúc. 

Bước 1: Bạn mở màn hình cạnh (nếu máy có chức năng này) sau đó nhấn giữ và kéo app Youtube mở dưới dạng pop-up.

Cách vừa nghe nhạc vừa chơi game bằng màn hình cạnh

Bước 2: Bạn tìm kiếm và chọn vào bài hát Youtube muốn nghe như bình thường ngay trên pop-up.

Nhạc sẽ được chạy và bạn dễ dàng truy cập vào các tựa game yêu thích. Tuy nhiên cần lưu ý rằng không phải smartphone nào cũng sẽ có màn hình cạnh. Bạn cần kiểm tra xem máy Android của mình có hỗ trợ tính năng này hay không nhé

Cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên máy tính

Bạn biết không, cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên máy tính sẽ đơn giản hơn nhiều so với trên điện thoại. Bạn chỉ cần mở trình duyệt hoặc app nghe nhạc là đã có thể chơi game dễ dàng. Bởi vì máy tính cho phép nhiều ứng dụng hoạt động cùng lúc linh hoạt hơn là trên điện thoại.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những cách vừa nghe nhạc vừa chơi game đến từ Điện Thoại Vui. Mong rằng bạn có thể thực hiện thành công các cách làm đơn giản trên. Đừng quên chia sẻ bài viết hay ho, bổ ích này nếu bạn bè của mình cũng cùng sở thích nhé!

Bạn đang đọc bài viết Mách bạn 6 cách vừa nghe nhạc vừa chơi game trên iPhone tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm