Đánh giá iPhone 12

Đánh giá điện thoại iPhone 12, lý do nên mua là gì?

Đánh giá điện thoại iPhone 12, lý do nên mua là gì?

avata
QTV Điện Thoại Vui
24/04/2024

Thông tin về đánh giá iPhone 12 sau gần 4 năm ra mắt vẫn luôn được nhiều người tìm kiếm. iPhone 12, dù là phiên bản tiêu chuẩn, vẫn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm. Tuy vậy, nhiều người vẫn phân vân liệu có nên mua hay không. Để giải đáp, chúng tôi sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về thiết kế, hiệu năng, camera, pin của iPhone 12 tại bài viết này.

Đánh giá điện thoại iPhone 12 chi tiết

Dưới đây là những đánh giá iPhone 12 chi tiết mà chúng tôi tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định liệu iPhone 12 có phải là lựa chọn phù hợp.

Thiết kế thời thượng, cầm nắm nhẹ nhàng

iPhone 12 là bước đổi mới của Apple trong thiết kế, với khung viền vuông vắn và chất liệu nhôm nguyên khối. Chất liệu nhôm giúp tránh trầy xước và giảm trọng lượng so với viền thép. Tuy nhiên, việc bảo quản cẩn thận là cần thiết để tránh tình trạng oxy hóa khung viền.

Thiết kế thời thượng, cầm nắm nhẹ nhàng

Với độ mỏng chỉ 7.4mm và trọng lượng 164g làm cho việc cầm nắm máy trở nên thoải mái hơn. Mặt lưng của iPhone 12 được làm từ kính cường lực cao cấp, giảm bám bụi và chống trầy xước. Sản phẩm có 6 màu sắc trẻ trung: đen, tím, xanh dương, xanh lá, trắng, đỏ. Tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.

Hiệu năng mạnh mẽ, hệ điều hành nâng cao 

Được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic CPU 6 lõi, GPU 6 nhân và Neural Engine 16 lõi. Ngoài ra, iPhone 12 còn hỗ trợ 4GB RAM và kết nối 5G. Điều này giúp iPhone 12 mang lại trải nghiệm tốc độ và ổn định. Với nhiều phiên bản bộ nhớ từ 64GB đến 256GB, người dùng có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu. 

Đánh giá hiệu năng và hệ điều hành của iPhone 12

iPhone 12 không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp mà còn cho phép chơi game mượt mà. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu có thể làm máy nóng và giảm hiệu năng, đặc biệt khi chơi game. 

Màn hình sắc nét, giải trí thú vị hơn

Với công nghệ màn hình Super Retina XDR OLED, hình ảnh trên iPhone 12 sắc nét, màu sắc rực rỡ. Màn hình 6.1 inch, thiết kế tai thỏ tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Độ phân giải 1.170 x 2.532 pixel và tấm nền Super Retina XDR OLED. Chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, cung cấp trải nghiệm giải trí đỉnh cao với độ sáng 1200 nits.

Màn hình sắc nét, giải trí thú vị hơn

Không chỉ thế, viền màn hình của iPhone 12 mỏng hơn, làm máy trông sang trọng hơn. Mặc dù chỉ sở hữu tần số quét 60Hz nhưng iPhone 12 vẫn hỗ trợ kết nối 5G. Việc loại bỏ màn hình 120Hz giúp máy tiết kiệm năng lượng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu cho người dùng.

Camera iPhone 12 được đánh giá chân thực, chất lượng ảnh đẹp mắt

Cụm 2 camera trên iPhone 12 luôn làm người dùng hài lòng, đặc biệt là phụ nữ. iPhone 12 được trang bị cụm camera 12MP ở cảm biến chính và cảm biến phụ. Cùng với đó là các công nghệ chụp ảnh tiên tiến như:

  • Chế độ siêu rộng: Ghi lại hình ảnh chi tiết, rộng lớn, tươi sáng với màu sắc sống động.
  • Chế độ ban đêm: Khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của iPhone 12 là ấn tượng. Với khả năng thu ánh sáng tốt và xử lý chi tiết rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera iPhone 12 được đánh giá chân thực, chất lượng ảnh đẹp mắt

Hình ảnh từ camera sau của iPhone 12 vẫn giữ được tính trong trẻo đặc trưng của dòng iPhone. Ảnh chụp người cũng được tái hiện một cách chân thực, với màu da tự nhiên và đẹp mắt.

Camera selfie hỗ trợ Night Mode và Deep Fusion, cùng với Smart HDR 3. Tạo ra những bức ảnh rõ nét, màu da được điều chỉnh một cách tự nhiên và chân thực. iPhone 12 được đánh giá là một trong những sản phẩm có hệ thống camera xuất sắc nhất trong phân khúc cùng tầm giá. 

Pin iPhone 12 được đánh giá tốt, cân mọi tác vụ

Trong thực tế, iPhone 12 có pin thấp hơn so với các thế hệ trước, nhưng sự khác biệt không đáng kể. Viên pin với dung lượng 2.815 mAh, giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 8 tiếng. Bạn có thể sử dụng suốt một ngày làm việc bình thường như lướt web, chơi game đơn giản. Tuy nhiên, iPhone 12 không phù hợp cho người chơi game lâu dài vì pin sẽ xuống nhanh.

Pin iPhone 12 được đánh giá tốt, cân mọi tác vụ

Việc sạc lại cũng rất nhanh chóng với công nghệ sạc 20W. iPhone 12 chỉ cần dưới 1 giờ để sạc đầy, giúp bạn tiếp tục sử dụng mà không cần lo lắng về pin. Ngoài ra, iPhone 12 cũng có tích hợp công nghệ sạc không dây MagSafe hiện đại từ Apple. Nhờ có nam châm, việc cố định thiết bị lên đế sạc cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Một số đánh giá cần quan tâm khi mua iPhone 12

Trước khi quyết định mua một chiếc iPhone 12, có một số đánh giá quan trọng mà bạn nên xem xét: 

  • Dung lượng lưu trữ đa dạng: Phiên bản thấp nhất của iPhone 12 có dung lượng 64GB. Người dùng có thể mua gói iCloud để mở rộng không gian lưu trữ nếu cần thiết.
  • So sánh giá với iPhone 13: iPhone 12 128GB có mức giá xấp xỉ với iPhone 13 128GB. Sự lựa chọn giữa hai dòng máy phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Dung lượng pin kém: iPhone 12 có dung lượng pin 2.815 mAh, ít hơn so với iPhone 11 (3.110 mAh) và iPhone 13 (3.240 mAh). Tuy nhiên, công nghệ sạc nhanh hiện đại giúp người dùng sử dụng máy một cách thuận tiện.

Một số đánh giá cần quan tâm khi mua iPhone 12

Khi chọn iPhone 12, sở thích và nhu cầu sử dụng cũng quan trọng như giá cả. Mặc dù iPhone 12 có dung lượng pin nhỏ hơn so với các phiên bản khác. Nhưng công nghệ sạc nhanh tích hợp giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng thuận tiện hơn.

Có nên sở hữu iPhone 12 không?

iPhone 12 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét cho những ai muốn sở hữu một chiếc iPhone nhỏ gọn. Chiếc máy này có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định cùng camera chất lượng. Với những tính năng và hiệu năng mà iPhone 12 mang lại, giá bán hiện nay được đánh giá là hợp lý. Bạn hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế cá nhân để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

Mua iPhone 12 giá tốt, chính hãng tại cửa hàng Điện Thoại Vui

Từ những đánh giá về thiết kế, hiệu năng, camera, pin của iPhone 12 phía trên. Nếu bạn muốn tậu cho mình 1 chiếc iPhone 12 chất lượng cùng mức giá hợp lý. Hãy đến ngay Điện Thoại Vui để được trải nghiệm những đãi ngộ như:

  • Giá cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành tốt nhất và sẵn sàng đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm iPhone 12 luôn chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng thực.
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng của Điện Thoại Vui luôn mang lại chất lượng tốt nhất.

Mua iPhone 12 giá tốt, chính hãng tại cửa hàng Điện Thoại Vui

Với những lợi ích trên, Điện Thoại Vui sẽ đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn khi chọn mua điện thoại.

Kết luận

Với những đánh giá iPhone 12 phía trên, bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Liệu chiếc điện thoại này vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không? Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, đừng ngần ngại để lại bình luận dưới đây. Điện Thoại Vui sẽ trả lời bạn ngay cho bạn!

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá điện thoại iPhone 12, lý do nên mua là gì? tại chuyên mục Tin tức trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm