Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro: chiếc iPhone đáng sở hữu nhất hiện tại

Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro: chiếc iPhone đáng sở hữu nhất hiện tại

tran-my-ly
Trần My Ly
15/04/2024

Đánh giá iPhone 11 Pro có nên mua tại thời điểm hiện tại? Các tính năng trên iPhone 11 Pro có còn đáng để sở hữu? Nên mua iPhone 11 Pro ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng? Hãy cùng tham khảo đánh giá chi tiết camera, thời lượng pin,... của iPhone 11 Pro ngay sau đây. 

Đánh giá iPhone 11 Pro thời điểm hiện tại chi tiết nhất

Cùng đánh giá iPhone 11 Pro về camera, pin,... để xem có nên mua chiếc điện thoại này không nhé. Tuy ra mắt vào năm 2019, iPhone 11 Pro vẫn sở hữu nhiều tính năng đáng để trải nghiệm. Cùng tìm hiểu những ưu điểm trên iPhone 11 Pro là gì ngay sau đây!

Đánh giá thiết kế tai thỏ nhỏ gọn vừa tay

iPhone 11 Pro sở hữu thiết kế tương đồng với iPhone XS. Máy được trang bị bộ khung thép không gỉ và mặt kính cao cấp và vẫn giữ nguyên kiểu dáng tai thỏ quen thuộc. Tuy nhiên so với người tiền nhiệm, iPhone 11 Pro có kích thước nhỉnh hơn một chút. Máy có chiều cao 0.4mm, chiều ngang 0.5mm, độ dày 0.4mm và trọng lượng 11g.

Đánh giá thiết kế tai thỏ nhỏ gọn vừa tay

Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của iPhone 11 Pro chính là cụm camera sau 3 ống kính. iPhone 11 Pro là dòng iPhone cuối cùng của Apple sử dụng thiết kế bo cong mềm mại. Máy mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và không gây cấn tay. Đây là một ưu điểm so với kiểu dáng góc cạnh trên các thế hệ iPhone sau này.

Nhìn chung, iPhone 11 Pro ghi điểm với thiết kế tinh tế, sang trọng, kế thừa những ưu điểm của iPhone XS. Bên cạnh đó bổ sung thêm những nâng cấp đáng giá, đặc biệt là hệ thống camera 3 ống kính đột phá.

Xem thêm: Bảng giá iPhone cũ dienthoaivui đầy đủ và chi tiết nhất dành cho bạn tham khảo

Đánh giá màn hình lớn iPhone 11 Pro

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, iPhone 11 Pro còn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Màn hình iPhone 11 Pro được trang bị màn OLED Super Retina XDR đỉnh cao kích thước 5.8 inch. Điều này giúp mang đến chất lượng hình ảnh sống động, rực rỡ và chi tiết đến từng điểm ảnh. 

Đánh giá màn hình lớn iPhone 11 Pro

Với độ sáng cao, màn hình này hiển thị rõ ràng ngay cả dưới trời nắng gắt. Điều này cho phép bạn thoải mái giải trí mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, tốc độ làm mới 60Hz đảm bảo chuyển động mượt mà, sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, chơi game hay lướt web.

Đánh giá camera 12MP chụp hình siêu đẹp của iPhone 11 Pro

Điểm nhấn nổi bật nhất của iPhone 11 Pro chính là hệ thống camera sau 3 ống kính. Bao gồm: camera góc rộng 12MP f/1.8, camera tele 12MP f/2.0 và camera góc siêu rộng 12MP f/2.4 120 độ. Camera trước có độ phân giải 12MP sắc nét hỗ trợ chụp ảnh sắc nét hơn.

Đánh giá camera 12MP chụp hình siêu đẹp

Về tính năng chụp, iPhone 11 Pro hỗ trợ chế độ zoom 0.5x, 1x và 2x. Trong đó chế độ 0.5x dành cho camera góc siêu rộng với khả năng tự động scale khung hình chống cong góc. Bên cạnh đó còn có tính năng Night Mode giúp chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng. Bạn có thể chụp ảnh ban đêm thoải mái mà không lo ảnh mờ hay nhiễu hạt.

Ngoài ra, iPhone 11 Pro còn được trang bị tính năng Deep Fusion mới. Tính năng này cho phép chụp 9 bức ảnh và kết hợp thành 1 bức ảnh có độ chi tiết cao, ánh sáng và màu sắc tốt hơn. 

Đánh giá hiệu năng mạnh với chip A13 Bionic

iPhone 11 Pro được trang bị hệ điều hành iOS 13. Điều này mang đến trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng tiên tiến. Ngoài ra máy còn trang bị chip A13 Bionic mạnh mẽ. Đây là con chip được đánh giá vượt trội so với các đối thủ như Kirin 980 hay Snapdragon 855. Nhờ đó đảm bảo xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru, kể cả những game nặng nhất.

Đánh giá hiệu năng mạnh với chip A13 Bionic

Với hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ điều hành iOS 13 tối ưu, iPhone 11 Pro đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng. Từ tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim đến chơi game đồ họa cao hay chỉnh sửa video.

Đánh giá pin iPhone 11 Pro dùng đủ cả ngày dài

Viên pin iPhone 11 Pro được trang bị dung lượng khá tốt với 3046 mAh. Nhờ đó mang đến thời gian sử dụng liên tục lên đến 6 tiếng 23 phút, theo công bố từ Apple. Con số này cao hơn 4 tiếng so với người tiền nhiệm iPhone Xs, một điểm nâng cấp đáng giá.

Đánh giá pin iPhone 11 Pro dùng đủ cả ngày dài

Theo kết quả thử nghiệm, iPhone 11 Pro có thể đạt được thời gian sử dụng ấn tượng. Máy có thể sử dụng 10 tiếng với màn hình luôn sáng. iPhone 11 Pro còn được trang bị khả năng sạc nhanh 18 W giúp sạc 50% chỉ trong 30 phút. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng sạc ngược độc đáo cho các thiết bị khác.

Đánh giá độ chống nước iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro được Apple trang bị chuẩn chống nước và bụi bẩn IP68. Đây là tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban Kỹ thuật Điện tử Quốc tế (IEC). Điều này có nghĩa là thiết bị có khả năng chống nước và bụi bẩn ở mức độ nhất định.

Đánh giá độ chống nước iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro có thể chịu được nước ở độ sâu tối đa 2 mét, trong thời gian tối đa 30 phút.

Khả năng chống nước này được kiểm tra trong điều kiện phòng thí nghiệm với nước ngọt tinh khiết. Nhìn chung, iPhone 11 Pro có khả năng chống nước tốt. Tuy nhiên người dùng cần sử dụng thiết bị cẩn thận để bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm.

Đánh giá giá bán iPhone 11 Pro hiện tại

Vốn nổi tiếng với mức giá cao, iPhone 11 Pro cũng không ngoại lệ. Khi mới ra mắt, giá khởi điểm cho phiên bản 64GB là 999 USD. Với phiên bản 256GB là 1.149 USD và 1.349 USD cho phiên bản 512GB.

Tuy nhiên, hiện tại bạn có thể sở hữu iPhone 11 Pro với giá rẻ hơn so với mức khởi điểm tại Điện Thoại Vui. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Hiện tại iPhone 11 Pro có còn đáng sở hữu không?

Việc sở hữu iPhone 11 Pro ở thời điểm hiện tại có còn hợp lý hay không phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn.

Một số ưu điểm của chiếc điện thoại này có thể kể đến:

  • Hiệu năng mạnh mẽ: iPhone 11 Pro được trang bị chip A13 Bionic mạnh mẽ. Đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến cao cấp.
  • Camera chụp ảnh ấn tượng: iPhone 11 Pro có hệ thống camera 3 ống kính với chất lượng ảnh chụp và quay video xuất sắc.
  • Thiết kế sang trọng: Máy sở hữu thiết kế sang trọng với khung thép không gỉ và mặt kính cao cấp. Nhờ đó mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và đẳng cấp.
  • Hỗ trợ cập nhật iOS mới nhất: iPhone 11 Pro hiện vẫn được hỗ trợ cập nhật iOS 16 và các phiên bản iOS mới nhất trong tương lai.

Hiện tại iPhone 11 Pro có còn đáng sở hữu không?

Bên cạnh đó cũng còn vài nhược điểm màn bạn nên cân nhắc khi mua iPhone 11 Pro: 

  • Màn hình: Với kích thước màn hình 5.8 inch, iPhone 11 Pro có thể không đáp ứng tốt nhu cầu của những người dùng. Đặc biệt là các bạn yêu thích màn hình lớn và rộng rãi.
  • Không có nhiều màu sắc để chọn lựa: Ở phiên bản iPhone 11 Pro hãng chỉ cho ra mắt 4 màu gồm: xám, bạc, xanh, vàng. Các lựa chọn màu sắc sẽ ít hơn so với dòng iPhone 11 thường. 

Nhìn chung, iPhone 11 Pro vẫn là một chiếc smartphone tốt với hiệu năng mạnh mẽ. Bên cạnh đó là camera chụp ảnh ấn tượng, thời lượng pin tốt và thiết kế sang trọng. Đây có thể là một lựa chọn sáng suốt trong tầm giá mà bạn nên cân nhắc.

Mua iPhone 11 Pro ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 11 Pro giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín? Hãy đến với Điện Thoại Vui! Đây là hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Tại Điện Thoại Vui bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như:

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nguyên bản, chất lượng cao.
  • Giá cả iPhone 11 Pro cạnh tranh, thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
  • Xuất hóa đơn VAT (eVAT qua email) cho khách hàng khi mua điện thoại iPhone 11 Pro tại đây.
  • Bảo hành điện thoại iPhone 11 Pro 12 tháng tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất khi mua iPhone 11 Pro tại đây. 

Mua iPhone 11 Pro ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín?

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua điện thoại iPhone 11 Pro tại Điện Thoại Vui. Nhanh tay liên hệ với Điện Thoại Vui để mua iPhone 11 Pro giá rẻ, chính hãng, uy tín!

Kết luận

Trên đây là các đánh giá iPhone 11 Pro chi tiết về camera, pin,... mà các bạn nên biết khi chọn mua điện thoại. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ giúp bạn chọn được mẫu iPhone ưng ý. Và đừng quên đến Điện Thoại Vui để mua iPhone 11 Pro với mức giá tốt và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhé!

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro: chiếc iPhone đáng sở hữu nhất hiện tại tại chuyên mục Review Công nghệ trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần My Ly
QTV

Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv