iPhone X bao nhiêu GB?

iPhone X bao nhiêu GB? Nên mua dung lượng bao nhiêu ?

iPhone X bao nhiêu GB? Nên mua dung lượng bao nhiêu ?

avata
QTV Điện Thoại Vui
17/04/2024

iPhone X bao nhiêu GB là câu hỏi rất nhiều người dùng đặt ra trong thời điểm Series này ra mắt. Vậy ngoài sự chênh lệch về giá cả hay tính năng, thì những phiên bản này còn khác nhau ở điểm nào không? Cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu iPhone X có bản thấp nhất và cao nhất bao nhiêu GB nhé!

iPhone X có bao nhiêu GB?

iPhone X bao nhiêu GB là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, tương tự như các thế hệ tiền nhiệm, iPhone X cũng đã ra mắt 2 phiên bản bộ nhớ đến người dùng. Bao gồm 64GB và 256GB. Với đa số người dùng ở thời điểm hiện tại, họ sẽ ưu tiên lựa chọn iPhone X 256GB hơn, lý do là gì?

iPhone X 64GB phù hợp với những ai? 

64GB là mức dung lượng tiêu chuẩn của hầu hết các điện thoại trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Mặc dù ở mức thấp nhất nhưng iPhone 64GB lại là dung lượng bộ nhớ phù hợp với rất nhiều người dùng. Đặc biệt là người dùng có nhu cầu ở mức cơ bản như:

  • Người dùng có thói quen giữ ảnh trên các ứng dụng đám mây hoặc thẻ nhớ ngoài.
  • Người dùng giải trí chủ yếu trên các nền tảng online.
  • Người dùng không có nhu cầu quay chụp quá nhiều trên điện thoại.
  • Người dùng không có thói quen lưu trữ tất cả mọi thứ trên di động.

iPhone X 64GB

Ngoài ra, nếu bạn là một người dùng không quá dư giả về điều kiện tài chính. Thì iPhone X 64GB cũng sẽ là một trong những lựa chọn khá khả thi dành cho bạn. Vì ngoài bộ nhớ trong của máy, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thêm 5GB nữa từ tài khoản iCloud. 

iPhone X 256GB phù hợp với những ai? 

Trái với bản 64GB, iPhone X 256GB là một trong những dòng điện thoại có dung lượng khá lớn. Đây là phiên bản có phần phù hợp hơn với người dùng có yêu cầu cao về bộ nhớ điện thoại. Cụ thể có thể hình dung qua những đặc điểm sau: 

  • Người dùng cố định, không muốn thay đổi điện thoại trong thời gian ngắn.
  • Người dùng có nhu cầu bảo mật cao, muốn lưu trữ trực tiếp dữ liệu trên điện thoại.
  • Người dùng thường xuyên phải quay phim, chụp ảnh, phục vụ cho công việc.
  • Người dùng có đam mê với các thể loại game đồ họa nặng.
  • Người dùng thường xuyên sử dụng các ứng dụng chiếm nhiều không gian lưu trữ.

iPhone X 256GB

Vì tất cả các dòng iPhone của Apple đầu không thể sử dụng bộ nhớ ngoài. Do đó nếu bạn là người dùng sở hữu tất cả những thói quen trên. Thì lựa chọn duy nhất khả thi với bạn chỉ có thể là phiên bản iPhone X 256GB đắt đỏ. 

So sánh dung lượng bộ nhớ của iPhone X

Mỗi phiên bản sẽ đáp ứng những tiêu chí riêng, phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Do đó không thể đánh giá phiên bản nào sẽ tốt hơn. 

Điện thoại iPhone X thấp nhất bao nhiêu GB?

Tuy nhiên về bản chất, ngay từ thông số ban đầu hãng công bố. Người dùng có thể khẳng định bản 256GB chắc chắn sẽ có không gian lưu trữ lớn hơn nhiều so với bản 64GB. Và tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen sử dụng. Chính người dùng sẽ tự cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

So sánh giá iPhone X 64 GB và 256 GB

Kể từ khi ra mắt thị trường công nghệ, giá thành của iPhone X ở 2 phiên bản cũng có sự chênh lệch. Tưởng chừng điều này sẽ một phần nào giúp người dùng đưa ra lựa chọn một cách đơn giản hơn. Nhưng sự thật là không, họ gặp khó khăn hơn nhiều bởi khoảng cách giữa dung lượng cũng như giá bán khá lớn.

iPhone X có bản bao nhiêu GB?

Cụ thể, 256GB sẽ có giá đắt hơn 64GB khoảng vài triệu đồng, tùy thuộc vào nơi phân phối. Một là chọn phiên bản đắt tiền hơn và dung lượng bộ nhớ gấp 4 lần so với bản thông thường. Hai là phiên bản có dung lượng bộ nhớ vừa phải và tiết kiệm được một khoản nhất định. 

Ngoài ra, như đã đề cập, bạn không thể nâng cấp bộ nhớ iPhone X. Do đó, quá trình đưa ra quyết định nên mua iPhone X 64GB hay 256GB sẽ càng khó khăn. Và cũng đòi hỏi bạn phải cân nhắc thật kỹ càng.

Nên mua iPhone X có bản bao nhiêu GB?

Trước khi quyết định nên mua iPhone X có bản bao nhiêu GB: iPhone X 64GB hay iPhone X 256GB. Bản chất là điều duy nhất khác biệt giữa 2 phiên bản iPhone này chính là dung lượng lưu trữ. 

Mặt khác, tất cả các thông số cấu hình hay cảm giác khi trải nghiệm hoàn toàn tương đương nhau. Không phải cứ ít bộ nhớ hơn là máy sẽ chạy chậm hơn, hay ngược lại nhiều bộ nhớ hơn lại nhanh hơn. 

iPhone X thấp nhất bao nhiêu GB?

Việc quyết định mua iPhone X 64GB hay 256GB sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. 

  • Với iPhone X 64GB: Mức dung lượng này phù hợp với người dùng thông thường, không thường xuyên lưu trữ nhiều video hoặc ứng dụng. Có thể dao động trong khoảng 1000 bài hát, 2500 ảnh thông thường, 2 giờ video 4K ở 30 fps, 20 ứng dụng phổ biến, 10 trò chơi phổ biến…
  • Với iPhone X 256GB: Mức dung lượng này sẽ tối ưu nhất cho người dùng có thói quen chụp ảnh và quay video nhiều, tải nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp, bạn có kinh tế quá dư dả để trải nghiệm. Bạn vẫn có thể mua iPhone có dung lượng lưu trữ lớn hơn, vì chúng hoàn toàn xứng đáng. 

Đối với câu hỏi nên mua iPhone X có bản bao nhiêu GB hoặc iPhone X thấp nhất bao nhiêu GB. Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định phù hợp.

Địa chỉ mua iPhone X cũ uy tín tại khu vực miền Nam

Bạn đang băn khoăn về iPhone X thấp nhất bao nhiêu GB và nên mua iPhone X bao nhiêu GB? Bạn cũng có thể đến với Điện Thoại Vui để được tư vấn từ đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, nếu mua điện thoại tại Điện Thoại Vui, bạn sẽ được những những lợi ích như: 

  • Đảm bảo mọi sản phẩm iPhone X 100% chính hãng: Khi mua điện thoại cũ tại Điện Thoại Vui, khách hàng sẽ luôn được cam kết về độ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 
  • Giá thành niêm yết, cạnh tranh nhất thị trường: Các sản phẩm tại Điện Thoại Vui có mức giá được niêm yết trên toàn hệ thống. Chúng tôi cũng đang có đa dạng tầm giá, đáp ứng điều kiện tài chính của mọi tệp khách hàng.
  • Chính sách đổi 1-1 và bảo hành lên đến 12 tháng: Hỗ trợ 1 đổi 1 theo chính sách cửa hàng. Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài. 
  • Điều kiện thu cũ đổi mới với mức hỗ trợ cực lên tới 500k: Nếu bạn đang là người dùng sở hữu các dòng máy đời cũ và có nhu cầu trải nghiệm Series X. Chúng tôi vẫn đang triển khai chính sách thu cũ đổi mới với mức trợ cực tốt, lên tới 500K.

Địa chỉ mua iPhone X cũĐiện Thoại Vui tin chắc sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình!

Kết luận

Hy vọng bạn đã có những câu trả lời về iPhone X bao nhiêu GB hay iPhone X thấp nhất bao nhiêu GB. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Điện Thoại Vui hoặc đến trực tiếp đến tại hệ thống cửa hàng để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Bạn đang đọc bài viết iPhone X bao nhiêu GB? Nên mua dung lượng bao nhiêu ? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm