[GIẢI ĐÁP] Có thể sạc Airpods bằng củ sạc nào là tốt nhất?

[GIẢI ĐÁP] Có thể sạc Airpods bằng củ sạc nào là tốt nhất?

tran-thanh-nhat
Trần Thanh Nhật
06/09/2024

Sạc AirPods bằng củ sạc nào là câu hỏi mà nhiều người dùng AirPods thắc mắc để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sạc. Với nhiều loại củ sạc trên thị trường, việc chọn đúng loại sạc phù hợp không chỉ giúp bảo vệ thiết bị mà còn đảm bảo pin hoạt động bền bỉ theo thời gian. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay có nên sử dụng củ sạc nhanh cho AirPods hay không nhé!

Sạc AirPods bằng củ sạc nào? AirPods hỗ trợ các hình thức sạc nào?

Sạc Airpods bằng củ sạc nào và hỗ trợ hình thức sạc nào? Cách truyền thống và phổ biến nhất để sạc AirPods là sử dụng cáp sạp. AirPods hỗ trợ các hình thức sạc sau:

  • Sạc có dây: Sử dụng cổng sạc Lightning để kết nối AirPods với củ sạc thông qua cáp Lightning đi kèm.
  • Sạc không dây: Một số phiên bản AirPods (như AirPods Pro và AirPods với hộp sạc không dây). Sản phẩm hỗ trợ sạc không dây qua các đế sạc chuẩn Qi.
  • Sạc MagSafe: Đối với AirPods Pro (phiên bản từ 2021 trở đi) và các mẫu AirPods mới, có hỗ trợ sạc MagSafe. Cho phép sạc từ tính tương thích với bộ sạc MagSafe của Apple.
  • Sạc nhanh: AirPods hỗ trợ sạc nhanh, với thời gian sạc ngắn khoảng 5 phút. Sản phẩm có thể cung cấp đến 1 giờ nghe nhạc hoặc đàm thoại.

AirPods hỗ trợ hình thức sạc nào?

Sạc bằng dây là phương pháp đơn giản và đảm bảo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn cáp sạc chính hãng để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Có thể sạc AirPods bằng củ sạc nào?

AirPods có thể được sạc bằng các củ sạc có công suất từ 5W đến 20W. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn nên lựa chọn các cách sạc phổ biến sau:

Củ sạc đi kèm của iPhone

Củ sạc iPhone hoàn toàn có thể sử dụng để sạc AirPods. Cả iPhone và AirPods đều sử dụng cổng Lightning hoặc USB-C (tùy thuộc vào phiên bản). Vì vậy về mặt kỹ thuật, chúng tương thích với nhau.

Ưu điểm:

  • Tiện lợi: Nếu bạn đã có sẵn củ sạc iPhone, bạn có thể tận dụng nó để sạc AirPods mà không cần mua thêm củ sạc mới.
  • An toàn: Củ sạc iPhone thường được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.

Sạc đi kèm của iPhone

Lưu ý: Bạn nên ưu tiên sử dụng củ sạc có công suất phù hợp với AirPods để quá trình sạc an toàn. Tuy nhiên, không nên sạc AirPods ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Điều này để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Củ sạc chính hãng phù hợp

Củ sạc chính hãng là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an toàn và hiệu suất sạc ổn định cho AirPods của bạn. Các củ sạc này thường được cung cấp bởi các cửa hàng uy tín và đi kèm với chế độ bảo hành đáng tin cậy. Dưới đây là một số tiêu chí để chọn củ sạc chính hãng phù hợp:

  • Đầu kết nối tương thích: Đảm bảo củ sạc có cổng USB-A hoặc USB-C phù hợp với dây sạc của AirPods (thường là dây cáp Lightning).
  • Điện tích phù hợp: Củ sạc nên có điện áp đầu ra ổn định, thường là 5V-1A hoặc 5V-2A. Các củ sạc chính hãng của Apple, như củ sạc 5W, 12W, hoặc 18W đều phù hợp để sạc AirPods.
  • Chế độ bảo hành: Chọn mua củ sạc từ các nhà bán lẻ uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. Việc này để đảm bảo sản phẩm chính hãng và có thể được hỗ trợ nếu có sự cố.

Củ sạc chính hãng phù hợp

Những củ sạc chính hãng này không chỉ bảo vệ thiết bị của bạn mà còn tối ưu hóa quá trình sạc, kéo dài tuổi thọ pin của AirPods.

Mua củ sạc chính hãng cho AirPods tại Điện Thoại Vui

Nếu bạn đang có nhu cầu mua củ sạc cho AirPods, Điện Thoại Vui là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại củ sạc chính hãng từ Apple. Dưới đây là những lợi ích khi mua củ sạc AirPods tại Điện Thoại Vui:

  • Chất lượng đảm bảo: Điện Thoại Vui cam kết cung cấp củ sạc chính hãng. Giúp bạn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.
  • Tương thích tốt: Các củ sạc chính hãng từ Apple được thiết kế để tối ưu hóa cho AirPods. Đảm bảo sạc nhanh và không gây hại cho pin.
  • Bảo hành rõ ràng: Khi mua củ sạc tại Điện Thoại Vui, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành minh bạch. Sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng.
  • Giá cả hợp lý: Bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao với mức giá phù hợp. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn tận tình để chọn lựa củ sạc đúng nhu cầu.

Mua củ sạc chính hãng tại Điện Thoại Vui

Bạn có thể truy cập trực tiếp trang web của Điện Thoại Vui hoặc đến cửa hàng để mua củ sạc chính hãng cho AirPods.

Tham khảo giá củ cáp sạc chính hãng mới nhất tại đây:

[dtv_product_related category='phu-kien/cu-cap-sac']

Một số thắc mắc liên quan đến sạc AirPods bằng củ sạc nào

Việc sạc AirPods là một vấn đề mà nhiều người dùng thường thắc mắc. Đặc biệt là khi lựa chọn củ sạc phù hợp. AirPods có thể được sạc bằng nhiều loại củ sạc khác nhau. Nhưng lựa chọn đúng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin và đảm bảo an toàn cho thiết bị.

AirPods Max sạc như thế nào?

Mời bạn tham khảo cách cách sạc AirPods Max dưới đây:

  • Cáp sạc Lightning: AirPods Max sử dụng cáp sạc Lightning để sạc. Bạn cần kết nối một đầu cáp Lightning vào tai nghe và đầu còn lại vào củ sạc hoặc cổng USB của máy tính.
  • Thời gian sạc: Để sạc đầy pin, AirPods Max cần khoảng hai giờ. Sau khi sạc đầy, bạn có thể sử dụng liên tục 20 giờ với tính năng chống ồn chủ động. Hoặc chế độ âm thanh trong suốt bật.
  • Sạc nhanh: Nếu bạn đang vội, chỉ cần sạc AirPods Max trong khoảng 5 phút. Bạn đã có thể nghe nhạc trong khoảng 1,5 giờ. Giúp bạn không phải lo lắng khi cần sử dụng ngay lập tức.

AirPods Max sạc như thế nào?

Lưu ý: Tránh sạc pin trong môi trường ẩm ướt và không sạc quá lâu. Việc này để bảo quản cho AirPods luôn được hoạt động tốt nhé!

Kiểm tra phần trăm pin AirPods như thế nào?

Để kiểm tra mức pin của AirPods, bạn có thể thực hiện theo một trong những cách sau:

  • Trên iPhone: Đặt AirPods gần iPhone của bạn. Sau đó mở nắp hộp sạc và một thông báo sẽ hiện lên trên màn hình. Hiển thị mức pin của từng tai nghe và hộp sạc.
  • Trên Apple Watch: Vuốt lên từ màn hình chính để mở Trung tâm điều khiển. Sau đó nhấn vào biểu tượng pin. Mức pin của AirPods sẽ hiển thị nếu chúng đang kết nối với Apple Watch.
  • Trên Mac: Bấm vào biểu tượng Bluetooth trong thanh menu ở góc trên màn hình. Khi AirPods đang kết nối, bạn sẽ thấy mức pin hiển thị trong danh sách thiết bị.

Kiểm tra phần trăm pin như thế nào?

Các cách này giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng pin còn lại của AirPods để có thể sạc kịp thời khi cần.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời thắc mắc về sạc Airpods bằng củ sạc nào và cách sử dụng sạc đúng.  Vì lựa chọn củ sạc phù hợp sẽ giúp bạn sạc AirPods an toàn và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy đến cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất để được tư vấn chi tiết nhé!

Bạn đang đọc bài viết [GIẢI ĐÁP] Có thể sạc Airpods bằng củ sạc nào là tốt nhất? tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Trần Thanh Nhật
QTV

Mình là Thanh Nhật, một content creator đam mê công nghệ. Mình là người thích viết, viết những gì mình biết, hiểu những gì mình viết. Mình chuyên viết về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, điện thoại, laptop, đến các thủ thuật và ứng dụng di động. Hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hay và bổ ích về công nghệ mới nhất hiện nay.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv