15+ hình ảnh Vu Lan báo hiếu cha mẹ xúc động nhất 2024

15+ hình ảnh Vu Lan báo hiếu cha mẹ xúc động nhất 2024

tran-my-ly
Trần My Ly
16/07/2024

Hình ảnh Vu Lan báo hiếu cha mẹ luôn mang đến những khoảnh khắc cảm động và đầy ý nghĩa đối với nhiều người. Mùa Vu Lan là dịp để con cháu thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với cha mẹ, ông bà qua những hoạt động ý nghĩa. Cùng Điện Thoại Vui theo dõi bài viết để nhìn ngắm những hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp nhất dành cho cha mẹ nhé.

Tổng hợp hình ảnh Vu Lan báo hiếu xúc động nhất 2024

Hình ảnh Vu Lan báo hiếu luôn mang đến cho chúng ta khoảnh khắc ý nghĩa, cảm động. Lễ Vu Lan báo hiếu đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống, nhắc nhở mỗi người về đạo hiếu đối với bậc sinh thành, dưỡng dục. Đây là dịp để con cháu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và tri ân cha mẹ, ông bà bằng những lời chúc tốt đẹp.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp, đầy xúc động để cảm nhận trọn vẹn dòng chảy cảm xúc thiêng liêng này. Mỗi hình ảnh mùa Vu lan báo hiếu là một lời nhắc nhở về lòng biết ơn và kính trọng đối với cha mẹ, ông bà.

Hình ảnh câu chúc ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh câu chúc ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh thả hoa đăng ngày Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh thả hoa đăng ngày Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh đẹp cho mùa Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh Vu lan nhớ mẹ xúc động của những người con.

Hình ảnh khung cảnh lễ Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh mùa Vu lan báo hiếu về khung cảnh tổ chức lễ.

Hình ảnh cảm động trong ngày lễ Vu Lan

Hình ảnh Vu lan nhớ mẹ chực trào nước mắt.

Món quà nhỏ cho cha mẹ vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Món quà nhỏ cho cha mẹ vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh đẹp về cha mẹ trong ngày Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh đẹp về cha mẹ trong ngày Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh đẹp về mùa Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh đẹp về mùa Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh hoa đăng trong ngày đại lễ Vu Lan

Hình ảnh Vu lan mùa hiếu hạnh.

Khung cảnh trang trọng trong ngày Vu Lan báo hiếu

Ảnh mùa Vu lan tại Thái Lan.

Người dân thả hoa đăng trên sông vào ngày Vu Lan báo hiếu

Ảnh mùa Vu lan: Người dân thả hoa đăng trên sông.

Phật tử dâng hoa trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Phật tử dâng hoa trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh dâng hoa ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ

Hình ảnh dâng hoa ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ.

Hoa trắng cài áo trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Ảnh lễ Vu lan hoa hồng cài áo.

Người dân dâng hoa tại chùa trong ngày Vu Lan báo hiếu

Ảnh lễ Vu lan dâng hoa cầu nguyện hàng năm.

Bên cạnh những hình ảnh Vu lan báo hiếu, Điện Thoại Vui còn tổng hợp được những STT Vu lan báo hiếu cực kì ý nghĩa, xúc động. Dành vài phút để xem thêm vì biết đâu nó sẽ khiến bạn rơi lệ!

Mua gì tặng cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu?

Lễ Vu Lan báo hiếu là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương đối với cha mẹ. Một món quà công nghệ không chỉ là sự tiện ích mà còn là cách để chúng ta thể hiện sự quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của họ. Việc tặng quà cho cha mẹ cũng là một hình ảnh, hành động đẹp trong mùa Vu Lan báo hiếu đấy. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng công nghệ phù hợp cho cha mẹ nhân dịp đặc biệt này.

Điện thoại thông minh

Điện thoại thông minh chắc chắn là một món quà vô cùng thiết thực cho bất kỳ ai. Nếu bạn nhận thấy cha mẹ đang sử dụng một chiếc smartphone cũ kỹ với nhiều hỏng hóc. Thì việc nâng cấp cho họ một chiếc điện thoại mới sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Điện thoại thông minh

Một chiếc điện thoại thông minh hiện đại không chỉ giúp cha mẹ giữ liên lạc dễ dàng với con cháu mà còn có thể xem video, nghe nhạc hoặc đọc tin tức. Một số dòng điện thoại phù hợp cho người lớn tuổi có thể kể đến như Samsung Galaxy A33 5G, OPPO A55, Vivo Y21s,... Những dòng điện thoại này có màn hình lớn, pin dung lượng cao, camera sắc nét và giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Có thể xem thêm: các dòng iPhone cũ tại Điện Thoại Vui đẹp như mới, chính hãng, bảo hành 6 tháng & trả góp 0%

[dtv_product_related category='may-cu/dien-thoai-cu/iphone-cu']

Đồng hồ thông minh

Người lớn tuổi thường có sức khỏe suy giảm và giấc ngủ không ổn định. Vì vậy, một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng theo dõi nhịp tim, tình trạng sức khỏe và phát hiện té ngã sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. 

Đồng hồ thông minh

Thiết bị này không chỉ hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe mà còn cung cấp khả năng liên lạc khẩn cấp khi cần. Ngoài ra, đồng hồ còn giúp quản lý thời gian và nhận thông báo từ điện thoại mà không cần lấy điện thoại ra. Các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và đếm bước chân sẽ giúp cha mẹ duy trì một lối sống lành mạnh.

Tai nghe có dây hoặc không dây

Tai nghe là món quà hữu ích, giúp cha mẹ thưởng thức âm nhạc, nghe đài hoặc xem phim mà không gây phiền đến người khác. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ có thể lựa chọn dòng tai nghe có dây hoặc không dây phù hợp cho cha mẹ của mình.

Tham khảo các mẫu tai nghe giá rẻ tại Điện Thoại Vui

[dtv_product_related category='phu-kien/tai-nghe']

Tai nghe có dây hoặc không dây

Tai nghe không dây được thiết kế gọn nhẹ, không dây rườm rà. Giúp bậc phụ huynh dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu mà không bị hạn chế bởi khoảng cách. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dùng thích sử dụng tai nghe có dây vì tính đơn giản và không cần lo lắng về pin. Hãy chọn lựa tai nghe phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của người được tặng nhé.

Máy tính xách tay

Máy tính xách tay cũng là một gợi ý đáng cân nhắc để tặng vào ngày lễ Vu Lan. Với màn hình lớn và hiệu suất mạnh mẽ, các bậc phụ huynh có thể thỏa sức duyệt web, xem phim, thực hiện video call với con cháu. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể học hỏi kiến thức mới qua các khóa học trực tuyến.

Máy tính xách tay

Thị trường máy tính xách tay hiện nay đang phong phú với nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá cả. Phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Việc tặng một chiếc máy tính xách tay sẽ không chỉ là một món quà hữu ích. Đồng thời, đây cũng là cách tăng cường kết nối và sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày của cha mẹ.

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là món quà nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu ích, giúp cha mẹ luôn có đủ năng lượng cho các thiết bị di động của mình khi cần thiết. Đặc biệt trong những chuyến đi xa hoặc những lúc mất điện.

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng tại Điện Thoại Vui

[dtv_product_related category='phu-kien/pin-sac-du-phong']

Pin sạc dự phòng

Những món quà công nghệ trên không chỉ thiết thực mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn dành cho cha mẹ. Hãy cân nhắc và chọn lựa một món quà phù hợp để tặng cha mẹ trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu này.

Có thể bạn chưa biết: Đại lễ Vu lan báo hiếu là ngày lễ trọng đại trong văn hoá tín ngưỡng dân gian Việt Nam và cần được cúng kiếng kĩ càng. Xem ngay hướng dẫn cách cúng lễ Vu lan rằm tháng 7 để báo hiếu cho ông bà, cha mẹ!

Nên mua quà dành tặng cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu ở đâu?

Để tìm mua được các sản phẩm công nghệ chính hãng như trên với mức giá tốt. Bạn có thể tham khảo cửa hàng Điện Thoại Vui. Tại đây, bạn có thể tìm mua đa dạng các sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu và sở thích của cha mẹ, từ những chiếc điện thoại thông minh hiện đại, đồng hồ thông minh tiện lợi đến máy tính bảng giải trí hay tai nghe chất lượng cao.

Khi chọn mua quà công nghệ nhân ngày Vu Lan báo hiếu cho cha mẹ tại Điện Thoại Vui. Các quyền lợi khách hàng sẽ nhận được gồm có:

  • Sản phẩm chính hãng 100%: Điện Thoại Vui cam kết cung cấp tất cả các sản phẩm công nghệ chính hãng 100%. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm đầy đủ hóa đơn và tem bảo hành.
  • Giá cả ưu đãi: Điện Thoại Vui luôn cập nhật giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường. Đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Đa dạng sản phẩm: Điện Thoại Vui cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Đáp ứng các nhu cầu và sở thích của cha mẹ bạn.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất cho cha mẹ.

Nên mua quà dành tặng cha mẹ nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu ở đâu?

Điện Thoại Vui hiện có hơn 25 cửa hàng trên toàn quốc, quý khách có thể xem địa chỉ cửa hàng gần nhất tại đường link sau: https://dienthoaivui.com.vn/dia-chi-he-thong-sua-chua-dienthoaivui.

Kết luận

Bài viết đã tổng hợp các hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp cùng những gợi ý về các món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong dịp lễ trọng đại này. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ chọn được món quà phù hợp cho bố mẹ. Đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm công nghệ mới nhất nhé.

Bạn đang đọc bài viết 15+ hình ảnh Vu Lan báo hiếu cha mẹ xúc động nhất 2024 tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần My Ly
QTV

Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0316179378 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvDMCA.com Protection Status