iPhone 16 có mấy màu? Màu nào là đẹp nhất?

iPhone 16 có mấy màu? Màu nào là đẹp nhất?

nguyen-thi-truong-thu-thao
Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
09/09/2024

iPhone 16 có mấy màu và đâu là màu đẹp nhất? Câu hỏi này đang được rất nhiều người quan tâm khi ngày ra mắt của iPhone 16 đang đến gần. Liệu Apple sẽ tiếp tục gây bất ngờ với những gam màu mới lạ hay sẽ trung thành với những tông màu kinh điển? Cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu về các màu sắc của iPhone 16 trong bài viết dưới đây.

iPhone 16 có mấy màu?

iPhone 16 có mấy màu là câu hỏi được nhiều tín đồ quan tâm nhất hiện nay. Hiện tại, Apple chưa chính thức công bố đầy đủ các màu sắc của iPhone 16. Tuy nhiên, dựa trên các tin đồn và xu hướng của những năm gần đây. Chúng ta có thể dự đoán một vài màu sắc sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm mới này. Cùng xem một số dự đoán về 9 màu sắc mới của iPhone 16 có thể sẽ xuất hiện ngay bên dưới đây:

Xanh lá (green)

Apple đã có một sự thành công lớn với màu pastel trên iPhone 15. Để tiếp nối thành công đó, Apple dự kiến sẽ tiếp tục mang phiên bản màu xanh lá trên iPhone 16 và 16 Plus. Theo các tin đồn, màu xanh mint bạc hà sẽ trở lại. Nhưng khác biệt hơn và được tinh chỉnh để phù hợp với thiết kế mới. Hứa hẹn mang đến một làn gió tươi mới cho dòng sản phẩm mới.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có Xanh lá

Màu xanh lá trên iPhone 16 mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Giống như đang cầm cả một khu vườn nhỏ trong tay vậy. Chiếc điện thoại sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Đen (black)

Màu đen luôn là một lựa chọn kinh điển và được yêu thích bởi sự đơn giản, tinh tế. Đặc biệt là màu đen luôn phù hợp với mọi phong cách. Với iPhone 16 và 16 Plus, màu đen tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Đây sẽ là màu phù hợp nhất cho những ai muốn sở hữu một smartphone vừa thời trang vừa thanh lịch.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có màu Đen

Với iPhone 16 màu đen, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng biệt mà không sợ lỗi mốt. Dù kết hợp với bất kỳ outfit nào, chiếc điện thoại này cũng luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy, màu đen còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, phù hợp với những người mệnh thủy và mộc.

Hồng nhạt (pink)

Màu hồng nhạt trên iPhone 16 và 16 Plus như một làn gió ngọt ngào, mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. iPhone 16 kết hợp với thiết kế hiện đại và chất liệu kính cao cấp. Do đó, chiếc điện thoại này sẽ trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng sành điệu, nữ tính.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có màu Hồng nhạt

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, màu hồng đại diện cho sự yêu thương và lãng mạn. Với iPhone 16 màu hồng nhạt, bạn không chỉ sở hữu điện thoại đẹp mà còn mang theo bên mình sự may mắn. iPhone 16 màu hồng nhạt phù hợp với người mệnh hỏa hoặc muốn tăng cường sự nữ tính và quyến rũ.

Xanh dương (blue)

Màu xanh dương trên iPhone 16 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới với sắc xanh đậm hơn. Tạo nên điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản trước. Với sắc xanh tươi mát và trẻ trung, chiếc điện thoại này phù hợp với cả nam và nữ. Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có màu Xanh dương

Màu xanh dương còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tượng trưng cho sự bình yên và trí tuệ. iPhone 16 màu xanh dương phù hợp với những người mệnh kim và thủy.

Vàng (yellow)

Màu vàng xuất hiện nhiều lần trên các dòng iPhone trước đây của Apple. Nhưng phiên bản màu vàng trên iPhone 16 sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Sắc vàng này nhẹ nhàng hơn, không còn chói lóa như trước. Mang đến vẻ thanh lịch và nhã nhặn hơn rất nhiều. Đồng thời, màu vàng pastel này cũng ít bị lỗi thời theo thời gian.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có màu Vàng

Nhìn chung, màu vàng của iPhone 16 mang đến vẻ dịu mắt và ngọt ngào, thường được ưa chuộng bởi các bạn nữ. Theo phong thủy, màu vàng biểu trưng cho sự giàu có, tài lộc và thịnh vượng. Những người thuộc mệnh kim và thổ nên chọn màu sắc này để thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. 

Trắng (white)

Màu trắng luôn là một lựa chọn kinh điển và được yêu thích bởi sự tinh khiết và thanh lịch. Sự trở lại của iPhone 16 màu trắng dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ. Vì năm ngoái series iPhone 15 không có màu này. Với màu trắng – gam màu trung tính lạnh, bạn sẽ dễ dàng phối hợp với trang phục và phụ kiện khác nhau.

iPhone 16 có mấy màu? - Dự đoán có màu Trắng

Dựa trên nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh kim sinh thủy. Vì thế, nên các màu đại diện cho mệnh kim, như màu trắng, sẽ phù hợp với cả người mệnh kim và thủy. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của màu trắng là dễ nhận thấy khi bị bám bẩn hoặc trầy xước. Do đó, việc bảo vệ và chăm sóc máy là rất quan trọng.

Tím (purple)

iPhone 16 màu tím là một trong những phiên bản được nhiều người dùng chờ đợi nhất hiện nay. Màu tím này thuộc tông pastel, mang đến vẻ ngọt ngào và thời thượng. Với sắc độ vừa phải, màu tím trên iPhone 16 tạo ra một diện mạo nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng vẫn nổi bật. Mặc dù màu tím đã xuất hiện trên dòng iPhone 12, gam màu này dự kiến sẽ sớm 'cháy hàng' trong năm nay.

Dự đoán iPhone 16 sẽ có màu tím

Màu tím thuộc hành hỏa, rất phù hợp với những người mệnh thổ hoặc hỏa. iPhone 16 màu tím sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Titan vàng (desert titanium)

Ngày 19/02/2024, trang phonearena dự đoán rằng màu titan vàng - desert titanium sẽ là một trong hai màu mới dành cho iPhone 16 Pro và Pro Max. Theo các hình ảnh render, màu sắc này gợi nhớ đến những bãi cát sa mạc vàng dưới ánh nắng mặt trời. Với sắc độ độc đáo và ấn tượng, phiên bản màu này hứa hẹn sẽ nổi bật trong sự kiện ra mắt lần này.

Titan vàng (desert titanium) dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 16

Về sắc độ của iPhone 16 Pro màu titan vàng, sẽ có sự tương đồng với màu vàng gold trên iPhone 14 Pro, nhưng với sắc độ đậm hơn. Màu vàng cũng đã xuất hiện trên nhiều phiên bản iPhone trước đây. Nhưng với iPhone 16, sắc thái hoàn toàn mới chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác sang trọng và thời thượng hơn.

iPhone 16 màu nào đẹp nhất? Nên mua iPhone 16 màu nào?

Bên cạnh câu hỏi về iPhone 16 có mấy màu thì cũng có nhiều bạn cũng thắc mắc iPhone 16 màu nào đẹp nhất. Theo dự đoán, bảng màu của iPhone 16 hứa hẹn sẽ vô cùng đa dạng. Với những gam màu trung tính đến những gam màu pastel nhẹ nhàng.

Thật khó để trả lời câu hỏi này vì mỗi màu sắc đều có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng cá tính khác nhau. Do đó việc lựa chọn màu sắc yêu thích còn phụ thuộc vào phong cách và sở thích của bạn.

iPhone 16 màu nào đẹp nhất?

Theo dự đoán thì iPhone 16 màu trắng sẽ là một trong những phiên bản bán chạy nhất. Vì tông màu này không có mặt trên dòng iPhone 15 series trước đó. Màu trắng là tông màu trung tính, dễ phối hợp và rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, phiên bản màu tím độc đáo cũng hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong thời gian tới.

Bảng so sánh màu iPhone 16 series và iPhone 15 series

Bạn đã biết iPhone 16 dự kiến sẽ có những màu sắc nào rồi đúng không? Để giúp bạn dễ dàng so sánh với thế hệ trước, Điện Thoại Vui đã tổng hợp một bảng chi tiết. Dưới đây là bảng so sánh về các phiên bản màu của cả iPhone 16 và iPhone 15 series.

Phiên bản

iPhone 16 series

iPhone 15 series

Tiêu chuẩn

Xanh lá, đen, hồng nhạt, xanh dương, vàng, trắng, tím

Đen, xanh dương, hồng, xanh lá, vàng

Plus

Xanh lá, đen, hồng nhạt, xanh dương, vàng, trắng, tím

Đen, xanh dương, hồng, xanh lá, vàng

Pro

Titan vàng, titan trắng, titan đen, xám xi măng,

Titan trắng, titan đen, titan xanh, titan tự nhiên

Pro Max

Titan vàng, titan trắng, titan đen, xám xi măng.

Titan trắng, titan đen, titan xanh, titan tự nhiên

Như vậy có thể thấy, trên iPhone 16 series sẽ có sự xuất hiện của những gam màu mới. Điều này là hoàn toàn hợp lý với xu hướng đổi mới mỗi lần ra mắt của Apple. Đồng thời cũng hợp ý nhu cầu của nhiều iFan. Tuy nhiên, bảng màu của 16 series này đang ở mức dự kiến. Chưa phải là thông tin chính thức từ Apple.

Theo nhiều nguồn tin dự đoán, sự kiện ra mắt iPhone 16 sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 9/2024. Vì vậy, bạn hãy chờ đến tháng 9 để tận mắt xem và so sánh các màu của iPhone 16 của nhà Apple nhé.

Một số câu hỏi liên quan về iPhone 16 có mấy màu?

Sau khi tìm hiểu về các màu sắc của iPhone 16, chắc hẳn bạn còn nhiều thắc mắc khác muốn được giải đáp. Hãy cùng chuyển sang các câu hỏi liên quan về màu sắc của iPhone 16 bên dưới đây:

iPhone 16 màu nào có giá cao nhất?

Thông thường, giá của iPhone không phụ thuộc quá nhiều vào màu sắc. iPhone 16 giá sẽ chủ yếu dựa trên dung lượng bộ nhớ và phiên bản (tiêu chuẩn, Plus, Pro, Pro Max).

iPhone 16 màu nào có giá cao nhất?

Tuy nhiên, nếu Apple ra mắt một phiên bản màu đặc biệt, giới hạn sản xuất, thì màu sắc đó có thể được bán với giá cao nhất. Hoặc có thể phiên bản màu 'hot trend' có thể có giá cao hơn trên thị trường do nhu cầu cao.

Màu nào trên 16 dễ bám vân tay?

Trong bảng màu của iPhone 16, màu trắng và đen thường dễ bám bụi và lộ vân tay hơn so với các màu khác. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 16 có khả năng tiếp tục sử dụng kính pha màu. Còn các mẫu iPhone 16 Pro dự kiến sẽ có lớp phủ titan nhám. Giúp giảm thiểu tình trạng bám bẩn và giữ cho bề mặt điện thoại luôn sạch sẽ hơn. Nhờ lớp phủ đặc biệt, điện thoại sẽ sạch sẽ hơn và bạn không cần phải lau chùi thường xuyên.

Màu nào của iPhone 16 có giá ổn định nhất?

Trên thị trường hiện nay, màu đen và trắng thường được xem là những 'màu an toàn'. Đây cũng là hai màu sắc được ưa chuộng trên các dòng iPhone trước đây. Với thiết kế đơn giản và dễ phối đồ, hai màu này luôn có một lượng người dùng trung thành. Vì vậy, màu đen và trắng trên iPhone 16 dự kiến sẽ giữ giá ổn định và được nhiều người săn đón.

Màu nào của iPhone 16 có giá ổn định nhất?

Mặc dù không có một quy luật nào tuyệt đối, nhưng bạn nên chọn màu đen hoặc trắng cho iPhone 16. Điều đó sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro về việc mất giá khi bán lại máy.

Kết luận

Câu hỏi iPhone 16 có mấy màu đã được giải đáp trong bài viết của Điện Thoại Vui dựa trên các tin đồn gần đây. Đừng quên theo dõi website của Điện Thoại Vui để cập nhật các tin tức mới nhất về iPhone 16 nhé.

Bạn đang đọc bài viết iPhone 16 có mấy màu? Màu nào là đẹp nhất? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Nguyễn Thị Trương Thu Thảo
QTV

Mình là Thảo, Mình có niềm yêu thích đặc biệt với những gì liên quan đến công nghệ. Những thay đổi, xu hướng với về công nghệ luôn là điều làm mình hứng thú, khám phá và muốn cập nhật đến mọi người. Hy vọng rằng với vốn kiến thức trong hơn 4 năm viết về công nghệ, những chia sẻ của mình sẽ hữu ích cho bạn. Trao đổi với mình điều bạn quan tâm ở đây nhé.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv