iPhone 13 mấy sim? Cách dùng 2 SIM trên iPhone 13

iPhone 13 mấy sim? Cách dùng eSIM và SIM vật lý trên iPhone 13

iPhone 13 mấy sim? Cách dùng eSIM và SIM vật lý trên iPhone 13

avata
QTV Điện Thoại Vui
26/04/2024

iPhone 13 mấy SIM là câu hỏi của khác nhiều bạn thắc mắc. Bởi iPhone 13 Series là dòng iPhone đang có vị thế không hề nhỏ trên thị trường. Đây cũng là lý do mà có nhiều người tìm hiểu về SIM trên dòng iPhone này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi iPhone 13, 13 Pro Max có mấy SIM. Đồng thời hướng dẫn cách lắp SIM, eSIM đơn giản. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

iPhone 13 có mấy SIM?

iPhone 13 mấy SIM và iPhone 13 Pro, 13 Pro Max có mấy SIM? iPhone 13 Series ra mắt nhiều phiên bản SIM. Bao gồm 2 SIM vật lý, 1 SIM vật lý + 1 eSIM, và dual eSIM. Chi tiết về các phiên bản này sẽ được trình bày trong phần dưới đây. Cùng đón xem nhé!

iPhone 13 có 2 SIM vật lý

Phiên bản iPhone 13 có 2 SIM vật lý được hãng cung cấp cho một số thị trường nhất định. Ví dụ như Macao, Trung Quốc, Hồng Kông. 2 SIM này sẽ được lắp ráp vào khe SIM trên iPhone. Tại Việt Nam, nếu muốn dùng phiên bản này, bạn có thể cân nhắc mua iPhone 13 xách tay từ các nước này.

iPhone 13 có 1 eSIM và 1 SIM vật lý

iPhone 13 thường gặp tại Việt Nam là phiên bản 1 eSIM và 1 nano SIM. 1 eSIM có thể dùng được một hoặc nhiều gói cước di động. 1 nano SIM sẽ có khả năng dùng được một gói cước từ nhà mạng khác.

iPhone 13 dùng được mấy SIM

Hơn hết, hiện nay, ba nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone, Vinaphone đều có hỗ trợ cho eSIM. Do đó, với phiên bản iPhone 13 này, bạn có thể dùng đồng thời nhiều gói cước di động vô cùng tiện lợi. 

iPhone 13 có Dual eSIM

Dual eSIM hay còn được gọi là SIM kép. Hầu hết iPhone 13 Series đều được bổ sung thêm tính năng Dual eSIM. Lúc này, bạn có 2 eSIM và dùng được cho hai nhà mạng khác nhau. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nhà mạng mà không cần quá nhiều thao tác.

Sự khác nhau giữa eSIM và SIM vật lý của iPhone 13 là gì?

eSIM là loại SIM không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng cũng không ít người vẫn còn bị nhầm lẫn giữa eSIM và SIM. Dưới đây là bảng so sánh giữa hai loại SIM này. Cùng tham khảo nhé!

Tiêu chí eSIM SIM vật lý
Kích thước Rộng 5mm, cao 6mm

Nano SIM: 12.3 x 8.8mm

Micro SIM: 15 x 12mm

SIM thường: 25 x 15mm

Công nghệ Khả năng tích hợp cao hơn, giúp tiết kiệm không gian cho chi tiết phần cứng khác, và hạn chế tiêu hao năng lượng. Khả năng tích hợp kém hơn.
Cấu tạo Được lắp đặt sẵn trên các board mạch. Cần dùng khe SIM.
Độ tiện lợi Có thể dùng nhiều số điện thoại trên cùng 1 máy cho 1 eSIM. Không thể dùng nhiều số điện thoại trên 1 SIM vật lý.

Mặc dù cả hai loại SIM này đều có ưu điểm riêng, nhưng nhiều người vẫn còn giữ thói quen dùng SIM vật lý vì sự quen thuộc. Tuy nhiên, nếu ưa thích công nghệ, bạn có thể dùng thử eSIM. Loại SIM này hiện đã được nhiều nhà mạng hỗ trợ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

iPhone 13 có mấy SIM và cách lắp

Sau khi giải đáp câu hỏi iPhone 13, 13 Pro Max có mấy SIM, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách lắp SIM trên máy nhé!

Cách lắp 2 SIM vật lý trên iPhone 13, 13 Pro Max

Trong trường hợp bạn dùng iPhone 13 Series có 2 SIM vật lý, cách dùng SIM sẽ vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần gắn 2 SIM vào khe SIM là được. Hãy chú ý góc vát trên SIM để đặt vào khe SIM cho đúng vị trí.

Cách lắp eSIM trên iPhone 13, 13 Pro Max 

Đối với iPhone 13 có eSIM, trước hết, bạn cần đăng ký eSIM với nhà mạng. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn mở Cài đặt trên màn hình iPhone. Kế tiếp, bạn lướt tìm và ấn chọn Di động.

Cách lắp eSIM trên iPhone 13, 13 Pro Max

Bước 2: Lúc này, bạn nhấn vào Thêm gói cước di độngquét mã QR do nhà mạng cung cấp.

Lúc này, bạn nhấn vào Thêm gói cước di động và quét mã QR do nhà mạng cung cấp

Như vậy, bạn đã có thể thiết lập eSIM trên iPhone 13 Series. Hình thức eSIM hiện đã được các nhà mạng tại Việt Nam hỗ trợ. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm thông tin đăng ký eSIM tại nhà mạng mà mình đang sử dụng.

iPhone 13 có mấy SIM, mua iPhone 13 chính hãng ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang tìm mua iPhone 13 chính hãng tại Việt Nam, Điện Thoại Vui là một lựa chọn đáng cân nhắc. Khi mua iPhone tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn như:

  • iPhone chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên Điện Thoại Vui chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Mua iPhone 13 chính hãng giá rẻ tại Điện Thoại Vui

Đó cũng chính là những cam kết mà Điện Thoại Vui sẽ mang đến cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với nhân viên cửa hàng để được xem mẫu và mua hàng sớm nhất nhé!

Kết luận

Trên đây là giải đáp về câu hỏi iPhone 13 mấy SIM vô cùng hữu ích mà bạn cần biết. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn được mẫu iPhone ưng ý cho mình. Nếu muốn xem mẫu, đừng ngần ngại đến cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất nhé!

Bạn đang đọc bài viết iPhone 13 mấy sim? Cách dùng eSIM và SIM vật lý trên iPhone 13 tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm