Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa cho người thân 2024

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa cho người thân 2024

huynh-nguyen-hoai-thu
Huỳnh Nguyễn Hoài Thư
17/06/2024

Lựa chọn 1 món quà tặng ngày Gia đình Việt Nam là một hành động vô cùng ý nghĩa trong ngày 28/6. Bạn đã biết phải tặng gì cho cha hay mẹ chưa? Nếu chưa thì hãy xem tiếp nội dung bài viết bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn quà phù hợp cho từng thành viên trong gia đình.

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam dành cho tất cả thành viên

Nếu bạn quá bận để có thể mua từng món quà khác nhau cho mỗi thành viên trong nhà. Vậy lựa chọn thay thế cho bạn chính là các thiết bị điện tử thông minh.

Điện thoại thông minh

Điện thoại thông minh (smartphone) chưa bao giờ lùi lại là một món quà lỗi thời. Đối với từng lứa tuổi, smartphone lại có chức năng phù hợp riêng. 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam dành cho tất cả thành viên - Điện thoại thông minh

Đối với người lớn tuổi, họ thường dùng smartphone để liên lạc video với người thân. Họ thường xuyên dùng chức năng này để liên lạc với con cháu, người thân ở xa. Bạn hãy lưu ý chọn mua các smartphone hỗ trợ kết nối và camera tốt nhé.

Đối với con cháu trong gia đình, smartphone đóng vai trò phương tiện giải trí và học tập đắc lực

Đối với con cháu trong gia đình, smartphone đóng vai trò phương tiện giải trí và học tập đắc lực. Nhờ kết nối tốt trên smartphone, việc thu thập tri thức trên không gian mạng cho trẻ được mở rộng.

Smartphone còn là món trang sức sang trọng, phương tiện giải trí đỉnh cao.

Với người chồng/ vợ, chiếc smartphone không chỉ là phương tiện liên lạc. Smartphone còn là món trang sức sang trọng, phương tiện giải trí đỉnh cao.

Máy tính bảng

Bản nâng cấp kích thước của smarpthone chính là máy tính bảng (tablet). Với màn hình lớn và sắc nét, máy tính bảng có thể thay thế tivi, máy tính bàn về giải trí. Với những Tablet flagship của hãng công nghệ, máy tính bảng có thể chiến tốt những tựa game đồ hoạ cao. 

Quà tặng ngày gia đình Việt Nam dành cho tất cả các thành viên - Máy tính bảng

Kết hợp màn hình to cùng hiệu năng tốt, đây là món quà tốt cho tất cả thành viên trong nhà. Người lớn và trẻ em đều có thể dùng để liên lạc và giải trí cực kì tốt.

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024 ý nghĩa cho cha mẹ

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam dành cho cha mẹ luôn là điều khó nghĩ nhất. Thường các bậc phụ huynh khá khó tính trong việc nhận quà từ con cái. Tuy nhiên, nếu lựa chọn quà tặng của bạn phù hợp, họ có thể sẽ vui vẻ nhận. Bạn có thể tham khảo một số món có thể làm quà sau đây:

Đồ gia dụng, thiết bị nội trợ gia đình

Đừng bao giờ nghĩ rằng đây không thể là quà. Trái lại, đây đều là những món quà ý nghĩa với bậc phụ huynh, đặc biệt là với mẹ.

quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024 ý nghĩa cho cha mẹ - Đồ gia dụng

Để những món quà này trở nên đặc biệt, bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ thương hiệu tốt. Những thương hiệu bạn có thể chú ý đến khi lựa chọn quà là đồ gia dụng đến từ Philips, Sunhouse,...

Ghế massage hoặc dụng cụ massage

Người lớn thường có xu hướng xương khớp không ổn định, dễ đâu nhức khắp người. Lựa chọn máy massage hoặc dụng cụ massage là một ý kiến cực kỳ tốt để làm quà cho cha mẹ. Ghế massage sẽ có nhiều chế độ khác nahu tuỳ thuộc vào thiết lập của người dùng.

quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024 ý nghĩa cho cha mẹ - Ghế massage

Giá thành của ghế massage trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể tham khảo từ vài triệu đến vài trăm triệu. 

Máy lọc không khí

Trở lại cách đây vài năm, không khí trái đất bắt đầu trở nên ô nhiễm hơn ngay cả trong nhà. Một thiết bị lọc không khí là một món quà không những tốt về tinh thần mà một về sức khoẻ. Nhờ vào khả năng làm sạch không khí, cân bằng độ ẩm… Nhờ đó tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành.

quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024 ý nghĩa cho cha mẹ - Máy lọc không khí

Máy lọc không khí trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Hãy chọn dây là quà tặng dành cho cha mẹ nếu bạn chưa sở hữu nhé.

Thực phẩm chức năng

Cơ thể con người càng lớn tuổi thì khả năng trao đổi chất càng kém đi. Những thực phẩm bổ sung tăng cường sức khoẻ là một món quà rất là quý giá. Những người lớn tuổi sẽ rất thích dùng các sản phẩm chức năng phục hồi sức khoẻ. Bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm bổ sung như dầu cá, bột diếp cá,...

quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024 ý nghĩa cho cha mẹ - Thực phẩm chức năng

Đối với dạng quà tặng này, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ. Hãy xem xét đến bệnh lý của cha, mẹ và thương hiệu đối với thực phẩm chức năng nhé.

Đọc ngay những bài viết hay về ngày Gia đình Việt Nam có thể để lại ấn tượng trong lòng bạn

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho vợ hoặc chồng

Đối với người vợ/ chồng sống chung nhà, việc lựa chọn quà lại có thể trở nên đơn giản hơn. Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam dành cho vợ hoặc chồng nên chú ý đến yếu tố cá nhân. Bạn có thể tham khảo qua một số lựa chọn sau:

Quần áo

Đối với quà dành cho chồng, bạn có thể chọn cho các anh những chiếc áo sơ mi mới. Nếu bạn chú ý lựa chọn một chiếc áo vừa vặn và phù hợp. Tin chắc rằng đó sẽ là món quà cực ý nghĩa với anh. Bạn sẽ thấy anh mặc vào những dịp quan trọng với niềm hân hoan đấy.

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho vợ hoặc chồng - Quần áo

Đối với vợ, hãy đưa người phụ nữ của bạn đến cửa hàng thời trang cô ấy yêu thích và mua cùng. Đừng tự ý mua về nếu bạn không muốn nét buồn xuất hiện trên gưong mặt người bạn yêu.

Trang sức

Trang sức là một trong những phụ kiện cả nam lẫn nữ đều ưa thích. Đối với nam, bạn có thể lựa chọn các trang sức như dây chuyền và đồng hồ đeo tay. Đối với phái nữ sẽ có nhiều lựa chọn hơn, bạn có thể lựa chọn trong số: dây chuyền, vòng tay… 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho vợ hoặc chồng - Trang sức

Lưu ý nếu bạn định làm bất ngờ cho đối phương, hãy chú ý đến kích cỡ và thẩm mỹ. Hãy tham khảo trước các sản phẩm trước đó của vợ/ chồng để không mắc lỗi nhé.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là niềm đam mê bất tận không ngoại trừ cô gái nào. Hãy đưa người phụ nữ của bạn đến cửa hàng mỹ phẩm để thoải mái lựa chọn nhé.Tin chắc rằng điều này sẽ làm cho người phụ nữ của bạn không khỏi vui sướng. 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho vợ hoặc chồng - Mỹ phẩm

Cũng có nhiều loại mỹ phẩm dành cho nam như kem dưỡng, tẩy tế bào da… Hãy thử thuyết phụ chàng trai của bạn xem, biết đâu 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho con

Bạn có thể chủ động lựa chọn các món quà cho các thành viên nhỏ nhất trong gia đình. Thông thường những quà tặng dành cho trẻ em sẽ thiên hướng về giải trí hoặc học tập.

Đồ chơi

Lựa chọn đồ chơi làm quà tặng cho con của bạn sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn đấy. Trẻ em rất vui khi cha mẹ mua cho chúng những món đồ chơi mong ước. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý chọn những món đồ chơi phù hợp với cá tính của trẻ. Chú ý đến các chất liệu đồ chơi, ưu tiên chọn những hãng đồ chơi có thương hiệu tốt đến đảm bảo an toàn.

Dụng cụ học tập

Dụng vụ học tập không chỉ đơn giản như bạn nghĩ. Trẻ em rất thích thú khi người khác nhìn vào và trầm trồ với những gì trẻ có. Vì thế những dụng cụ học tập bắt mắt chính là quà tặng đặc biệt dành cho bé.

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam cho con - Dụng cụ học tập

Tương tự với đồ chơi, hãy chú ý đến các chất liệu sản phẩm để tặng bé. Không những thích thú vì món quà, dụng cụ học tập thú vị có khả năng kích thích việc học của trẻ hơn đấy.

Bên cạnh các món quà tặng, tổ chức ngày Gia đình Việt Nam tại nhà cũng là ý tưởng không tệ. Xem ngay gợi ý các hoạt động hấp dẫn ngày Gia đình Việt Nam.

Mua quà tặng dành cho cả thành viên trong gia đình ở đâu?

Vì là những quà tặng giá trị cao, bạn cần lựa chọn cửa hàng uy tín! Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn cửa hàng mua sắm? Điện Thoại Vui là cửa hàng bạn nên ghé qua!

Điện Thoại Vui có kinh doanh đa dạng các thiết bị smartphone từ phổ thông đến cao cấp. Các sản phẩm kinh doanh tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ từ nhà sản xuất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. 

Điện Thoại Vui có kinh doanh đa dạng các thiết bị smartphone từ phổ thông đến cao cấp

Nếu còn những lo ngại về sản phẩm hoặc dịch vụ tại Điện Thoại Vui, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng gần nhất. Đội ngũ nhân viên tại Điện Thoại Vui sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc với tâm thế vui vẻ nhất.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng ngày Gia đình Việt Nam phù hợp cho các thành viên. Lựa chọn quà tặng ngày Gia đình Việt Nam sẽ giúp cho tình cảm gia đình thêm khắn khít hơn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có cho mình 1 món quà để gửi đến người thân trong gia đình. Ghé qua Điện Thoại Vui để chọn ngay một phần quà xịn nhé.

Bạn đang đọc bài viết Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa cho người thân 2024 tại chuyên mục Sự kiện trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Huỳnh Nguyễn Hoài Thư
QTV

Mình là Hoài Thư, một người yêu công nghệ và thích mày mò các thiết bị điện tử từ nhỏ. Tính đến hiện tại, mình đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghệ. Blog này là nơi mình chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm công nghệ mới nhất một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Hi vọng sẽ giúp ích được bạn với những thông tin mình cung cấp. Nếu thấy hữu ích, đừng quên lưu lại và chia sẻ những bài viết của mình trên những nền tảng khác bạn nhé!

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0316179378 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvDMCA.com Protection Status