Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ?

Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ 2024? 11 món quà ý nghĩa

Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ 2024? 11 món quà ý nghĩa

tran-my-ly
Trần My Ly
12/07/2024

Ngày lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ 2024 chắc hẳn là mối quan tâm của những người con. Món quà tặng lễ Vu lan cho cha mẹ nào là phù hợp và thiết thực nhất để bày tỏ lòng hiếu kính. Điện Thoại Vui xin gợi ý đến bạn 11 món quà tặng cha mẹ lễ Vu lan ý nghĩa nhất.

Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ?

Nếu muốn biết ngày lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ thì hãy xem ngay gợi ý dưới đây. Nội dung bên dưới sẽ gợi ý món quà phù hợp để tặng bố mẹ nhân dịp lễ Vu Lan.

Thiết bị công nghệ

Nếu bạn chưa biết ngày lễ Vu lan nên tặng gì cho bố mẹ thì hãy cân nhắc những thiết bị công nghệ đầu tiên bạn nhé! Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, giúp mọi người kết nối và giải trí dễ dàng. Do đó, đây chính là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ trong ngày Vu Lan. Dưới đây là một số thiết bị công nghệ mà bạn có thể làm quà tặng lễ Vu lan cho bố mẹ:

  • Máy tính bảng: Bố mẹ có thể sử dụng máy tính bảng để đọc báo, xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc. Nên chọn máy có kích thước màn hình phù hợp, loa to, để bố mẹ có trải nghiệm tốt nhất.
  • Smart TV: Bố mẹ có thể xem các chương trình yêu thích với hình ảnh và âm thanh tốt hơn. Nên chọn loại Smart TV có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt tivi nên có chức năng hỗ trợ giọng nói để bố mẹ dễ dàng điều khiển.
  • Điện thoại thông minh: Bố mẹ có thể cập nhật tin tức và giải trí qua điện thoại thông minh. Tuy nhiên, cần chọn loại phù hợp với sở thích, độ tuổi và khả năng sử dụng của bố mẹ. Nên ưu tiên dòng máy có màn hình lớn, chữ to, dễ thao tác để bố mẹ dễ sử dụng.

Tham khảo ngay các dòng iPhone cũ tại Điện Thoại Vui đẹp như mới, chính hãng, bảo hành 6 tháng & trả góp 0%

[dtv_product_related category='may-cu/dien-thoai-cu/iphone-cu']

Lễ Vu Lan nên tặng cho bố mẹ thiết bị công nghệ

Khi lựa chọn thiết bị công nghệ cho bố mẹ dịp lễ Vu lan Báo hiếu. Bạn cần lưu ý đến sở thích, nhu cầu và khả năng sử dụng của họ. Hãy hướng dẫn bố mẹ cách sử dụng thiết bị một cách cẩn thận và chu đáo. Như vậy bố mẹ mới có thể tận dụng tối đa lợi ích của công nghệ.

Quần áo mới cho bố, mẹ

Quà tặng lễ Vu lan cho bố mẹ là quần áo mới là một lựa chọn thiết thực và ý nghĩa. Món quà này thể hiện sự quan tâm của con cái đến sức khỏe và ngoại hình của bố mẹ. Hãy dành thời gian để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với sở thích, độ tuổi của bố mẹ. 

Lễ Vu Lan nên tặng cho bố mẹ quần áo mới

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục phù hợp. Bạn hãy dành thời gian cùng bố mẹ để họ có thể chọn được những bộ trang phục ưng ý. Đây cũng là dịp để bạn và bố mẹ có thêm thời gian bên nhau. Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện với bố mẹ từ đó gắn kết tình cảm gia đình.

Thực phẩm chức năng bổ dưỡng

Ngày lễ vu lan nên tặng gì cho bố mẹ ngoại trừ hai gợi ý trên? Bạn cũng biết rằng sức khỏe là điều quý giá nhất đối với mỗi người. Đặc biệt là bố mẹ ở độ tuổi lớn. Do đó, thực phẩm chức năng bổ dưỡng là quà tặng lễ Vu lan thiết thực giúp bố mẹ nâng cao sức khỏe. 

Bạn có thể chọn mua nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe cho bố mẹ. Ví dụ thực phẩm chức năng chứa glucosamine tốt cho xương khớp, omega 3 tốt tim mạch, vitamin tổng hợp,... Các chất này sẽ giúp bố mẹ duy trì sức khỏe dẻo dai và phòng ngừa các bệnh tật.

Thực phẩm chức năng bổ dưỡng

Tuy nhiên khi lựa chọn thực phẩm chức năng làm quà tặng cha mẹ lễ Vu lan, bạn cần lưu ý vài điều. Hãy lựa chọn những sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thực phẩm chức năng cho bố mẹ. Đặc biệt là khi bố mẹ của bạn đang mắc bệnh nền.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Nếu vẫn còn đang băn khoăn lễ vu lan nên tặng gì cho bố mẹ để thể hiện sự quan tâm của mình thì gợi ý này là dành cho bạn. Thiết bị chăm sóc sức khỏe là món quà ý nghĩa giúp bố mẹ thư giãn. Các thiết bị này có thể giúp theo dõi sức khỏe và có một môi trường sống trong lành. Dưới đây là một số thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể chọn làm quà tặng cha mẹ lễ Vu lan:

  • Máy massage: Giúp bố mẹ thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức và cải thiện lưu thông máu. Nên chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và sở thích của bố mẹ. Ví dụ như máy massage toàn thân, máy massage chân, máy massage vai gáy,...
  • Máy đo huyết áp: Giúp bố mẹ theo dõi tình trạng sức khỏe tim mạch tại nhà. Nên chọn loại máy đo huyết áp có độ chính xác cao và dễ sử dụng.
  • Máy lọc không khí: Tạo cho bố mẹ có một môi trường sống trong lành, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp. Nên chọn loại máy lọc không khí có công suất phù hợp với diện tích phòng. Máy phải có khả năng lọc được nhiều loại bụi bẩn, vi khuẩn,...

Lễ Vu Lan nên tặng cho bố mẹ thiết bị chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh những món quà tặng lễ Vu lan, hãy dành thời gian quan tâm, trò chuyện và chăm sóc bố mẹ nhiều hơn. Những hành động này sẽ thể hiện được tình yêu thương, sự quan tâm của bạn dành cho bố mẹ.

Bên cạnh việc tặng quà cho đấng sinh thành, liệu bạn có biết Vu lan báo hiếu nên làm gì để trọn đạo làm con, để được phước báu cho gia đình chưa? Xem ngay chi tiết!

Quà tặng lễ Vu Lan dành riêng cho bố

Việc chọn món quà cho bố trong lễ Vu Lan luôn là một nỗi băn khoăn của nhiều người. Dưới đây, là một số gợi ý quà tặng Lễ Vu Lan dành riêng cho bố. Món quà này sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng thành kính và biết ơn của mình với bố:

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng bố trong ngày lễ Vu Lan. Chiếc đồng hồ không chỉ giúp bố quản lý thời gian hiệu quả. Món quà còn thể hiện sự trân trọng đối với sự hy sinh thầm lặng của bố cho gia đình.

Đồng hồ

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau trên thị trường. Từ đồng hồ cơ đến đồng hồ thông minh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp bạn dễ lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của bố.

Bộ ấm trà

Bố bạn là người thích thưởng thức trà? Vậy thì bộ ấm trà sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho bố trong lễ Vu Lan. Bộ ấm trà không chỉ giúp bố có những giây phút thư giãn bên tách trà thơm ngon. Món quà này còn thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn dành cho bố.

Bộ ấm trà

Bạn nên chọn mua bộ ấm trà được làm từ chất liệu cao cấp. Ví dụ như gốm sứ, sứ Bát Tràng,... với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bộ ấm trà đi kèm với khay trà, chén trà. Như vậy bố có thể thưởng thức trà một cách trọn vẹn nhất.

Chuyến đi du lịch nghĩ dưỡng

Chuyến đi du lịch vừa là một hoạt động nghĩ dưỡng thiết thực, vừa là món quà tặng lễ Vu lan ý nghĩa. Cùng nhau đi du lịch là một cách tuyệt vời để thư giãn và gắn kết gia đình. Lựa chọn một địa điểm du lịch phù hợp với sở thích và điều kiện của cả gia đình. Chẳng hạn như một khu nghỉ dưỡng ven biển hay đơn giản là một chuyến dã ngoại gần nhà.

Lễ Vu Lan nên tặng cho bố mẹ chuyến đi du lịch nghĩ dưỡng

Trong chuyến đi, hãy dành thời gian để trò chuyện và tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng gia đình. Một chuyến du lịch ý nghĩa sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương nhau.

Quà tặng lễ Vu Lan dành riêng cho mẹ

Quà tặng mẹ nhân lễ Vu lan nên chọn món hàng gì? Có rất nhiều sự lựa chọn cho quà tặng mẹ vào dịp lễ Vu Lan. Dưới đây là gợi ý một số món quà phổ biến nhất mà ai cũng có thể chọn để tặng mẹ:

Trang sức

Trang sức là món quà sang trọng thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho mẹ. Bạn có thể chọn một chiếc vòng cổ, hoa tai được làm từ vàng, bạc… để làm quà tặng mẹ nhân lễ Vu lan. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc.

Lễ Vu Lan nên tặng cho mẹ trang sức

Khi lựa chọn trang sức cho mẹ, bạn nên chú ý đến sở thích và phong cách của mẹ. Nếu mẹ thích sự đơn giản, thanh lịch, bạn nên chọn những mẫu trang sức có thiết kế nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu mẹ thích nổi bật, bạn có thể chọn những mẫu trang sức có kiểu dáng ấn tượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món trang sức có ý nghĩa tâm linh. Ví dụ như mặt dây chuyền hình Phật, hình Bồ Tát,... để cầu bình an và sức khỏe cho mẹ.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là quà tặng mẹ nhân lễ Vu lan thiết thực giúp mẹ chăm sóc nhan sắc và giữ gìn tuổi thanh xuân. Bộ mỹ phẩm dưỡng da, thỏi son hay một chai nước hoa sẽ khiến mẹ cảm thấy yêu đời hơn.

Lễ Vu Lan nên tặng cho mẹ mỹ phẩm

Khi lựa chọn mỹ phẩm cho mẹ, bạn nên chú ý đến loại da và nhu cầu của mẹ. Nếu mẹ có làn da nhạy cảm, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ. Ngược lại, mẹ có làn da lão hóa, bạn nên chọn phẩm có tác dụng dưỡng da săn chắc.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Quà tặng mẹ nhân lễ vu lan là một bó hoa hồng rực rỡ hay một giỏ hoa cẩm chướng thanh tao sẽ giúp mẹ cảm thấy hạnh phúc.

Lễ Vu Lan nên tặng cho mẹ hoa tươi

Khi chọn hoa cho mẹ, bạn nên chú ý đến sở thích và màu sắc yêu thích của mẹ. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Trong khi đó hoa cẩm chướng tượng trưng cho lòng biết ơn và sự kính trọng. Hoa lan thì tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay trồng một chậu hoa nhỏ để tặng mẹ. Món quà tặng mẹ nhân lễ Vu lan này tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành của bạn dành cho mẹ.

Những món quà tặng mẹ sẽ còn ý nghĩa hơn nữa khi đi kèm với những lời chúc của người làm con. Tham khảo ngay tổng hợp những lời chúc vu lan báo hiếu ý nghĩa gửi đến đấng sinh thành!

Bữa ăn quây quần bên gia đình

Đôi khi chúng ta loay hoay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi lễ Vu lan nên tặng gì cho bố mẹ. Mà quên mất rằng chính bữa ăn gia đình mới là điều đáng trân quý nhất. Vậy nên Lễ Vu Lan không thể thiếu những bữa ăn quây quần bên gia đình. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy. Từ đó giúp hàn gắn tình cảm và cùng nhau tưởng nhớ ông bà, tổ tiên. 

Lễ Vu Lan nên tặng cho bố mẹ bữa ăn quây quần bên gia đình

Các bạn có thể tự tay chuẩn bị những món ăn ngon hoặc cùng gia đình đi ăn nhà hàng. Trong bữa ăn, hãy dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện về cuộc sống.

Gợi ý mua quà tặng lễ Vu Lan cho bố mẹ tại Điện Thoại Vui

Ngày Vu Lan là một dịp để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho bố mẹ. Điện Thoại Vui là nơi để bạn lựa chọn những món quà thiết thực để bạn dành tặng cho những người thân yêu. Vậy nên mua gì tại Điện Thoại Vui để tặng quà dịp lễ Vu Lan cho bố mẹ? Dưới đây là những món quà tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

  • Đồng hồ thông minh: Đồng hồ thông minh không chỉ giúp theo dõi thời gian. Thiết bị này còn có nhiều tính năng hữu ích cho sức khỏe. Ví dụ như theo dõi nhịp tim, đo huyết áp, theo dõi giấc ngủ,... Một số đồng hồ thông minh phù hợp cho người lớn tuổi là Samsung Galaxy Watch, Huawei Watch Fit ...
  • Loa thông minh: Loa bluetooth giúp bố mẹ giải trí, nghe nhạc, xem tin tức với âm thanh tốt nhất. Nên chọn loại loa có âm thanh lớn, dễ sử dụng và thời lượng pin trâu. Ví dụ như loa Bluetooth Energize, Loa Bluetooth JBL Horizon…
  • Điện thoại thông minh: Chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bố mẹ dễ dàng kết nối với bạn bè, con cháu. Một số dòng điện thoại phù hợp cho người lớn tuổi như Samsung Galaxy A33 5G, OPPO A55, Vivo Y21s,... Các dòng điện thoại này màn hình lớn, pin trâu, camera đẹp và dễ sử dụng.

Gợi ý mua quà tặng lễ Vu Lan cho bố mẹ tại Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui hy vọng gợi ý trên đã giúp bạn biết được lễ Vu lan nên tặng gì cho bố mẹ. Hãy dành tặng bố mẹ những món quà ý nghĩa cùng lời chúc chân thành trong ngày lễ Vu Lan. Để từ đó bạn có thể thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương của mình đối với bố mẹ.

Kết luận

Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ đã được giải đáp chi tiết trong bài. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ưng ý cho bố mẹ sau khi tham khảo bài viết. Hãy thường xuyên truy cập Điện Thoại Vui để cập nhật tin tức mới về thế giới công nghệ nhé.

Bạn đang đọc bài viết Lễ Vu Lan nên tặng gì cho bố mẹ 2024? 11 món quà ý nghĩa tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần My Ly
QTV

Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv