iPhone nào nên mua, thời điểm thích hợp mua trong năm

iPhone nào nên mua, thời điểm thích hợp mua trong năm

tran-my-ly
Trần My Ly
16/04/2024

Nên mua iPhone nào vào thời điểm này là thắc mắc của nhiều người. Xem ngay bài viết để được giải đáp thắc mắc hiện tại nên mua điện thoại iPhone nào hiện nay. Ngoài ra bài viết sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín chuyên bán iPhone chất lượng hiện nay. 

Nên mua điện thoại iPhone nào trong thời điểm 2024 hiện nay?

Trong bối cảnh năm 2024, người dùng nên mua iPhone nào khi có quá nhiều sự lựa chọn. Trong nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết các dòng sản phẩm iPhone. Từ đó giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất.

iPhone 15 Series kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất

Với sự ra mắt của iPhone 15 Series, Apple một lần nữa khẳng định vị thế trong thế giới smartphone. Dòng iPhone 15 Series là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội. Dưới đây là những điểm nổi bật của iPhone 15 Series:

  • Vi xử lý A16 Bionic, RAM lên đến 8GB và dung lượng lưu trữ tối đa 1TB.
  • Camera chất lượng cao, đặc biệt là iPhone 15 Pro và Pro Max với camera chính 48MP.
  • Màn hình OLED Super Retina XDR có tần số quét  lên đến 120Hz. Màn hình hỗ trợ HDR Dolby Vision và HDR10+.
  • Tính năng sạc nhanh, sạc không dây và khả năng chống nước, bụi tiêu chuẩn IP68.
  • Thiết kế sang trọng, cứng cáp với khung viền thép không gỉ và mặt lưng kính cường lực Ceramic Shield.

Nên mua điện thoại iPhone 15 nào kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và các tính năng nổi bật. iPhone 15 Series hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Xem thêm: Mua iPhone cũ dienthoaivui với mức giá hợp lý kèm ưu đãi khủng

Nên mua điện thoại iPhone 14 Series nào với mức giá hợp lý

iPhone 14 Series bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Các mẫu điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, với màn hình OLED Super Retina XDR. iPhone 14 Series có những điểm nổi bật như:

  • Các mẫu iPhone 14 Series đều được trang bị hệ thống camera chất lượng cao với cảm biến lớn hơn. iPhone 14 và 14 Plus trang bị camera kép 12MP. Riêng iPhone 14 Pro và Pro Max có camera chính 48MP. Máy trang bị tính năng chụp ảnh tuyệt vời như Photographic Styles, Cinematic Mode...
  • Các mẫu iPhone 14 Series được trang bị tính năng Crash Detection. Máy có thể tự động gọi cấp cứu khi xảy ra tai nạn xe hơi. 
  • Dòng iPhone 14 Series có dung lượng pin được cải thiện đáng kể so với các thế hệ trước. iPhone 14/ 14 Plus/ 14 Pro/ 14 Pro Max được trang bị dung lượng pin lần lượt là: 3279 mAh/ 4325 mAh/ 3200 mAh/ 4323 mAh. 
  • iPhone 14 Series được trang bị chip Apple A16 Bionic mới nhất. Chip này mang lại hiệu suất xử lý nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Nên mua điện thoại iPhone 14 Series nào với mức giá hợp lý

iPhone 14 Series là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone cao cấp. Các tính năng an ninh, an toàn và hiệu năng mạnh mẽ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. 

iPhone 13 Series sở hữu thiết kế tai thỏ đẹp nhất

Dòng iPhone 13 Series đánh dấu bước tiến đột phá của Apple trong năm 2021. iPhone 13 Series được ra đời với những nâng cấp vượt trội về hiệu năng, camera và thời lượng pin. Dòng máy này có một số đặc điểm nổi bật như: 

  • Trang bị chip A15 Bionic mạnh mẽ mang đến hiệu suất vượt trội, xử lý mượt mà mọi tác vụ.
  • iPhone 13 Series được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp. Ví dụ như Cinematic mode, chế độ chụp đêm,...
  • Màn hình OLED sắc nét, rực rỡ với độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sống động, chân thực.
  • Thiết kế sang trọng, bền bỉ với khung nhôm chắc chắn. Máy có mặt kính cường lực Ceramic Shield chống va đập tốt.

iPhone 13 Series sở hữu thiết kế tai thỏ đẹp nhất

iPhone 13 Series là dòng smartphone cao cấp với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ. iPhone 13 Series phù hợp cho ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng.

Nên mua điện thoại iPhone 12 Series nào với kích thước nhỏ gọn

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho iPhone khi Apple ra mắt iPhone 12 Series. Sản phẩm đánh dấu sự chuyển đổi sang thế hệ mạng di động 5G tiên tiến. Dòng iPhone 12 Series bao gồm 4 iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max:

  • Toàn bộ series iPhone 12 đều sở hữu thiết kế cạnh phẳng lấy cảm hứng từ iPhone 5. Do đó mang đến sự sang trọng và hiện đại.
  • Mặt lưng kính cường lực Ceramic Shield bền bỉ gấp 4 lần so với iPhone 11. Điều này giúp hạn chế nứt vỡ khi rơi rớt.
  • Kết nối 5G là điểm nhấn chính của iPhone 12 Series. Mạng 5G mang đến tốc độ truy cập internet nhanh, cho phép chơi game mượt mà hơn bao giờ hết.
  • Cả 4 phiên bản đều được trang bị hệ thống camera kép 12MP với nhiều cải tiến. Bao gồm khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, quay video 4K Dolby Vision HDR…
  • Màn hình Super Retina XDR OLED sắc nét, rực rỡ với độ sáng cao và gam màu rộng. Mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho mọi nội dung.

Nên mua điện thoại iPhone 12 Series nào với kích thước nhỏ gọn

Với những cải tiến đột phá về hiệu năng, thiết kế và camera. iPhone 12 Series đã mở ra một tương lai mới cho smartphone. Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm vẫn được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

iPhone 11 Series là lựa chọn hàng đầu hiện nay 

Dòng iPhone 11 Series ra mắt vào năm 2019 bao gồm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Đây là thế hệ iPhone mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý về hiệu năng, camera, thời lượng pin:

  • iPhone 11 Series có kiểu dáng sang trọng với khung nhôm và mặt kính cường lực cao cấp. Máy có thêm nhiều màu sắc trẻ trung ví dụ như tím, xanh lá và vàng. Máy có kích thước vừa phải, dễ cầm nắm và sử dụng. Mặt lưng được hoàn thiện bằng kính, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng.
  • Máy trang bị chip A13 Bionic. Đây là dòng chip mạnh mẽ nhất thế giới thời điểm ra mắt. Do đó đảm bảo hiệu suất mượt mà cho mọi tác vụ.
  • Điểm nổi bật ở iPhone 11 là hệ thống camera kép với độ phân giải lên đến 12MP. Ngoài ra, máy còn có các tính năng chụp ảnh thông minh. Ví dụ như chế độ ban đêm, chụp xóa phông và quay video 4K 60fps.

iPhone 11 Series là lựa chọn hàng đầu hiện nay 

Hiện nay, iPhone 11 Series đã được Apple ngừng sản xuất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua máy mới hoặc đã qua sử dụng tại các cửa hàng uy tín.

Nên mua iPhone X Series nào phù hợp với mức giá siêu rẻ

iPhone X Series được ra mắt vào năm 2017 với hai mẫu iPhone X và iPhone XS. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trên các dòng iPhone X Series: 

  • Chip A11 Bionic mang lại hiệu năng vượt trội và khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo tuyệt vời.
  • Camera kép 12MP với khả năng chụp ảnh xóa phông, quay video 4K 60fps. Hỗ trợ sạc không dây Qi tiện lợi và khả năng chống nước, bụi IP67.
  • Màn hình Super Retina OLED 5.8 inch (iPhone X), 6.5 inch (iPhone XS) có độ phân giải cao.Màn hình có hỗ trợ HDR và True Tone.
  • Máy có thiết kế tràn viền, không phím Home cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID tiên tiến.

Nên mua iPhone X Series nào phù hợp với mức giá siêu rẻ

Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, hiệu năng và camera. iPhone X Series đã mang đến cho người dùng trải nghiệm di động thông minh. 

iPhone SE Series nhỏ gọn với sức mạnh phù hợp

Dòng iPhone SE của Apple mang đến cho bạn hiệu năng mạnh mẽ của iPhone với mức giá hợp lý. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và các tính năng tiên tiến. iPhone SE là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn dùng iPhone mà không cần tốn nhiều tiền:

  • iPhone SE được trang bị chip A15 Bionic mạnh mẽ, tương tự như iPhone 13. Máy cho phép bạn xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà.
  • iPhone SE sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Máy được chế tạo từ kính cường lực và nhôm cao cấp, mang đến độ bền bỉ cao.
  • Mặc dù chỉ có một camera sau 12MP, iPhone SE vẫn mang đến chất lượng ảnh chụp tuyệt vời. Máy có khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng và quay video 4K. Camera trước 7MP cũng cho phép bạn chụp ảnh selfie và gọi video rõ ràng.

iPhone SE Series nhỏ gọn với sức mạnh phù hợp

iPhone SE là lựa chọn hoàn hảo cho ai đang tìm một chiếc iPhone có giá cả phải chăng. Với những tính năng cao cấp và hiệu năng ấn tượng được kể ở trên. iPhone SE đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn, từ công việc đến giải trí.

Tại sao lại nên chọn mua iPhone nào hiện tại?

Ngày nay việc lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những lý do nên chọn mua điện thoại iPhone: 

  • Tiện lợi sử dụng: iPhone sở hữu giao diện dễ dùng, tích hợp nhiều tính năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
  • Dễ dàng thanh lý sau này: Giá trị hao mòn của iPhone thường thấp hơn so với các hãng điện thoại khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng bán lại hoặc trao đổi khi muốn nâng cấp lên model mới.
  • Độ bền đáng tin cậy: iPhone được biết đến với độ bền cao, khả năng chống nước và bụi bẩn tốt. Do đó iPhone đảm bảo cho người dùng an tâm khi sử dụng lâu dài.
  • Hiệu suất vượt trội: Các dòng chip Apple được đánh giá là một trong những vi xử lý mạnh mẽ và hiệu quả nhất. Điều này mang lại trải nghiệm sử dụng điện thoại mượt mà, nhanh chóng khi sử dụng ứng dụng nặng.
  • Pin có thời lượng sử dụng dài lâu: iPhone nổi tiếng với thời lượng pin ấn tượng. Thời lượng pin lâu giúp người dùng yên tâm sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.
  • Phản ánh phong cách và đẳng cấp: iPhone là một trong những thiết bị công nghệ cao cấp. Thiết bị thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của người sở hữu. 

Tại sao lại nên chọn mua iPhone?

Với những ưu điểm trên iPhone xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong thị trường smartphone hiện nay. Nếu bạn đang tìm một thiết bị vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng, vừa phản ánh phong cách riêng. Vậy thì iPhone chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tiêu chí nào nên chọn để mua điện thoại iPhone hiện nay

Khi lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh, người dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố. Ví dụ như hệ điều hành, tính năng, hiệu suất và cả mức giá. Dưới đây là tiêu chí để người dùng chọn mua và sử dụng điện thoại iPhone:

  • Hệ sinh thái của Apple: Apple cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh với nhiều sản phẩm đa dạng. Ví dụ như MacBook, iPad, Apple Watch, AirPods,... Sự kết nối giữa các sản phẩm này giúp tăng cường năng suất và trải nghiệm người dùng.
  • Tính năng và hiệu năng: iPhone luôn được trang bị những tính năng tiên tiến nhất. Đồng thời iPhone cũng có hiệu năng mạnh mẽ nhất trong thị trường smartphone. 
  • Ngân sách: iPhone có giá cao hơn so với các điện thoại Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, iPhone cũng có giá trị bán lại cao hơn so với điện thoại Android. 
  • Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn là người ưa chuộng sự tối ưu, đơn giản trong sử dụng. Coi trọng tính bảo mật, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí. Vậy thì iPhone chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 
  • Hệ điều hành iOS: Hệ điều hành iOS có giao diện đơn giản, dễ dùng, mượt mà và ổn định hơn so với Android. iOS cũng có khả năng bảo mật cao hơn, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn an toàn.

Tiêu chí nào nên chọn để mua điện thoại iPhone hiện nay

Việc lựa chọn có nên mua iPhone hay không sẽ nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Tuy nhiên, iPhone luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Nhất là với những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp, mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ.

Nên mua điện thoại iPhone vào thời điểm nào trong năm 2024?

Thông thường, Apple giới thiệu các mẫu iPhone mới vào tháng 9 hàng năm. Vì vậy, tháng 9 và những tháng tiếp theo sẽ là thời điểm lý tưởng để mua iPhone mới. Tuy nhiên, lưu ý rằng giá của các mẫu iPhone mới thường cao hơn so với các mẫu cũ.

Các dịp lễ lớn trong năm như Black Friday cũng là thời điểm thích hợp để mua iPhone. Lúc này các nhà bán lẻ thường có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Nên mua điện thoại iPhone vào thời điểm nào trong năm 2024?

Nếu không cần phải có mẫu mới nhất, bạn có thể cân nhắc mua iPhone vào những tháng đầu năm. Chẳng hạn như tháng 1 hoặc tháng 2. Thời điểm này, các mẫu iPhone cũ thường được giảm giá. Đây sẽ là cơ hội tốt để sở hữu một chiếc iPhone với mức giá hợp lý hơn.

Điện Thoại Vui - nơi bán iPhone mới cũ uy tín, chất lượng

Điện Thoại Vui là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua iPhone tại Việt Nam. Dưới đây là một số ưu điểm khi mua iPhone tại Điện Thoại Vui:

  • Uy tín và chất lượng sản phẩm: Cửa hàng Điện Thoại Vui là đối tác ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Do đó cửa hàng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho các dòng iPhone được bán. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ, đảm bảo hoạt động tốt và đầy đủ các tính năng.
  • Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt: Điện Thoại Vui cung cấp chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho các dòng iPhone. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.
  • Giá cả cạnh tranh và khuyến mãi hấp dẫn: Điện Thoại Vui luôn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone. Mức giá bán lẻ của Điện Thoại Vui rất cạnh tranh so với các đơn vị khác.
  • Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời: Cửa hàng của Điện Thoại Vui được thiết kế hiện đại, tạo không gian mua sắm thoải mái. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Điện Thoại Vui - nơi bán iPhone mới cũ uy tín, chất lượng

Do đó Điện Thoại Vui là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để mua iPhone. Hãy đến mua iPhone tại Điện Thoại Vui để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé.

Giải đáp thắc mắc liên quan đến nên mua điện thoại iPhone nào hiện nay

Dưới đây là những thắc mắc và giải đáp liên quan đến nên mua điện thoại iPhone nào hiện nay. Nếu như sắp tới bạn đang có ý định mua iPhone thì hãy xem ngay thông tin bên dưới nhé.

Những loại iPhone không nên mua năm 2024?

Có một số dòng iPhone cũ mà người dùng nên tránh mua vào năm 2024. Dưới đây là lý do không nên mua những dòng iPhone sau trong năm 2024:

  • Các dòng điện thoại trước năm 2016: Dòng iPhone ra mắt trước năm 2016 như iPhone 5, 6, SE (đời đầu), 7 Plus đều đã quá cũ kỹ. Chúng không chỉ có cấu hình yếu mà còn không được hỗ trợ cập nhật phần mềm. Điều này khiến việc sử dụng trở nên khó khăn và không an toàn.
  • iPhone X: iPhone X ra mắt năm 2017 và là một trong những mẫu iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED. Tuy nhiên, thiết kế tai thỏ của iPhone X đã trở nên lỗi thời so với các mẫu iPhone mới. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng không còn đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại.
  • Các dòng iPhone Mini: Dòng iPhone Mini bao gồm các mẫu iPhone 12 Mini, iPhone 13 Mini. Các dòng này có kích thước màn hình nhỏ, cấu hình, thời lượng pin cũng không được đánh giá cao.

Những loại iPhone không nên mua năm 2024?

Vì vậy, những dòng iPhone trên không phải là lựa chọn tốt nhất khi mua iPhone mới vào năm 2024. Người dùng nên cân nhắc các dòng iPhone với cấu hình, tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. 

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất?

Mặc dù iPhone được mệnh danh là dòng điện thoại cao cấp với độ bền bỉ cao. Nhưng một số dòng iPhone cũ vẫn có một số lỗi thường gặp khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Dưới đây là danh sách một số dòng iPhone bị lỗi nhiều nhất:

  • iPhone 6: Đây là dòng iPhone được đánh giá là có tỷ lệ lỗi cao nhất với 26%. Có rất nhiều lỗi thường gặp trên iPhone 6. Ví dụ máy ít chức năng, không hỗ trợ hệ điều hành mới, tự động tắt nguồn, lỗi cảm ứng...
  • iPhone 6s: Tỷ lệ lỗi của iPhone 6s là 11%. Lỗi của iPhone 6s chủ yếu là tự động tắt nguồn, lỗi cảm ứng và hao pin nhanh. Ngoài ra, iPhone 6s cũng bị đánh giá thấp vì chip xử lý đã cũ. Đồng thời máy cũng không được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới.
  • iPhone 7 Plus: Lỗi trên iPhone 7 Plus là do chip xử lý đã cũ, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Máy cũng không được Apple cập nhật hệ điều hành mới và có thiết kế viền dày.
  • iPhone 5c: iPhone 5c không được đánh giá là có lỗi mà chủ yếu bị chê do vỏ ngoài làm bằng nhựa.
  • iPhone 4: Lỗi thường gặp trên iPhone 4 là do anten nằm trên thân máy nên dễ bị che khuất khi dùng. Dẫn đến tình trạng sóng yếu và nghe gọi khó khăn.

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất?

Nhìn chung, các dòng iPhone cũ vẫn có một số lỗi thường gặp nhất định. Tuy nhiên, với mức giá rẻ hơn so với iPhone mới. iPhone cũ vẫn là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng cơ bản.

Dòng iPhone nào bền nhất?

Việc xác định iPhone nào bền nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cách sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên, dựa trên các bài đánh giá và khảo sát về độ bền. Dưới đây là danh sách iPhone bền nhất có thể sắp xếp như sau:

  • iPhone 14 Series: iPhone sở hữu khung viền titan bền bỉ hơn thép không gỉ trên các dòng trước. Apple khẳng định loại kính Ceramic Shield trên iPhone 14 chịu va đập tốt hơn 4 lần so với iPhone 13.
  • Phone 13 Series: iPhone 13 Series có khả năng chống nước, bụi bẩn đạt chuẩn IP68. Máy sử dụng kính Ceramic Shield cho khả năng chống nứt vỡ cao.
  • iPhone 12: iPhone 12 là lựa chọn tốt về độ bền với khung viền nhôm chắc chắn. Máy trang bị kính cường lực Ceramic Shield và khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68.
  • iPhone 11 Pro Max: Nổi bật với khung thép không gỉ, mặt kính cường lực Sapphire và khả năng chống nước chuẩn IP68. iPhone 11 Pro Max được đánh giá cao về độ bền bỉ.
  • iPhone 11: Máy có thiết kế khung nhôm chắc chắn. Ngoài ra  iPhone 11 còn được trang bị kính cường lực và khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68.
  • iPhone Xs Max: Mặc dù là dòng iPhone đời cũ, iPhone Xs Max vẫn được đánh giá cao về độ bền. Máy có khung thép không gỉ, kính cường lực và khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68.

Dòng iPhone nào bền nhất?

Độ bền của iPhone cũng phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Sử dụng điện thoại cẩn thận, hạn chế va đập, rơi rớt sẽ giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Nên mua iPhone 11 hay 12 hiện nay?

Lựa chọn iPhone phù hợp luôn là một quyết định quan trọng. Đặc biệt khi so sánh giữa iPhone 11 và iPhone 12. Để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt, dưới đây là bảng so sánh chi tiết hai dòng máy này:

Yếu tố  iPhone 11  iPhone 12
Kích thước 150.9 x 75.7 x 8.3 mm 146.7 x 71.5 x 7.4 mm
Thiết kế Thiết kế vuông vắn, giống với các thế hệ trước. Chất liệu khung và mặt lưng bằng nhôm và kính. Thiết kế góc cạnh, sắc sảo hơn. Chất liệu khung và mặt lưng bằng nhôm và kính cao cấp hơn.
Màn hình Màn hình LCD IPS, độ phân giải 1.792 x 828 pixel Màn hình OLED, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixel
Màu sắc Đen, trắng, tím, đỏ, xanh lá và vàng Đen, trắng ngọc trai, tím, đỏ, xanh lá và xanh dương
Bộ nhớ trong và dung lượng RAM 4GB RAM, 64GB/128GB/256GB ROM 4GB RAM, 64GB/128GB/256GB ROM
Camera sau Kép 12MP (góc rộng & góc siêu rộng) Kép 12MP (góc rộng & góc siêu rộng)
Camera trước 12MP 12MP
Dung lượng pin và sạc 3,110 mAh,  sạc không dây 7.5W 2,815 mAh, sạc không dây 15W
Chip xử lý Chip A13 Bionic Chip A14 Bionic
Kết nối 4G LTE, Wi-Fi 6 5G, Wi-Fi 6

Qua bảng trên có thể thấy cả iPhone 11 và iPhone 12 đều rất đáng sở hữu. Máy có hiệu năng tốt, camera xuất sắc và thời lượng pin ấn tượng. Tuy nhiên, iPhone 12 sở hữu một số ưu điểm vượt trội hơn. Ví dụ như màn hình OLED sắc nét hơn, kết nối 5G tiên tiến và thiết kế hiện đại hơn.

iPhone nào được dùng nhiều nhất hiện nay?

Tính đến nay dường như iPhone 14 serie là dòng iPhone được sử dụng phổ biến nhất. Dù iPhone 15 đã ra mắt nhưng iPhone 14 vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

iPhone nào được dùng nhiều nhất hiện nay?

Các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được đánh giá cao về hiệu năng, camera. Dòng này có trang bị các tính năng nâng cấp như Dynamic Island. Điều này giúp thu hút thêm nhiều người dùng.

Nên mua iPhone cũ nào?

Khi mua iPhone cũ tại Điện Thoại Vui, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Ví dụ như chế độ bảo hành uy tín, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp… Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu mua iPhone cũ giá tốt. 

Kết luận

Câu hỏi nên mua iPhone nào hiện nay đã được giải đáp trong bài. Hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu iPhone ưng ý sau khi đọc bài viết này. Hãy đến ngay Điện Thoại Vui nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại iPhone nhé.

Bạn đang đọc bài viết iPhone nào nên mua, thời điểm thích hợp mua trong năm tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần My Ly
QTV

Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv