Camera sau của điện thoại OPPO bị mờ và cách khắc phục

Hệ thống sửa chữa điện thoại - Điện Thoại Vui camera-sau-cua-dien-thoai-oppo-bi-mo Camera sau của điện thoại OPPO bị mờ và cách khắc phục

Ngày nay tính năng chụp hình luôn là tính năng phổ biến với người dùng điện thoại đến từ OPPO, vì các sản phẩm đến từ hãng này luôn được đánh giá là chụp hình tốt. Nhưng sau quá trình sử dụng lâu ngày có thể làm cho camera sau của điện thoại OPPO bị mờ.

Nguyên nhân dẫn đến camera sau của điện thoại OPPO bị mờ

Hệ thống sửa chữa điện thoại - Điện Thoại Vui camera-sau-cua-dien-thoai-oppo-bi-mo-1-640x427 Camera sau của điện thoại OPPO bị mờ và cách khắc phục

  • Ống kính bị bẩn sẽ dẫn đến hiện tượng chụp ảnh bị mờ.
  • Lấy nét sai: thực tế, camera không thể nắm được 100% thứ mà bạn muốn chụp.
  • Trong quá trình chụp ảnh bị rung tay.
  • Đối tượng chuyển động.
  • Lỗi phần mềm.
  • Do trong quá trình sử dụng bị rơi rớt gây ra trầy mặt kính camera.

Cách khắc phục tình trạng camera sau của điện thoại OPPO bị mờ

Hệ thống sửa chữa điện thoại - Điện Thoại Vui camera-sau-cua-dien-thoai-oppo-bi-mo-2 Camera sau của điện thoại OPPO bị mờ và cách khắc phục

  • Vệ sinh mặt kính của camera sau bằng cách dùng khăn lau sạch mặt kính.
  • Cập nhật lại phần mềm trong chiếc điện thoại OPPO.
  • Tải các phần mềm chụp ảnh tương thích với sản phẩm.
  • Đến các trung tâm sửa chữa bảo hành để thay mặt kính camera điện thoại OPPO của bạn.

Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín chuyên nghiệp khi camera sau của điện thoại OPPO bị mờ.

Nếu đã thử các cách trên mà chiếc tình trạng camera sau của điện thoại OPPO bị mờ không khắc phục được bạn hãy đến các cửa hàng thuộc Hệ thống Điện Thoai Vui để được tư vấn, kiểm tra, và sửa chữa camera sau của điện thoại OPPO bị mờ nhé

Hệ thống sửa chữa điện thoại - Điện Thoại Vui camera-sau-cua-dien-thoai-oppo-bi-mo-3-640x447 Camera sau của điện thoại OPPO bị mờ và cách khắc phục

Tại đây chúng tôi thực hiện theo 4 bước :

Bước 1: quý khách có thể gọi điện hoặc nhắn tin trên fanpage Điện Thoại Vui để được đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin cũng như tư vấn hướng sửa chữa cho các thiết bị của mình và báo dự trù kinh phí sửa chữa cùng với chính sách bảo hành.

Bước 2: khách hàng sẽ trực tiếp đến bộ phận kỹ thuật tiếp nhận máy, kiểm tra chi tiết và thông tin chi tiết về hướng sửa chữa.

Bước 3: đối với các máy thay thế linh kiện bạn được tận mắt quan sát trực tiếp với thời gian từ 30-60 phút. Trường hợp đối với các lỗi phức tạp việc sửa chữa kéo dài từ 2-5 ngày khách hàng sẽ nhận được phiếu nhận cùng với thời gian dự kiến.

Bước 4: sau khi xong nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn thêm về việc sử dụng điện thoại cũng như chính sách bảo hành tại Hệ thống Điện Thoại Vui.

*** lưu ý: Đối với những khách ở xa, bạn có thể gửi thiết bị của mình thông qua bưu điện chúng tôi sẽ nhận sản phẩm, kiểm tra và thông báo tình trạng máy và chi tiết lỗi và hướng xử lý qua điện thoại cho bạn.

Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này:

Chat hỏi ngay
Gọi nhân viên