Đánh giá iPhone 12 Pro Max

Đánh giá iPhone 12 Pro Max chi tiết - Nơi mua uy tín

Đánh giá iPhone 12 Pro Max chi tiết - Nơi mua uy tín

avata
QTV Điện Thoại Vui
27/04/2024

Các chuyên gia đã đánh giá iPhone 12 Pro Max chi tiết như thế nào? Về thiết kế, pin, camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max có được đánh giá tốt không? iPhone 12 Pro Max ra mắt từ năm 2020 và được đánh giá có cấu hình mạnh nhất. Tuy nhiên, những nhận xét đó có còn được áp dụng ở thời điểm hiện tại không. Theo dõi bài viết của Điện Thoại Vui để có được những thông tin chi tiết nhé.

Đánh giá tổng quan điện thoại iPhone 12 Pro Max

Trước khi đi vào đánh giá iPhone 12 Pro Max chi tiết, hãy cùng sơ lược các thông số của máy nhé:

Thời gian ra mắt Tháng 10/2020
Hệ điều hành iOS 15
Kích thước 160.8mm x 78.1mm x 7.4mm
Trọng lượng 228g
Thiết kế Thiết kế nguyên khối của iPhone 12 Pro Max là một khung viền bằng thép không gỉ kết hợp với lớp lưng kính Ceramic Shield
Màu sắc Đen (Graphite Black), Vàng (Gold), Bạc (Silver), Xanh Thái Bình Dương (Pacific Blue)
Màn hình
  • OLED 6.7 inch.
  • Độ phân giải: 1284x2778 pixel.
Camera
  • Camera chính: 12MP với khẩu độ f/1.6.
  • Camera phụ Ultra Wide: 12MP với khẩu độ f/2.4.
  • Camera Telephoto: 12MP với khẩu độ f/2.2.
Chip
  • Chip xử lý: Apple A14 Bionic 6 nhân.
  • Chip đồ họa: Apple GPU 4 nhân.
Hiệu suất
  • AnTuTu: 1.131.695 điểm hiệu năng.
  • GeekBench: Điểm đơn nhân 2.192, đa nhân 5.065.
RAM 6GB
Bộ nhớ trong 128GB, 256GB, 512GB
Dung lượng pin 3687 mAh
Hỗ trợ 5G
Chống nước - bụi IP68
SIM 1 Nano SIM & 1 eSIM
Công nghệ pin
  • Tiết kiệm pin.
  • Sạc không dây MagSafe.
  • Sạc pin nhanh.
  • Sạc không dây.
Cổng kết nối Lightning
Bảo mật FaceID

Dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max hiện nay đã được Apple ngừng sản xuất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hot của dòng điện thoại này. Cùng theo dõi bài viết để biết được iPhone 12 Pro Max được đánh như thế nào nhé.

Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là cái tên nhận được nhiều chú ý của người yêu công nghệ. Vậy iPhone 12 Pro có gì hot đến vậy? Hãy cùng xem đánh giá chuyên môn về chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá về thiết kế của iPhone 12 Pro Max

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro Max về ngoại hình là có thiết kế đẹp và mới lạ. Mặt trước của điện thoại được trang bị tấm kính cường lực Ceramic Shield. Loại kính này có độ cứng gấp 4 lần với kinh thế hệ trước, gia tăng độ bền cho máy. Chất liệu thép không gỉ được tái chế 100% áp dụng cho phần khung viền. Chiếc điện thoại cũng đạt tiêu chuẩn kháng bụi và kháng nước IP68.

Đánh giá về thiết kế của iPhone 12 Pro Max

Mặt lưng máy được Apple sử dụng chất liệu kính Gorilla Glass mờ. Từ đó mang lại cảm giác mềm mại trên ngón tay, tuy nhiên lại dễ trơn trượt. Nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá iPhone 12 Pro Max có khả năng cầm nắm không quá tốt.

Đánh giá về màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max 

iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình tai thỏ 6.7 inch như các dòng iPhone trước đó. Tuy nhiên, phần viền điện thoại được tối ưu hơn và nhỏ hơn so với iPhone 11 Pro Max. Với kích thước này, người dùng sẽ có thêm không gian hiển thị hơn. 

Đánh giá về màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max 

Điện thoại có độ hiển thị đẹp và sinh động với màn hình Super Retina XDR OLED và công nghệ HDR10 chất lượng. Độ phân giải 1284x2778 px cùng đi kèm với nhiều tính năng như Wide Color, True Tone và Haptic Touch. Giúp mang lại tốc độ phản hồi tốt và chất lượng hiển thị sắc nét.

Trái lại, iPhone 12 Pro Max chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz khi nhiều dòng khác có tần số 120Hz. Tuy nhiên, đối với tác vụ thông thường, người dùng vẫn thoải mái sử dụng mà không gặp vấn đề. 

Đánh giá về hiệu suất mạnh mẽ với chip A14 Bionic

Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro Max là có sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Đây là chiếc điện thoại trang bị chip Apple A14 Bionic 5nm đầu tiên thế giới. Khi thử nghiệm một số tựa game hot như Liên Quân hay Genshin Impact, máy vẫn hoạt động khá tốt. Vì vậy, bộ vi xử lý này cho phép trải nghiệm các tác vụ một cách mượt mà.

Đánh giá về hiệu suất mạnh mẽ với chip A14 Bionic

Ngoài sở hữu chip mạnh, 12 Pro Max còn sở hữu RAM 6GB cùng kết nối 5G. Từ đó càng củng cố điện thoại có thể cân mọi tựa game, lướt web và xem video.

Đánh giá về camera điện thoại iPhone 12 Pro Max

Apple trang bị cho điện thoại bộ ba camera sau với độ phân giải 12MP tương tự phiên bản tiền nhiệm. Camera còn được bổ sung nhiều tính năng mới. Đặc biệt nhất phải kể đến cảm biến LiDAR lấy nét tự động, chụp ảnh chân thực hơn.

Đánh giá về camera điện thoại iPhone 12 Pro Max

Camera góc siêu rộng cũng được cải tiến đáng kể. Nhưng camera tele có khả năng zoom quang học 2.5x cùng với zoom kỹ thuật số lên đến 12x. Camera trước của iPhone 12 Pro Max có độ phân giải 12MP, hỗ trợ quay video Full HD và HDR. Do đó, các bức ảnh selfie được cải thiện đáng kể về chất lượng.

Khả năng quay chụp của camera iPhone 12 Pro Max

Đánh giá về iPhone 12 Pro Max là dòng điện thoại Apple đầu tiên có thể quay video Dolby Vision. Đồng thời là cung cấp công cụ chỉnh sửa video trước khi xuất bản. Bạn sẽ tạo ra được nhiều đoạn video 4K HDR Dolby Vision tuyệt vời và sống động.

Đánh giá về pin điện thoại iPhone 12 Pro Max

Dung lượng pin của điện thoại là 3687 mAh. Đánh giá iPhone 12 Pro Max về dung lượng pin là ổn định và đáp ứng tốt nhu cầu.

Đánh giá về pin điện thoại

Cụ thể như sau, bạn có thể xem video trên YouTube liên tục đến 7 giờ. Ngoài ra, bạn có thể lướt web khoảng 13 giờ và chơi game gần 3 giờ liên tục.

Đánh giá về cảm biến LiDAR

Cảm biến LiDAR sử dụng tia laser để đo độ sâu và nhận biết khoảng cách vật thể chính xác. Từ đó máy tạo nên một bản đồ chiều sâu của môi trường. Người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới như nghịch các vật thể ảo, tạo hiệu ứng cho video,...

Đánh giá về cảm biến LiDAR

Ngoài ra tầm nhìn của LiDAR không bị cản trở bởi bóng tối. Do đó công cụ có thể hỗ trợ tự động lấy nét dù trong điều kiện thiếu sáng.

Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max vào thời điểm hiện tại

Dưới đây là một số lý do nên cân nhắc khi mua iPhone 12 Pro Max vào thời điểm hiện tại:

  • Hiệu năng mạnh mẽ: iPhone 12 Pro Max được trang bị chip Apple A14 Bionic ổn định. Đồng thời cung cấp hiệu năng vượt trội cho các tác vụ đa nhiệm và chơi game.
  • Màn hình lớn và chất lượng: Với màn hình Super Retina XDR OLED lớn 6.7 inch, cung cấp trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.
  • Chụp ảnh và quay video chất lượng: Hệ thống camera tiên tiến, bao gồm cảm biến LiDAR và công nghệ Dolby Vision HDR. Cho phép bạn chụp và quay video chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ 5G: Giúp bạn trải nghiệm tốc độ internet siêu nhanh và kết nối ổn định hơn.
  • Thiết kế sang trọng: Thiết kế sang trọng và hiện đại với viền thép không gỉ và lưng kính Ceramic Shield chống va đập.
  • Hệ điều hành iOS: Với hệ điều hành iOS mới nhất và hỗ trợ cập nhật trong nhiều năm. iPhone 12 Pro Max đảm bảo bạn có trải nghiệm người dùng mượt mà và bảo mật cao.

Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max vào thời điểm hiện tại

Nhìn chung iPhone 12 Pro Max vẫn là dòng máy đáng mua tại thời điểm này. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét các yếu tố như ngân sách cá nhân, nhu cầu sử dụng. Cũng như quan tâm sự xuất hiện của dòng iPhone mới trong tương lai trước khi đưa ra quyết định.

iPhone 12 Pro Max phù hợp cho đối tượng nào?

iPhone 12 Pro Max phù hợp cho những đối tượng sau:

  • Người dùng chuyên nghiệp: Với hiệu năng mạnh mẽ, camera tiên tiến và thiết kế sang trọng. iPhone 12 Pro Max là lựa chọn cho những người cần một công cụ để làm việc và sáng tạo.
  • Người yêu thích chụp ảnh và quay video: Camera tiên tiến trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nhiếp ảnh và quay phim.
  • Người dùng giải trí: iPhone 12 Pro Max cung cấp trải nghiệm giải trí tốt nhất cho việc xem phim, chơi game và duyệt web.
  • Người dùng muốn sở hữu sản phẩm cao cấp: Thiết kế sang trọng và tính năng hàng đầu, khiến iPhone 12 Pro Max trở thành một biểu tượng.  Đồng thời chiếc điện thoại thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

iPhone 12 Pro Max phù hợp cho đối tượng nào?

Với giá thành cao, iPhone 12 Pro Max có thể không phù hợp với người có ngân sách hạn chế. Ngoài ra, với kích thước lớn và khá nặng, điều này gây cản trở với người thích sự nhỏ gọn.

Mua iPhone 12 Pro Max mới, cũ với giá tốt tại Điện Thoại Vui 

iPhone 12 Pro Max đã được Apple ngừng sản xuất vào năm 2021. Vì vậy để sở hữu được dòng máy này, bạn chỉ có thể mua điện thoại cũ. Vậy mua iPhone 12 Pro Max ở đâu chính hãng, uy tín? Điện Thoại Vui là một trong những thương hiệu lớn và nổi bật chuyên cung cấp các sản phẩm cũ. Các lợi ích khi đến Điện Thoại Vui mua iPhone 12 Pro Max cũ như sau:

  • Các sản phẩm iPhone cũ được bán tại Điện Thoại Vui đều đã được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Điều này đảm bảo chất lượng trước khi bán ra thị trường.
  • Tại cửa hàng, giá thành luôn cạnh tranh so với thị trường. Bạn sẽ được mua iPhone với mức giá tốt nhất.
  • Khi mua điện thoại iPhone 12 Pro, khách hàng được bảo hành trong vòng 6 tháng. Điện Thoại Vui luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có lỗi.
  • Hơn hết, các sản phẩm cũ tại cửa hàng luôn đảm bảo chính hãng và có giấy tờ chứng thực.
  • Các nhân viên cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn hỗ trợ. Điều này nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Mua iPhone 12 Pro Max mới, cũ với giá tốt tại Điện Thoại Vui 

Hiện nay, Điện Thoại Vui có 25 chi nhánh cửa hàng tại các thành phố lớn Việt Nam. Vậy nên đến ngay Điện Thoại Vui để sở hữu cho mình chiếc điện thoại ưng ý.

Kết luận

Với các đánh giá iPhone 12 Pro Max trên, có thể thấy đây là chiếc điện thoại đáng sở hữu. Sản phẩm với ngoại hình sang và đẹp mắt cùng chất lượng tuyệt vời, chụp ảnh sắc nét. Điện thoại iPhone 12 Pro Max đang có mức giá rất hời ở thời điểm hiện tại. Vậy nên ghé Điện Thoại Vui ngay nếu bạn muốn sở hữu một trong các siêu phẩm nhé!

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá iPhone 12 Pro Max chi tiết - Nơi mua uy tín tại chuyên mục Tin tức trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm