Đánh giá iPhone X

Đánh giá iPhone X chi tiết nhất, có nên mua iPhone X ngay lúc này?

Đánh giá iPhone X chi tiết nhất, có nên mua iPhone X ngay lúc này?

avata
QTV Điện Thoại Vui
17/04/2024

Đánh giá iPhone X hiện đang là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm tại thời điểm này. Bởi vì trong phân khúc vài triệu đồng, đây đang là dòng smartphone được ưa thích nhất hiện nay. Hãy theo dõi nội dung đánh giá về iPhone X về camera, pin, màn hình,... ngày hôm nay từ Điện Thoại Vui nhé!

Đánh giá iPhone X chi tiết nhất 

Dưới đây sẽ là các đánh giá iPhone X chi tiết nhất dành cho bạn. Chắc chắn, chúng sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất trước khi mua sản phẩm này. Cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé! 

Ngoại hình iPhone X có gì đặc biệt 

Đánh giá về iPhone X đầu tiên đó phải là ngoại hình của máy. Dòng sản phẩm này sở hữu một số đặc điểm ngoại hình vô cùng độc đáo. Không phải smartphone nào trong cùng phân khúc cũng có. Cụ thể như sau: 

  • Notch (tai thỏ): Đây là một đặc điểm nổi bật của iPhone X. Notch chứa các cảm biến và camera cần thiết cho tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Chúng được thay thế cho cảm biến vân tay Touch ID truyền thống.
  • Thiết kế không viền: iPhone X có thiết kế gần như không viền xung quanh màn hình, tạo ra một diện mạo hiện đại và sang trọng.
  • Loại bỏ nút Home: iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên loại bỏ hoàn toàn nút Home truyền thống. Thay vào đó, người dùng sử dụng cử chỉ hoặc Face ID để mở khóa điện thoại và truy cập vào các chức năng.
  • Vỏ máy: iPhone X được làm từ kính mặt trước và sau, kết hợp với khung viền làm từ thép không gỉ. Điều này tạo ra một cảm giác sang trọng và chắc chắn.

Đánh giá iPhone X

Những đặc điểm này đã làm nổi bật iPhone X trong thị trường smartphone khi nó được ra mắt vào năm 2017.

Đánh giá chất lượng camera iPhone X 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá camera iPhone X vẫn đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp tính tới thời điểm hiện tại. Thông số cụ thể như sau: 

  • Camera trước: Độ phân giải 7 MP khẩu độ f/2.2 với tiêu cự 32mm. 
  • Camera sau: Camera kép với độ phân giải ở camera góc rộng là 12 MP, khẩu độ f/1.8 với tiêu cự 28mm. Camera tele với độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.4 với tiêu cự 52mm. 

Không những vậy, Apple còn trang bị trên hệ thống camera nhiều công nghệ hàng đầu. Ví dụ như chống rung quang học OIS, zoom 2x, quay phim 4K, Dual pixel PDAF lấy nét tự động… 

Đánh giá camera iPhone X

Tuy đã ra mắt cách đây 7 năm nhưng tới thời điểm hiện tại, camera iPhone X vẫn được đánh giá rất cao. Có thể nói, đây là hệ thống camera cho hình ảnh chụp tốt nhất phân khúc 6 triệu đồng. 

iPhone X chơi game có tốt không 

Với con chip A11 Bionic, nhiều chuyên gia đánh giá iPhone X sở hữu một trong những chip mạnh mẽ. Có thể nói là mạnh nhất trong thị trường di động khi được ra mắt. Với chip này, iPhone X có thể xử lý các tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên. Bao gồm cả việc chơi game, một cách mượt mà.

Tuy nhiên, khi chơi game cấu hình cao trong thời gian dài, có thể iPhone X sẽ trở nên nóng và gặp phải hiện tượng giật lag nhẹ. Điều này là do việc hoạt động liên tục và tải nặng gây ra tình trạng nhiệt độ cao. Mặc dù vậy, trong hầu hết các trường hợp, iPhone X vẫn có khả năng chơi game tốt mà và không gặp nhiều vấn đề.

Smartphone chơi game tốt

Để giảm thiểu hiện tượng nóng và giật lag, bạn có thể áp dụng một số biện pháp như đóng ứng dụng chạy ngầm. Hoặc giảm độ sáng màn hình, sử dụng các phụ kiện làm mát như ốp lưng có tản nhiệt… 

Pin iPhone X vẫn là một điểm hạn chế 

Đánh giá pin iPhone X không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Vì thời lượng pin ngắn và giảm hiệu suất sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng các ứng dụng nặng, pin có thể giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng có người dùng không gặp vấn đề về pin và đánh giá nó là khá ổn định. 

Tóm lại, tùy vào nhu cầu sử dụng thì người dùng sẽ có cái nhìn khác về pin của iPhone X. Nếu bạn mua máy với mục đích nghe gọi, giải trí cơ bản thì pin của máy vẫn đảm bảo tốt. Còn phục vụ nhu cầu chơi game, bạn cần phải chấp nhận pin nhanh tụt. 

Bảng thông số đánh giá tổng hợp iPhone X

Dưới đây là bảng đánh giá iPhone X tổng quan về thông số của máy: 

Thông số

Đánh giá

Thiết kế

Sang trọng, hiện đại, không viền, kính và thép không gỉ 

Màn hình

OLED Super Retina, sắc nét, màu sắc sống động

Camera chính

12 MP, khẩu độ rộng và telephoto, OIS, PDAF

Camera trước

7 MP, Face ID, chất lượng ảnh tốt

Chip

Chip A11 Bionic mạnh mẽ, xử lý nhanh, mượt mà

Pin

Thời lượng sử dụng không quá lâu 

Khả năng chơi game

Mạnh mẽ, hiệu suất tốt, có thể nóng và giật lag khi chơi game nặng lâu

Tiện ích

Face ID, không có nút Home, cảm biến vân tay, chống nước, sạc không dây

Giá cả

Cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc

Như vậy, iPhone X được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, màn hình chất lượng, hiệu suất mạnh mẽ. Cùng với các tính năng tiện ích như Face ID và chống nước. Tuy nhiên, pin không được đánh giá cao. 

Có nên mua iPhone X ngay thời điểm này?

Sau khi đánh giá iPhone X một cách chi tiết nhất thì thời điểm này bạn vẫn có thể mua mẫu smartphone này của Apple. Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng chống nước, Face ID, camera sắc nét… thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Điện Thoại Vui

Vậy ở đâu thì bán iPhone X cũ giá tốt? Câu trả lời chắc chắn phải là Điện Thoại Vui. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm đã qua sử dụng với chất lượng còn trên 95-99%. 

Tất cả được là những sản phẩm chất lượng cao và được kỹ thuật viên kinh nghiệm kiểm tra rất kỹ trước khi đến tay khách hàng. Cùng với đó là rất  nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang đợi bạn tại Điện Thoại Vui. 

Kết luận 

Như vậy, chúng tôi đã đánh giá iPhone X chi tiết từ cấu hình, hiệu năng cho đến dung lượng pin. Hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể có thêm cơ sở trước khi quyết định lựa chọn mẫu smartphone này. Đừng quên, Điện Thoại Vui đang bán sản phẩm này với giá cực kỳ ưu đãi đấy nhé!

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá iPhone X chi tiết nhất, có nên mua iPhone X ngay lúc này? tại chuyên mục Tin tức trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm