Top điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu thiết kế đẹp, chạy mượt

Top điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu thiết kế đẹp, chạy mượt

huynh-thi-nhu-thuan
Huỳnh Thị Như Thuần
13/09/2024

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu ngày càng đa dạng về mẫu mã và cấu hình. Với thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, các sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu top 7 điện thoại Xiaomi giá dưới 4 triệu đáng mua nhất. Cùng xe qua và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình ngay nhé!

Top điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu hot nhất 2024

Thị trường điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu đang vô cùng sôi động với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đặc biệt, các model Redmi và POCO không ngừng được cập nhật. Điều này mang đến 

cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây sẽ là tổng hợp những chiếc sản phẩm giá dưới 4 triệu của Xiaomi đang được yêu thích:

Xiaomi Redmi 10 (4GB - 128GB)

Xiaomi Redmi 10 là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất của Xiaomi trong phân khúc giá rẻ. Máy sở hữu màn hình lớn 6.5 inch, tần số quét 90Hz cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. Cấu hình với chip Helio G88 và RAM 4GB đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày và chơi game nhẹ.

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu

Điểm cộng của Redmi 10 còn có camera 50MP cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá. Viên pin dung lượng lớn 5000mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, thiết kế của máy khá đơn giản và chưa có nhiều điểm nhấn.

Xiaomi Redmi 13C 

Xiaomi Redmi 13C là một bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước. Máy sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều tùy chọn màu sắc. Màn hình lớn 6.74inch, độ phân giải HD+ cùng viên pin dung lượng lớn 5000 mAh. Máy còn có hiệu năng với chip Helio G85 và RAM 4GB đủ sức đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu ngon

Camera của Redmi 13C được nâng cấp đáng kể với cảm biến chính 50MP và phụ 2MP. Kèm theo là nhiều tính năng hỗ trợ khác cho chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, khả năng chống rung khi quay video của máy chưa tốt.

Xiaomi Redmi Note 12 

Redmi Note 12 là một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu đáng chú ý với thiết kế thời trang. Máy sử dụng màn hình AMOLED Full HD+ sắc nét và hiệu năng mạnh mẽ. Máy còn được trang bị chip Snapdragon 685, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Tất cả góp phần đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và đa nhiệm.

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu đáng mua

Camera Redmi Note 12 cũng được đánh giá cao với cảm biến chính 50MP, hỗ trợ chụp ảnh đêm tốt. Kèm theo đó là viên pin 5000 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 33W. Dù vậy, với khung và mặt lưng nhựa, máy có thể không đem lại cảm giác cao cấp bằng các sản phẩm cùng tầm giá. 

Xiaomi Redmi 10A 3GB

Xiaomi Redmi 10A là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc điện thoại giá rẻ. Đặc biệt là thiết kế bền bỉ và đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản. Máy sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình lớn 6.53 inch cùng viên pin khủng 5000mAh.

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu nên mua

Cấu hình máy ở mức cơ bản với chip MediaTek Helio G25 và RAM 3GB. Dfu vậy, Redmi 10A vẫn chạy mượt mà các ứng dụng phổ biến. Camera của máy cũng đủ dùng để chụp ảnh kỷ niệm với độ phân giải 13MP. Tuy nhiên, điểm trừ của máy màn hình chỉ có độ phân giải HD+.

Xiaomi Redmi 10 5G 

Một lựa chọn khác trong top điện thoại Xiaomi giá dưới 4 triệu chính là Redmi 10 5G. Đây là một phiên bản nâng cấp đáng kể so với Redmi 10 4G. Điểm nổi bật nhất của máy chính là khả năng kết nối 5G, mang đến tốc độ truy cập internet siêu nhanh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị con chip MediaTek Dimensity 700 5G với hiệu năng vượt trội.

Xiaomi Redmi 10 5G

Về thiết kế, Redmi 10 5G có ngoại hình trẻ trung, hiện đại với nhiều tùy chọn màu sắc. Màn hình lớn 6.58 inch, tần số quét 90 Hz và viên pin dung lượng 5000 mAh. Nhờ đó, máy có thêm nhiều trải nghiệm mới để người dùng giải trí tuyệt vời hơn.

Xiaomi Redmi 9C

Xiaomi Redmi 9C là một chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Máy sở hữu màn hình lớn 6.53 inch, viên pin 5000mAh và camera ba ống kính. Cấu hình của máy với chip Helio G35 và RAM 3GB đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản. Trong đó, máy có thể hoạt động mượt mà với các tác vụ hàng ngày hay chơi một số game.

Xiaomi Redmi 9C

Tuy nhiên, Redmi 9C có một số hạn chế như màn hình chỉ có độ phân giải HD+. Khi chơi các game nặng máy có thể gặp phải tình trạng giật lag, chậm. Hoặc chất lượng camera ở mức trung bình và chưa thật sự ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng. 

Xiaomi Redmi 9T 4GB 64GB

Xiaomi Redmi 9T là một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu với thiết kế chắc chắn. Máy có màn hình lớn 6.53 inch và viên pin lên tới 6000mAh. Máy còn được trang bị chip Snapdragon 662, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Nhờ vậy, máy có thể ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày và chơi một số game nhẹ.

Xiaomi Redmi 9T 4GB 64GB

Camera của Redmi 9T có chất lượng khá tốt trong tầm giá. Đặc biệt máy có khả năng tự động lấy nét (AF) và xóa phông hiệu đại. Tuy nhiên, máy chỉ được hỗ trợ sạc 18W nên thời gian nạp đầy pin khá lâu.

Xiaomi POCO M5 4GB 64GB

Cuối cùng trong top những điện thoại Xiaomi giá dưới 4 triệu đáng mua chính là Xiaomi POCO M5. Đây là chiếc điện thoại gaming giá rẻ với thiết kế thể thao, màn hình 90Hz mượt mà. Máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Helio G99 8 nhân. Kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và đa nhiệm.

Xiaomi POCO M5 4GB 64GB

Camera của POCO M5 có chất lượng khá tốt, đặc biệt là khả năng chụp ảnh góc rộng. Kèm theo là viên pin 5000mAh đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài. POCO M5 còn hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc. Tuy nhiên, máy lại thiếu đi một số tính năng cao cấp như kết nối 5G hoặc NFC.

Có nên mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu hay có nên mua điện thoại Xiaomi giá rẻ không? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Ở đây, câu trả lời là hoàn toàn có thể!

Bởi đây phân khúc điện thoại có giá cả phải chăng. Với 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu chiếc smartphone cấu hình ổn định, nhiều tính năng hữu ích. Đồng thời, Xiaomi thường trang bị cho các sản phẩm của mình những con chip mạnh mẽ. RAM và ROM đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ.

Có nên mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu không

Bên cạnh đó, các mẫu điện thoại Xiaomi giá dưới 4 triệu thường có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Với đa dạng màu sắc, máy đáp ứng thị hiếu của nhiều người dùng. Viên pin dung lượng lớn là một điểm cộng lớn của các sản phẩm Xiaomi. Từ đó giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

Tóm lại, điện thoại dưới 4 triệu của Xiaomi là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đặc biệt dành đến ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình ổn định. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Đối tượng nào phù hợp sử dụng điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu?

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Dưới đây là một số nhóm người đặc biệt phù hợp với phân khúc này:

  • Học sinh, sinh viên: Với ngân sách hạn hẹp, các bạn trẻ thường ưu tiên những chiếc điện thoại giá rẻ . Tuy nhiên, máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu học tập, giải trí như lướt web, xem phim, selfie,...
  • Người dùng phổ thông: Những người không có yêu cầu quá cao về cấu hình, chỉ cần một chiếc điện thoại để liên lạc. Do đó, máy giá rẻ vẫn đủ để sử dụng các ứng dụng cơ bản và giải trí nhẹ nhàng.
  • Người lớn tuổi: Điện thoại dưới 4 triệu thường có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với người lớn tuổi.

Đối tượng nào phù hợp sử dụng điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại để dự phòng. Hoặc cho người thân, bạn bè, thì các mẫu Xiaomi giá rẻ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Nơi mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu uy tín

Điện Thoại Vui là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại di động uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu, Điện Thoại Vui sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. 

  • Hệ thống 26 cửa hàng rộng khắp: Điện Thoại Vui sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
  • Sản phẩm chính hãng, đa dạng: Tất cả các sản phẩm điện thoại ở đây đều là hàng chính hãng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu điện thoại dưới 4 triệu với các cấu hình và màu sắc khác nhau. 
  • Giá cả cạnh tranh: Điện Thoại Vui thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành tốt: Chính sách bảo hành chính hãng, lâu dài đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nơi mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu uy tín

Ngoài ra, bạn có thể mua điện thoại trả góp với lãi suất 0% qua các ngân hàng liên kết. Hoặc tiết kiệm chi phí khi mua máy khi tham gia các chương trình thu cũ đổi mới ở Điện Thoại Vui.

Những câu hỏi liên quan đến mua điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu

Bạn còn đang phân vân khi mua một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu không? Dưới đây là giải đáp liên quan đến những câu hỏi thường gặp, giúp bạn đưa ra quyết định:

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu có chơi game được không?

Điều này sẽ tùy thuộc vào tựa game và cấu hình cụ thể của máy. Với các tựa game nhẹ nhàng ở mức đồ họa trung bình, nhiều máy vẫn đáp ứng tốt. Tuy nhiên, để chơi các tựa game nặng, đòi hỏi cấu hình cao hơn. Lúc này bạn nên chọn những model có chip xử lý mạnh mẽ và RAM lớn hơn.

Điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu chụp ảnh có đẹp không?

Chất lượng ảnh của điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu đã được cải thiện đáng kể gần đây. Nhiều model hiện nay được trang bị camera có độ phân giải cao, hỗ trợ nhiều chế độ chụp. Điều này đã giúp máy cho ra những bức ảnh khá tốt trong điều kiện đủ sáng. 

Kết luận

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã tìm được cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu ưng ý. Đừng quên tham khảo thêm nhiều thông tin và so sánh kỹ các sản phẩm trước khi quyết định mua. Hãy ghé thăm Điện Thoại Vui để trải nghiệm trực tiếp và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết Top điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu thiết kế đẹp, chạy mượt tại chuyên mục Review Công nghệ trên website Điện Thoại Vui.

avatar-Huỳnh Thị Như Thuần
QTV

Mình là Như Thuần, hiện đang là Content Creator tại Điện Thoại Vui. Với niềm đam mê viết lách hy vọng rằng mình có thể mang đến cho các bạn những thông tin và kiến thức hữu ích về lĩnh vực công nghệ, điện tử.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    facebookinstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    cellphones
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    schannel
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv