iPhone chưa Active có nên mua

Có nên mua điện thoại iPhone chưa Active hay không?

Có nên mua điện thoại iPhone chưa Active hay không?

avata
QTV Điện Thoại Vui
17/04/2024

iPhone chưa Active có nên mua không và máy iPhone mới chưa Active là gì? Có lẽ đối với những người tìm hiểu về iPhone thì sẽ khá quen thuộc với thuật ngữ Active này. Hiện nay thì dòng iPhone chưa Active được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên có nên mua iPhone chưa Active hay không và có hàng dựng không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy iPhone chưa Active không?

iPhone chưa Active có nên mua không và máy iPhone chưa Active là sao? Hãy cùng chúng mình giải đáp những câu hỏi này ngay dưới đây nhé!

iPhone mới chưa Active là gì?

iPhone chưa Active là những chiếc iPhone mới hoàn toàn, chưa được kích hoạt từ Apple. Có hai loại iPhone chưa Active chính: Loại đầu tiên là hàng mới 100%, có bảo hành 12 tháng. Loại thứ hai là có thời gian bảo hành dưới 12 tháng hoặc đã hết bảo hành.

iPhone mới chưa Active là gì?

Điều này cũng đồng nghĩa với việc iPhone đã Active là máy đã qua kích hoạt và sử dụng. Tức là máy không còn nguyên zin hay nói theo cách khác là iPhone cũ, hàng đã qua sử dụng.

Các đặc điểm của iPhone chưa Active

Hiện nay thì trên thị trường có khá nhiều dòng iPhone với những đặc điểm khác nhau. Vậy nên để nhận dạng iPhone chưa Active, bạn có thể chú ý đến những điểm sau:

  • iPhone vẫn còn mới nguyên hộp, nguyên seal và chưa được kích hoạt.
  • Máy đi kèm với đầy đủ phụ kiện khác.
  • iPhone đảm bảo mới 100%.
  • Khi iPhone đã được kích hoạt, thời gian bảo hành từ Apple sẽ đủ 12 tháng.

Các đặc điểm của iPhone chưa Active

Với những đặc điểm này sẽ giúp bạn phân biệt được iPhone chưa Active và đã Active. Từ đó có quyết định có nên mua iPhone chưa Active hay không.

Điện thoại iPhone chưa Active thì có nên mua?

Việc mua một chiếc iPhone chưa Active có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như giá cả, điều kiện bảo hành và độ uy tín của người bán. Nếu bạn quan tâm đến việc có một chiếc điện thoại mới hoàn toàn với giá hợp lý. Cũng như là bạn không quan trọng về thời gian bảo hành. Vậy thì một chiếc iPhone chưa Active có thể là lựa chọn tốt. 

Điện thoại iPhone chưa Active thì có nên mua?

Song, việc mua một chiếc iPhone chưa Active sẽ khó để bạn kiểm tra được chế độ bảo hành. Đồng thời, khi điện thoại gặp vấn đề cần được thay linh kiện thì bạn sẽ phải tự trả tiền. Tóm lại, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone thì bạn nên mua bản chính hãng. Kèm theo đó là các chính sách hỗ trợ bảo hành tại các trung tâm của Apple.

Cách kiểm tra iPhone đã có Active hay chưa trước khi mua không nên bỏ qua

Mỗi thiết bị Apple, bao gồm cả iPhone, khi được sản xuất đều được gán một số Serial Number. Số này cho phép người dùng tra cứu nơi sản xuất, thông tin của điện thoại. Cũng như là xác định xem iPhone đã được Active hay chưa.

Để có thể kiểm tra iPhone đã Active hay chưa, bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Bạn truy cập vào phần Cài đặt rồi chọn mục Cài đặt chung. Tiếp đó nhấn vào dòng Giới thiệu

    Chọn Giới thiệu trong Cài đặt chung

    Bước 2: Tìm dòng Số sê-ri là bạn sẽ thấy được dãy số đó. Copy dãy số sê-ri của máy.

    Tìm dòng Số sê-ri và copy dãy số

    Bước 3: Sau khi biết được Serial Number thì bạn truy cập vào đường link https://checkcoverage.apple.com/. Tiếp đó nhập vào Serial number Code xác thực rồi nhấn Submit.

    Nhập vào Serial number và Code xác thực rồi nhấn Submit

    Bước 4: Nếu màn hình hiển thị Purchase Date (Ngày giao dịch) thì có nghĩa là iPhone của bạn đã được Active. 

    Nếu hiển thị Purchase Date thì iPhone đã được Active

    Với những bước đơn giản trên đây sẽ giúp bạn xác định được thiết bị có được Active hay chưa. Tránh được tình trạng mua phải hàng đã qua Active mà không biết.

    Điện Thoại Vui - Địa chỉ mua iPhone chưa Active uy tín

    Hiện tại thì Điện Thoại Vui là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ. Với cam kết mọi sản phẩm iPhone chưa Active được bày bán đều có nguồn gốc rõ ràng và nói không với hàng dựng, hàng giả. Khi đến với Điện Thoại Vui, bạn sẽ được nhận những đặc quyền sau:

    • Chính sách bảo hành từ 6-24 tháng tùy theo sản phẩm. 
    • Cam kết 1 đổi 1 đối nếu có lỗi do nhà sản xuất trong vòng 30 ngày đầu sử dụng. 
    • Sản phẩm cam kết nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 
    • Hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc, tiện lợi cho khách hàng ghé mua. 

    Điện Thoại Vui - Địa chỉ mua iPhone chưa Active uy tín

    Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức giá của sản phẩm. Điện Thoại Vui luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành tặng cho mọi khách hàng.

    Một số thắc mắc liên quan đến có nên mua iPhone chưa Active

    Dưới đây là một số thắc mắc liên quan đến việc có nên mua iPhone chưa Active hay không. Cùng chúng mình tìm hiểu và giải đáp chi tiết nhé!

    Làm thế nào để nhận biết iPhone đã Active hay chưa?

    Thông qua trạng thái kích hoạt khi khởi động máy, bạn có thể biết iPhone đã Active hay chưa. Khi khởi động nguồn iPhone, nếu bạn thấy màn hình chào mừng (Welcome screen). Hoặc màn hình hướng dẫn kích hoạt, điều này cho thấy thiết bị chưa được kích hoạt.

    Nếu bạn nhìn thấy màn hình chính (Home screen) và có thể sử dụng điện thoại bình thường. Vậy thì thiết bị đã được kích hoạt từ trước đó.

    Điện thoại iPhone đã Active là gì?

    iPhone Active là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành bởi Apple qua các đại lý trước. Thường thì những sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành sẽ được nhập từ nước ngoài. Đồng thời sẽ có mức giá thấp hơn so với những sản phẩm chưa kích hoạt.

    Điện thoại chưa Active trôi bảo hành là gì?

    iPhone chưa active trôi bảo hành là những sản phẩm mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng và không phải hàng dựng. Những sản phẩm này được sử dụng để đổi trả cho những khách hàng bị lỗi từ nhà sản xuất. Khi kích hoạt lại, những chiếc iPhone này trở thành máy trôi bảo hành.

    Kết luận

    Trên đây là bài viết về iPhone chưa Active có nên mua không và iPhone mới chưa Active là gì. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bất kỳ sản phẩm công nghệ nào. Hãy đến ngay với Điện Thoại Vui để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

    Bạn đang đọc bài viết Có nên mua điện thoại iPhone chưa Active hay không? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

    Hỏi và đáp
    hello
    HỆ THỐNG CỬA HÀNG
    dtv

    - Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

    - Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

    - Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

    Kết nối với Điện Thoại Vui
      instagraminstagramyoutubetiktokzalo
    Website thành viên
    • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

      sforum
    • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

      sforum
    • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

      sforum

    Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
    Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
    Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
    dtvdtv
    Trang chủ
    Danh mục
    Cửa hàngĐặt lịch sửa
    Xem thêm