iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W?

[Giải đáp] iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W?

[Giải đáp] iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W?

avata
QTV Điện Thoại Vui
29/04/2024

iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W là thắc mắc của rất nhiều bạn khi chọn mua iPhone. Bởi sạc nhanh là một tính năng mới trên các dòng iPhone gần đây, gây tò mò cho rất nhiều iFan. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay iPhone 13 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu W trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W?

iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W và trong bao nhiêu phút? iPhone 13 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng iPhone 13 series của Apple. Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 4.352mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 20W. 

iPhone 13 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu W?

Đây là tiêu chuẩn mà Apple khuyến nghị để người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sạc nhanh. Đặc biệt là không cần lo lắng về việc hỏng pin hay giảm tuổi thọ của thiết bị. 

Tuy nhiên, qua các thử nghiệm của cộng đồng yêu công nghệ, iPhone 13 Pro Max có khả năng sạc nhanh với công suất tối đa lên đến 27W. Điều này xảy ra khi bạn dùng sự hỗ trợ USB Power Delivery với công suất từ 30W trở lên. 

Các dòng iPhone 13 khác cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa tương tự. Đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng sử dụng lại điện thoại sau khi sạc.

iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W, bao lâu thì đầy?

Với công nghệ sạc nhanh 20W, iPhone 13 Pro Max mất khoảng gần 2 tiếng để sạc đầy từ 0% đến 100%. Trong khi đó, chỉ sau 30 phút sạc, thiết bị đã có thể nạp được 48% pin.

iPhone 13 Pro Max sạc bao lâu thì đầy?

Mặc dù không phải là con số ấn tượng so với một số dòng điện thoại Android khác. Nhưng nó vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong một thời gian dài. 

Mẹo rút ngắn thời gian sạc pin iPhone 13 Pro Max

Để tối ưu hóa thời gian sạc cho iPhone 13 Pro Max, bạn có thể thực hiện những bước đơn giản sau:

  • Ngắt kết nối Wi-Fi, 3G, và Bluetooth: Khi sạc, hãy tắt các kết nối không dây để giảm tiêu thụ năng lượng. Bạn cũng có thể chuyển sang chế độ máy bay để ngắt tất cả các kết nối.
  • Không sử dụng iPhone khi đang sạc: Việc vừa sạc vừa sử dụng có thể làm tăng nhiệt độ của thiết bị và ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Nếu cần thiết phải sử dụng, hãy giảm độ sáng màn hình.
  • Sử dụng phụ kiện sạc chính hãng: Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy sử dụng củ sạc và cáp của Apple. Tránh sử dụng phụ kiện không chính hãng có thể gây hại cho pin.

Mẹo rút ngắn thời gian sạc pin iPhone 13 Pro Max

Hãy nhớ rằng, việc bảo dưỡng pin đúng cách không chỉ giúp rút ngắn thời gian sạc mà còn góp phần bảo vệ pin. Điều này giúp thiết bị của bạn hoạt động hiệu quả lâu dài hơn.

Cách hạn chế chai pin iPhone 13 Pro Max

Để bảo vệ pin iPhone 13 Pro Max khỏi tình trạng chai, bạn nên áp dụng những biện pháp sau:

  • Sử dụng củ sạc và dây cáp chính hãng của Apple: Chọn các sản phẩm có chứng nhận chất lượng tương thích. Việc này để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sạc.
  • Công suất củ sạc phù hợp: Kiểm tra để đảm bảo rằng củ sạc bạn sử dụng có công suất phù hợp với điện thoại, tránh sạc quá nhanh hoặc quá chậm.
  • Tránh sạc pin qua đêm: Sạc pin liên tục sau khi đã đầy có thể gây hại cho pin. Hãy cố gắng rút sạc khi pin đã đầy.
  • Sử dụng sạc nhanh một cách hợp lý: Sạc nhanh chỉ nên được sử dụng khi cần thiết và không nên lạm dụng tính năng này.
  • Cập nhật phần mềm thường xuyên: Luôn cập nhật iOS mới nhất để tận dụng các cải tiến về quản lý pin từ Apple.

Cách hạn chế chai pin iPhone 13 Pro Max

Bằng cách tuân theo những hướng dẫn trên, sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin. Đồng thời còn giúp chiếc iPhone 13 Pro Max của mình hoạt động hiệu quả và mượt mà hơn.

Một số câu hỏi thắc mắc iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W

Bên cạnh các thông tin trên, vẫn có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc sạc pin của iPhone 13 Pro Max. Và sau đây là giải đáp:

iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W, sạc đến 25W được không?

Apple đã nâng cấp tính năng sạc nhanh cho iPhone 13 Pro Max. Cụ thể từ 20W lên đến 25W hoặc thậm chí là 27W. Mặc dù sạc nhanh 20W vẫn là lựa chọn phổ biến. Nhưng việc tăng cường này được xem là bước tiến quan trọng trong công nghệ sạc nhanh của Apple. 

Có thể sử dụng củ sạc khác để sạc iPhone 13 Pro Max không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng củ sạc USB-C chuẩn PD (Power Delivery). Để sạc cho iPhone 13 Pro Max hay bất kể các dòng iPhone khác. Điều này đảm bảo rằng thiết bị của bạn được sạc một cách an toàn và hiệu quả.

Bao lâu thì cần thay pin iPhone 13 Pro Max?

Theo khuyến cáo từ Apple: Người dùng nên cân nhắc thay pin cho iPhone 13 Pro Max sau khoảng 500 chu kỳ sạc. Để đảm bảo hiệu suất tối ưu của thiết bị.

Thay pin iPhone 13 Pro Max ở đâu uy tín, giá tốt?

Nếu bạn cần thay pin cho iPhone 13 Pro Max, Điện Thoại Vui là một lựa chọn uy tín. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cho thiết bị của bạn. Khi thay pin tại đây, bạn sẽ nhận được:

  • Dịch vụ thay pin chuyên nghiệp và nhanh chóng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu sâu về công nghệ Apple.
  • Quy trình thay pin được thực hiện cẩn thận theo chuẩn Apple, đảm bảo mọi bước từ kiểm tra đến tháo lắp và kiểm tra sau khi thay.
  • Sự hài lòng tối đa từ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thay pin iPhone 13 Pro Max ở đâu uy tín, giá tốt?

Đừng ngần ngại ghé thăm Điện Thoại Vui để chiếc iPhone 13 Pro Max của bạn luôn hoạt động ổn định và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn với các dịch vụ thay pin chất lượng cao. Không chỉ cho dòng iPhone 13 mà còn cho cả những dòng sản phẩm mới nhất từ Apple.

Kết luận

Hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi iPhone 13 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu W qua bài viết trên. Cũng đừng quên áp dụng những mẹo nhỏ để bảo vệ pin. Đồng thời kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn. Chia sẻ bài của Điện Thoại Vui ngay với bạn bè để cùng nhau sử dụng iPhone hiệu quả nhé!

Bạn đang đọc bài viết [Giải đáp] iPhone 13 Pro Max sạc nhanh bao nhiêu W? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm