0773 là mạng gì?

0773 là mạng gì? Ý nghĩa thú vị đằng sau đầu số 0773

0773 là mạng gì? Ý nghĩa thú vị đằng sau đầu số 0773

avata
QTV Điện Thoại Vui
14/03/2024

Đầu số điện thoại 0773 là mạng gì  của nhà mạng nào? Liệu đầu số này có mang ý nghĩa phong thủy may mắn nào hay không? Hay cách mua sim đầu số 0733 từ nhà mạng chính chủ là như thế nào? Nếu bạn thắc mắc những vấn đề trên đây. Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau để có thể tìm cho mình câu trả lời nhé!

Đầu số 0773 là mạng gì?

Trên thị trường có rất nhiều nhà mạng kèm theo đó là các đầu số khác nhau. Không những thế, Bộ TT&TT cũng vừa quy định chuyển đổi đầu số. Vậy nên mình sẽ giải thích cho bạn 0773 là mạng gì? Được chuyển đổi từ đầu số cũ nào? Xem ngay câu trả lời sau đây.

Sim đầu số điện thoại 0773 là một trong những sim đầu số mới, thuộc sở hữu của nhà mạng MobiFone

Đầu số 0773 là mạng gì và những thông tin cần biết

Theo quy định của Bộ TT&TT, sim từ 11 số chuyển đổi thành 10 số. Điều này đã mang đến một diện mạo mới cho sim số đẹp của MobiFone. Cũng như giúp quá trình quản lý thuê bao trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn cho Bộ Thông tin.

Đầu số 0773 được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01223. Đặc biệt, sau khi chuyển đổi, đầu số 0773 tiếp tục thu hút sự quan tâm và lượng người dùng ngày càng tăng. Vậy tại sao đầu số này lại có sức hút lớn như vậy? Để hiểu rõ hơn, hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Ý nghĩa của đầu số 0773 là mạng gì? Có tốt không?

Ý nghĩa của đầu số 0773 là gì, liệu có tốt hay không? Những con số này sẽ mang đến cho người sở hữu may mắn như thế nào? Sau đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Các con số 0,7,3 mang ý nghĩa phong thủy gì?

Đầu số 0773 sẽ bao gồm các con số 0, 7, 3 với ý nghĩa như sau:

  • Số 0: Số 0 mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Về hình dáng, số 0 giống một quả trứng. Tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và khởi đầu thuận lợi. Đường nét của số 0 tạo thành một vòng tròn khép kín. Điều này biểu thị sự trọn vẹn, đầm ấm và đầy đủ.
  • Số 7: Số 7 có nhiều khía cạnh tích cực hơn là tiêu cực. Số 7 đại diện cho vũ trụ, hiện tượng tự nhiên, sự vật và sự kiện quan trọng. Đây là con số tạo ra nguồn năng lượng tích cực. Từ đó giúp bạn thay đổi, soi đường dẫn lối bạn đến những bước tiến thành công. 

Các con số 0,7,3 mang ý nghĩa phong thủy gì?

  • Số 3: Số 3 được coi là biểu tượng của sự kiên định, vững vàng và bất khuất. Đây là con số thể hiện ý chí và sự mạnh mẽ khi đối mặt với khó khăn. Ngoài ra số 3 còn mang ý nghĩa về sự trù phú, đầy đủ, giàu có.

Xem thêm: Đầu số 077 là mạng gì và ý nghĩa phong thủy của đầu số 077 là gì tại đây!

Ý nghĩa đầu số 0773 khi kết hợp với các số khác?

Khi đầu số 0773 kết hợp với các con số 1, 2, 3,.. thì sẽ có ý nghĩa ra sao? Dưới đây sẽ là luận giải, bạn có thể tham khảo:

  • 07731: Đây là sự kết hợp biểu tượng cho sự khởi đầu mạnh mẽ, sự nổi bật và độc đáo. Khi 7 kết hợp với 3 thể hiện sự kiên nhẫn và đáng tin cậy. Kết hợp của 1 và 3 có thể biểu thị sự tự tin, lãnh đạo và khả năng đạt được thành công. 
  • 07732: Cân bằng và linh hoạt là từ để miêu tả sự kết hợp của số 3 và số 2. Điều này ám chỉ đến sự thích nghi với môi trường của bạn trong tương lai.
  • 07733: Đây là sự kết hợp mang ý nghĩa “Tam tài vương”. Điều này mang lại sự vượng tại, phú quý cho người sở hữu. Bên cạnh đó là luôn gặp may mắn và có khả năng nhìn nhận thấu đáo.
  • 07734: Về khía cạnh phong thủy thì đây là sự kết hợp không có ý nghĩa cụ thể. Tuy nhiên về khía cạnh tình yêu, đây được xem là một mật mã tình yêu. Mang ý nghĩa là “Nhớ hôn, hôn em một đời người”.

Ý nghĩa đầu số 0773 là mạng gì?

  • 07735: Đây có thể xem là những con số mang ý nghĩa về sự cân đối. Việc tìm kiếm sự cân đối giữa các yếu tố và khao khát sự ổn định trong cuộc sống.
  • 07736: 07736 mang ý nghĩa tài lộc. Con số này sẽ sinh lộc, mang lại sự chắc chắn về mặt tài vận cho chủ nhân.
  • 07737: Đây là sự kết hợp không có thông tin rõ ràng về mặt ý nghĩa phong thủy.
  • 07738: Ý nghĩa của sự kết hợp này là ông địa nhỏ. Nghĩa là phù trợ cho bạn trên con đường công danh, sự nghiệp. Cũng như là các bước tiến trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Ý nghĩa đầu số 0773 khi kết hợp số khác?

  • 0773-9: Nếu 07738 là ông địa nhỏ thì 07739 là thần tài nhỏ. Người sở hữu số này sẽ luôn gặp được may mắn trong tiền tài. Bên cạnh đó là một cuộc sống bình an, khỏe mạnh.

Xem thêm: Đầu số 0774 là mạng gì và ý nghĩa đầu số 0774 có tốt không?

Có nên sử dụng đầu số điện thoại 0773 không?

Trước khi biết có nên mua sim đầu số 0773 không, bạn cần biết một số lợi ích khi dùng sim này:

  • Thuộc nhà mạng lớn MobiFone: Nhà mạng MobiFone hiện đang được xem là một trong những nhà mạng lớn. Cũng như là uy tín hàng đầu tại thị trường viễn thông Việt Nam. 

Có nên sử dụng đầu số điện thoại 0773 không?

  • Ưu đãi đa dạng: Nhà mạng MobiFone không chỉ cung cấp nhiều ưu đãi về gọi thoại, SMS. Mà còn khuyến mãi dung lượng data truy cập Internet. 

Việc quyết định mua và sử dụng sim đầu số 0773 sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người. Nếu bạn cảm thấy số này hợp phong thủy bản thân thì bạn nên mua. Ngược lại, nếu không thích đầu số này hoặc cảm thấy không hợp mệnh. Bạn có thể tham khảo các sim với những đầu số khác.

Hướng dẫn mua sim số 0773 từ nhà mạng chính chủ

Nếu bạn đang muốn sở hữu đầu số 0773 nhưng không biết cách mua như thế nào. Vậy hãy theo dõi những cách dưới đây:

Cách mua sim đầu số 0773 trên website MobiFone

Để có thể mua sim đầu số 0773 trên website của MobiFone, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link sau đây https://chonso.mobifone.vn/. Tại mục Đầu số ở dưới thanh tìm kiếm, bạn chọn đầu số 077. Bạn có thể chọn các tùy chỉnh khác ở phần Bộ lọc nâng cao.

Cách mua sim đầu số 0773 trên website MobiFone

Bước 2: Lướt rồi tìm số điện thoại mà bạn ưa thích. Tiếp theo nhấn vào nút Chọn số.

Tiếp theo nhấn vào nút Chọn số

Bước 3: Trang web sẽ hiển thị Thông tin thuê bao của số bạn vừa chọn. Bạn chỉ cần nhấn Tiếp tục

Trang web sẽ hiển thị Thông tin thuê bao của số bạn vừa chọn. Bạn chỉ cần nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập các thông tin mà web yêu cầu. Sau đó bạn tích vào ô Tôi đồng ý với Chính sách về mua sim số của MobiFone, rồi bấm Tiếp tục.

Tích vào ô Tôi đồng ý với Chính sách về mua sim số của MobiFone, rồi bấm Tiếp tục

Bước 5: Bạn chọn Điểm giao dịch MobiFone gần nhất với nơi ở hiện tại. Tiếp đó nhấn Tiếp tục để hoàn tất quá trình. 

Tiếp đó nhấn Tiếp tục để hoàn tất quá trình

Bước 6: Màn hình sẽ hiển thị Mã phiếu giữ số của bạn. Bây giờ bạn chỉ cần mang mã này ra điểm giao dịch thanh toán số tiền là sẽ nhận được sim về tay.

Màn hình sẽ hiển thị Mã phiếu giữ số của bạn

Vậy là qua 5 bước này bạn sẽ sở hữu cho mình sim MobiFone với đầu số 0773 rồi nhé!

Đến trực tiếp cửa hàng, các đại lý bán lẻ

Một cách khác để bạn có thể mua sim số 0773 đó là mua trực tiếp tại các cửa hàng MobiFone. Bạn có thể tra địa chỉ cửa hàng gần nhất với mình rồi tới đó giao dịch. Khi đi mua sim thì bạn nên mang theo CCCD hoặc CMND để được đăng ký sim chính chủ. 

Nếu như gần bạn không có cửa hàng MobiFone. Bạn có thể ghé các đại lý bán lẻ được ủy quyền như Điện Thoại Vui. Khi mua sim số tại Điện Thoại Vui bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ nhận được. Đi kèm là giá cả ưu đãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Vậy hãy đến ngay với Điện Thoại Vui bạn nhé!

Lưu ý khi chọn mua sim đầu số 0773

Vậy cần có những lưu ý gì khi chọn mua sim đầu số 0773? Sau đây là những điều bạn cần biết:

  • Chọn nơi mua uy tín: Chọn nơi mua sim uy tín sẽ giúp bạn tránh phải việc mua sim lậu. Đồng thời là tiết kiệm chi phí và an tâm hơn.
  • Xác định nhu cầu: Tùy theo mục đích sử dụng, bạn sẽ biết được số tiền nên bỏ ra để mua sim là bao nhiêu. Đối với những người làm ăn, số tiền bỏ ra sẽ lớn hơn những người bình thường.
  • Đăng ký chính chủ: Việc làm này sẽ giúp nhà mạng quản lý thuê bao của bạn tốt hơn. Tránh sim rác, sim quảng cáo quấy rầy bạn.

Kết luận

Vậy là bài viết trên đã giải thích cho bạn đầu số 0773 là mạng gì  mang ý nghĩa phong thủy gì. Bên cạnh đó đã hướng dẫn bạn cách mua sim qua website của nhà mạng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình kiến thức bổ ích. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng xem với nhé!

Bạn đang đọc bài viết 0773 là mạng gì? Ý nghĩa thú vị đằng sau đầu số 0773 tại chuyên mục Thủ thuật nhà mạng trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm