iPhone 11 có eSIM không

iPhone 11, iPhone 11 Pro Max có eSIM không? Cách kiểm tra eSIM

iPhone 11, iPhone 11 Pro Max có eSIM không? Cách kiểm tra eSIM

avata
QTV Điện Thoại Vui
19/04/2024

iPhone 11 có eSIM không là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mong muốn mua dòng sản phẩm này. Vậy thì iPhone 11 Pro và Pro Max có hỗ trợ sử dụng eSIM không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bài viết cũng sẽ hướng dẫn cách lắp SIM và eSIM chi tiết trên iPhone 11. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay nhé!

Điện thoại iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có hỗ trợ eSIM không?

Nhiều người thắc mắc iPhone 11 có eSIM không khi lựa chọn mua dòng điện thoại này. Cùng giải đáp vấn đề này trong phần tiếp theo nhé!

eSIM là gì?

eSIM có thể được hiểu là SIM được tích hợp trong điện thoại. Khi đó, bạn sẽ không cần dùng đến SIM vật lý mà vẫn có thể sử dụng dữ liệu di động. Công nghệ hiện đại này giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng smartphone. Cụ thể:

  • Có thể sử dụng thêm số điện thoại thứ hai nếu điện thoại chỉ có 1 SIM.
  • Dễ dàng chuyển đổi nhà mạng khi cần thiết.
  • Tránh được các sự cố mất hay hư thẻ SIM vật lý.

eSIM là gì?

Với những ưu thế trên, trong một số trường hợp, eSIM sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Đây cũng có thể được xem là một tiêu chí lựa chọn các dòng iPhone hiện nay.

Điện thoại iPhone 11, iPhone 11 Pro Max có dùng được eSIM không?

iPhone 11 được hãng công bố với 2 phiên bản SIM. Một phiên bản là iPhone 11 với 2 thẻ SIM vật lý và một phiên bản với 1 thẻ SIM vật lý và 1 eSIM. Phiên bản chỉ có SIM vật lý được dành cho các thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông, Macao.

Ở Việt Nam sẽ thịnh hành iPhone 11 phiên bản SIM vật lý và eSIM. Theo đó, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 5 eSIM. Như vậy, bạn đã có thể trả lời câu hỏi iPhone 11, 11 Pro và Pro Max có hỗ trợ sử dụng eSIM không. Câu trả lời là Có.

Tuy nhiên, để có thể dùng iPhone 11 hỗ trợ eSIM, bạn cần chú ý đến một số điều quan trọng. Cùng đón xem trong phần tiếp theo nhé!

Lưu ý gì khi dùng iPhone 11 có hỗ trợ eSIM?

Mặc dù eSIM ra đời từ lâu, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về công nghệ SIM tiên tiến này. Khi sử dụng, bạn cần chú ý đến một số điều sau:

  • Tại nước ta, chỉ có 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel hỗ trợ eSIM. Và khi chuyển đổi giữa các nhà mạng, bạn cần cài đặt lại cấu hình máy.
  • Cần kết nối Internet để kích hoạt eSIM.
  • iPhone 11 Lock sẽ không thể sử dụng eSIM. Chỉ có iPhone bản quốc tế hay đã được mở mạng mới có thể dùng eSIM.

Lưu ý gì khi dùng iPhone 11 có hỗ trợ eSIM?

Đó là những lưu ý trong khi lựa chọn iPhone có eSIM. Hãy chia sẻ với bạn bè để có thể chọn đúng dòng iPhone có hỗ trợ công nghệ SIM này.

Cách kiểm tra iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có eSIM không?

Nếu muốn biết iPhone 11 bạn đang dùng có sử dụng eSIM không, bạn có thể kiểm tra ngay tại nhà. Hiện nay có 2 cách kiểm tra eSIM trên iPhone 11 vô cùng đơn giản. Cùng tham khảo hướng dẫn trong nội dung dưới đây nhé!

Kiểm tra cài đặt điện thoại để biết iPhone 11 có eSIM không

Bạn có thể kiểm tra iPhone 11, 11 Pro và Pro Max có hỗ trợ eSIM không ngay trên chiếc điện thoại của mình. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào Cài đặt trên iPhone 11. Trong giao diện hiện ra, hãy chọn nút Di động.

Kiểm tra cài đặt điện thoại để biết iPhone 11 có eSIM không

Bước 2: Trong cuối danh sách SIM, nếu iPhone 11 có eSIM, bạn sẽ nhìn thấy nút Thêm eSIM. Bạn cũng có thể nhấn vào nút này để bắt đầu thiết lập eSIM.

Trong cuối danh sách SIM, nếu iPhone 11 có eSIM, bạn sẽ nhìn thấy nút Thêm eSIM

Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể biết được iPhone đang xài có eSIM không. Nếu có eSIM, bạn có thể tham khảo cách thiết lập với nhà mạng được trình bày ở phần sau.

Kiểm tra trên khe sim của iPhone 11

Kiểm tra khe sim trên iPhone 11 là cách thực hiện nhanh chóng để biết điện thoại có eSIM không. Bạn có thể mở khay SIM trên điện thoại và bắt đầu quan sát. Nếu có 2 khe SIM thì đây là phiên bản có 2 SIM vật lý.

Ngược lại, nếu chỉ có 1 khe SIM, iPhone 11 mà bạn đang kiểm tra là phiên bản có eSIM. Hãy lấy chiếc iPhone 11 ra và thực hiện ngay nhé!

Cách lắp 2 SIM trên iPhone 11

Cách lắp SIM vào các dòng iPhone 11 có sự khác biệt so với điện thoại Android. Phương thức lắp SIM này giúp tiết kiệm không gian hơn cho máy. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung bên dưới.

Cách lắp 2 SIM vật lý trên iPhone 11

Với phiên bản 2 SIM vật lý, cách lắp SIM vào iPhone có thể được thực hiện siêu đơn giản. Bạn cần đặt 2 SIM vào bên trên và dưới của khay SIM. Lưu ý rằng bảng mạch đồng của cả 2 SIM này đều cần đặt hướng ra ngoài.

Cách lắp 2 SIM vật lý trên iPhone 11

Ngoài ra, trên khay có 1 lớp ron có tác dụng chống bụi và chất lỏng tràn vào. Do vậy, khi đặt SIM vào khay, bạn nên lưu ý để tránh làm lớp ron này bị xê dịch và mất hiệu quả mong muốn.

Cách lắp eSIM trên iPhone 11

Trong trường hợp bạn sử dụng phiên bản iPhone 11 có Esim, bạn sẽ cần đăng ký với nhà mạng để có thể sử dụng. Còn 1 SIM vật lý, hãy lắp vào khay SIM như bình thường. Các bước thiết lập eSIM trên iPhone 11 được trình bày dưới đây.

Bước 1: Bạn mở Cài đặt trên iPhone và chọn Di động.

Cách lắp eSIM trên iPhone 11

Bước 2: Sau đó, hãy nhấn vào Thêm gói cước di động. Cuối cùng, bạn quét mã của eSIM được nhà mạng cung cấp.

Bạn quét mã của eSIM được nhà mạng cung cấp

Như vậy, bạn đã đăng ký eSIM thành công và có thể bắt đầu sử dụng. Nếu gặp vấn đề khi thiết lập eSIM, hãy tìm đến nhà mạng muốn đăng ký để được giúp đỡ.

Kết luận

Bài viết này đã giải đáp câu hỏi iPhone 11 có eSIM không vô cùng chi tiết. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể lựa chọn iPhone phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Nếu thấy bài viết của Điện Thoại Vui hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé!

Bạn đang đọc bài viết iPhone 11, iPhone 11 Pro Max có eSIM không? Cách kiểm tra eSIM tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm