Tổng đài Zalo, số hotline liên hệ tổng đài Zalo mới nhất
Bạn đã bao giờ thắc mắc để được tổng đài Zalo hỗ trợ thì nên thực hiện như thế nào, số hotline Zalo là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 3 cách nhận phản hồi nhanh nhất từ Zalo qua Hotline, Website và Email.
Với lượng lớn người truy cập vào ứng dụng Zalo mỗi ngày, việc xảy ra các vấn đề trục trặc là điều không tránh khỏi. Nhưng tổng đài Zalo luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ.
Nếu như bạn gặp sự cố hoặc các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng ứng dụng. Bạn có thể gọi đến số tổng đài Zalo 1900561558 với cước phí là 2.000/phút. Đây là cách nhanh nhất để nhận được phản hồi từ tổng đài. Các vấn đề cần được giải đáp có thể ví dụ như: ứng dụng hiển thị sai ngày giờ, tính năng tìm quanh đây không sử dụng được, tạo và quét mã QR không thành công,...
Lưu ý: Tổng đài hỗ trợ Zalo hiện tại có tính phí. Khi gọi đến số hotline bạn cần trình bày ngắn gọn nội dung vấn đề cho tổng đài viên để nhận được hỗ trợ tốt nhất!
Xem thêm: Nếu bạn cần thay pin iPhone chính hãng giá rẻ tại TP.HCM hoặc Hà Nội, hãy đến ngay Điện Thoại Vui. Xem ưu đãi và bảng giá mới nhất tháng 11/2024 ngay tại đây!
[dtv_product_related category='thay-pin/thay-pin-dien-thoai-iphone']
Bên cạnh việc gọi trực tiếp đến số hotline của tổng đài Zalo. Bạn có thể liên hệ đến Zalo bằng website hoặc Email
Một cách khác để nhận được hỗ trợ mà không mất phí đó là phản hồi qua Website chăm sóc khách hàng Zalo: https://developers.zalo.me/. Để liên hệ tổng đài, bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào kênh chăm sóc khách hàng của Zalo theo đường link: https://developers.zalo.me/.
Bước 2: Tại giao diện của website Developers Zalo, bạn nhấn chọn mục “Hỗ trợ” ở góc trên màn hình.
Bước 3: Sau khi chọn mục “Hỗ trợ”, giao diện Developers support sẽ xuất hiện.
Bước 4: Trên giao diện này, bạn sẽ xem được các câu hỏi mà những người dùng trước đó đã gửi đến cho hệ thống chăm sóc khách hàng website Zalo. Đồng thời tại đây bạn có thể thực hiện gửi yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài Zalo bằng cách chọn “Gửi câu hỏi cần hỗ trợ” ở góc phải website.
Bước 5: Lúc này hộp thoại “Tạo bài viết mới” sẽ được hiển thị. Trên hộp thoại bao gồm các mục:
Bạn chỉ cần lần lượt điền vào các mục đã được phân chia và chọn “Đồng ý”. Yêu cầu hỗ trợ của bạn đã được gửi đến tổng đài Zalo và đang chờ phản hồi .
Xem thêm: Cách khóa Zalo tạm thời, vĩnh viễn cho người thích sống ẩn dật!
Tương tự như website chăm sóc khách hàng, Email hỗ trợ Zalo cũng là một cách liên hệ với tổng đài mà không hề mất phí. Bạn có thể sử dụng gmail của mình để gửi yêu cầu đến địa chỉ email hỗ trợ Zalo: hotro@zalo.me
Khi gửi mail nên có tiêu đề và nội dung rõ ràng để đảm bảo thư của bạn không rơi vào hòm thư rác. Như vậy thì yêu cầu của bạn mới được Zalo tiếp nhận và phản hồi nhanh.
Nếu bạn cảm thấy thời gian chờ đợi phản hồi qua Email không tối ưu. Bạn có thể chủ động nhắn tin với tổng đài Zalo qua Fanpage. Tại https://www.facebook.com/zaloapp/ bạn có thể trao đổi vấn đề với admin và nhận giải đáp. Nếu bạn cần chụp ảnh hoặc chụp màn hình để minh họa thì đây là cách liên hệ đến tổng đài hiệu quả nhất!
Trên đây là 3 cách liên hệ tổng đài Zalo mà Điện Thoại Vui tổng hợp cho bạn. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ của tổng đài khi gặp sự cố. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy những thông tin này hữu ích nhé! Lưu ngay nhiều Mẹo ứng dụng hay mỗi ngày tại website của chúng tôi!
Bạn đang đọc bài viết Tổng đài Zalo, số hotline liên hệ tổng đài Zalo mới nhất tại chuyên mục Hỏi đáp trên website Điện Thoại Vui.
Tôi là Trần My Ly, một người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ và 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Công nghệ không chỉ là sở thích mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy tôi khám phá và chia sẻ những kiến thức, xu hướng mới nhất. Tôi hi vọng rằng qua những bài viết của mình sẽ truyền cho bạn những góc nhìn sâu sắc về thế giới công nghệ đa dạng và phong phú. Cùng tôi khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!