iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào? Tiêu chí chọn ốp

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào?

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào?

avata
QTV Điện Thoại Vui
01/05/2024

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào là thắc mắc chung của nhiều iFan. Biết được iPhone 11, 11 Pro Max dùng chung ốp với iPhone nào  có thể giúp bạn tận dụng ốp lưng cũ, tiết kiệm chi phí mua sắm. Trong bài viết dưới đây Điện Thoại Vui sẽ giúp bạn giải đáp ngay nhé!

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào? 

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào và có dùng chung được với iPhone 11 Pro Max không? Để dùng chung ốp lưng với nhau, các điện thoại phải có sự tương đồng về kích thước và thiết kế. Bạn có thể dựa vào 2 yếu tố này để chọn ốp lưng cho điện thoại. 

Giải đáp nhanh iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào cho iFan

Hầu hết các iPhone đều có sự thay đổi ít nhiều về ngoại hình. Điều này gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn ốp dùng chung. Với iPhone 11 Pro, bạn không thể dùng chung ốp với các dòng iPhone khác. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng ốp của iPhone này cho iPhone Xs.

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với  iPhone nào - Tiêu chí lựa chọn

Ốp lưng không chỉ là một phụ kiện làm đẹp cho điện thoại. Đây còn là một lá chắn hiệu quả khi iPhone bị va chạm, rơi, cấn. Ốp lưng còn có thể kháng nước, chống bụi bảo vệ điện thoại của bạn trong nhiều tình huống nguy hiểm.

Chính vì thế, khi mua iPhone bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ càng. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua ốp lưng được nhiều iFan áp dụng.

Chất liệu

Ốp lưng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, top các chất liệu bền, thân thiện với điện thoại mà bạn cần ưu tiên chọn là polycarbonate, silicone, TPU. 

Lựa chọn chất liệu ốp lưng phù hợp với iPhone 11 Pro/Pro Max

Những chất liệu này đều có tính chất nhẹ và bền, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Nếu sử dụng cho điện thoại sẽ vô cùng có lợi. Đồng thời, các chất liệu này cũng thân thiện với môi trường, không độc hại. Do đó, nếu bạn có tiếp xúc nhiều thì cũng đảm bảo an toàn.

Khả năng tương thích

Các thiết kế của iPhone tuy không có quá nhiều sự thay đổi qua các đời. Tuy nhiên, chỉ cần một sự thay đổi rất nhỏ thôi về vị trí loa, kích thước nút ấn vật lý hay cụm camera thì cũng không thể dùng chung ốp lưng.

Ốp lưng cần phải phù hợp và tương thích với thiết kế bên ngoài của điện thoại

Vì thế, bạn cần phải chú ý đến khả năng tương thích của ốp với điện thoại. Tốt nhất bạn nên xem danh sách ốp lưng có thể dùng chung để mua. Điều này sẽ giúp giảm các rủi ro không khớp gây lãng phí.

Thiết kế

Thiết kế của ốp lưng rất đa dạng. Bạn có thể chọn tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, cần chú ý các thiết kế này phải tối ưu cho việc sử dụng điện thoại. Không nên mua ốp có quá nhiều chi tiết đính kèm, ốp lưng quá dày hoặc quá to,... Nó có thể gây cản trở cho bạn trong quá trình cầm nắm điện thoại và sử dụng điện thoại.

Ưu tiên chọn những ốp lưng có thiết kế đơn giản, thoải mái khi sử dụng

Bên cạnh đó, nếu bạn mua ốp lưng đôi để tặng thì cũng chú ý đến sở thích của người nhận nữa nhé.

Thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố rất quan trọng khi mua ốp lưng iPhone. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Độ hoàn thiện, độ bền và các chế độ chăm sóc khách hàng cũng tốt hơn. 

Mua ốp lưng iPhone 11 chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng

Tùy vào điều kiện cá nhân, bạn có thể mua ốp lưng của các thương hiệu Việt như Slimcase. Hoặc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nillkin,  Filada, Likgus, UAG,...

Lợi ích khi sử dụng ốp lưng cho iPhone 11 Pro

Ốp lưng cho điện thoại là không bắt buộc. Bạn có thể sử dụng hoặc không. Tuy nhiên, nếu muốn giúp điện thoại của mình bền, đẹp, ít rủi ro thì việc mua ốp lưng sẽ là một lựa chọn cần thiết:

  • Bảo vệ lưng điện thoại không tiếp xúc trực tiếp với các vật cứng, sắc nhọn. Từ đó, giúp điện thoại không bị trầy, xước gây mất thẩm mỹ.
  • Hấp thụ và phân tán lực cho điện thoại khi rơi hay có va chạm mạnh. Từ đó, tránh cho điện thoại không bị sốc, ít bị vỡ hay hỏng linh kiện bên trong. 
  • Kháng nước, chống bụi, chống bám dính vân tay,.... những điều này giúp điện thoại luôn mới đẹp dù sử dụng lâu.
  • Bảo vệ các nút ấn vật lý, tránh làm hỏng khi vô tình bị cấn do di chuyển...

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào? Lợi ích khi sử dụng chung ốp lưng

Ngoài ra, nhiều người còn tận dụng không gian ốp lưng để đựng tiền, thẻ ngân hàng, thẻ xe,... Đây cũng là một công dụng hữu ích của ốp lưng điện thoại mà bạn không bỏ qua.

Mua ốp lưng iPhone 11 Pro giá tốt tại Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui là địa chỉ mua ốp lưng iPhone giá tốt được nhiều người lựa chọn. Khi mua ốp lưng 11 Pro tại Điện Thoại Vui bạn sẽ được:

  • Thoải mái lựa chọn ốp lưng đến từ nhiều thương hiệu, đa dạng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.
  • Giá thành tốt, cạnh tranh nhất thị trường, niêm yết công khai giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và so sánh.
  • Mua sắm nhanh tại cửa hàng hoặc mua online tiện lợi qua website Điện Thoại Vui. Hỗ trợ ship toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Điện Thoại Vui - Địa chỉ mua ốp lưng uy tín giá tốt nhất hiện nay

Đến ngay Điện Thoại Vui hoặc truy cập website để chọn mẫu và mua sắm ngay nhé.

Kết luận

iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào đã được giải đáp trong bài viết này. Nếu quan tâm đến ốp lưng iPhone nào hãy để lại thông tin bên dưới, Điện Thoại Vui sẽ giúp bạn tư vấn ngay nhé!

Bạn đang đọc bài viết iPhone 11 Pro dùng chung ốp với iPhone nào? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm