Cách xóa video đăng lại trên TikTok

Hướng dẫn cách xóa video đăng lại trên Tiktok nhanh chóng

Hướng dẫn cách xóa video đăng lại trên Tiktok nhanh chóng

avata
QTV Điện Thoại Vui
07/05/2024

Việc hiểu và biết cách xóa video đăng lại trên TikTok mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng. Vậy những lợi ích đó là gì? Cách xóa video đã đăng lại trên TikTok của người khác? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để biết thêm thông tin nhé! 

Vì sao nên biết cách xóa video đăng lại?

Việc biết cách xóa video đăng lại trên TikTok là một phần quan trọng của việc quản lý hồ sơ trực tuyến của bạn. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc này, hãy cùng điểm qua một số lý do sau đây.

Tính năng đăng lại trên Tiktok là gì?

Tính năng đăng lại trên TikTok nghĩa là bạn chọn đăng lại một video từ người khác lên tài khoản TikTok của mình. Video đó sẽ xuất hiện tại mục đăng lại trên Tiktok cá nhân của bạn. Và chỉ có những người theo dõi bạn mới có thể xem được những video này.

Tính năng đăng lại trên Tiktok là gì

Cần lưu ý rằng không phải mọi video đều có tính năng đăng lại. Chỉ khi chủ sở hữu cho phép, bạn mới có thể đăng lại video đó. Thêm vào đó, những người theo dõi bạn sẽ được thông báo khi bạn đăng lại video của họ trên TikTok.

Lợi ích khi sử dụng video đăng lại trên Tiktok là gì?

Việc sử dụng tính năng đăng lại trên TikTok mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:

  • Lưu trữ video yêu thích nhanh chóng: Bạn có thể dễ dàng lưu trữ lại những video mà bạn thích.
  • Thể hiện cá tính và sở thích: Việc đăng lại giúp bạn tạo nên một hồ sơ TikTok mang tính cá nhân hơn và phản ánh đúng sở thích của bạn.
  • Chia sẻ video gián tiếp đến bạn bè: Những video mà bạn đăng lại có thể sẽ hiển thị trên TikTok của những người theo dõi bạn. Bạn có thể tạo ra một không gian TikTok thú vị và đáng tin cậy cho bạn bè của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi danh sách video này, bạn có thể chọn cách xóa video đăng lại trên TikTok. Điều này sẽ giúp bạn có thể chọn lọc lại danh sách các video. Cũng như thay đổi tùy thích các video đã đăng lại 1 cách tiện lợi hơn. 

Cách xóa video đăng lại trên Tiktok trên điện thoại chi tiết

Để tránh vấn đề liên quan đến bản quyền hoặc các tranh cãi không mong muốn. Bạn hãy kiểm tra nội dung và thực hiện cách xóa video đã đăng lại trên TikTok của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện việc này mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Bạn bắt đầu bằng việc mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở góc dưới bên phải của màn hình để truy cập vào trang cá nhân.

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ thấy biểu tượng Đăng lại, hãy nhấn vào để xem danh sách các video bạn đã đăng lại trên TikTok.

Xem danh sách các video đã đăng lại trên TikTok

Bước 3: Bạn hãy tìm kiếm video bạn muốn xoá trong danh sách, sau đó nhấn mở nó lên nhé! Và để có thể xóa video này, bạn cần nhấn vào nút Chia sẻ ở góc dưới bên phải của video.

Tìm kiếm video bạn muốn xoá trong danh sách

Bước 4: Khi một cửa sổ tùy chọn mới xuất hiện, bạn Xóa video đăng lại. Sau khi bạn thực hiện xong thao tác, thông báo Đã xóa sẽ hiển thị. 

Cách xóa video đăng lại trên Tiktok

Thông báo cho bạn biết rằng bài đăng lại đã bị xóa thành công rồi nhé!

Hướng dẫn cách xóa video đăng lại trên TikTok bằng máy tính

Vậy bạn đã bao giờ tò mò về cách xóa video đăng lại trên TikTok bằng máy tính hay chưa? Hãy để Điện Thoại Vui gợi ý cho các bạn cách thực hiện thủ thuật này nhé!

Bước 1: Mở trình duyệt máy tính và truy cập vào TikTok tại địa chỉ: https://www.tiktok.com.

Bước 2: Sau đó bạn hãy nhấp vào tùy chọn Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn.

Bước 3: Trang web sẽ hiển thị rất nhiều hình thức đăng nhập khác nhau. Vì thế, bạn hãy chọn chính xác hình thức mà bạn muốn đăng nhập.

Chọn hình thức đăng nhập TikTok

Bước 4: Sau khi bạn đã đăng nhập thành công, hãy di chuyển con trỏ chuột lên ảnh đại diện ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó, nhấn chọn tùy chọn Xem hồ sơ của bạn nhé!

Xem hồ sơ TikTok của bạn

Bước 5: Trong trang cá nhân của bạn, chọn tab Video và tìm kiếm video đã đăng lại mà bạn muốn xoá.

Tìm kiếm video đã đăng lại mà bạn muốn xoá

Bước 6: Khi video mà bạn muốn xóa đã được chọn. Nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc bên phải của video.

Nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm góc bên phải video

Bước 7: Một hộp thoại xác nhận sẽ xuất hiện để xác nhận bạn có muốn xóa video này hay không. Bạn cần chọn tùy chọn Xóa bỏ

Xác nhận xóa video đăng lại trên TikTok

Lưu ý: Hướng dẫn trên chỉ có thể áp dụng cho những video bạn đã đăng. Tới thời điểm hiện tại, giao diện TikTok trên máy tính chưa hỗ trợ tính năng xem và xóa video đăng lại.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp liên quan đến cách xóa video đã đăng lại trên TikTok. Bạn có thể tham khảo.

Những video nào cần xoá trên TikTok?

Video được người dùng đăng tải lên TikTok thường mang tính giải trí và truyền tải thông điệp. Cùng với đó là chia sẻ kiến thức nhất định, nhưng phải tuân thủ theo quy định của cộng đồng. 

Ngoài ra, bạn cũng cần biết rõ về các trường hợp cần cần xóa video trên TikTok. Nhàm tránh tài khoản xảy ra tình trạng bị vô hiệu hóa nhé!

  • Những video vi phạm chính sách cộng đồng của TikTok. Bao gồm: Đe dọa và kích động bạo lực, tư tưởng thù địch, quấy rối và bắt nạt, vi phạm pháp luật, nhạo báng hoặc xúc phạm nhân phẩm người khác, nội dung khiêm tốn.
  • Video chưa được chỉnh sửa màu sắc, âm thanh, cắt ghép. Hoặc viết sai phần mô tả, có thể được xóa bằng cách xóa video riêng tư trên TikTok theo hướng dẫn đã cung cấp.

Những video nào cần xoá trên TikTok

  • Những video cũ chứa các thông tin nhạy cảm. Hoặc ký ức không vui mà người dùng không muốn lưu trữ trên TikTok.
  • Những video bị người dùng nào đó khiếu nại bản quyền trên TikTok bạn cũng nên xóa đi.

Trên đây là những video đăng lại mà bạn cần xóa ngay trên TikTok của mình.

Khi xoá video thì tương tác có bị giảm không?

Bất kỳ một video nào trên TikTok, khi bị yêu cầu xóa do vi phạm chính sách hoặc bị người dùng báo cáo. TikTok có thể thực hiện xóa video hoặc tắt tính năng hiển thị nó cho những người dùng khác. 

Tuy nhiên, không phải cách xóa video đăng lại trên TikTok của người khác nào cũng khiến tương tác bị ảnh hưởng. Tương tác có thể bị giảm hoặc bị hạn chế. Tùy thuộc vào lý do xóa video và cách mà video đó đã tương tác với tài khoản của bạn trước đó.

Xoá video TikTok có ảnh hưởng gì đến tài khoản không?

Thực tế, việc xóa toàn bộ hoặc một số video trên TikTok thường sẽ không tốt cho tài khoản của bạn. Điều này là do việc xóa video có thể làm mất thông tin mà TikTok đã cập nhật. Thông tin đã được tối ưu hóa cho trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là với những nội dung mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Xoá video TikTok có ảnh hưởng gì đến tài khoản không

Khi bạn xóa video trên TikTok, cũng đồng nghĩa với việc xóa mọi dữ liệu mà thuật toán của TikTok đã liên kết với video đó. Điều này có thể ảnh hưởng đến cách TikTok phân loại tài khoản của bạn. Từ đó khiến cho nội dung của bạn không còn phù hợp với nhóm người dùng cụ thể nào đó nữa.

Kết quả có thể là lượt xem For You (Dành cho bạn) giảm. Cũng như lượt thích và bình luận trên các bài đăng khác. Thậm chí, việc xóa video cũng có thể làm chậm tốc độ tăng lượng người theo dõi của bạn trên TikTok.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ cách xóa video đăng lại trên TikTokĐiện Thoại Vui chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm thoải mái hơn khi sử dụng mạng xã hội này. Đừng quên tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích từ Điện Thoại Vui nhé!

Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn cách xóa video đăng lại trên Tiktok nhanh chóng tại chuyên mục Thủ thuật ứng dụng trên website Điện Thoại Vui.

Hỏi và đáp
hello
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
dtv

- Gọi tư vấn sửa chữa: 1800.2064

- Gọi góp ý - khiếu nại: 1800.2063

- Hoạt động: 08:00 – 21:00 các ngày trong tuần

Kết nối với Điện Thoại Vui
    instagraminstagramyoutubetiktokzalo
Website thành viên
  • Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc.

    sforum
  • Kênh thông tin giải trí công nghệ cho giới trẻ.

    sforum
  • Trang thông tin công nghệ mới nhất.

    sforum

Bản quyền 2022 – © Công ty TNHH Dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui – MST: 0108709419 – GPDKKD: 0316179378 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 05/03/2020
Địa chỉ văn phòng: 30B, Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 1800.2064 – Email: cskh@dienthoaivui.com.vn – Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Định.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp các trung tâm Điện Thoại Vui
dtvdtv
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàngĐặt lịch sửa
Xem thêm